วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

teach me to ___ | chapter 11 ` chanbaek

ต่อจากลิงค์นี้จ้า >> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=11


ชานยอลจูบกระดาษเบา ๆ ก่อนจะเลื่อนไปตามเรียวนิ้วสวยของเด็กสาวที่นอนอยู่ใต้ร่าง เขาหลับตาลง คลอเคลียออดอ้อนเหมือนลูกสุนัขที่อยากได้รับความรักจากเจ้านาย ทำเอาคนที่งอแงเป็นเด็กถึงกับนิ่งไปเพราะทำตัวไม่ถูก
เรียวนิ้วถูกเลียด้วยลิ้นร้อนในจังหวะวิดพื้นที่ช้าลง แบคฮีมองใบหน้าคมที่อยู่ห่างเพียงช่วงระยะหายใจ ก่อนจะตวัดแขนกอดรอบคอแกร่งพร้อมเกี่ยวขาเข้ากับเอวสอบจนร่างของเธอลอยขึ้นเหนือพื้นและเคลื่อนลงไปตามจังหวะวิดพื้น
หยุดแกล้งหนูได้แล้ว...
ก็ถ้าไม่น่ารักก็คงไม่ถูกแกล้งหรอกครับ...
หยุดปากหวานด้วย... แบคฮีเอานิ้วแตะริมฝีปากหยัก เธออมยิ้มเล็ก ๆ เมื่ออาจารย์งับนิ้วของเธอ
อยากกัด...
ตรงไหนคะ...
อยากรู้เหรอครับ?
อื้อ บอกเด็กดีของพี่หน่อยได้ไหมคะ? อันตราย... นับวันแบคฮีก็เริ่มจะจับทางถูกแล้วว่าผู้ชายอย่างเขาพ่ายแพ้อะไร หนูใช้คูปองแล้ว... พี่ชานยอลรู้ใช่ไหมคะว่าต้องตามใจยังไง...
ท่ามกลางความเงียบในห้องโถง มีเพียงเสียงกระซิบที่ได้ยินกันเพียงสองคนนั้น แบคฮีอมยิ้มก่อนจะเป็นฝ่ายจูบอาจารย์ก่อน บดริมฝีปาก แลกลิ้น กระชับกอดแน่นขึ้นแม้ว่าการวิดพื้นยังคงทำอย่างต่อเนื่อง
วันนี้แต่งตัวน่ารัก
แล้วถ้าหนูถอดมัน... หนูจะยังน่ารักในสายตาพี่อยู่หรือเปล่าคะ?
แบบนั้นไม่เรียกน่ารักหรอกครับ ชานยอลยันเข่ากับพื้นพลางวางคนตัวเล็กให้นอนลงพร้อมแหวกขาเรียวออกกว้าง ก่อนจะโน้มหน้าลงไปกระซิบใกล้ ๆ เขาเรียกว่าน่าปล้ำ...
อา... แบคฮีหลับตาพริ้ม เชิดหน้าขึ้นรับสัมผัสจากอาจารย์หนุ่มที่กำลังซุกไซ้ซอกคอของเธอ เด็กสาวขย้ำกลุ่มผมสีเข้ม แอ่นหน้าอกขึ้นจนแผ่นหลังลอยจากพื้นเมื่อมือแกร่งลูบลงไปจนถึงส่วนอ่อนไหว
ตรงนี้แฉะแล้วสิ...
เพราะมันได้กลิ่นเหงื่อของพี่ไงคะ...
ชอบเหรอหืม?
อือ... ค่ะ... หนูชอบ เด็กสาวกำคอเสื้ออาจารย์หนุ่มดึงลงมาจูบ ชานยอลบดขยี้ริมฝีปากช่างพูดที่กระตุ้นให้เขามีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ลูบเรียวนิ้วไปตามร่องความเป็นสาวก่อนจะเปลี่ยนเป็นสอดเข้าไปในหัวกางเกงขาสั้นสีขาว ปลุกปั่นอารมณ์เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ด้วยปลายนิ้ว
ถ้าตอนนั้นผมไม่ได้โทรไป... คุณจะโทรหาเซฮุนหรือเปล่า? ชานยอลผ่อนลมหายใจออกผิดจังหวะตอนเห็นสีหน้าเหยเกของเธอยามเขาสอดใส่นิ้วกลางเข้าไปในช่องทางที่บีบรัดนิ้วเป็นอย่างดี
หึงหนูตอนนี้จะดีเหรอคะ... แบคฮียิ้มพลางหอบหายใจ แม้ว่าตอนนี้อาจารย์กำลังกระแทกนิ้วเข้าออกแต่สีหน้าก็เต็มไปด้วยความหึงหวง หนูไม่ได้... จะโทรหาเขา
ทำไมล่ะ... ก่อนหน้านี้ก็เห็นออกไปด้วยกันทุกวันไม่ใช่เหรอ?
สามคน... แบคฮีกัดริมฝีปากแน่น หนีบขาเข้าหากันเมื่อชายหนุ่มสอดใส่นิ้วที่สองเข้ามาพร้อมกระแทกแรง ๆ จนร่างกายของเธอเกร็งไปหมด มินซอกไปด้วย... อา... ไม่ได้... อยู่กับ... เซฮุน... สองคน...
มีเซ็กส์กับเขาครั้งล่าสุดเมื่อไหร่? ชานยอลถลกเสื้อยืดสีดำขึ้นเผยให้เห็นยกทรงสีขาวที่เป็นแบบตะขอติดข้างหน้า ชายหนุ่มโน้มลงไปจูบร่องอก ขบเม้มเบา ๆ ก่อนจะดูดจนเป็นรอยพร้อมคลึงนิ้วไปตามร่องสวาทของคนใต้ร่าง
นานแล้ว... อ๊า... อาจารย์... อื้อ! ตรงนั้น
นานแค่ไหน?
นาน... นานจนจำไม่ได้
เพราะอะไร ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิครับชายหนุ่มปลดตะขอยกทรงจนทรวงอกเด้งออกมาให้ได้เห็นใกล้ ๆ เขาไม่รอช้า โน้มใบหน้าลงไปดูดยอดถันสีระเรื่อพร้อมถอดกางเกงขาสั้นที่เป็นอุปสรรคออกไปภายในเสี้ยววินาที
เพราะหนู...
...
หนูมีอาจารย์... เด็กสาวปรือตามองใบหน้าหล่อที่กำลังเล่นกับหน้าอกเธอทั้งที่สบตากันอยู่ ตอนนี้แบคฮีมีแค่พี่ชานยอลคนเดียวค่ะ...
ให้ตายเถอะ... ชานยอลสบถพลางถอนหายใจ เขายันตัวลุกขึ้นยืนเข่าพลางถอดเสื้อยืดสีขาวออกก่อนจะร่นกางเกงลงเพื่องัดเอาส่วนแข็งขืนออกมาชักรูดต่อหน้าเด็กสาวที่นอนในท่วงท่ายั่วยวนโดยไม่รู้ตัว พูดแบบนี้เห็นทีว่าจะไม่ได้กลับบ้านแล้วมั้งครับ
เราจูบกันอีกแล้ว และจูบครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเข้าใจกันมากขึ้นแม้จะไม่ได้อธิบายอะไรมากนัก แบคฮีไม่อยากปากแข็งอย่างที่เคยเป็นอีกแล้ว เธออยากบอกความรู้สึกที่มันอัดอยู่ในใจให้อีกฝ่ายรับรู้ทีละนิดเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเราไม่กระโดดไปข้างหน้าอย่างฉาบฉวย

เพราะเธอเป็นเด็ก... เธอถึงได้กลัวไปเสียทุกอย่าง

ไม่มีการเล้าโลมอย่างใจเย็นเหมือนกับทุกครั้ง ชานยอลสอดใส่แก่นกายเข้าไปในช่องทางที่ถูกเตรียมพร้อมมาก่อนแล้วด้วยนิ้วของเขา มันถูกดันเข้าไปจนสุดในครั้งเดียว และเสียงครางของแบคฮีทำให้ผู้ชายที่กำลังพอใจเริ่มกระแทกกายอย่างเชื่องช้าแต่หนักแน่น
ปิดเทอมนี้มีใครจองตัวหนูแล้วหรือยัง? ชายหนุ่มกระซิบ เขาหอบหายใจแผ่วยามไสกายเข้าหาช่องทางนุ่มที่ตอดรัดทุกขณะเข้าออก
จะชวนเดทเหรอคะ?
ครับ คราวนี้อยากชวนมาเป็นแฟนด้วยสักอาทิตย์นึง...
ตอนเป็นแฟนหนึ่งวันอาจารย์พาหนูไปเที่ยวทุ่งทานตะวันกับโรงแรม ถ้าคราวนี้เป็นหนึ่งอาทิตย์... หนูก็ชักจะอยากรู้แล้วสิว่าอาจารย์จะพาไปเที่ยวที่ไหน...
ปูซานดีไหม?
“ป... ไปสองคนเหรอคะ?
หนูอยากชวนคนอื่นไปเดทด้วยหรือไงครับ เด็กต๊อง ชานยอลบีบจมูกรั้นเบา ๆ เธอจึงยิ้มขำกับคำถามโง่ ๆ ของตัวเอง
หนูไม่เคยไปต่างจังหวัดกับแฟนสักครั้ง ก็เลย... ตื่นเต้นนิดหน่อย
งั้นพี่ชานยอลจองตัวหนูแล้วนะคะ
แบคฮีอมยิ้มพร้อมพยักหน้า ก่อนบทรักของเราจะกลับเข้าสู่ความเร่าร้อนอีกครั้งเมื่ออาจารย์หนุ่มเร่งเครื่องเร็วยิ่งขึ้นด้วยการแหวกขาของเธอออกแล้วไสกายเข้าหาหนัก ๆ จนเกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อ
เด็กสาวครางไม่เป็นภาษา ยิ่งตอนอาจารย์เอานิ้วบี้ตรงนั้นร่างกายมันก็ยิ่งร้อนจนเหมือนจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยง ๆ แบคฮีดึงชายเสื้อขึ้นมากัดไว้ โชว์สองเต้าที่กระเพื่อมเป็นจังหวะยามชายหนุ่มอัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง สีหน้าอาจารย์ตอนที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ความต้องการทำให้แบคฮีหลงเสียจนนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเลิกชอบผู้ชายคนนี้ได้อย่างไร
ยังหิวอยู่ไหม? ชานยอลอุ้มคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งตักตนเอง เราสบตากันในระยะใกล้และเด็กสาวก็พยักหน้าเป็นคำตอบ แต่ยังไม่ทันถามว่าจะกินอะไร เด็กขี้ยั่วก็เลียริมฝีปากเขาแล้วงับเบา ๆ ราวกับว่าอาหารเย็นที่บยอนแบคฮีอยากกินคืออาจารย์หนุ่มคนนี้
ชอบไหมคะ?เด็กสาวยึดไหล่กว้างไว้เป็นหลักพร้อมบดสะโพกเข้าหาความแข็งขืนที่เข้าไปได้อย่างล้ำลึกในท่วงท่าแบบนี้
ผมรักเลยล่ะ... ชานยอลขยำสะโพกกลมแล้วฟาดลงไปอย่างมันเขี้ยว จนเด็กสาวสะดุ้งหลุดร้องออกมาเบา ๆ
คูปองตามใจใครกันแน่เนี่ย...
เดี๋ยวพี่ชานยอลชดเชยให้หนูใบนึง ตกลงไหมคะ...
เอาใจเก่งจังนะ เดี๋ยวหนูก็เหลิงหรอก แบคฮีงับริมฝีปากคนตัวโต เธอหอบหายใจรวยรินตอนอาจารย์ยกสะโพกเธอขึ้นแล้วกดลงให้กลืนกินท่อนเอ็นจนมิดด้าม
ถนัดเรื่องเอาใจเก่งน่ะครับ เขาเบาเสียงลงตรงคำว่าใจ ก่อนจะถูกคนตัวเล็กฟาดแขนไปหนึ่งที
หนูอยากกัดอาจารย์จริง ๆ
แลกกันไหมครับ คนละหนึ่งรอย ผมก็อยากกัดหน้าอกคุณเหมือนกัน
จะเกินไปแล้ว... แบคฮีไม่รู้ว่าอาการร้อนวูบวาบบนใบหน้าในตอนนี้เป็นเพราะแท่งร้อนที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด หรือเป็นเพราะประโยคเมื่อครู่ที่มาพร้อมสายตาซึ่งเต็มไปด้วยความหื่นกระหายกันแน่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอชอบอาจารย์ในมุมนี้จริง ๆ
ผมจะกัดคุณให้ช้ำเลยแบคฮี...



TBC

นี่พิมพ์สดนะ พิมพ์เปื่อย พิมพ์ไฟไหม้ พิมพ์น้ำร้อนลวก ใช้เย็นเตร็ก เจ้าของเดียวกับโทนาฟ

หายไปหลายวัน กลับบ้านกลับช่องไง ไปพบปะครอบครัวที่อยู่ชนบท ครันทรวี่ ๆ พอกลับมากรุงเทพก็ไปหาหมอฟัน นัดหมอเลย หมอเอาฟันคุดหนูออกดิ๊ หมอบอก ได้!!! งั้นหร่อนมาพรุ่งนี้เลย ชั้นก็แบบ กลัวอะ แต่ก็อยากเอามันออกเต็มแก่ ชั้นก็เลยไปหาหมอ ให้เขาผ่าฟันคุดออก อีแม่ย้อยเอ๊ยยยยยยย เจ็บจนสะเทือนกระหม่อมดาก เจ็บปวดรวดร้าวจนถึงวินาทีนี้ที่พิมพ์คำ ๆ นี้อะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง บางคนรอดมาได้ไงวะ นี่มันนาทีชีวิตชัด ๆ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับคนฟัดคุดนอนอะ แม่งไม่ยอมตื่นด้วย เราหน่วงดากมาก แต่เทอบางคนคงไม่เข้าใจ และสงสัยว่ากุอ่านท้อคมาถึงตรงนี้ทำไม เรื่องฟันคุดเชี่ยไรเนี่ยไม่เกี่ยวรัยกะกุเลย ไร้สาระมาก อิด่อกไร้เต้อ มึงหายไปตั้งนาน คิดจะตอบแทนอะไรสังคมบ้าง นอกจากพล่ามๆๆๆๆมาหลายบรรทัด เหงไหมว่าคนรออ่านมาสิบวันแร้ว มัวไปสร้างธุระแสนล้านอะไรอยู่ จะต้องให้รอไปถึงชาติหน้าไหม
(ด่าแทนแล้วนะ ห้ามด่าต่อ หมดโควตาแร้ว)

#แบคฮิอินหยั่วแอเหรี่ยย๊ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น