วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

teach me to ___ | chapter 03 ` hunbaek






ต่อจากลิงค์นี้นะคะ >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=3




วันนี้เอาชุดว่ายน้ำที่ฉันซื้อให้มาหรือเปล่า?
ไม่
ทำไมล่ะ? นั่นมันรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเลยนะ เซฮุนมองคนตัวเล็กที่นั่งบนโต๊ะเยื้องจากเก้าอี้ที่เขานั่งอยู่ หลังจากมินซอกกลับบ้านไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือเพียงเขาและเธอ
ฉันอยากฝึกว่ายน้ำไม่ใช่เดินแคทวอล์ค ชุดที่นายซื้อมาถ้าใส่ปีกนางฟ้าก็วิกตอเรียซีเคร็ทแล้ว เด็กสาวมองค้อนเจ้าของรอยยิ้มที่มองมาอย่างมีความหมาย
งั้นใส่ให้ดูนอกรอบได้ไหม อยากเห็น แบคฮีมองความทะลึ่งของอีกคนที่ส่งมาทางสายตา เพียงครู่เดียวเธอก็เดินเข้าไปหาพร้อมนั่งลงบนโต๊ะซึ่งมีคนตัวโตกว่านั่งอยู่กลางหว่างขา
อยากเห็นหรืออยากถอด?
อยากใส่ เซฮุนเว้นจังหวะไปครู่หนึ่งพร้อมลูบไปตามต้นขาขาวและไล่จูบเข้าไปในโคนขา...เข้าไปในนี้
อ้อนใหญ่เลยนะแบคฮีลูบศีรษะอีกคนที่กำลังจะมุดเข้าไปในกระโปรงของเธอ
ก็คนแถวนี้แกล้งให้อยากแล้วจากไปมาหลายวัน ก็ต้องอ้อนบ้างสิ
ทำบ่อย ๆ ไม่เบื่อฉันหรือไง?
เซฮุนเงยหน้าขึ้นสบตากับเด็กสาวที่ถามเขาด้วยสีหน้าเรียบเฉย แบคฮีก็เป็นเสียอย่างนี้ ชอบคิดว่าเขาจะเบื่อทั้ง ๆ ที่หลงจนแทบคลั่งอยู่แล้ว จะต้องให้พูดแบบไหนถึงจะยอมเชื่อใจว่าโอเซฮุนยอมเลิกคุยกับทุกคนเพื่อผู้หญิงคนนี้
กับเธอน่ะ ให้ทำทุกวันก็ยังได้
หมกมุ่นจริง แบคฮีดึงแก้มคนที่เงยหน้าขึ้นมองเธออย่างออดอ้อน แต่ในดวงตาคู่นั้นก็เหมือนอยากบอกว่าหมอนี่จริงจังกับเธอและอยากให้เชื่อถึงความพยายาม
ใครล่ะที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้?
ฉันเหรอ เล่นโทษกันแบบนี้จะปฏิเสธได้ไหมนะ? เด็กสาวยกยิ้มพลางวางสองมือไว้บนโต๊ะ สบตากับคนตัวโตกว่าที่กำลังจะสติแตกหลังจากเธอยกเท้าขึ้นมาคลึงเป้ากางเกงซึ่งคับแน่นจนพองนูน
เซฮุนหลับตาลงพลางถอนหายใจหนัก ๆ กับสัมผัสที่ทั้งน่าตื่นเต้นและปวดหนึบไปพร้อม ๆ กัน ถุงน่องสีดำที่ซ่อนเท้าขาว ๆ ไว้มีเสน่ห์ขึ้นมาเป็นเท่าตัวเมื่อมันคลึงกับส่วนนั้น ผู้หญิงคนนี้กำลังปั่นหัวเขาเหมือนกับทุกครั้งจนไม่สามารถไปไหนได้
แบคฮี...
คะ?
เด็กหนุ่มขบกรามแน่นขยับสะโพกเข้าหาปลายเท้าอย่างเนิบนาบ เขาชอบเหลือเกินเวลาแบคฮีพูดคะขาเวลาเห็นเขาตกอยู่ในสถานะผู้แพ้ มันกระตุ้นอารมณ์ดิบได้ดีจนอยากข้ามไปขั้นตอนหรรษาแล้ว
ถอดถุงน่องให้ฉันหน่อยสิ
 นิ้วเรียวสวยเคลือบเล็บเงาสางผมสีเข้มของเด็กหนุ่มขึ้นพร้อมจ้องมองความกำหนัดซึ่งกำลังค่อย ๆ ถอดถุงเท้าสีดำของเธอลงอย่างช้า ๆ
คราวนี้ก็ซิปกางเกงของนาย แบคฮีใช้ปลายนิ้วแตะส่วนพองนูนสองครั้ง เซฮุนเลียริมฝีปากแล้วทำตามอย่างว่าง่าย ไม่ต้องเอาออกมาจากกางเกงใน
ไม่เอาน่าที่รัก เลิกแกล้งได้แล้ว
อย่าเอามันออกมาในห้องเรียนสิ นี่ไม่ใช่บ้านนายนะ เด็กสาวปั้นหน้าปั้นตา แกล้งคนทะลึ่งที่คล้ายว่าจะทนไม่ไหวแล้ว
งั้นย้ายไปโต๊ะฉันไหม มุมนั้นไม่มีใครเห็นหรอก
ตรงนี้สิเร้าใจดูความย้อนแย้งของยัยแม่มดที่กล่าวถึงโรงเรียนแต่ก็อยากได้ความเร้าใจ โอเซฮุนจะเป็นบ้าตายเพราะหลงรักผู้หญิงแบบนี้
แบคฮีขยับลงมานั่งตักคนตัวโตกว่าพร้อมวางมือลงบนไหล่กว้าง ลูบมือไปตามแผงอกแกร่งพร้อมคลอเคลียปลายจมูกอย่างยั่วเย้า เซฮุนสอดมือเข้าไปในกระโปรงสีกรมท่าเข้ม ลูบไปตามต้นขาก่อนจะหยุดที่สะโพกกลมเต็มมือจนต้องขยำ
ถ้ามีคนมาเห็นตอนนี้จะเป็นไงนะ?
ช่างหัวคนอื่นสิ สนใจทำไม? เซฮุนกล่าวเสียงพร่า กดจูบลงบนซอกคอขาวสูดเอากลิ่นหอมน่าหลงใหลพร้อมบังคับสะโพกกลมให้เสียดสีกับเป้ากางเกงของตน
สนใจหน่อยไม่ได้เหรอ ถ้าโดนอัดคลิปขึ้นมาคนที่จะอยู่ไม่ได้คือฉันนะ ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่ท่าทางก็ออดอ้อนชวนให้จับแหวกขากระแทกเข้าไปแรง ๆ เสียจริง คนอย่างบยอนแบคฮีกลัวอะไรด้วยหรือไงเขาอยากจะรู้นัก
อัดก็ดี จะได้ขอแชร์มาเก็บไว้เอง
ทะลึ่งจริง ๆ แบคฮีดึงหูอีกคนจนหลุดร้องออกมา ทั้งคู่ปรือตามองกันและกัน ก่อนเซฮุนจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหว ฟัดจูบริมฝีปากช่างพูดซึ่งเด็กสาวก็ตวัดกอดรอบคออย่างเต็มใจ
เสียงจ๊วบจ๊าบตอนแลกลิ้นนั้นมีเพียงสองคนที่ได้ยิน แบคฮีบดสะโพกเข้าหาท่อนกายซึ่งพองคับแน่นในกางเกงในชายสีดำที่โผล่พ้นออกมาจากซิป เสียงครางอื้ออึงในลำคอสอดประสานกันแผ่วเบาเพราะไม่อยากต้อนรับแขกที่ไม่ได้รับเชิญถ้าหากว่าเสียงดังไปกว่านี้
เซฮุนสอดมือเข้าไปในเสื้อสีขาว ลูบไล้ความเนียนตามร่องกระดูกสันหลังก่อนจะปลดตะขอยกทรงด้วยมือเดียว เขาอยากซุกหน้าลงกับหน้าอกแบคฮีเหลือเกิน แต่ยัยแม่มดมีหรือจะปล่อยให้มันเป็นเรื่องง่ายเมื่อเจ้าตัวจับมือของเขาลงไปวางลงบนสะโพกที่เดิม
จะอ้างอะไรอีกล่ะ?
ฉันไม่อยากถอด
ก็ได้ ไม่ถอดก็ได้ เซฮุนตอบอย่างขัดใจ เพราะถ้าแบคฮียอมให้ถอดตอนนี้น้องชายของเขาคงไม่ได้ซ่อนอยู่ในคาลวิน ไคลน์ งั้นขอไปเอาถุงยางในกระเป๋า
ก็บอกแล้วไงว่าไม่ใช่ตรงนี้
แล้วใครเป็นคนเริ่มมัน อยากให้ฉันคลั่งจนเสร็จใส่กางเกงใช่ไหมถึงจะพอใจ?
อะ!” แบคฮีสะดุ้งสุดตัวเพราะถูกตีก้น แต่เธอก็แค่ไหวไหล่อย่างไม่ยี่หระ
เธอไม่เคยตามใจฉันเลย ให้ตายเถอะว่ะ เซฮุนตัดพ้อพลางขมวดคิ้วมองคนตัวเล็กที่นั่งบดสะโพกอยู่บนตักของเขา  
ไม่ตามใจตรงไหนกัน เวอร์อีกแล้ว เด็กสาวเลิกคิ้วมองพร้อมแตะนิ้วชี้ลงบนปลายจมูกโด่งของอีกคน
หลายเรื่อง อย่ามาทำหน้าไร้เดียงสานะบยอนแบคฮี
งั้นยกตัวอย่างมาสิ
เรื่องที่ไม่ให้เข้าบ้านทั้งที่พ่อเธอก็ไม่ได้ห้าม ไม่ยอมรับสายตอนกลางคืน ไม่ยอมเล่าเรื่องที่ฉันคาใจให้ฟัง เช่นไอ้จงแดอะไรนั่นที่เธออ้างว่าเพื่อน
ก็เพื่อนจริง ๆ จะให้ตอบว่าผู้ชายคนล่าสุดก็คงโกหกเกินไป เพราะฉันรู้จักจงแดมาก่อนนายไม่รู้กี่สิบปี
...
โอเค เรื่องที่ว่ามาเป็นความผิดของฉันก็ได้ แบคฮีวางมือลงบนต้นแขนแกร่งก่อนจะลูบลงมาอย่างช้า ๆ จนถึงมือที่วางอยู่บนสะโพกของเธอ
ความผิดของเธอล้วน ๆ เลย ใจร้ายกว่าบยอนแบคฮีไม่มีอีกแล้ว เซฮุนยังคงตัดพ้อพร้อมขยำก้นของเธอ เซ็งว่ะ ขาดตอนจนหมดอารมณ์เลย
ก็ดีแล้วนี่ นายจะได้ไม่ต้องรูดซิปยากเด็กสาวหัวเราะพร้อมลุกขึ้นยืนติดตะขอยกทรง
แต่ฉันอยากเสร็จเพราะเธอ อยากเสียวอะ ได้ยินชัดไหม? เด็กหนุ่มมองแววตาเจ้าเล่ห์ของคนที่ชอบ
ท่ามกลางความเงียบที่โรยตัวอยู่โดยรอบ บยอนแบคฮีไม่ได้ตอบโต้กลับทางคำพูดเพื่อหาทางให้โอเซฮุนเป็นผู้แพ้ แต่ยัยนั่นก็เลือกแสดงออกผ่านทางการกระทำ โดยการเกี่ยวกางเกงในสีขาวลงจนถึงหัวเข่าและถอดออกมายัดใส่หัวกางเกงในของเขา...
ไปกันเถอะ ฉันอยากเรียนว่ายน้ำแล้ว
แบคฮีคว้ากระเป๋าเป้แล้วเดินออกไปจากตรงนั้นโดยปล่อยให้เซฮุนค้างอยู่ในท่าที่ไม่รู้ว่าต้องจัดการกับตัวเองอย่างไร เด็กหนุ่มก้มมองกางเกงในลูกไม้สีขาวที่ทำให้เป้ากางเกงของเขาพองคับแน่นอีกครั้ง และมัน... ไม่สามารถรูดซิปขึ้นได้
บยอนแบคฮี!”
คนตัวเล็กเสยผมขึ้นอมยิ้มอย่างอารมณ์ดี เธอหันไปมองอีกคนที่ดึงกางเกงในของเธอออกมาดู คาดว่าตอนนี้อีกฝ่ายคงปวดหนึบอย่างช่วยไม่ได้แล้ว
เซฮุนสบถคำหยาบเงียบ ๆ ก่อนจะพาตัวเองลุกขึ้นเดินกุมเป้ากางเกงไปหยิบกระเป๋า พอหันไปอีกทีก็เห็นว่าแบคฮีกำลังวิ่งกลับไปเก็บถุงน่องบนพื้น ก่อนจะหันหลังยกขาข้างนั้นขึ้นเหยียบบนเก้าอี้ ก้มตัวลงหันหน้ามาสบตาเขาพร้อมรอยยิ้มและโก่งสะโพกจนมองเห็นก้นขาวยั่วยวนจนเขาคิดว่าชาตินี้คงรูดซิปกางเกงไม่ได้อีกต่อไป
ไงเซฮุน เสียวพอไหม?





TBC



ตอนแรกก็ว่าจะไม่ตัดเข้าบล็อก แต่กลัวใจเว็บเด็กดี หนูก็เลยแบบเอาวะ เข้าห้องขังรวม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น