วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

#ฟิคของทีมคุก season 2 | chapter 06





ต่อจากลิงก์นี้ค่า >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=31




วงแขนแกร่งที่คาดอยู่ใต้คาง แผงอกกว้างที่สัมผัสกับแผ่นหลัง และปลายจมูกที่คลอเคลียอยู่ใกล้หูในตอนนี้กำลังทำให้หัวใจของปาร์คแบคฮยอนทำงานหนัก
คิดว่ารู้สึกแบบนั้นอยู่คนเดียวหรือไง?
...
เห็นฉันแตะต้องตัวใครแบบที่ทำเหมือนนายไหม? เด็กหนุ่มเว้นจังหวะไปครู่หนึ่งเพื่อให้คนตัวเล็กคิดตาม ถ้าไม่ มันก็ต้องหมายความว่านายพิเศษกว่าคนอื่น
ชาร์ลก็แค่อยากสื่อว่าแบคฮยอนเป็นเพื่อนคนสำคัญ แต่ทำไมหัวใจถึงต้องวูบไหวจนน่ารำคาญแบบนี้ด้วยก็ไม่รู้ แบคฮยอนสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้สึกได้ถึงริมฝีปากที่จูบบนซอกคอก่อนจะค่อย ๆ ไล้ปลายจมูกขึ้นมาจนถึงแก้ม กดจูบแผ่วเบาจนเขาต้องเบือนหน้าหลบกับสัมผัสที่ชวนขนลุกซู่ทั้งที่อยู่ในน้ำอุ่นอย่างนี้  
อย่ายิ้ม อย่าใจดี อย่าทำแบบนี้กับใครอีกนอกจากฉัน
...
นายมีสิทธิ์ทำให้ฉันเป็นบ้าได้เพราะร่างกายของนายเท่านั้น เรื่องอื่นฉันไม่อนุญาต
พูดอะไรแปลก ๆ อีกแล้ว เราจะทำ -- อื้อ! อย่าจับนะ... ชาร์ล! ปะ... ปล่อย คนตัวเล็กคว้ามือแกร่งที่กำลังกอบกุมส่วนนั้นของเขาไว้จนมันตื่นตัวแข็งสู้มืออย่างน่าไม่อาย แบคฮยอนนั่งเกร็งตัวในอ้อมกอดอุ่น ๆ ของคนตัวโตที่ดีแต่แกล้งเขา ไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูดที่ชอบทำให้ใจเต้นอยู่เรื่อยไม่เอา... อย่าทำนะ
เสียงหอบกระเส่าน่าฟังจนอยากทำให้ร้องจนเสียงหาย ชาร์ลสาวมือที่อยู่ใต้น้ำเร็วขึ้นพร้อมใช้นิ้วมืออีกข้างขยี้ยอดอกสีระเรื่อจนแข็ง เด็กหนุ่มไซ้ซอกคอขาวอย่างหลงใหล สลับเป็นจูบบ้าง เลียบ้าง จนส่วนล่างของตนเองพองตัวขยายใหญ่เสียดสีกับร่องก้นคนตัวเล็ก
ฉันเคยให้โอกาสนายออกไปจากชีวิตฉันแล้ว แต่นายก็เลือกเดินกลับมา
อะ! อ๊ะ! อย่า! อื้อ!” แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างจนเลือดห้อเมื่อความรู้สึกกำลังไต่ระดับขึ้นสูงเรื่อย ๆ เพราะมือแกร่งที่ขยับรูดรั้งไม่หยุด
เพราะฉะนั้น...เด็กหนุ่มเลียหูที่ขึ้นสีจัด พ่นลมหายใจร้อน ๆ รดลงกับจุดไวต่อความรู้สึกก่อนจะกระซิบเบา ๆ ต่อไปนี้นายต้องเป็นของฉัน ปาร์คแบคฮยอน
อ๊า!”
เด็กหนุ่มยิ้มมุมปาก มองคนตัวเล็กที่ปรือตาพิงกับแผงอกเขาอย่างอ่อนแรงหลังจากปลดปล่อยความน่ารักออกมาปะปนกับน้ำอุ่นที่กำลังร้อนระอุเพราะความต้องการของสองเรา ชาร์ลเชยคางมนขึ้นสบตากัน เขามองความเซ็กซี่อย่างไม่ตั้งใจของเพื่อนวัยเด็กก่อนจะโน้มลงไปบดขยี้ริมฝีปากเพื่อสนองความต้องการในใจที่สะสมมาหลายวัน
คนไม่ประสีประสาเรื่องจูบถูกสอนโดยคนมีประสบการณ์มากกว่า แบคฮยอนร้องอู้อี้ในลำคอเมื่อรู้สึกเหมือนกำลังถูกพรากลมหายใจด้วยลิ้น พอมีโอกาสได้กอบโกยอากาศเข้าปอดร่างของเขาก็ถูกช้อนขึ้นจากอ่าง หลังจากถูกเพื่อนวัยเด็กบดขยี้จูบและปลดปล่อยให้ด้วยมือ ขาของแบคฮยอนไร้เรี่ยวแรงจนหมดจะล้มลงไป ชาร์ลจึงประคองร่างคนตัวเล็กไว้พร้อมเช็ดตัวให้

แต่ทุกอย่างไม่หยุดเพียงเท่านั้น...
เมื่อชาร์ลอุ้มร่างของเขาไปที่เตียง และขึ้นคร่อมทับโดยไม่เปิดโอกาสให้ได้ตั้งตัว

เราว่าเราไปกันไกลมากพอแล้ว... พอเถอะนะ โมจินุ่มนิ่มกำลังใช้มุกออดอ้อน ซึ่งมันคงใช้ได้ผลแต่ต้องไม่ใช่ตอนนี้ ตอนที่เขาแข็งจนกู่ไม่กลับแล้ว
ทุกอย่างที่มีครั้งแรก มันต้องมีครั้งที่สองเสมอ ชาร์ลไล้นิ้วหัวแม่มือลงบนริมฝีปากสีเชอร์รี่ นายไม่ได้อยากให้ฉันหยุดหรอกแบคฮยอน
...
นายต้องการฉัน แต่สมองของนายมันเอาแต่สั่งว่าเราต้องเป็นเพื่อนกัน
ไม่ใช่นะ
เหรอ แล้วมันยังไงล่ะ จะบอกว่าที่คืนนั้นยอมใช้ปากให้ฉันเพราะนายคิดว่าต้องช่วยเพื่อนหรือไง? ชาร์ลยิ้มขำ ถ้าหากอีกฝ่ายตอบว่าใช่... เขาก็คงหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว
แต่เราก็ไม่ควรทำให้มันเกินเลยไปกว่านี้ เราควรจะทำมันกับคนที่ชอบไม่ใช่เหรอ...
ถ้านายคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น งั้นก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะต้องหยุด
... แบคฮยอนมองดวงตาคู่นั้นซึ่งฉายไปด้วยความจริงจัง ชาร์ลโน้มตัวลงจูบกับหน้าท้องแบนราบของคนตัวเล็กอย่างทะนุถนอมก่อนจะค่อย ๆ เลื่อนขึ้นไปจนถึงปลายคางคนขี้เขินที่กำลังหลับตาแน่น
ฉันชอบนาย แบคฮยอน
ไม่จริง ชาร์ลโกหก คนที่หลับตาแน่นตอบโต้โดยไม่เสียเวลาคิดเลยสักนิด เราเพิ่งกลับมาเจอกันแค่ไม่กี่วัน ชาร์ลจะชอบเราได้ยังไง ชาร์ลโกหก ชาร์ลก็แค่อยากทำอย่างว่ากับเรา โมจิงอแงใหญ่แล้ว เด็กหนุ่มมองคนตัวเล็กด้วยความเอ็นดูก่อนจะดูดยอดอกสลับกับตวัดเลียจนแดงก่ำ
ฉันต้องเจอนายกี่เดือน กี่ปี ถึงจะรู้สึกแบบนั้นได้?
...
อย่าเอาเรื่องเวลามาขีดเส้นให้ความรู้สึกของฉันเลยดีกว่า
คนตัวเล็กหลบสายตา ถึงใจจะอยากเชื่อมากสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรามันก็ปุบปับเร็วเกินไป ชาร์ลจะบอกว่าชอบเขาตั้งแต่เจอกันวันแรกงั้นเหรอ ไม่มีทางหรอก ชาร์ลกำลังโกหกให้แบคฮยอนดีใจ
ที่นายย้ายมาอยู่กับฉัน ไม่ใช่เพราะเหตุผลนี้เหมือนกันหรือไง?
... คราวนี้ถึงตอนที่เขาเป็นฝ่ายถูกถามบ้าง คนตัวเล็กเงียบไปครู่หนึ่ง ชาร์ลจึงเชยคางมนให้หันมาสบตากัน
ไม่ได้ใจตรงกันหรอกเหรอ?แววตาจริงจัง เจ้าเล่ห์หายไปแล้ว ตอนนี้เหลือแต่ความตัดพ้อที่ถูกส่งมาให้ปาร์คแบคฮยอนรับรู้
ไม่ใช่อย่างนั้นนะ เราน่ะ --
ก็เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วจนแบคฮยอนรู้สึกว่าตัวเองไม่รู้จักโลกใบนี้เลยสักนิด จากที่เคยคิดว่าต้องค่อยเป็นค่อยไปแต่พอรู้จักกับชาร์ลก็เปลี่ยนไป ทุกอย่างมันปุบปับจนต้องย้อนถามตัวเองว่า เร็วไปหรือเปล่านะ?ไม่ชอบความย้อนแย้งตอนนี้เลย ถึงปากจะปฏิเสธว่าไม่อยากให้เลยเถิด และใจก็ยังคงเชื่อว่าที่ชาร์ลพูดคงไม่ใช่เรื่องจริง
แต่ลึก ๆ แบคฮยอนก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามที่ใจต้องการ
ถ้าไม่อยากให้ห้องข้าง ๆ ได้ยินก็อย่าเสียงดังล่ะ พอเห็นคนตัวเล็กเถียงไม่ออกชาร์ลก็ก้มลงกระซิบเพื่อบอกให้รู้ว่าของจริงกำลังจะเริ่มต้นแล้ว
เด็กหนุ่มคลึงนิ้วกับช่องทางด้านหลังที่ไม่เคยมีใครแตะต้อง ก่อนจะค่อย ๆ ดันเข้าไปอย่างใจเย็น สมองแบคฮยอนหยุดทำงานไปแล้ว ตอนนี้มันว่างเปล่าจนทำตัวไม่ถูก ไม่ได้นะ... เขาควรปฏิเสธสัมผัสผู้ชายคนนี้เพราะทุกอย่างเริ่มจะเกินเลยไปกันใหญ่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน... ท่องไว้สิแบคฮยอน
ไม่เอา... ชาร์ลมองความนุ่มนิ่มที่กำลังอ้อนวอนอย่างยั่วยวน จนอดจินตนาการไม่ได้ว่าถ้าเขาสอดความแข็งขืนเข้าไป ความไร้เดียงสาของเพื่อนวัยเด็กจะตายไปจากโลกนี้หรือไม่
อ๊า!”
ชู่ว์... เด็กหนุ่มยิ้มพลางจูบปลอบทันทีที่เริ่มขยับนิ้วในช่องทางนุ่มซึ่งตอดรัดแน่นจนอยากเอาความเป็นชายยัดใส่เข้าไปแล้วกระแทกแรง ๆ เอาให้จุกจนต้องขอให้หยุด
ชาร์ลใช้มือข้างหนึ่งปิดปากคนตัวเล็กที่ถ่ายทอดความเจ็บปวดออกมาทางเสียงและน้ำตา ซึ่งมันไม่ได้ช่วยทำให้เขาอยากถอนนิ้วออกแล้วพูดคำว่าขอโทษอย่างสำนึกผิดเลยสักนิด กลับกันแล้วยังทำให้ชาร์ลี ฮอปส์อยากรังแก ย่ำยีร่างกายบอบบางนี้ให้สลบคาอกยิ่งกว่าเดิมเสียอีก
เราเจ็บ... อึก... พอแล้ว... ไม่เอา... ชาร์ล... อื้อทั้งน้ำตาไหลที่ออกมาโดยไม่ได้บีบ จมูกรั้นแดงก่ำเป็นลูกสตรอว์เบอร์รี่ ริมฝีปากน่ารักที่กำลังครางอย่างเจ็บปวด
ซึ่งถ้าจะให้หยุดคงมีแต่คนโง่เท่านั้น
ชาร์ลเพิ่มนิ้วที่สองเข้าไป สอดกระแทกซ้ำ ๆ จนความนุ่มนิ่มต้องปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นเสียงคราง ขาเรียวเล็กหนีบเข้าหากัน เด็กหนุ่มจึงแยกออกแล้วสาวแก่นกายคนตัวเล็กไปด้วย
ที่เจ็บก็เพราะนายเกร็ง ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติสิ
ทะ... ทำยังไง... อื้อ... เราเจ็บมากเลย...
อดทนหน่อย เดี๋ยวก็เสียวแล้ว เหมือนหนังโป๊ที่เราดูด้วยกันวันนั้นไง ชาร์ลหอบหายใจหื่นข้างหูคนตัวเล็กที่ทุบอกเขาด้วยเรี่ยวแรงอันน้อยนิด
อย่าพูดนะ...
ที่นายแตกคามือฉัน... แล้วฉันก็แตกเข้าไปในปากจิ้มลิ้มของนาย... Ah... I’m so fucking hard.” เด็กหนุ่มสูดปากพร้อมชักนิ้วออกจนคนตัวเล็กแอ่นเอวลอยขึ้น
ชาร์ลมองดวงหน้าหวานที่เปรอะไปด้วยน้ำตาก่อนจะเอื้อมไปเอาเจลในลิ้นชักออกมาบีบใส่มือพอประมาณ รูดชโลมเพิ่มความลื่นให้กับความเป็นชายซึ่งแข็งมากพอที่จะทำให้คนตัวเล็กครางลั่นไม่เป็นภาษาได้ เด็กหนุ่มฟาดท่อนเอ็นใส่ช่องทางรักที่ขมิบอย่างเชิญชวนอย่างไม่ตั้งใจ แบคฮยอนส่ายหน้าพรืดหลังจากรับรู้ความเจ็บปวดด้วยนิ้วมาแล้ว
เราขอใช้ปากให้ได้ไหม...
อย่าหลอกตัวเองเลยแบคฮยอน ตอนนี้ร่างกายของนายต้องการฉันคนตัวเล็กดันแผงอกแกร่งไว้ แต่อีกฝ่ายกลับใช้แรงกับเขาจนความแข็งขืนค่อย ๆ แทรกเข้ามา มันเจ็บกว่าตอนใช้นิ้วหลายเท่า และแบคฮยอนกำลังจะตาย
เอาออกไป!”
อย่าเกร็ง
อ๊า! เราเจ็บ
โมจินุ่มนิ่มร้องไห้อีกแล้ว และเขาคงไม่โอ๋เพราะนั่นคือความต้องการส่วนหนึ่งที่อยากเห็นคนตัวเล็กมีสีหน้าแบบนี้ตอนที่เรากำลังมีเซ็กส์กัน เด็กหนุ่มเริ่มขยับสะโพกอย่างเนิบนาบ ดันความใหญ่โตเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มซอยสะโพกจนร่างกายน้องน้อยไถลไปกับผืนเตียง
อ๊ะ! อ๊ะ! เจ็บ!”
เจ็บแล้วครางทำไม?
... คนตัวเล็กปรือตามองคนใจร้ายที่กำลังกระแทกความแข็งขืนเข้ามาไม่หยุด เขายังคงเจ็บกับครั้งแรกที่เกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเริ่มรู้สึกแปลก ๆ
แปลกจนไม่แน่ใจว่ากำลังรู้สึกดีตอนที่อีกฝ่ายไสกายเข้ามาแรง ๆ
“You're so tight.”
ยะ -- อย่าพูด
“Ah... Baekhyun Fuck!” ชาร์ลขบกรามแน่น นิ่วหน้ากับความอุ่นร้อนที่ขมิบตอดรัดแท่งเนื้อของเขาจนแทบขยับไม่ได้ ให้ตายสิ... เคยจินตนาการไว้ว่าต้องรู้สึกดีแน่ ๆ แต่สิ่งที่เคยคิดก็เทียบความเป็นจริงไม่ได้เลยสักนิด
แบคฮยอนน่าฟัดเกินไปแล้ว
อื้อ! อะ! อ๊า! อะ!”
เสียวใช่ไหม?
...!!”
พูดออกมาสิว่านายรู้สึกยังไงตอนที่ฉันกระแทกมันเข้าไปลึก ๆ เด็กหนุ่มช้อนสะโพกมนขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการกระแทก คนตัวเล็กนอนน้ำตาคลอกัดปลายนิ้วอย่างยั่วยวน อดไม่ไหวจึงไสกายเข้าใส่จนร่างกายคนขี้แยสั่นคลอน รู้ตัวไหมว่าตอนนี้กำลังทำหน้าแบบไหน?
อะ! อา!”
“Ah... Fuck!”
อะ! อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊า!” ความรู้สึกแบบนี้คืออะไรกัน ทั้งที่เมื่อกี้เจ็บจนเหมือนร่างจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ แต่ตอนนี้เขากลับรู้สึกดีจนรู้ได้เลยว่ากำลังขมิบรัดความแข็งขืนที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด
ชาร์ลจับคนน่าฟัดให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง แบคฮยอนจึงซบหน้าลงกับหมอนทั้งที่ตัวสั่นคลอน ไม่กล้าหันไปมองหน้าเพื่อนวัยเด็กที่กำลังทำให้เขากลายเป็นคนลามก คนตัวเล็กอยากหยิกตัวเองที่รู้สึกดีและทำเรื่องน่าไม่อายกับคนที่เรียกว่าเพื่อน
ชาร์ลมองก้นแน่น ๆ ที่ลอยล่อตาล่อใจจึงโน้มลงไปฟัดจูบก่อนจะกัดจนเป็นรอยฟันเพราะความมันเขี้ยว แบคฮยอนครางอัดหมอนกับทุกสัมผัสที่มาจากคนขี้แกล้ง น้ำตายังคงไหลไม่หยุดแต่คราวนี้มันเกิดขึ้นเพราะความรู้สึกดี
แบคฮยอนเป็นคนลามก... เขาอายตัวเองเหลือเกิน
เด็กหนุ่มแหวกก้นกลมออกแล้วดันความเป็นชายเข้าไปอีกครั้ง ความไร้เดียงสาของแบคฮยอนยังคงตอดเก่งจนเขาไม่อยากอ่อนโยนอีกต่อไป อืม... อันที่จริงก็รุนแรงมาตั้งแต่แรก แต่ถ้าจะหาคนผิดให้เรื่องนี้ก็โทษความนุ่มนิ่มของโมจิเองแล้วกันที่ทำให้เขาหื่นจนอยากซอยสะโพกใส่แรง ๆ
อื้อ!!”
ชาร์ลยึดเอวคอดไว้เป็นหลักพร้อมรั้งเข้าหาจนแท่งเนื้อหายเข้าไปจนสุดความยาว เร่งจังหวะถี่รัวจนก้นที่มีรอยฟันนั้นแดงไปด้วยแรงกระแทก เด็กหนุ่มสูดปากพ่นคำหยาบไม่หยุด สำหรับครั้งแรกของแบคฮยอนคงเต็มไปด้วยความเจ็บปวดซึ่งชาร์ลี ฮอปส์พร้อมจะเข้าใจ แต่เชื่อว่าถ้าอีกฝ่ายอ้าขายอมให้เขาสอดใส่มันเข้าไปเป็นครั้งที่สอง ความคุ้นชินก็คงไม่ยากเกินความพยายาม
ซี๊ด... เด็กหนุ่มเกร็งตัวเมื่อความต้องการทุกหยาดหยดถูกฉีดอัดเข้าไปในช่องทางรักที่บวมช้ำเพราะแรงกระแทกจากการลิ้มลองรสชาติของเซ็กส์เป็นครั้งแรกในชีวิต
ชาร์ลหอบหายใจพลางมองความขาวเนียนของคนตัวเล็กซึ่งแตกใส่ที่นอนเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เด็กหนุ่มค่อย ๆ โน้มตัวลงไปพร้อมรวบตัวน้องน้อยเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อของสองเรา ความเป็นชายยังคงเสียบคาไว้ในช่องทางที่ขมิบตอดรัดอยู่ทุกขณะและชาร์ลี ฮอปส์จะไม่เตือนด้วยว่าถ้าหากแบคฮยอนยังทำอย่างนั้นต่อไปเขาคงได้แตกในรอบสองด้วยท่านี้
เอาออกไปหน่อย...
แบบนี้ใช่ไหม? แบคฮยอนขนลุกซู่เมื่ออยู่ ๆ คนที่เพิ่งปลดปล่อยใส่ตัวเขาเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง
ไม่ใช่... เราหมายถึงให้เอาออกไป... อื้อ... พอแล้ว
ก็หยุดทำให้ฉันมีอารมณ์สักทีสิ ชาร์ลจูบไหล่เนียนพร้อมซอยสะโพกอย่างเนิบนาบ ความนุ่มนิ่มที่ไม่รู้วิธีหาทางออกให้กับความหื่นของเขาจึงทำได้แค่นอนหันหลังครางกระเส่า
ก็ถ้าร่างกายของแบคฮยอนตอบโจทย์ความต้องการของชาร์ลี ฮอปส์ได้ดีแบบนี้ มันคงยากไปสักหน่อยถ้าหากจะให้เรายั้งความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อน
“Squeeze tighter, baby. You make me hard again.” (รัดแน่น ๆ สิที่รัก นายทำฉันหื่นอีกแล้ว)




TBC



ครั้งแรกก็ทำเปงใสไปงั้นแหละ พอเปงพิที

#กดรัวเลขห้าด้วยสีหน้าเรียบเฉย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น