วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

teach me to ___ | delete scene




DELETE SCENE








 “พี่ชานยอลคะ ทางนี้ ๆ
เจ้าของชื่อตรงไปตามหญิงสาวผมสั้นที่โบกมือเรียกเขาอยู่โต๊ะด้านใน เสียงเพลงยังคงดังกึกก้องไปโดยรอบสถานบันเทิงยามค่ำคืนและหนุ่มสาวมากมายกำลังสนุกไปกับมัน ชายหนุ่มเบียดเสียดผู้คนเข้าไปจนถึงโต๊ะ แล้วก็พบว่าที่เจ้าสาวในชุดเดรสสีดำเข้ารูปสั้นเหนือเข่า เธอกำลังทำให้เขาหึงจนอยากจับมาตีก้นแรง ๆ ถ้าไม่ติดว่าวันนี้เจ้าตัวอยากเลี้ยงส่งท้ายสละโสดก่อนแต่งงานล่ะก็... เป็นเรื่องแน่บยอนแบคฮี
ชายหนุ่มมองแฟนสาวนั่งไขว่ห้างยิ้มพอใจทันทีที่เห็นว่าเขาไปถึง ว่าที่เจ้าสาวผมบลอนด์เทากำลังเล่นสงครามประสาทกับเขาเพราะเธอเริ่มเมาแล้ว โตขึ้นกี่ปี ๆ แต่ความขี้ยั่วก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลง
จะกลับหรือยังครับ? ชานยอลเกลี่ยปอยผมออกจากใบหน้าคนขี้อ้อนที่เขาต้องจับมือเล็กไว้ก่อนคนเมาจะสร้างความตกใจต่อหน้าเพื่อนด้วยสิ่งที่เขารู้ดี ขืนปล่อยไว้แบคฮีได้จับเป้ากางเกงเขาแน่
อย่าเพิ่งกลับสิ เพิ่งมาเองนะคะ
พี่มารับคนเมากลับไงครับชานยอลถอดแจ็คเก็ตคลุมขาให้คนตัวเล็ก เขาไม่อยากให้ใครหน้าไหนมองมาที่เธอทั้งนั้น
เอาสักหน่อยดิพี่ คยองซูรินเหล้าให้ชุดใหญ่ชนิดว่ากะจะมอมให้เขาตายคู่ไปกับแบคฮี เด็กหนุ่มหน้าตายขมวดคิ้วเล็กน้อยพร้อมพยักหน้าเหมือนอยากจะบอกว่า พี่ มึงแดกเหอะ เดี๋ยวพอแต่งงานแล้วเมียจะไม่ให้ออกมาอีก
พี่ต้องขับรถน่ะ ชานยอลยกมือปรามแต่คยองซูกลับยื่นแก้วย้ำเป็นเชิงบังคับ  
แก้วเดียวเองไหมล่ะพี่ แหม จุนฮีจีบปากจีบคอพูดพร้อมทำมือปัด ๆ
เครื่องจะได้ร้อน ๆ ไงคะ... จากที่มันเขี้ยวจนอยากตีก้น ตอนนี้ชานยอลมีความคิดอยากทำมากกว่านั้น ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงลากเข้าห้องน้ำแล้วสั่งสอนให้เข็ดว่าไม่ควรยั่วแฟนด้วยสายตาแบบนี้ แต่เขาต้องสร้างภาพเป็นคนดีต่อหน้าเพื่อนแบคฮี เพราะฉะนั้นคนมีดีกรีเป็นอาจารย์จะหื่นกามเพราะแฟนเมาแล้วยั่วตรงนี้ไม่ได้เด็ดขาด
ชานยอลกระดกดื่มเหล้าย้อมใจรวดเดียวจนหมด คนบนโต๊ะจึงปรบมือให้ราวกับว่าสนุกนักหนาที่โทรตามเขาออกมาจากบ้านได้ คยองซูไม่ยอมจบเพียงเท่านั้น ชานยอลจึงต้องยกอีกแก้วและมันก็ไม่สิ้นสุดเสียที
ตอนหนูโทรหาพี่ชานยอลทำอะไรอยู่อะ? จุนฮีจิบเหล้าพลางมองว่าที่เจ้าบ่าวที่รีบมาทันทีที่เธอโทรบอกว่าแบคฮีกำลังเมาแล้ว
นอนดูคลิปเก่า ๆ ที่ไปเที่ยวกับแบคฮีน่ะครับ
อิจฉาโว้ย คยองซูพูดหน้านิ่ง เพื่อนในโต๊ะจึงหัวเราะออกมา
คิดถึงหนูขนาดนั้นเลยเหรอ?
ถ้ารู้ว่าออกมาเมาแบบนี้ก็ไม่อยากคิดถึงแล้วล่ะครับ ชานยอลบีบจมูกรั้นอย่างมันเขี้ยว แบคฮีจึงบดเบียดกอดแขนแฟนหนุ่มจนหน้าอกถูกับต้นแขนแกร่ง

ให้ตายสิ... ปาร์คชานยอลต้องนั่งเป็นพระอิฐพระปูนอีกนานแค่ไหน


*


ถอดรองเท้าก่อนครับ
ถอดให้หน่อย...
คนเมาแทบยืนทรงตัวไม่ไหว ชานยอลจึงประคองแฟนสาวให้ยืนพิงกับผนังทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในบ้าน ว่าที่เจ้าบ่าวก้มลงถอดส้นสูงให้คนตัวเล็กอย่างทะนุถนอม ก่อนจะชะงักมือเมื่ออยู่ ๆ กางเกงในลูกไม้สีดำก็ถูกร่นลงมาจนกองอยู่ที่ข้อเท้า
หนึ่ง
...
สอง
เขารู้จักบยอนแบคฮีดีกว่าใคร แน่นอนว่าปาร์คชานยอลจะไม่มีวันให้ริมฝีปากสีสดของเธอได้มีโอกาสพูดถึงสาม ชายหนุ่มลุกขึ้นเต็มความสูง สบตากับหญิงสาวตัวเล็กในระยะใกล้ก่อนจะอุ้มเธอเข้าเอว แบคฮีกอดรอบคอแกร่งไว้เป็นหลัก ปรือตามองความหล่อเหลาของแฟนหนุ่มที่ยังคงเหมือนเดิมไม่ต่างจากสี่ปีที่แล้ว
ริมฝีปากบดเบียดเข้าหากันโดยไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อน กลิ่นเหล้าคละคลุ้งอยู่ในโพรงปากและมันทำให้เราทั้งคู่มีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ขายาวก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ได้มองทาง มือข้างหนึ่งปะป่ายสะเปะสะปะหาพิกัดจนเดินชนตู้แต่เขาไม่ได้สนใจ
แบคฮีถลกเสื้อยืดสีเทาของคนรักขึ้นก่อนจะถอดมันออกอย่างทุลักทุเล ใช่ สภาพเราทั้งคู่ตอนนี้คงไม่มีคำไหนเหมาะสมมากไปกว่านั้นแล้ว แผ่นหลังทาบกับเตียงนุ่มตามด้วยร่างกำยำของแฟนหนุ่มที่กำลังจูบซอกคอขาวพร้อมถลกเดรสเข้ารูปขึ้นเพื่อส่งนิ้วเข้าไปพิสูจน์ว่าตอนนี้ว่าที่เจ้าสาวของเขากำลังรู้สึกอย่างไร
อ๊ะ ๆ ...อ๊า!”
แฉะเต็มมือพี่แล้วค่ะคนเก่ง ชานยอลงับหูคนน่ารักที่บดสะโพกหานิ้วของเขาที่กระแทกเข้าออกโดยไม่แคร์ว่าตอนนี้ใครอยากได้ความอ่อนโยน เสียงน้ำที่ทะลักออกมาจากกลีบสาวเกิดขึ้นเพราะฤทธิ์เหล้าและเขาชอบที่จะเห็นเธอเป็นแบบนี้
ชานยอลรู้สึกย้อนแย้ง ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้แบคฮีไปเที่ยว
แต่พอเธอเมาทีไรก็มีทีเด็ดมาให้ตื่นตาตื่นใจทุกทีสิน่า...
แบคฮีกัดริมฝีปากล่าง เธออยากให้พี่ชานยอลถอดกางเกงแล้วเอาไอ้นั่นใส่เข้ามาในปากเหลือเกิน แต่ถ้าทำอย่างนั้นมันก็ธรรมดาเกินไป อันที่จริงก็ไม่ได้อยากเล่นพิเรนทร์หรอกนะ แต่ดูเหมือนว่าเราทั้งคู่ก็รอเวลานี้มานานมากจนดูเป็นความเก็บกดเล็ก ๆ เพราะแบคฮีเรียนหนักจนจบมหาลัย
หญิงสาวสอดมือเข้าไปในกางเกงผ้าเนื้อดี ลูบคลึงส่วนแข็งขืนที่เบียดอยู่ในนั้นและดูเหมือนว่ามันคงอยากออกมาหายใจข้างนอกเต็มแก่ มือเล็กกำลังรูดซิปลงช้า ๆ ราวกับจงใจปั่นหัว เขาจึงกัดหน้าอกของเธอพร้อมดูดแรง ๆ ผ่านเดรสสีดำ นิ้วทั้งสองบี้ตรงส่วนนั้นและมันยังคงฉ่ำไปด้วยน้ำที่ชานยอลรู้ดีว่ารสชาติเป็นอย่างไร
อ๊ะ! อ๊ะ!”
เสียวจนคิดว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าพี่ชานยอลคงพาเธอไปถึงสวรรค์เป็นรอบแรก หญิงสาวหันไปเห็นกล้องตัวโปรดของพี่ชานยอลที่เธอซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อสองปีก่อน และเราก็ใช้มันอย่างคุ้มค่าตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งการเห็นกล้องตัวนั้นวางอยู่บนเตียงก็ชัดแล้วว่าคำตอบในผับของผู้ชายคนนี้เป็นความจริง
...
ชายหนุ่มไล่จูบจากหน้าอกลงไปจนถึงเนินสาวเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะพบว่าคนขี้ยั่วกำลังถ่ายคลิปวิดีโอซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราทำเรื่องแบบนี้และชานยอลไม่ได้ห้าม แต่เขาเลือกซุกหน้าลงกับหว่างขาขาว ลงลิ้นกับกลีบสาว กระหวัดลิ้นแทงเข้าออกเอาให้ดิ้นพล่านจนถือกล้องไม่ได้
แบคฮียันตัวลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน มือข้างหนึ่งถ่ายคลิปคนรักที่กำลังปรนเปรอให้เธอ ซึ่งภาพว่าที่เจ้าบ่าวตอนนี้ช่างร้อนแรงเสียจนคนมองเสียวซ่านไปทั้งกาย หญิงสาวครางเสียงติดขัด กดศีรษะแฟนหนุ่มพร้อมบดสะโพกเข้าหาลิ้นอุ่น ๆ ที่มอบความสุขให้เธอมานับครั้งไม่ถ้วน เสียงจ๊วบจ๊าบทำคนเมาสติเตลิด พอถึงตอนนี้แบคฮีก็ไม่อยากรออีกแล้วเพราะเธออยากให้เขาเอาส่วนนั้นเข้ามาเต็มแก่
ถ่ายไว้ดูเล่นหรือไงหืม?ชานยอลขยับตัวขึ้นมาจูบคนตัวแสบที่ทำให้เขาอารมณ์พุ่งขึ้นสูงเพราะกล้องตัวเดียว มันไม่ใช่รสนิยมของเขาแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันน่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย
เผื่อวันไหนหนูไม่อยู่พี่จะได้ช่วยตัวเองด้วยคลิปนี้ไงคะ อ๊ะ!” แบคฮียิ้มปนหอบ เธอกดกล้องลงอย่างช้า ๆ ตั้งแต่แผงอกแกร่งไล่ไปจนถึงหน้าท้องเป็นลอน ก่อนจะหยุดอยู่ที่หัวกางเกงในที่ซ่อนความเป็นชายไว้
ไม่คิดว่าปากหนูมันว่างเกินไปเหรอครับ? หญิงสาวกัดริมฝีปากกับคำถามของชายหนุ่มที่คว้าเอากล้องไปถือไว้เสียเองหลังจากถอดทุกอย่างออกจนร่างกายเปลือยเปล่า แบคฮีลุกขึ้นคุกเข่า เธอก้มลงไปเลียแท่งเนื้อที่แข็งเต็มตัวจนพร้อมสอดใส่
ชานยอลสูดปากเสียว ภาพตอนคนตัวเล็กในชุดเดรสหลุดลุ่ยที่ห่อปากอมความใหญ่โตเอาไว้จนเขาอยากกระแทกเข้าปากเธอแรง ๆ การมองว่าที่เมียผ่านกล้องมันได้อารมณ์ไปอีกแบบ พอเมาแล้วก็เอาใหญ่เล่นกับแท่งเอ็นทั้งเลียทั้งดูดก่อนจะเอาถูแก้มขณะเงยหน้ามองกล้อง
ชายหนุ่มควงสะโพกเข้าปากสีสด เร่งจังหวะอยู่อีกไม่กี่ครั้งก่อนจะปล่อยให้คนสวยกลืนน้ำลายที่ทะลักจนเลอะปากเข้าไป แต่คนขี้ยั่วก็ทำท่าว่าเสียดาย กำความแข็งขืนไว้แล้วเลียเอาทุกหยาดหยด
ถอดเสื้อออก
ประโยคกึ่งคำสั่งทำคนฟังใจเต้นแรง แบคฮีทำตามอย่างว่าง่ายแต่ก็เชื่องช้าเสียจนไม่ได้ดั่งใจคนรอ หญิงสาวหุ่นไซส์เอสเหลือเพียงมือกับท่อนแขนที่ปกปิดส่วนบน แต่มันก็ไม่ช่วยอะไรมากนักสำหรับคนมีหน้าอกน่าฟัดอย่างเธอ
นอนลงแล้วอ้าขาออก
แบคฮีไม่เคยเหนื่อยกับการยั่วเขา ชานยอลมองเรียวขาที่ค่อย ๆ แหวกออกจนเห็นร่องสวาทซึ่งเขารู้ดีว่าข้างในนั้นมันอุ่นและรัดแน่นมากแค่ไหน หญิงสาวไม่นอนรออย่างเดียว แบคฮีบีบคลึงหน้าอกตนเองพร้อมครางเรียกชื่อเขาก่อนจะใช้นิ้วดันเข้าไปในกลีบสาวที่แฉะไปด้วยน้ำ
อื้อ... ที่รัก... เสียวจัง... แรง ๆ อีกสิ... ทำเหมือนคืนนั้นที่เราแอบทำกันในห้องครัวบ้านหนู
เด็กคนนี้ไม่เคยยอมเป็นฝ่ายแพ้ถ้าเป็นเรื่องเซ็กส์ ชานยอลถอนหายใจหนัก ๆ แล้ววางกล้องไว้ข้างตัวให้หันไปถ่ายหน้าอกสวย ๆ คู่นั้น ก่อนจะเอื้อมไปดึงลิ้นชักข้างเตียงเพื่อหยิบถุงยาง
...
แบคฮีมองคนบนร่างที่ชะงักไปหลังจากหยิบซองสีทองออกมา แต่เพียงครู่เดียวใบหน้าหล่อก็ยิ้มมุมปากแล้วโยนถุงยางทิ้งไปข้างหลังทันทีที่นึกได้ว่ามันไม่จำเป็นสำหรับเราอีกแล้ว เขาดันความเป็นชายเข้ามาจนสุดภายในครั้งเดียว คนที่เมาร่างกายดูดีของแฟนหนุ่มจึงแอ่นตัวครางเสียงหลง เราทั้งคู่หยั่งเชิงกันมานานมากเกินไปแล้ว ตอนนี้เขาและเธอต่างก็ต้องการความรุนแรงมากกว่าความอ่อนโยน
ชานยอลครางในลำคอพลางหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายกลีบสาวว่าเธอสามารถกลืนกินความยาวทั้งหมดของเขาได้มากแค่ไหน ใช่ เขารู้ดีน่าว่าคนสวยรับมันเข้าไปได้ทั้งหมด แต่กล้องตัวนี้ยังไม่เคยรู้ดังนั้นเขาจึงจับภาพทุกความเคลื่อนไหว แม้ว่ามันจะส่ายไปกับจังหวะกระแทกที่เร็วขึ้นเพราะความเสียวซ่านก็ตาม
กล้องแพลนขึ้นถ่ายร่างเปลือยเปล่าของผู้หญิงตัวเล็กแต่หน้าอกกับสะโพกเกินขนาดไซส์ตัวเอง ความขาวเนียนกำลังไถลไปกับเตียงพร้อมเสียงเนื้อกระทบเนื้อ หน้าอกกลมกลึงสั่นกระเพื่อมหลอกล่อให้คนมองก้มลงไปดูดแรง ๆ จนเกิดรอยคิสมาร์ค
อ๊า! อะ! อ๊ะ! อ๊า!”
ชานยอลขบกรามแน่นไสกายเข้าออกไม่ยั้งแรง หน้าขาเฉอะแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่หญิงสาวขับออกมาหลังจากเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ ชายหนุ่มตั้งกล้องไว้บนหัวเตียงก่อนจะจับคนขี้ยั่วให้ลุกขึ้นยืนเข่า แบคฮีเอื้อมมือขึ้นรั้งท้ายทอยแกร่งไว้พร้อมหันไปแลกจูบหวานจากผู้ชายที่เอาความแข็งขืนเข้ามาเติมเต็มในตัวเธอ
สองมือใหญ่ขยำหน้าอกจนล้น บีบขยี้ยอดอกเรียกเสียงครางจากคนที่ถูกปรนเปรอทั้งด้านบนและด้านล่างจนแทบหมดแรง ชานยอลควงสะโพกเสยเข้ากลีบสาวของร่างตรงหน้า ซอยถี่ซ้ำ ๆ พร้อมหันไปมองกล้องขณะเลียซอกคอเธอ
พี่เสร็จแล้วเหรอคะ? อ๊ะ!”
หืม... เปล่านี่คะ?
ทำไมหนูรู้สึกว่ามันแฉะ... อื้อ!” หญิงสาวถามอย่างไม่รู้เพราะแฟนหนุ่มไม่เคยเสร็จข้างใน แบคฮีทิ้งตัวลงบนเตียง โก่งสะโพกเพื่อให้ความเป็นชายเข้ามาได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นพร้อมกัดผ้าปูที่นอนระบายความเสียวซ่าน
มันแฉะของหนูไงคะคนดี ชานยอลพรูลมหายใจพร้อมรวบผมสีบลอนด์เทาของคนรักไว้ในมือจนหน้าแหงน เขาควงสะโพกซ้ำ ๆ และบอกตัวเองว่าต่อไปนี้คงไม่ต้องอดกลั้นอีกต่อไปแล้วหลังจากที่แต่งงานกันอย่างถูกกฎหมาย แต่ถ้าอยากรู้ว่าตอนพี่เสร็จเป็นยังไง
อ๊า!” คนตัวเล็กร้องเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายผ่อนจังหวะลงก่อนจะกระแทกเข้ามาเน้น ๆ จนร่างของเธอสั่นคลอน
คืนนี้พี่จะแตกใส่จนหนูรับมันไม่ไหวเลยล่ะแบคฮี...
ร่างกำยำจูบซอกคอของคนที่ครางจนไม่เหลือเรี่ยวแรงไว้ยั่วยวนได้อีก แบคฮีปรือตามองใบหน้าหล่อที่ยิ้มอย่างมีความหมาย ก่อนเธอจะรู้สึกได้ถึงความอุ่นที่พุ่งเข้ามาในตัวของเธอ หญิงสาวเกร็งตัวหอบกระเส่า แต่เขากลับไม่ยอมหยุดอีกทั้งยังซอยซ้ำ ๆ จนน้ำขาวขุ่นทะลักออกจากกลีบสาวที่บวมช้ำเพราะแรงกระแทก
อ๊า! อ๊ะ!”
แบคฮี... ซี๊ด...

พอเห็นแบบนี้คิดว่าแบคฮีคงต้องมีลูกให้พี่ชานยอลสักคนแล้วล่ะ




END



#ยูเนเวอร์คุกอะโลน 




1 ความคิดเห็น: