วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

teach me to ___ | chapter 05 ` chanbaek






ต่อจากลิงก์นี้นะคะ >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=5






เขาผ่อนลมหายใจยาวกับสัมผัสวาบหวิวที่ทำให้กางเกงวอร์มพองนูนแข็งสู้กับหัวเข่าที่ยังเสียดสีไม่หยุดได้ใจเด็กสาวที่เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า ชานยอลก้มลงมองเรียวขาขาวที่เสื้อสีน้ำตาลตัวโคร่งไม่สามารถปกปิดไว้ได้ แม้แบคฮีจะใส่กางเกงในแล้ว แต่เขาก็ยังจำรสชาติของเด็กสาวได้เป็นอย่างดี
อะ... อื้ม... เด็กสาวหลับตากับสัมผัสอุ่น ๆ จากปลายนิ้วที่ลูบผ่านกางเกงใน ก่อนจะแทรกเข้าไปในร่องฉ่ำเยิ้มที่เกิดขึ้นเพราะคิดเรื่องลามกกับอาจารย์หนุ่ม
แบคฮีแยกขาออกกว้างเพื่อให้อีกฝ่ายลูบคลึงและสอดนิ้วกลางเข้าไปรับรู้ตัวตนของเธอ คนตัวเล็กชอบเหลือเกินกับการหยั่งเชิงที่ไม่มีใครยอมใคร เพราะผู้ชายคนนี้ทั้งปั่นป่วนและยอมบยอนแบคฮีในเวลาเดียวกัน
ยังอยากไปหาเซฮุนอยู่หรือเปล่า?
อะ... อ๊ะ!” แบคฮีครางติดขัดทันทีที่อาจารย์เพิ่มเข้ามาอีกนิ้ว เริ่มอย่างเนิบนาบแต่ล้ำลึก งอข้อนิ้วกระแทกเข้าไปในร่องที่ตอดรัดถี่รัวจนได้ยินเสียงน้ำหล่อลื่น ฉ่ำเยิ้มจนเปรอะนิ้วยาวและขอบกางเกงใน
ขนาดนี้หนูแบคฮีจะทนได้นานแค่ไหนนะ... ชายหนุ่มกระซิบพลางจูบขมับคนตัวเล็ก สูดดมกลิ่นแชมพูอ่อน ๆ กระตุ้นอารมณ์ปลุกความเป็นชาย แบคฮีวางมือลงบนไหล่กว้างพร้อมปรือตามอง อ้าปากครางอย่างยั่วยวน ท้าทายทางสายตาให้รู้ว่าคนที่จะทนไม่ไหวคงเป็นเธอ
ถ้าทนจะออกมาเยอะขนาดนี้เหรอคะ... อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊า!” เด็กสาวบดสะโพกหานิ้วที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด มันเสียวจนเหมือนว่าจะถึงจุดสุดยอดในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า
ชายหนุ่มตื่นเต้นกับความแฉะที่มาเพียงเสียงเหลือเกิน เขามองเสื้อสีน้ำตาลที่ปกปิดส่วนนั้นและนิ้วของตนเองยามชักเข้าออก แบคฮีใช้นิ้วเกี่ยวหัวกางเกงวอร์มที่เป็นปราการแรกลง ตามด้วยกางเกงใน ก่อนความเป็นชายจะดีดผึงออกมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเด็กสาวยิ่งกว่าเดิม
แบคฮีแอ่นหลังเกร็งตัวทันทีที่นิ้วยาวถอนออก เธอหอบหายใจพลางมองใบหน้าหล่อที่กำลังเลียนิ้วตนเอง ก่อนชานยอลจะลดระดับสายตาลงมองแก่นกายแข็งขืนที่กำลังถูกลูบไล้ด้วยเท้าของอีกคน
หนูไม่อยากประกาศหาเจ้าของให้แมวตัวนี้เลย ทำไงดีคะ... อาจารย์ เสียงออดอ้อนแบบนี้คงได้ยินแค่ตอนกำลังถูกยั่วเท่านั้น ชานยอลมองแท่งร้อนที่กระตุกเป็นระยะเมื่อถูกซอกนิ้วเท้ารูดขึ้นลงตั้งแต่โคนจนถึงส่วนปลาย
งั้นก็เลี้ยงมันไว้สิ คุณรู้อยู่แล้วว่าต้องดูแลมันยังไง ชายหนุ่มโน้มตัวเข้าหา สบตากับเด็กสาวที่ใบหน้าห่างกันเพียงน้อยนิด
แบคฮีเปลี่ยนจากใช้เท้าเป็นมือหลังจากอีกฝ่ายลดระยะห่างระหว่างเรา งับริมฝีปากล่างอาจารย์หนุ่มพร้อมดึงเบา ๆ และปล่อยออก เธอแลบลิ้นออกมาอย่างยั่วเย้า กระหวัดดูดเลีย หลอกล่อให้อีกฝ่ายต้องการมากยิ่งขึ้นแต่กลับไม่ยอมจูบ
แมวยักษ์ของหนู เด็กสาวดันแผงอกแกร่งออก พลางหันไปคว้าเอากล่องนมมาถือไว้ แบคฮีลดสายตาลงมองแก่นกายใหญ่ในมือ เธอเทนมสดใส่ขาตนเองก่อนจะกระซิบหูคนตรงหน้า เลียสิ...
เด็กแก่แดดทำให้เขาประหลาดใจอยู่เสมอ แต่ก็สมกับเป็นบยอนแบคฮีดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่เกือบมีอะไรกันจนมาถึงตอนนี้ จนไม่แน่ใจแล้วว่าเป็นเพราะความสนใจจริง ๆ หรือ?
อือ... เอนตัวลงนอนบนเคาน์เตอร์เย็นเฉียบก่อนจะผงกศีรษะขึ้นเล็กน้อยเพื่อมองอาจารย์หนุ่มที่จับขาเธอขึ้นพาดกับไหล่ ลงลิ้นเลียนมสีขาวที่ไหลลงมาจนถึงกางเกงในและไล่กวาดมันมาจนถึงปลายทาง
ร่างขาวเนียนช่างไวต่อความรู้สึกเหลือเกิน แบคฮีแหวกขาออกกว้างยิ่งขึ้นพร้อมยกสะโพกเข้าหาลิ้นที่กำลังเลียตรงนั้นผ่านทางกางเกงในจนเปียกแฉะน้ำลายและน้ำหล่อลื่น ทั้งเลียสลับกับงับเบา ๆ จนคนถูกปรนเปรอกระตุกกายไม่หยุด
ปาร์คชานยอลไม่ยอมเสียเวลานานไปกว่านี้ บยอนแบคฮีจะไม่มีโอกาสรอดตัวอีกเป็นครั้งที่สามเขาขอสัญญากับตัวเอง ชายหนุ่มเกี่ยวกางเกงในที่เขาเป็นคนซื้อให้ออกไปด้านข้างพร้อมลงลิ้นกับกลีบสีระเรื่อและใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงตรงส่วนติ่งไต ดูดเลียแทงลิ้นเข้าไปในช่องทางตอดรัดจนน้ำใสไหลออกมาให้ได้ลิ้มลองไม่ขาด
อาจารย์! อะ! เสียวจัง... อะ -- อ๊า!” คนตัวเล็กยันตัวลุกขึ้นนั่ง ขยำกลุ่มผมสีเข้มพร้อมครางเสียงกระเส่าราวกับจะขาดใจ ก่อนชายหนุ่มจะถอนลิ้นออกมาแล้วเลียริมฝีปากตนเองขณะสบตากับเด็กสาว


เพื่อให้รู้เสียทีว่าในวินาทีนี้ใครที่ให้ก็ห้ามเราไม่ได้อีก


อ๊า!!” ทันทีที่ความใหญ่โตสอดใส่เข้ามา คนตัวเล็กก็ร้องครางเสียงหลง ขมิบตอดรัดกระทั่งดันเข้าไปได้จนสุดความยาว ชานยอลสอดแขนเข้าไปใต้ขาพับ มองใบหน้าเหยเกของเด็กขี้ยั่วที่ทั้งครางและเลียหูเขาพร้อมกระตุ้นให้ทำแรงยิ่งขึ้นด้วยคำว่า


อาจารย์มีแรงทำได้แค่นี้เหรอคะ?


บยอนแบคฮีเป็นเด็กปากเก่ง เรื่องนี้เขาเชื่อตั้งแต่เหตุการณ์ในรถและห้องอาบน้ำ แต่การหยามผู้ชายที่มากประสบการณ์อย่างปาร์คชานยอลก็เป็นการฆ่าตัวตายอีกวิธีหนึ่ง เด็กสาวที่ถูกกระแทกจนร่างกายสั่นไหวพยายามถอดเสื้อยืดสีขาวของอาจารย์ออก ซึ่งมันช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกินในสถานการณ์ที่มือไม้อ่อนแรงอย่างนี้
แบคฮีมองความเป็นชายขนาดใหญ่ที่กำลังซอยถี่รัวจนได้ยินเสียงหยาบโลน ทั้งเสียงกระแทก เสียงน้ำหล่อลื่นที่แฉะทั้งร่องและเคลือบท่อนเอ็นซึ่งใส่เข้ามาไม่ยั้ง มันทะลักออกมาหลังจากเธอถึงจุดสุดยอด
ที่ทำแรงขนาดนี้เพราะถูกหนูกระตุ้นหรือว่าเก็บกดมานานกันนะ? เด็กสาวถามพร้อมเอนกายลงนอนราบกับเคาน์เตอร์ห้องครัวอีกครั้ง อาจารย์หนุ่มผ่อนจังหวะลง เขาเปลี่ยนเป็นควงสะโพกอย่างเนิบนาบและเปิดโอกาสให้เด็กตัวแสบได้ยั่วก่อนที่จะต้องครางอย่างเดียว
แล้วคุณล่ะครับ ที่ตอดแรงขนาดนี้เป็นเพราะเหตุผลนั้นด้วยหรือเปล่า? ชายหนุ่มไม่ยอมตอบ ทั้งคู่สบตากันทั้งที่แท่งร้อนยังคงครูดกับช่องทางคับแคบ
เพราะอาจารย์ไม่ได้ใส่ถุงยางต่างหาก...
หืม...
อย่าทำหนูท้องล่ะ หนูไม่อยากมีลูกกับอาจารย์ เด็กสาวเกี่ยวขากับเอวหนาพร้อมถลกเสื้อขึ้นจนเห็นหน้าท้องแบนราบและกางเกงในที่ถูกแหวกออกข้าง ให้เห็นว่าตอนนี้เรากำลังรักกันได้ล้ำลึกแค่ไหน
เวลาทำกับเซฮุนก็ไม่เหรอครับ?
อือ... เด็กสาวขานตอบเสียงแผ่ว เขาใส่ถุงยางทุกครั้ง... อื้อ... อาจารย์...
ชานยอลไม่ได้ตอบโต้หรือทำให้เด็กคนนี้ต้องเขินเพราะคำพูดลามก เพราะตอนนี้เขากำลังรู้สึกดีที่บยอนแบคฮียังรู้จักป้องกัน แต่นั่นก็ก่อนหน้าที่จะนอนอ้าขาอยู่ใต้ร่างเขาเนี่ยสิ
ชอบทำสด ๆ มากกว่าสินะ
ใคร ๆ ก็ชอบทั้งนั้น หรืออาจารย์จะปฏิเสธ... อ๊ะ!” แบคฮีหอบหนักกว่าเดิมเพียงเพราะเห็นสองมือใหญ่ขยำหน้าอกเธอผ่านเสื้อยืดสีน้ำตาล ก่อนจะโน้มลงมาเลียยอดถัน ขบเม้มกัดเบา ๆ จนเสื้อเปียก
ผมจะปล่อยข้างนอก แต่คุณก็ต้องกินยาคุมเผื่อไว้ด้วย โอเคไหม? ชานยอลกระซิบ ซึ่งเด็กสาวก็พยักหน้าอย่างว่าง่าย พร้อมโอบแก้มเขาเอาไว้และเราก็จูบกันอย่างดูดดื่ม
ชายหนุ่มควงสะโพกเร็วยิ่งขึ้น กระแทกเข้าหากลีบกุหลาบที่ขมิบตอดรัดขับน้ำแห่งความต้องการออกมา คนตัวเล็กตวัดกอดรอบคออาจารย์ บดขยี้ริมฝีปากอยากไม่รู้จักเบื่อ
ซี๊ด... อา!”
อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ!” มือข้างหนึ่งยันไว้กับเคาน์เตอร์ ส่วนอีกข้างคว้าท้ายทอยแกร่งเป็นหลัก เด็กสาวอ้าปากครางกระเส่า หอบหายใจเหมือนจะตาย กระตุกเกร็งเมื่อถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ก่อนอาจารย์หนุ่มจะสอดนิ้วเข้ามาในปากเธอทั้งที่ยังกระแทกกายเข้ามาไม่หยุด
แบคฮีทั้งเลียและดูดนิ้วราวกับเป็นแก่นกายที่สอดใส่เข้ามาในตัว ชานยอลขบกรามแน่น ไม่ว่าจะเป็นช่องทางคับแคบหรือสีหน้าของบยอนแบคฮีตอนนี้ ทุกอย่างล้วนทำให้เขามีอารมณ์จนต้องเร่งเครื่อง
เธอคายนิ้วออกมาจนเยิ้มไปด้วยน้ำลาย อาจารย์อึดเหลือเกินที่ทำเธอเสร็จไปหลายครั้ง ตอนนี้เสียงฝนข้างนอกถูกกลบด้วยเสียงครางของเราและเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ชานยอลเร่งความเร็วในจังหวะสุดท้าย ก่อนน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเลอะหน้าท้องแบนราบและเสื้อสีน้ำตาล
เด็กสาวหอบหายใจพร้อมเสยผมอาจารย์หนุ่มที่ก้มลงมาเลียกลีบซึ่งบอบช้ำหลังจากถูกกระแทกจนเสร็จ เธอปรือตามอง ตอนนี้เหมือนว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้บยอนแบคฮีมีอารมณ์อีกครั้งเสียแล้ว...
ชอบเหรอคะ...
ชายหนุ่มให้คำตอบเป็นการดูดน้ำที่ฉ่ำทั้งร่องความเป็นสาวจนเกิดเสียง กระหวัดเลียสลับกับแทงลิ้นอยู่ในที จนคนตัวเล็กเกร็งตัวแน่น
ชานยอลถอนปากออกแล้วอุ้มร่างผอมบางเข้าเอว แบคฮีตวัดแขนกอดรอบคอแกร่งไว้พร้อมสบตากับใบหน้าหล่อและเป็นฝ่ายเริ่มจูบเสียเอง ขายาวก้าวเข้าไปในห้องนอนทั้งที่ยังบดขยี้ริมฝีปากเด็กขี้ยั่ว
เด็กสาวถูกทิ้งลงบนเตียงนุ่ม แบคฮีมองหุ่นนักกีฬาที่ใคร ๆ ต่างอยากลูบไล้ ไม่ว่าจะเป็นไหล่กว้าง แขนแน่น ๆ น่ากัด กล้ามหน้าท้องเป็นลอน และเป้ากางเกงที่เธอได้รู้แล้วว่าเด็ดแค่ไหน
อาจารย์ถอดกางเกงวอร์มและกางเกงในตัวปัญหาทิ้งไปก่อนจะโน้มตัวลงมาบดขยี้ริมฝีปากเธออีกครั้ง เตียงสีเทากลายเป็นสนามรักที่สอง กางเกงในลายทางจากร้านสะดวกซื้อถูกถอดออกและเขี่ยทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ตามด้วยเสื้อยืดสีน้ำตาลที่ปกปิดหน้าอกกลมกลึงน่าขย้ำ ชานยอลฟัดดูดยอดถัน บีบคั้นจนแบคฮีครางกระเส่า ก่อนจะเอื้อมไปเปิดลิ้นชักข้างเตียงเพื่อหยิบถุงยางสีทองออกมาพร้อมใช้ฟันฉีกซองออก
จะไม่ให้หนูใช้ปากให้เหรอคะ?
เคยใช้ตั้งสองครั้งแล้ว ตอนนี้ผมอยากเห็นคุณร่อนบนตัวมากกว่า
ทันทีที่สวมใส่เรียบร้อยชายหนุ่มก็เอนตัวลงนิ่งพิงกับหัวเตียง แบคฮีมองอย่างรู้ทัน แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าของหน้าอกกลมกลึงก็ขึ้นมาคร่อมบนหน้าท้องเขา พร้อมจับแก่นกายที่แข็งตัวอีกครั้งจ่อตรงกลีบสาวแล้วค่อย ๆ ใส่เข้าไป
อื้อ...
หนูเจ็บเหรอคะ? ชานยอลเกลี่ยปอยผมออกจากแก้มสีระเรื่อ แต่แบคฮีคงอายที่จะตอบ เพราะเมื่อครู่เขากระแทกรุนแรงเกินไป ส่วนนั้นของเธออาจจะบอบช้ำอยู่ไม่น้อย
อ๊ะ... อ๊ะ...
ไม่ชอบถุงยางใช่ไหม?
อือ... มันเจ็บ... ขยับไม่ถนัดเลย... ถอดออกได้ไหมคะ...
บอกแล้วว่าจะเห็นเด็กตัวแสบอ้อนได้ก็ตอนช่วงเวลาแบบนี้เท่านั้น แต่ชานยอลก็เข้าใจอีกนั่นแหละว่าหลังจากผ่านรอบแรกมาแล้วถุงยางคงทำให้เธอเจ็บ
เร็วสิคะ...
แบคฮีจับมือทั้งสองข้างของเขาให้ขยำหน้าอกตนเอง สุดท้ายปาร์คชานยอลก็ต้องยอมถอดถุงยางออก แม้จะต้องขาดตอนในวินาทีปลดปล่อยเพราะจำเป็นต้องชักออกมาข้างนอก แต่ถ้าให้เลือกระหว่างใส่ถุงยางกับมองแบคฮีร่อนบนตัว เขายอมให้เด็กคนนี้กินยาคุมแล้วกัน
...อา ชายหนุ่มมองร่างเปลือยเปล่าที่ก้มลงไปใช้ปากให้เขาทันทีที่ดึงถุงยางออก ลิ้นของแบคฮีช่างซนเหลือร้าย กระหวัดเลียตั้งแต่ส่วนโคนไปจนถึงปลาย ใช้มือรูดและดูดจนได้ยินเสียงน้ำลาย เอาอกเอาใจราวกับอยากทำให้ปาร์คชานยอลไปไหนไม่ได้
คนตัวเล็กถอนปากออกพร้อมยืนด้วยเข่า สบตากับคนที่นั่งมองเธอด้วยสายตาเต็มไปด้วยความต้องการ ก่อนจะวางมือบนไหล่กว้างและนั่งลงบนตักแกร่ง ชานยอลลูบไล้ไปตามผิวเนียน กดจูบตั้งแต่หัวไหล่เลื่อนลงไปจนถึงเนินอกแล้วเปลี่ยนเป็นไซร้คอ ขยำก้นแน่น ๆ ที่กำลังเสียดสีกับท่อนเอ็นแข็งขืน หอบหายใจหื่นกับรอบสองที่ไม่รู้ว่าจะต้องต่อรอบสามหรือไม่
แบคฮียกสะโพกขึ้นเล็กน้อยอย่างรู้งานเพื่อให้ความใส่โตใส่เข้ามาอีกครั้ง แม้จะเจ็บจากรอบแรกแต่ก็ยังรู้สึกดีกว่าตอนใส่ถุงยางเป็นไหน ๆ อยากดุตัวเองเหลือเกินที่ปล่อยตัวให้อีกฝ่ายขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยยอมใคร แม้แต่ตอนเซฮุนเรียกร้องจะทำอีกรอบเธอก็ปฏิเสธ
ชานยอลมองเด็กสาวที่ร่อนอยู่บนตัวเขา ชั่ววูบหนึ่งเลยทีเดียวที่บยอนแบคฮีละทิ้งคราบนักเรียนไป เพราะสีหน้าและท่าทางในเวลานี้... ผมสีดำขลับที่เสยขึ้นค้างไว้กลางศีรษะ เสียงครางหวานเรียก อาจารย์พร้อมบอกให้รู้ว่าตอนนี้เธอเสียวแค่ไหน ฟันที่ขบริมฝีปากล่างเพราะความกำหนัด เปลือกตาที่ปิดลงขณะบดสะโพก หน้าอกที่กระเพื่อมตามจังหวะขย่มเข้าหาท่อนเอ็น




ทุกอย่างที่เป็นบยอนแบคฮีปั่นป่วนเขาไปหมดแล้ว





TBC




แบคฮีไม่ได้เสียตัว แต่หร่อน Level Up
เทอเหนื่อยมะ ขนาดชั้นเป็นคนเขียนชั้นยังเหนื่อย นับประสาอะไร เค้าสองคน ที่ต้องต่อสู้กันถึงสองครั้งสองครา
ตอนนี้ในห้องขังรวมประชากรหนาแน่นมาก จึงอยากถามว่ามีใครรับพรีบอนชอนปะค้ะ พร้อมส่งก็ได้ชั้นพร้อมโอน
แมวยักษ์อะไร กลับไปนั่งดมรูปเฮนรี่


1 ความคิดเห็น:

  1. ไก่บอนชอนสั่งในไลน์ผ่านไลน์แมนได้นะคะ ถ้าเบื่อส้มตำแล้วลองดูค่ะ 5555

    ตอบลบ