วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

teach me to ___ | chapter 13 ` chanbaek





ต่อจากลิงก์นี้คร่ >>  https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=13





ยืนดี ๆ หน่อยครับ
ได้ค่ะ แบคฮีหันเข้าหาคนตัวสูงที่ยืนบังหลังให้เธอขณะขึ้นบันไดเลื่อน เด็กสาวอมยิ้มพอใจกับคิ้วหนาที่ขมวดมุ่นเพราะจนถึงตอนนี้กางเกงในสีขาวลายลูกไม้ก็ยังอยู่ในกระเป๋าแทนที่จะเป็นใต้กระโปรงของเธอ
ไม่มีการเห็นใจผู้ชายขี้แกล้งที่ชอบทำให้บยอนแบคฮีรู้สึกว่าเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่ตลอด ปาร์คชานยอลต้องเป็นบ้าตายเพราะกังวลว่าจะมีใครมองใต้กระโปรงเธอหรือไม่ แบคฮีชอบสีหน้าอาจารย์ตอนร้อนรนเพราะความหึงหวง ยิ่งอยู่ในลุคแฟนหนุ่มที่สะพายกระเป๋าให้เธอก็ยิ่งน่าแกล้ง
ตั้งแต่มีแฟนมาปาร์คชานยอลยังไม่เคยระวังตัวให้ใครมากถึงขนาดนี้ เขาจำต้องยืนบังเธอให้มิดเพื่อไม่ให้คนอยู่บันไดเลื่อนขั้นล่างสุดมองเห็นใต้กระโปรงเทนนิสที่เขาหวงนักหนา
 หนังสักเรื่องคงเป็นตัวเลือกที่ดีในวันหยุดสำหรับคนที่กำลังดูใจกันอยู่ ชานยอลให้แบคฮีเป็นคนเลือกซึ่งหนังซุปเปอร์ฮีโร่ก็เป็นอีกแนวหนึ่งที่เขาชอบเช่นกัน ทั้งคู่ใช้เวลารอเข้าโรงหนังอยู่ราว ๆ สิบห้านาทีก่อนจะเข้าไปพักกายตรงเบาะที่นั่งสวีท
ครึ่งชั่วโมงแรกดำเนินไปอย่างไม่เร่งรีบ อากาศด้านในหนาวจนแบคฮีเอาผ้าพันคอผืนบางออกมาคลุมขา ไม่มีการข่มขู่ทางสายตาไล่ให้เธอไปใส่กางเกงในอีกซึ่งทำให้ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย แล้วแบคฮีก็ได้คำตอบเป็นมือที่กำลังสอดเข้ามาในผ้าพันคอ ลากความเย็นเฉียบจากเรียวนิ้วไล่ขึ้นมาจากหน้าขาจนถึงส่วนอ่อนไหวที่ไม่มีกางเกงในปกปิด
...
แบคฮีหันไปมองคนข้างตัวที่ยังตั้งใจดูหนังจอใหญ่ทั้งที่เรียวนิ้วกำลังคลึงอยู่กับกลีบสาว คนตัวเล็กกระตุกกาย นิ่วหน้ากัดริมฝีปากล่างเมื่ออาจารย์สอดนิ้วแรกเข้ามาจนรู้สึกเสียววางตรงหน้าท้อง ผู้ชายคนนี้คงอยากเอาคืนเพื่อสั่งสอนให้รู้ว่าถ้าบยอนแบคฮีไม่เชื่อฟังอาจารย์แล้วจะต้องพบเจอกับอะไร
เด็กสาวผ่อนลมหายใจเข้าออกผิดจังหวะ ยิ่งตอนใส่นิ้วที่สองใส่เข้ามาก็ยิ่งนั่งไม่ติดเบาะ เด็กสาวแอ่นหลังพร้อมจิกเล็บลงบนมือแกร่งก่อนจะเอนลงไปซบมัดกล้ามที่ซ่อนอยู่ใต้เชิ้ตสีขาว แบคฮีรู้สึกได้ถึงน้ำที่ไหลออกมาจนเปียกมืออาจารย์และหน้าขาตัวเอง อาจเป็นเพราะบรรยากาศตอนนี้ที่มันน่าตื่นเต้นและการปลุกปั่นอารมณ์ตั้งแต่ในร้านอาหารเธอถึงได้ต้องการอาจารย์มากถึงขนาดนี้
เสร็จแล้วเหรอครับ? ชายหนุ่มจูบหน้าผากเด็กสาวที่หอบหายใจอยู่ข้างตัว เขายิ้มมุมปากอย่างพอใจแต่นิ้วมือที่สร้างความสุขและความทรมานให้ก็ยังบดคลึงกลีบฉ่ำน้ำไม่หยุด
พี่ชานยอล...
ครับ?
หนูอยากไปเข้าห้องน้ำ ชานยอลอมยิ้มขณะสบตากับคนตัวเล็กอย่างรู้กัน พี่ชานยอลพาแบคฮีไปหน่อยนะคะ” เสียงกระซิบออดอ้อนมาพร้อมมือเล็กที่กุมเป้ากางเกงสแลค ทั้งคู่ให้เสียงหนังบนจอทำหน้าที่ของมันอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนแบคฮีจะเป็นคนทนไม่ไหวลุกขึ้นจูงมืออาจารย์หนุ่มเดินออกจากไปข้างนอก
ห้องน้ำในโรงหนังสงบกว่าห้องน้ำประจำชั้นห้างถ้าเป็นช่วงเวลาที่หนังกำลังดำเนินอยู่ ความน่าตื่นเต้นทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเด็กดื้อจูงมือเขาเข้าไปในห้องน้ำหญิงหลังจากสำรวจอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าด้านในไม่มีใครอยู่ แบคฮีปิดประตูพร้อมล็อกกลอนห้องด้านในสุดก่อนจะผลักอาจารย์หนุ่มจนชนกับผนัง ทั้งคู่โถมเข้าหากันโดยไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มจูบก่อน คนตัวเล็กโอบใบหน้าหล่อพร้อมปรับองศาขยี้ริมฝีปากหยักให้หนำใจ เป็นจังหวะเดียวกับที่หัวเข็มขัดสีดำถูกปลดออกตามด้วยซิปที่รูดลงอย่างเร่งรีบทั้งที่ลิ้นยังคงกระหวัดแลกจูบอย่างไม่สิ้นสุด
คนสวยของพี่ทนไม่ไหวแล้วเหรอคะ?
แบคฮีเลือกตอบคำถามนี้ด้วยการใช้ปากให้ท่อนเอ็นที่ถูกควักออกมาจากกางเกงใน ชานยอลพรูลมหายใจทางริมฝีปาก มองเด็กตัวแสบที่ชักความแข็งขืนอย่างรู้งานพร้อมใช้ลิ้นเลียและดูดตรงส่วนหัวก่อนจะอมเข้าไปจนเกือบสุดความยาว
ชายหนุ่มซี๊ดปากอย่างซ่านเสียว เด็กสาวเริ่มผงกศีรษะเข้าออกก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเขาต้องกระแทกเข้าหาความอุ่นในปากเธอ ชานยอลเอาถุงยางออกมาให้อีกฝ่ายจัดการ ซึ่งแบคฮีก็ไม่ตั้งคำถามและฉีกมันใส่แก่นกายที่แข็งเต็มตัวในวินาทีสั้น ๆ
คนตัวสูงผิวปากหวิวทันทีที่เห็นเด็กสาวหันหลังให้พร้อมก้มตัวลง ยันมือข้างหนึ่งไว้กับผนังแล้วเอามืออีกข้างถลกกระโปรงขึ้นไว้กับเอวจนเห็นก้นแน่น ๆ บางทีมันอาจจะเป็นครั้งแรกก็ได้ที่เขาเห็นว่าแบคฮีต้องการมากถึงขนาดนี้ บรรยากาศพาไปงั้นเหรอ บ้าน่า... ปาร์คชานยอลต่างหากที่ทำให้บยอนแบคฮีเป็นแบบนี้ได้
แท่งร้อนที่ห่อหุ้มด้วยถุงยางถูกดันเข้าไปในช่องทางแฉะซึ่งบีบรัดตั้งแต่ส่วนหัวเข้าไปได้ เขาแหวกสะโพกมนออกพร้อมดันแก่นกายเข้าไปจนสุดและมันเป็นจังหวะเดียวกับตอนที่ประตูห้องน้ำด้านนอกถูกผลักเข้ามา ทุกอย่างสงบนิ่งไม่มีใครกล้าเคลื่อนไหวเพราะส้นสูงที่ก้าวย่ำอยู่ในบริเวณนี้ ทั้งคู่สบตากัน ชานยอลคิดว่าแบคฮีคงทนไม่ไหวแล้ว สังเกตได้จากดวงตาฉ่ำเยิ้มของเธอตอนมองเขาในเวลานี้
อ่า...!!!” ชายหนุ่มนิ่วหน้า เขาเกือบหลุดครางออกมาตอนคนตัวเล็กขมิบตอดรัดพร้อมบดสะโพกเข้าหาความแข็งขืนที่ยังขยับตอนนี้ไม่ได้ เขาไม่อยากให้เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลอดออกไปจนเป็นที่สงสัย แต่เด็กขี้ยั่วก็ไม่ยอมให้ความร่วมมือเอาเสียเลย
แบคฮียันตัวขึ้นยืนพิงหลังกับแผงอกแกร่งแล้วจับสองมือที่รู้จักเธอดีที่สุดสอดเข้าไปใต้เสื้อ ซึ่งอาจารย์ก็ดันยกทรงขึ้นเกยบนหน้าอกก่อนจะบีบคั้นขยำอย่างมันมือกระตุ้นให้เราต้องการกันและกันมากยิ่งขึ้นไปอีก เสียงชักโครกห้องข้าง ๆ ดังขึ้นทำลายความเงียบและเสียงหอบหายใจของคนสองคนที่เพิ่งเริ่มบทรักนอกสถานที่
ชานยอลขยับสะโพกทันทีที่คนออกไป แบคฮีอ้าปากครางหอบอย่างไม่มีเสียงเมื่อส่วนหัวมนกระแทกเข้ามาถูกจุดเสียว ชายหนุ่มช้อนขาเรียวขึ้นพร้อมเสยแก่นกายเข้าไปทั้งลำจนสุดความยาว กระแทกซ้ำ ๆ พร้อมไซ้คอคนตัวหอมที่พยายามปิดปากกลั้นเสียงครางเอาไว้ขณะกลีบสาวถูกกระแทกอย่างหนักหน่วง
อื้อ! อะ! อื้อ!”
ชู่ว์... ชานยอลกระซิบแล้วจูบแก้มคนตัวเล็ก เขาถอนกายออกก่อนจะอุ้มแบคฮีขึ้นพร้อมช้อนแขนเข้าใต้ขาพับ เด็กสาวคล้องแขนรอบคอแกร่ง เธอแลบลิ้นออกมาอ้อนวอนขอจูบเพื่อปิดปากตัวเองซึ่งอาจารย์ก็สนองให้ในวินาทีถัดมา
ความเป็นชายถูกสอดใส่เข้าไปอีกครั้งและเริ่มในจังหวะซอยถี่รัว ช่องทางในกลีบรักขมิบรัดอยู่ทุกขณะพร้อมขับน้ำหล่อลื่นออกมาจนแฉะไปหมด แบคฮีเสียวเหลือเกินโดยเฉพาะตอนอาจารย์กระแทกแรง ๆ จนแผ่นหลังของเธอเสียดสีกับผนังห้องน้ำ เด็กสาวหอบฮัก เธอปลดกระดุมเม็ดบนคนตรงหน้าทีละเม็ดจนเผยให้เห็นแผงอกแกร่ง
อยากข่วนเหลือเกิน อยากทำให้กล้ามอกแน่น ๆ ของอาจารย์เต็มไปด้วยรอยแดงที่เกิดขึ้นตอนเรามีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อน แบคฮีกัดริมฝีปากล่างขณะสบตากับชายหนุ่มที่เอาความแข็งขืนเข้ามาในตัวเธอครั้งแล้วครั้งเล่า มองรอยลิปสติกที่เคยอยู่บนริมฝีปากเธอแต่ตอนนี้มันกลับเลอะขอบปากอาจารย์
ทีหลังอย่าถอดเกงเกงในอีก เข้าใจไหมครับ?
ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ไม่รู้หรือไงคะ อ๊ะ!” แบคฮีอ้าปากค้างหลังจากถูกสั่งสอนด้วยความแข็งที่กระแทกเข้ามาจนโดนจุดเสียว ก็มันชอบเปียกเวลาอยู่กับอาจารย์... หนูก็เลยถอดออกไงคะ
คำแก้ตัวของเด็กดื้อฟังไม่ขึ้นเลยนะ ชานยอลงับริมฝีปากล่างคนช่างพูดแล้วเปลี่ยนเป็นบดขยี้จูบอย่างรุนแรง
เขาวางเด็กสาวลงบนพื้นก่อนฝาชักโครกถูกปิดลงตามด้วยอาจารย์หนุ่มที่นั่งลงไป หัวใจของเขาเต้นเร็วเหลือเกินตอนเห็นเด็กขี้ยั่วถลกกระโปรงขึ้นแล้วนั่งคาบลงมา เธอจับแก่นกายหุ้มถุงยางถูกับกลีบสีกุหลาบที่แฉะไปด้วยน้ำของตัวเอง จงใจครางกระเส่าอยู่ข้างหูเขาในเมื่อเราส่งเสียงในสถานที่แห่งนี้ไม่ได้
ชานยอลวางมือลงบนสะโพกเนื้อแน่นพร้อมขยำอย่างชอบใจ เขาหลับตาลงสูดปากตอนที่แบคฮีกดตัวลงมากลืนกินความแข็งขืนที่อยากปลดปล่อยเพราะเธอจะแย่อยู่แล้ว แบคฮีถลกชายเสื้อขึ้นพร้อมกัดมันเอาไว้ เธอยึดไหล่กว้างข้างหนึ่งไว้เป็นหลักส่วนอีกข้างจับมืออาจารย์หนุ่มขึ้นมาขยำหน้าอกตัวเอง
สาบานเลยว่าถ้าที่นี่ไม่ใช่ห้องน้ำปาร์คชานยอลจะจับร่างเอ็กซ์ ๆ ของเด็กคนนี้กระแทกกระทั้นเอาให้ครางลั่นจนหมดเสียง เขาไม่ใช่คนชอบถ่ายคลิปเวลามีเซ็กส์ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนแบคฮีปรือตาร่อนสะโพกบนตักเขาพร้อมกัดชายเสื้อตัวเองอย่างนี้มันน่าอัดวิดีโอเก็บไว้ดูมากแค่ไหน ชานยอลก้มลงดูดยอดถันอย่างย่ามใจ ไสกายเสยกระแทกเข้าหากลีบสาวที่ร่อนได้ดีเสียจนผู้ชายมากประสบการณ์ยังพ่ายแพ้
มีคนเข้ามาในห้องน้ำอีกแล้ว... ทั้งคู่หยุดขยับส่วนล่างก่อนเขาและเธอจะจูบกันอีกครั้งทั้งที่ส่วนนั้นยังเชื่อมต่อกันอยู่ แต่คนที่ทนรอให้ผู้มาใหม่ออกไปไม่ไหวกลับเป็นอาจารย์หนุ่มที่เสยกายเข้าหาจนแบคฮีหลุดครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ
... เด็กสาวยกมือขึ้นปิดปากขณะสบตากับคนนิสัยไม่ดีที่กระแทกเข้ามาในจังหวะที่ไม่ได้ตั้งตัว ชานยอลจึงยิ้มขำพร้อมแกะมือเล็กออกแล้วให้ลิ้นของเขากลืนกินเสียงทั้งหมดของเธอแทน
ความเป็นชายเริ่มขยับอีกครั้ง แบคฮีเสียวแทบใจจะขาดแต่จำต้องกลั้นเสียงเอาไว้ ในวินาทีนี้ทั้งตื่นเต้นและทรมานไปพร้อม ๆ กัน และเธอคิดว่ามันคงดีกว่าเป็นไหน ๆ ถ้าหากเปลี่ยนสถานที่ปั่นหัวอาจารย์เป็นบ้านแทนที่จะเป็นห้างซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะแบบนี้ อย่างน้อยถ้าเป็นบ้านเธอก็สามารถครางออกมาได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยิน อีกทั้งยังได้เห็นกล้ามแน่น ๆ ทุกสัดส่วนของอาจารย์ตั้งแต่ตอนเริ่มแก้ผ้าเสียด้วย
เข้าใจแล้ว... นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าบยอนแบคฮีไม่ควรถอดกางเกงในยั่วอาจารย์เพราะจะกลายเป็นเธอที่เป็นฝ่ายทนไม่ไหว



TBC

ที่ชั้นไม่ talk ก็เพราะว่าชั้นแอบฟังเค้าอยู่ในห้องน้ำข้าง ๆ
  









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น