วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

#ฟิคเปย์เด็ก | special switching character 01 ` chanbaek






ชายหนุ่มยังคงรู้สึกได้ถึงความพุ่งพล่านจากฤทธิ์เหล้าในร่างกาย และแน่นอนว่าคำพูดของคนตัวเล็กกระตุ้นให้มันทำงานได้ดียิ่งขึ้น ชานยอลเชยคางมนขึ้นมาเพื่อป้อนจูบร้อน มันเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่อัดอั้นมานาน ซึ่งคาดว่าการถ่ายทอดออกมาด้วยคำพูดคงทำให้เด็กคนนี้เข้าใจไม่ได้

เสียงอื้ออึงในลำคอของเด็กวัยสิบเก้ายามถูกบดขยี้ริมฝีปากทำให้ส่วนกลางลำตัวของชายหนุ่มพองคับแน่น กางเกงขาสั้นและชั้นในสีขาวถูกร่นลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าก่อนที่ชานยอลจะจับขาเรียวข้างหนึ่งยกขึ้นเพื่อให้มันหลุดออก

แบคฮยอนหน้าแดงก่ำจนไม่สามารถทนมองอีกฝ่ายได้ เด็กน้อยเพียงซบหน้าลงกับไหล่กว้างเมื่อร่างของเขาถูกช้อนขึ้นนั่งบนเคาน์เตอร์บาร์ ความเย็นเยียบของมันมาพร้อมเสียงปลดหัวเข็มขัดของคนอายุมากกว่า ซึ่งมันต่างจากตอนที่เขาถอดมันก่อนอาบน้ำในทุก ๆ วัน

เด็กน้อยหุบขาเข้าหากันพร้อมใช้มือปกปิดส่วนนั้นเอาไว้ แม้จะเตรียมใจในเวลาอันสั้นแล้ว แต่พอถึงเวลาจริง ๆ แบคฮยอนก็ไม่กล้าทำอะไรมากกว่าที่เป็นอยู่

นัยน์ตาหยีลงเมื่ออีกฝ่ายเลื่อนเข้ามาจูบแก้มราวกับจะปลอบโยน เด็กน้อยรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้าเพราะเห็นว่าคุณชานยอลกำลังแยกขาของเขาออก พร้อมจับตั้งขึ้นเหยียบกับเคาน์เตอร์บาร์ ก่อนจะยกมือข้างหนึ่งขึ้นปิดปากเมื่อเห็นว่าใบหน้าคมกำลังซุกลงที่ซอกขาอ่อนด้านใน กดจูบ ลากลิ้น และขบเม้มจนขึ้นรอยคิสมาร์ก

อย่าหนีบขาสิแบคฮยอน

ผมไม่ไหวครับ... มันเกร็งจนปวดไปหมดแล้ว...

ผ่อนคลายหน่อย แล้วฉันจะทำให้เธอรู้สึกดียิ่งกว่านี้

อย่าครับ!”

จากที่น่าเอ็นดูอยู่แล้วตอนนี้แบคฮยอนทำให้เขารู้สึกยิ่งกว่าเดิมเพราะดวงหน้าที่ขึ้นสีจัด ชานยอลจับมือเล็กที่กำลังปิดบังส่วนนั้นเอาไว้ อ้าปากครอบส่วนนั้นทั้งหมดด้วยโพรงปากพร้อมใช้ลิ้นอย่างชำนาญ

อ... อื้อ

สองมือลูบไปตามขาอ่อนอย่างช้า ๆ ระหว่างให้ความร้อนในโพรงปากจัดการเด็กอายุสิบเก้าที่ทำตัวน่ารักไม่เข้าเรื่อง ชานยอลรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตาแก่หื่นกามที่นึกอกุศลกับเด็กในความดูแล และยิ่งตอนมีโอกาสอย่างนี้ เขาก็ยิ่งอยากขย้ำคนตัวเล็กตามที่ใจต้องการ

แบคฮยอนคิดว่าคงมีอย่างเดียวที่ทำให้เขาหายใจได้ลำบากคือการวิ่งรอบสนามในคาบพละ แต่เห็นทีว่าคนตัวเล็กคงต้องคิดใหม่ เมื่อการประคองจังหวะการหายใจมันช่างยากลำบากเพราะส่วนนั้นได้รับการปรนเปรอ

เขาเคยช่วยตัวเองตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปากของคุณชานยอลและมือที่ลูบอยู่ตามต้นขามันทำให้เขารู้สึกเหมือนจะถึงจุดสุดยอดอยู่รอมร่อ แต่เด็กน้อยก็ถูกกระชากให้กลับมาจมอยู่กับความวาบหวิว เมื่อจังหวะผ่อนลง

แผ่นหลังบางเอนลงกับเคาน์เตอร์หินแกรนิตเย็นเฉียบ อ้าขาออกกว้างพร้อมขย้ำกลุ่มผมสีเข้มพร้อมขยับสะโพกรับอย่างหน้าไม่อาย แบคฮยอนเกลียดเสียงตัวเองที่ไม่สามารถควบคุมได้ มันยังคงเอาแต่ร้องเสียงหลง และเรียกชื่อคุณชานยอลไม่หยุด

เจ็บหน่อยนะ

...

คนตัวเล็กสบตานิ่งก่อนจะพยักหน้า เขาหลับตาแน่นทันทีที่อีกฝ่ายชำแรกนิ้วเข้ามาในช่องทางด้านหลัง ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยลิ้มลอง เด็กน้อยเกร็งตัวจนคนอายุมากกว่าต้องโน้มลงไปจูบปลอบ ขบเม้ม ดูดดึงริมฝีปากล่างกระตุ้นอารมณ์ให้รู้สึกดีมากกว่ารู้สึกลบ

อะ!”

ชู่ว์...”

ผมเจ็บ...

เจ็บอย่างเดียวเหรอ ไหนลองบอกฉันซิ?

อื้อ... แบคฮยอนเม้มริมฝีปากแน่น สบตากับคนตัวโตที่กำลังชักนิ้วเข้าออกจากช่องทางที่ไม่คุ้นชินกับสัมผัสนี้ เด็กน้อยกำเสื้ออีกฝ่ายแน่นจนยับคามือ ร้องเสียงหลงเข้าไปใหญ่เมื่อก้านนิ้วอีกฝ่ายเร่งจังหวะเร็วขึ้น

เจ็บหรือรู้สึกดีหืม?

...

อย่าหลบหน้าสิ ฉันว่าสีหน้าเธอตอนนี้กำลังน่ารักเลย

แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างจนเลือดห้อ มองผู้ใหญ่ขี้แกล้งที่เอาแต่ยิ้มอย่างพอใจกับสิ่งที่ทำให้เขาเสียเด็ก คนตัวเล็กไม่รู้เลยว่าต้องทำอย่างไรถึงจะไม่รู้สึกเหมือนกำลังจะตาย เด็กน้อยอ้าปากค้างคล้ายจะขาดใจเมื่ออีกฝ่ายดึงเรียวนิ้วออก ก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างหู เพื่อบอกคำเตือนล่วงหน้าว่าของจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

อ๊า!” แบคฮยอนจิกปลายเท้าแน่น กำเสื้อเชิ้ตคนตัวสูงไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจนกระดุมเม็ดบนหลุดออก ยามแก่นกายใหญ่โตพยายามแทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง

ชานยอลกดจูบพวงแก้มขาว ไล่ไปจนถึงใบหูพร้อมโลมเลียปลุกอารมณ์ขับไล่ความเจ็บปวด สีหน้าเด็กน้อยวัยสิบเก้าตอนนี้ทั้งน่าสงสารและน่าเอ็นดู อดไม่ได้ที่จะก้มไปจูบปลอบกับน้ำตาที่ไหลออกมา

ขอโทษนะ แต่ฉันคงไม่ถามว่าเธออยากหยุดหรือเปล่า

ผมต้องทำยังไง... มันเจ็บ

จับไว้สิ แล้วทำไปพร้อม ๆ กัน ชานยอลจับมือเล็กให้กอบกุมกับแก่นกายตนเอง ตอนนี้เด็กน้อยคงไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังทำสีหน้ายั่วยวนแค่ไหน และเขาก็คงไม่ใจดีพอที่จะทิ้งช่วงเวลาให้นานไปกว่านี้

คนอายุมากกว่าอมยิ้มอย่างเอ็นดู เมื่อเจ้าของดวงหน้าขึ้นสีจัดกำลังมองเขาอย่างใสซื่อยามมือขวาขยับรูดส่วนแข็งขืนของตนตามที่เขาสั่ง แบคฮยอนเป็นเด็กว่าง่ายในทุก ๆ เรื่อง น่ามันเขี้ยวจนเขาอยากฟัดแรง ๆ ให้จมอกเสียจริง

ผมต้องทำอะไรอีกไหมครับ... อือ...

ทำต่อไป ชานยอลโน้มลงไปเลียยอดอกจนตื่นตัวสู้ลิ้น ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับเด็กน้อย แล้วครางเรียกชื่อฉันก็พอ

แบคฮยอนรู้สึกหน้ามืดทุกครั้งที่โดนฮุคหมัดตรงแบบนี้ ซึ่งถ้าคุณชานยอลบอกให้กอดไว้แน่น ๆ มันอาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอย่างเขา คนตัวเล็กมองอีกฝ่ายที่ยืดตัวขึ้นพร้อมสอดแขนเข้าไปใต้ขาพับ จัดท่าทางจนเข้าที่แล้วค่อย ๆ ขยับแก่นกายที่แช่คาไว้

แบคฮยอน

ค... ครับ

ตอนที่ฉันขยับมัน... เธอรู้สึกดีหรือเปล่า

คุณทำมันโดยที่ไม่ต้องถามผมไม่ได้เหรอครับ... เด็กน้อยยังคงหน้าแดงกับความขลาดอายที่เกิดขึ้นเพราะคนอายุมากกว่า ชานยอลยิ้มพร้อมเร่งจังหวะเร็วยิ่งขึ้น หลังจากหลอกให้อีกฝ่ายผ่อนคลายด้วยการชวนคุย

ฉันอยากได้ยินเสียงเธอนี่ ไม่ได้เหรอ?

ผม... ไม่รู้หรอก...

ฉันยังรู้เลยว่าเธอรัดแน่นแค่ไหนตอนที่ฉันใส่เข้าไปจนสุด

อย่าพูด... อะ!”

ร่างของเด็กวัยสิบเก้าไถลไปกับเคาน์เตอร์หินแกรนิตตามจังหวะที่สะโพกสอบชักนำ อ้าปากครางหวิว ปรือตามมองร่างกำยำของชายวัยสามสิบสี่ที่กำลังสอดใส่กระแทกแก่นกายเข้าหาช่องทางด้านหลังที่เปิดรับอย่างเต็มใจ

ชานยอลจับร่างไร้เรี่ยวแรงลงมาและประคองให้หันหน้าเข้าหาเคาเตอร์บาร์ แบคฮยอนยันท่อนแขนไว้เป็นหลักพร้อมเอี้ยวหน้าหันไปมองคนตัวสูงที่กำลังถลกชายเสื้อขึ้น พร้อมจับแก่นกายแข็งขืนถูกับร่องสะโพกก่อนจะใส่เข้าไปอีกครั้ง

อ๊า!”

เด็กน้อยแนบใบหน้าลงกับความเย็นเฉียบ ปล่อยให้เสียงเนื้อกระทบเนื้อล้างสมองในช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยความต้องการ ความเจ็บที่มาพร้อมความสุขสมทำให้เกิดคำถามว่าวันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนเราสองคนหรือไม่ ซึ่งแบคฮยอนได้แต่ภาวนาขอให้มันเป็นในทางที่ดี

แบคฮยอน

ค... ครับ

กับมินโฮน่ะ แค่เพื่อนจริง ๆ เหรอ?

ทำไมคุณถามแบบนี้ล่ะครับ... ก็ต้อง... อื้อ... เพื่อนอยู่แล้ว เด็กน้อยมองใบหน้าคมที่กำลังกดจูบลงบนไหล่บาง หากแต่แววตาที่มองมากลับจริงจังเหมือนว่าต้องการคำตอบที่ชัดเจนกว่านี้

ฉันเห็นสายตาเขาที่มองเธอ... มันคงไม่ใช่แค่เพื่อน

มินโฮเขา--

ฉันควรจะทิ้งรอยไว้ให้เขารู้สักหน่อย ดีไหม?

อย่านะครับ... เดี๋ยวครูเห็นเข้าผมต้อง อ๊า!” แบคฮยอนหลับตาแน่นเมื่อคนขี้แกล้งเร่งจังหวะกระแทกเร็วยิ่งขึ้นราวกับจะยืนยันให้รู้ว่าไม่พอใจคำตอบของเขา

เด็กน้อยเพียงแค่มองยามอีกฝ่ายขบเม้มทิ้งรอยไว้ตามหัวไหล่ และแกล้งลากลิ้นมาตามซอกคอเพื่อแกล้งปั่นหัว อ้าปากสิเด็กดี

แบคฮยอนมองนิ้วชี้และนิ้วกลางที่แตะลงบนริมฝีปากของเขา มันดุนเข้ามาตรงรอยแยกจนชนกับฟันด้านใน ร่างของเด็กน้อยยังคงโยกไหวไปตามแรงส่ง และมันคงไม่ดีแน่ถ้าหากว่าเขาจะดื้อกับคุณชานยอลที่กำลังมีอารมณ์อย่างถึงขีดสุดอย่างนี้

ดีมาก ดูดมันสิ แล้วก็มองหน้าฉันไปด้วย

สารพัดความรู้สึกปะปนกันในตอนนี้ แต่ที่เด่นชัดมากที่สุดก็คงเป็นความขลาดเขินที่อีกฝ่ายยัดเยียดให้โดยไม่ถามเลยว่าเด็กอย่างเขามีภูมิต้านทานเรื่องนี้มากแค่ไหนกัน แบคฮยอนอ้าปากพร้อมเลียนิ้วคนตัวสูงที่ฉ่ำไปด้วยน้ำลาย ค่อย ๆ อม รูดเข้าออก ก่อนที่คุณชานยอลจะเป็นฝ่ายขยับนิ้วเสียเอง

อื้อ! อื้อ!”

ด้านหลังก็สุขสม ด้านหน้าก็ถูกกระตุ้นไม่หยุด แบคฮยอนรู้สึกเหมือนจะขาดใจกับความเสียวซ่านที่ตีตื้นขึ้นมา เด็กน้อยจับข้อมือแกร่งเอาไว้พร้อมหลับตาแน่นก่อนจะปลดปล่อยความใคร่ใส่เคาน์เตอร์บาร์อย่างกลั้นไม่อยู่

อา... แบคฮยอน

ชานยอลขบกรามแน่นพร้อมยึดสะโพกมนไว้เป็นหลัก มองแก่นกายแข็งขืนผลุบเข้าออกในช่องทางที่ขมิบตอดรัดอยู่ทุกขณะยามส่วนนั้นเสียดสีกับผนังด้านใน หมุนควงสะโพกพร้อมกดย้ำเข้าไปจนมิด ทำอย่างนั้นซ้ำ ๆ จนกระทั่งอัดทุกหยาดหยดใส่เข้าไป

ชายหนุ่มซบหน้าลงกับแผ่นหลังคนตัวเล็กซึ่งหอบหายใจหนักกับเกมรักแบบผู้ใหญ่ที่เพิ่งจบลง ชานยอลกดจูบบนร่องกระดูกสันหลังอย่างรักใคร่และแช่ค้างส่วนนั้นเอาไว้โดยไม่เอาออก

คุณครับ... ผมหนัก... จะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

แต่นอนไหวใช่ไหม?

ครับ? เด็กน้อยเอี้ยวหน้ามองคนที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลังอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อคุณชานยอลถอนกายออกพร้อมช้อนร่างของเขาขึ้นอุ้มท่าเจ้าสาว แล้วตรงไปยังห้องน้ำ ค-- คุณชานยอล!”

อีกรอบนะ เสร็จแล้วเดี๋ยวฉันเอาออกให้



TBC


คือแบบ นี่คือสเปสลับคาแรกเตอร์น่ะออนนี่ คุกหนักมาก กามหนักมาก ตามที่หลาย ๆ ท่านรีเควสมาในแบบฟอร์ม 555555555555555555555555555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น