วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

#คนไหนแฟนเรา | chapter 08 ` chanboxian







แค่อยากรู้น่ะ คนตัวเล็กหลับตาลงพร้อมจูบปลายคางอีกคนเบา ๆ ก่อนจะผละออกมาสบตากัน แล้วถ้าเราไม่ได้เป็นคนแบบนี้... ชานยอลจะชอบหรือเปล่า

เสียงกระซิบของคนตัวเล็กกระตุ้นอารมณ์ดิบ ชานยอลวางมือลงบนสะโพกมน พร้อมลูบเบา ๆ จนเชิ้ตสีขาวถลกขึ้นเล็กน้อย แบบไหนกันนะ คำถามกว้างเป็นแผนที่โลกเลย

แบบนี้... ป๋ายเซียนจับมืออีกฝ่ายลูบไปตามต้นขาตนเอง ก่อนจะส่งเสียงครางหวิวกับสัมผัสจากมือใหญ่

ชานยอลหัวเราะในลำคอเบา ๆ จนถึงตอนนี้ผู้ชายตัวโตก็ยังคงคิดว่าเขากำลังยั่วเล่นสินะ ป๋ายเซียนผ่อนลมหายใจรดต้นคอแกร่ง เขาต้องการคำตอบที่ชัดเจนภายในคืนนี้

หลังถ่ายแบบเสร็จแล้ว ชานยอลอย่าหายไปได้ไหม

เราไม่ได้คุยกับป๋ายเซียนเพราะแค่เรื่องเป็นนายแบบให้สักหน่อย ยังคิดมากอยู่เหรอ

อือ คนถูกยั่วกำลังหายใจลำบาก ชานยอลรอดูท่าทีว่าตอนนี้ป๋ายเซียนแค่แกล้งปั่นป่วนเขาเล่น ๆ เหมือนทุกครั้ง หรือว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราทั้งคู่จะจ้ำจี้กันจริง ๆ สักที เราน่ะ...

จ๋า... ชานยอลกดจูบลงบนหน้าผากมนพร้อมถอนหายใจหนัก ๆ ระหว่างที่เรือนร่างคนตัวเล็กกำลังขยับเสียดสีกระตุ้นอารมณ์แม้ไม่ได้ถอดเสื้อผ้า

อยากมีอะไรกับชานยอล ป๋ายเซียนริดกระดุมเสื้ออีกคนออกทีละเม็ด พร้อมช้อนตามองอีกฝ่ายที่กำลังซี๊ดปากกับความวาบหวิวที่เขามอบให้ แต่ถ้าทำ... เราจะถูกทิ้งหรือเปล่า?

พูดอะไรอย่างนั้น...

ปฏิเสธสิ คนตัวเล็กสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนอีกคน พร้อมกอบกุมส่วนแข็งขืนไว้ด้วยมือเล็ก แม้จะประหม่าแทบตาย แต่สิ่งที่บยอนป๋ายเซียนกำลังทำคือการสวมรอยเป็นพี่ชายเพื่อให้มีความกล้ามากขึ้น เราเคยได้ยินเรื่องชานยอลมานักต่อนัก จนกลัวว่าจะถูกทิ้งเหมือนคนอื่น ๆ

อ่า...

หยุดที่เราได้ไหม... แค่คำพูดอาจจะไม่มีน้ำหนักมากพอ คนตัวเล็กจึงใช้มือเป็นตัวช่วย ชานยอลซี๊ดปากอย่างหวาดเสียวกับมือเล็ก ๆ ซึ่งกำลังเค้นคลึงแก่นกายที่มันแข็งขืนจนปล่อยน้ำเหนียวหนืดออกมาจากส่วนปลาย

หยุดสิ ตอนนี้เราก็หยุดแล้ว...

ต่อให้จะมีเราอีกคน... ชานยอลจะชอบเราแค่คนเดียวได้หรือเปล่า?

ฮะ... ป๋ายเซียนมีโคลนนิ่งด้วยเหรอหรือไงหืม? คนตัวเล็กสะดุ้งสุดตัวเมื่ออีกฝ่ายตอบโต้กลับมาด้วยมือหนาที่ฟาดลงบนสะโพกเขาพร้อมออกแรงขยำ เร็วสิที่รัก ทำให้มันแข็งกว่านี้...

ป๋ายเซียนหน้าขึ้นสีระเรื่อ ใช้มือรูดรั้งความใหญ่โตตั้งแต่ส่วนปายไปจนถึงโคน พร้อมคลึงรูเล็กตรงส่วนหัวมนจนฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ขนาดของมันต่างจากในร้านอาหารวันนั้นอย่างสิ้นเชิง ชานยอลคงมีอารมณ์มากถึงได้ตื่นตัวถึงขนาดนี้

ที่คนอื่นพูดกัน เราคงนิสัยไม่ดีมากเลยใช่ไหม?

ใช่ ป๋ายเซียนกลั้นเสียงครางที่เกิดจากมือใหญ่ซึ่งกำลังสอดเข้าไปใต้กางเกงในของเขา อ๊ะ!”

งั้นทำไมถึงมาค้างกับเราล่ะ ทั้งที่รู้แล้วว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง ป๋ายเซียนกำลังเสียเปรียบ เมื่อตอนนี้ฝ่ายที่ควบคุมสถานการณ์ได้ตกเป็นของปาร์คชานยอลแล้ว

อากาศที่ว่าหนาวจากแอร์คอนดิชันเนอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่ออารมณ์ต้องการมันปะทุขึ้นมา เขามองอีกคนที่ยันตัวขึ้นยืนเข่า พร้อมถอดเสื้อนอนออกจนเห็นเรือนร่างกำยำ



นอนคือนอน ถ้ายอมให้มันทำเกินเลยกว่านั้น... รับรองได้เลยว่าคืนนี้มึงจะได้เห็นหน้าปาร์คชานยอลเป็นครั้งสุดท้าย



คำขู่ของพี่ชายฝาแฝดยังตามมาหลอกหลอนจนถึงวินาทีนี้ แต่ป๋ายเซียนก็ยังอยากลองหาคำตอบต่อไป แต่ทุกอย่างก็เลือนหายภายในพริบตาเมื่อคนตรงหน้าร่นกางเกงลงจนท่อนเอ็นแข็งขืนดีดผึงออกมา ป๋ายเซียนอ้าปากอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ อยากจะพูดอะไรสักอย่างแต่ก็ต้องกลืนคำพูดลงคอหลังจากเห็นสีหน้าซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ของอีกฝ่าย

จนถึงตอนนี้ป๋ายเซียนยังไม่ได้ตอบคำถามขอคนตัวโตกว่า เขากำลังเกร็งเพราะทำตัวไม่ถูกเมื่อทุกอย่างกำลังเลยเถิดเข้าไปทุกทีแล้ว เสื้อเชิ้ตที่สวมใส่ถูกชานยอลปลดกระดุมจนถึงช่วงอก ก่อนที่สองมือจะแหวกออกจนเห็นความขาวของเนินผิว

ป๋ายเซียนเม้มริมฝีปากแน่นกับความรู้สึกที่แล่นไปทั้งร่างกาย เพียงเพราะอีกฝ่ายลงลิ้นกับยอดอกสลับดูดดุนจนแข็งเป็นไต ป๋ายเซียนครางหวิว แอ่นหลังขึ้นรับลิ้นร้อนอย่างห้ามไม่อยู่ ให้ตายเถอะ... ชานยอลกำลังแหวกกางเกงในของเขาออกแล้วแทรกนิ้วเข้าไป จะทำยังไงดี...



ทั้งคำพูดของแบคฮยอนและอารมณ์ที่เกิดขึ้นเพราะชานยอล ความรู้สึกทุกอย่างกำลังตีกันไปหมด...



ระ... เรา... เราคิดว่าคงเปลี่ยนชานยอลได้


------------------------------------------------------------

อ่านต่อในนี้จ้า http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1434000&chapter=9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น