วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

#ficzombie | chapter 104 ` lumin


ต่อจากลิงก์นี้ :: https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1015157&chapter=109







ใจคอจะให้พี่ใช้มือจริง ๆ เหรอ
อืม
มือเราได้ไหม ...แบบนี้ดวงหน้าซึ่งกำลังแดงก่ำร้อนผ่าวขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อคนลามกจับมือข้างหนึ่งของเขาสอดเข้าไปในกางเกง มินซอกพยายามชักมือกลับเพราะความขลาดอาย แต่อีกฝ่ายกลับรั้งไว้เหมือนอยากให้รู้ว่าตอนนี้ไอ้นั่นกำลังตื่นตัวเร็วแค่ไหน อา... เสียวจัง
หยุดส่งเสียงน่าเกลียดสักที... นะ... นี่! ลู่หาน!” ขนกายลุกซู่กับความแข็งขืนที่อยู่ในมือ อีกทั้งลมหายใจร้อน ๆ ของผู้ชายบ้าบอที่จงใจผ่อนรดลงบนซอกคอเขา ลู่หานหอบหายใจเหมือนคนวิ่งรอบโลกมาสิบรอบ ซุกจมูกลงบนซอกคออุ่น ๆ แล้วแกล้งงับลงไปเบา ๆ
ขยับสิเปาจื่อ...
...
ใช้เวลาคิดเงียบ ๆ มาหลายวันว่าถ้าลู่หานต้องการเรื่องแบบนี้เขาก็คงยอมให้ แต่พอเอาเข้าจริงก็ยังอายเหมือนเป็นครั้งแรก ซึ่งอาจเป็นเพราะคิมมินซอกห่างหายมันมานานเกินไป มือที่อยู่ในกางเกงนั้นจึงสั่นเทา มันทั้งอึดอัดเพราะความคับแคบและใจเต้นแรงแปลก ๆ
ใครจะขยับได้...
งั้นถอดกางเกงเลยนะ?”
เรื่องแบบนี้ต้องขอด้วยหรือไง ทำไมต้องทำให้อายทุกทีเลยนะ
ถ้าไม่ให้ขอจะได้จัดหนักเลย
...มินซอกอยากเป็นบ้าตายกับคนหื่นที่กำลังก้มหน้าก้มตาปลดหัวเข็มขัดและประคองร่างเขาให้ลุกขึ้นเล็กน้อยเพื่อที่จะถอดกางเกงออก คนตัวเล็กยังคงอายจนอยากแทรกแผ่นดินหนี แต่มาถึงขั้นนี้แล้วลู่หานคงไม่หยุดง่าย ๆ แน่
และลึก ๆ แล้วตัวเขาเองก็ไม่อยากหยุดเหมือนกัน
ลู่หานเอนหลังพิงกับเบาะอย่างผ่อนคลายทันทีที่มืออุ่น ๆ ของคนตัวเล็กสัมผัสกับลูกชายของเขาที่กำลังตื่นตัวอย่างเต็มที่ ความรู้สึกหลังจากถูกมือของมินซอกสัมผัสมันต่างจากมือของตัวเองอย่างกับฟ้าเหว เขารู้สึกดีเสียจนอยากปลดปล่อยเดี๋ยวนี้ ซึ่งชายหนุ่มอยากยืดเวลาออกไปสักหน่อย
ใบหน้าน่ารักกำลังก้มลงใช้มือทำอย่างขะมักเขม้น มีบางครั้งที่เงยหน้าขึ้นมาดูว่าตอนนี้คนถูกปรนเปรออย่างเขากำลังรู้สึกยังไง ซึ่งภาพที่เห็นตอนนี้ช่างน่าเอ็นดูจนสมองมันสั่งการว่าอยากเห็นมินซอกอยู่ในภาพลามกมากกว่านี้
อยากเห็นเจ้าของใบหน้าเย็นชาตอนใช้ปาก อยากเห็นตอนขย่มบนตัวเขา อยากเห็นตอนครางเหมือนจะขาดใจ
เปาจื่อ...
อะ... อะไร
อยากให้พี่กอดเราไหม?”
...คนขี้เขินไม่ยอมตอบ และยังคงก้มหน้าก้มตาขยับรูดส่วนแข็งขืนอย่างตั้งใจเหมือนว่าคำพูดของเขาเป็นเหมือนลมที่พัดผ่านไปเท่านั้น
ถ้าไม่พูดพี่จับแก้ผ้านะ... ในเมื่อไม่ยอมตอบ ลู่หานก็จะทำให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้น ชายหนุ่มกระซิบข้างหูพร้อมกดจมูกลงบนพวงแก้มขาวฟอดใหญ่ ปิดท้ายด้วยจูบเบา ๆ ซึ่งส่งผลให้สองมือที่กำลังขยับรูดหยุดนิ่ง เขาจึงจัดการเปลื้องผ้าอีกฝ่ายตามประสาโจรย่องเบาที่ทำอะไรอย่างแนบเนียนเสมอ
เพียงครู่เดียวร่างขาวเนียนก็เผยให้เห็นกับตา นานแค่ไหนแล้วที่เขาอยากเห็นมินซอกในสภาพแบบนี้แต่ก็ทำได้แค่จินตนาการระหว่างช่วยตัวเอง หนุ่มหน้าตี๋มองอีกฝ่ายที่ยกมือขึ้นปิดเรือนร่างตนเองอย่างขลาดอาย เขาจึงคว้าข้อมือเล็กนั้นไว้แล้วโน้มหน้าลงไปเลียยอดอกที่กำลังล่อตาล่อใจ
...!!!”
มินซอกหลับตา สองมือกำแน่นนั่งตัวแข็งเป็นหินเมื่อถูกริมฝีปากอุ่น ๆ รุกรานอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นยอดอก ซอกคอ หรือใบหู ลู่หานกำลังใช้ริมฝีปากช่างพูดนั้นแสดงความเป็นเจ้าของทุกสัดส่วนในเรือนร่างของเขาทั้งหมดแล้ว
พื้นที่แคบบนรถกลายเป็นสนามรัก หนุ่มหน้าตี๋ประคองร่างเปลือยเปล่าของคนตัวเล็กให้นอนหงายบนเบาะคนขับ พร้อมมองความขาวสะอาดและดวงตาเฉี่ยวคมของคนใต้ร่างอย่างหลงใหล เขาทนมานานขนาดนี้ได้ยังไง ลู่หานถามตนเองในใจอย่างนั้น และยิ่งเห็นว่ามินซอกสอดแขนเข้าใต้ขาพับตนเองอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ จนเผยให้เห็นช่องทางด้านหลัง คนลามกที่หมกมุ่นมานานจึงสติกระเจิดกระเจิงไม่เหลือชิ้นดี
ทำแบบนี้ระวังเจ็บตัวนะเปาจื่อ พี่ไม่ยอมหยุดแค่รอบเดียวแน่
อืมดวงหน้าสีระเรื่อขานตอบทั้งที่ไม่สบตากันเพราะถ้ากลับไปก็คงทำไม่ได้แล้ว
ทำไมล่ะลู่หานกระซิบถามพร้อมจูบขมับอย่างออดอ้อน ถ้ามันเป็นโอกาสเดียวก็คงจะน่าใจหายเกินไปแล้ว มินซอกไม่ได้ยอมทำเพราะเราคิดถึงกันจนแทบบ้าหรอกเหรอ
หรือคุณจะทำตอนที่คนอื่นอยู่ด้วย ผมไม่ได้ไร้ยางอายเหมือนคุณนะ...
ผิดคาดว่ะ... คำตอบของมินซอกกำลังเปิดโอกาสให้เขาอยากหื่นกามเมื่อไหร่ก็ได้ขอแค่หยิบกุญแจแล้วบึ่งรถออกมาข้างนอก หนุ่มหน้าตี๋ยิ้มกริ่มอย่างลามก ก่อนจะหน้าหันไปอีกทางเพราะถูกมือเล็ก ๆ ตบเข้าให้
อื้อหือ โหดยันนาทีสุดท้าย
คุณก็ชอบทำแบบนี้ ต้องให้ผมอายจนตายใช่ไหมถึงจะพอใจ
ทำเป็นพูดดี เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการตายคืออะไรลู่หานแค่นหัวเราะก่อนจะถุยน้ำลายใส่มือตนเองแล้วขยี้ ก่อนจะค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปเบิกทาง ...นี่แหละที่เรียกว่าตาย
คนถูกกระทำนิ่วหน้าเจ็บ เกร็งปลายเท้าหอบฮักเมื่อคนลามกงอนิ้วพร้อมกระแทกเข้าออก ลู่หานโน้มหน้าลงไปจูบซับน้ำตาที่ไหลจากหางตาซึ่งเกิดจากความเจ็บปวด ก่อนจะจูบบดขยี้ริมฝีปากน่ารักนั้น ทั้งทะนุถนอมและหื่นกระหายในเวลาเดียวกัน
ขอโทษด้วยที่ลู่หานไม่ใช่ผู้ชายอ่อนโยนที่จะยอมค่อยเป็นค่อยไป เขารอมานานเหลือเกินจนอยากฟัดมินซอกให้จมเบาะรถเต็มทีแล้ว
อะ... อื้อ... อื้อ!”
ชายหนุ่มถอนนิ้วออกพร้อมประคองร่างที่กำลังสั่นเทาให้ลุกขึ้นยืนเข่าหันหน้าเข้าหาเบาะคนขับ มินซอกเกาะพนักพิงศีรษะไว้พร้อมซบหน้าลงไปราวกับลูกแมวโดนแกล้ง คนตัวเล็กหันไปมองอีกคนที่กำลังพยายามหาพื้นที่ให้ตนเองในที่แคบโดยยังเสื้อผ้าอยู่ครบ และเพียงครู่เดียวเท่านั้นมินซอกก็รู้สึกได้ถึงแก่นกายอุ่น ๆ ที่เคยถูกงัดออกมาจากเป้ากางเกง ก่อนมันจะถูกับร่องสะโพกของเขาราวกับว่าจงใจปั่นหัว
ชักอยากรู้แล้วสิ ว่าที่เรากำลังสั่นเป็นเพราะกลัวหรือเพราะทนรอไม่ไหวแล้วกันแน่...
...หุบปากคนตัวเล็กเสียงสั่นเพราะสัมผัสจากคนที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง และน้ำเสียงที่กระซิบกลั่นแกล้งอยู่ข้างใบหู
ท่อนกายแข็งขืนที่อัดแน่นไปด้วยความต้องการค่อย ๆ ดันเข้ามาในช่องทางที่ขาดหายจากเรื่องอย่างว่ามานาน มินซอกนิ่วหน้า จิกเล็บลงบนเบาะคนขับพลางกัดริมฝีปากล่างกับความรู้สึกมากมาย และเพียงชั่วอึดใจเดียวท่อนกายทั้งหมดก็ถูกดันเข้ามาจนสุด
อะ... อา...
รัดซะแน่นเลยนะ เสียวเหรอ
ห้ามพูด...
ว่าไงนะ? แรง ๆ?”
อะ... อ๊า! ไม่ใช่... อะ... อา! ลู่ -- ลู่หาน! ตรง... ตรงนั้น... อา... ไม่ไหว... เร็วไป! อ๊า!”
มินซอกครางเสียงหลงเหมือนคนจะขาดใจ เมื่อคนนิสัยไม่ดีกำลังไสกายเข้าหาช่องทางด้านหลังของเขาอย่างหนักราวกับว่าความอดอยากทุกอย่างถูกระบายออกมาในวินาทีนี้ ใบหน้าที่ใครก็ว่าหวานกำลังเกยคางลงบนไหล่เล็ก พร้อมกระซิบคำลามกบอกให้รู้ว่าตอนนี้คิมมินซอกกำลังตอดรัดแก่นกายของลู่หานแน่นแค่ไหน
ข้างในเร่าร้อนยังไง ขมิบรัดจนได้ยินเสียงน้ำหล่อลื่นน่าเกลียดเท่าไหร่ ลู่หานเอาแต่พร่ำบอกและจูบซอกคอของเขาไปด้วย
แท่งร้อนแข็งขืนยังคงกระแทกหาความสุขสมไม่หยุด รถยนต์ที่จอดอยู่กลางถนนกำลังสั่นและโยกไหวไม่เป็นจังหวะแข่งกับคนถูกกระทำที่ครางกระเส่าจนไม่เป็นภาษา ชายหนุ่มสอดสองนิ้วเข้าไปในโพรงปากอุ่นกึ่งบังคับให้คนตัวเล็กเลียมันราวกับเป็นท่อนเอ็นที่กำลังไสเข้าหาความกระสันด้านล่าง
ชอบไหม?”
อะ... อึ่ก!”
มินซอกปรือตามองภาพพร่ามัวพร้อมดูดนิ้วของคนบ้าที่ทำให้เขากลายเป็นเด็กนิสัยไม่ดี ลู่หานจิ๊ปากอย่างหัวเสียกับพื้นที่คับแคบซึ่งไม่อำนวยความสะดวกให้เขาทั้งคู่ หนุ่มหน้าตี๋จึงตัดสินใจปล่อยให้ขาดช่วงครู่หนึ่งเพื่ออุ้มร่างคนตัวเล็กไปยังเบาะหลัง จับให้โก้งโค้งยืนเข่าก่อนจะเข้าไปซ้อนด้านหลังและดันความเป็นชายใส่เข้าไปอีกครั้ง
ท่านี้ล้ำลึกจนจุกไปทั้งท้อง มินซอกครางหวิวและปล่อยกายให้เคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทก ลู่หานทั้งรุนแรงและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน แก่นกายกระแทกกระทั้นเข้าหาความเสียวซ่านในช่องทางรัก แต่ริมฝีปากกลับจูบไปตามแผ่นหลังอย่างทะนุถนอม
อะ! อ๊า! อ๊า! อื้อ!”
ใบหน้าขาวแนบกับกระจกใสก่อนจะขึ้นเป็นฝ้าขาวในเสี้ยววินาทีอันสั้นและหายไปตามจังหวะการหอบหายใจของคนถูกกระแทก สมองของมินซอกขาวโพลนไปหมด เสียงครางสุขสมของลู่หานที่กำลังประสานกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อมันช่างลามกและน่าฟังไปได้ยังไง
เขากำลังรู้สึกดีและคิดว่าลู่หานคงรับรู้ได้จากเสียงน่าเกลียดที่กำลังร้องเรียกชื่ออีกฝ่ายไม่หยุด มินซอกทนไม่ไหวแล้ว... เขาไม่สามารถแสร้งทำเป็นเย็นชาต่อผู้ชายคนนี้ได้อีกต่อไป
สองมือคว้าเอวคอดไว้เป็นหลัก ชายหนุ่มมองเรือนร่างขาวสะอาดที่โยกไหวไปตามแรงส่งซึ่งเขาเป็นผู้ชักนำ ลู่หานยังคงสวมเสื้อผ้าครบและมันอาจจะเห็นแก่ตัวไปสักหน่อยที่ปล่อยให้มินซอกเปลือยอยู่ฝ่ายเดียว แต่คนตัวเล็กจะไม่มีวันหนาวแน่ถ้าหากว่าเขายังคงกระแทกกายเพิ่มความเร่าร้อนไม่หยุดอย่างนี้
สายตาที่เคยเฉยชากำลังมองมาอย่างเว้าวอน ลู่หานจึงโน้มตัวลงไปทั้งที่สะโพกสอบยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เราจูบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้มันอ่อนโยนและเต็มไปด้วยความรู้สึก ลิ้นเล็กที่กำลังกระหวัดโต้ตอบนั้นช่างน่ารักเหมือนร่างกายส่วนอื่น ๆ ในตอนนี้ไม่มีผิด ถ้ามีกำลังใจดีแบบนี้ นรกที่ไหนตามมาลากคอลู่หานก็ไม่ยอมไปทั้งนั้น
จะมีสิ่งไหนสำคัญไปกว่าการได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เขารักอีก และยิ่งมันเกิดขึ้นจากตัวเขาแล้ว ลู่หานก็รู้สึกว่ามันช่างมีค่าเหลือเกิน
ทั้งคู่ถอนริมฝีปากออกมาสบตากันหลังจากความคิดถึงทุกหยาดหยดถูกปล่อยเข้าไปในช่องทางรัก เขาจูบมินซอกอีกครั้ง และประคองร่างเปลือยเปล่าให้นอนลงบนเบาะโดยมีเขานอนซ้อนอยู่ข้างหลัง
คนตัวเล็กหอบหายใจหนักหลังจากรับความคิดถึงและความลามกจากผู้ชายอย่างเขาไปในรอบแรก ซึ่งลู่หานกล้าพูดอย่างหน้าด้าน ๆ เลยว่าต้องมีรอบสองส่งท้ายก่อนกลับแน่ ชายหนุ่มจูบไหล่ขาวซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อ กดจมูกหอมลงไปซ้ำ ๆ เพราะกลัวว่าถ้าอีกฝ่ายหายเหนื่อยแล้วจะไม่มีโอกาสได้ทำอีก
แต่ก็ผิดคาดอีกแล้ว... เพราะความกังวลทั้งหมดกลายเป็นเพียงความคิดเมื่อมินซอกค่อย ๆ พลิกตัวหันหน้าเข้าหาเขาและช้อนตามอง ซึ่งตอนนี้อีกฝ่ายดูไม่หลงเหลือคราบคนเย็นชาเลยสักนิด
ผมหนาว
ถ้าบอกว่าเบิ้ลอีกสักยกคลายหนาวจะหาว่าพี่ส้นตีนไหม
แน่นอนว่าใช่
หยอกนะจ๊ะคนอารมณ์ดียิ้มร่าพร้อมรั้งร่างอีกฝ่ายเข้ามาจมในอ้อมกอดเล็ก ๆ ของตน
ได้แค่นี้เองเหรอ ผมยังหนาวอยู่เลย
ก็บอกแล้วว่าให้เบิ้ลก็ไม่ฟัง... เอ้อ... นี่คนนะไม่ใช่ผ้าห่ม จะให้กอดจมอกก็ไม่ใช่ปะเปาจื่อเสียงบ่นอุบอิบกลบเกลื่อนความอายที่เกิดมาตัวเตี้ยนั้นเรียกรอยยิ้มคนในอ้อมกอดได้ไม่ยากเลยสักนิด
มินซอกซุกหน้าลงกับไหล่แคบ ๆ ที่เขาเคยพร่ำถึงในคืนนั้นต่อหน้าจองซูยอน ซึ่งมันอบอุ่นและทำให้รู้สึกอยากหลับไปทั้งอย่างนี้อย่างที่เคยจินตนาการไว้จริง ๆ อ้อมกอดของลู่หานยังเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยเยียวยาจิตใจเด็กอย่างเขาได้ แม้ว่าในครั้งก่อนมันจะเคยทำให้เจ็บปวดจนคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้กลับมารู้สึกอย่างนี้อีก แต่เขาก็รักที่จะอยู่ในอ้อมกอดผู้ชายคนนี้เหลือเกิน
อุ่นจัง
ดีไหม ชายหนุ่มกระซิบพร้อมจูบหน้าผากมนเบา ๆ ซึ่งคนตัวเล็กก็พยักหน้าเป็นคำตอบ
ดีจนอยากอยู่อย่างนี้ทุกวันแล้วล่ะลู่หานอมยิ้มกับคำตอบจึงกระชับกอดแน่นยิ่งขึ้น เขาเองก็อยากให้มินซอกพูดจาน่ารักแบบนี้ทุกวันเหมือนกัน
ถ้างั้นก็กลับมานอนห้องเดียวกันเหมือนเดิมดีไหม
คำถามธรรมดาแต่กลับอบอุ่นไปทั้งใจ และการปฏิเสธหัวใจตัวเองมันก็คงเป็นเรื่องโง่เกินกว่าที่มินซอกจะทำมันอีก คนตัวเล็กพยักหน้าและกอดตอบเพื่อยืนยันว่าการอยู่ด้วยกันมันดีกว่าเป็นไหน ๆ ซึ่งลู่หานก็พึมพำอย่างดีใจเหมือนคนบ้า และการยอมขลาดอายกับสิ่งที่ไม่ชอบทำ แต่ถ้ามันแลกมาซึ่งความสุขจากผู้ชายคนนี้ แน่นอนว่ามันไม่ยากเกินกว่าที่คิมมินซอกจะยอม
คนตัวเล็กหลับตาลงเพื่อซึมซับความรู้สึกนี้ไว้เพื่อจะได้ย้ำกับตัวเองอีกครั้งว่าลู่หานยังคงเป็นที่ ๆ ปลอดภัยสำหรับเขาเสมอ ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันถัดไป

ที่ ๆ ปลอดภัยทั้งทางกายและใจจากลู่หานซึ่งมีเพียงคิมมินซอกเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับมันทั้งหมด


TBC

ไม่รู้ว่าฉันอิจฉ๊า หรือว่าสุขใจ๊ นั้มตาที่ไหล๊นั้นไหล๊มาจากจุดไหน๊


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น