วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

#ficzombie | chapter 107 ` kaihun






ต่อจากลิงค์นี้ค่ะ >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1015157&chapter=112







ชายหนุ่มเลือดร้อนถอดเสื้ออีกฝ่ายออก เขาจูบริมฝีปากช่างพูดซ้ำ ๆ ก่อนจะยกแขนขึ้นเมื่อเซฮุนช่วยถอดสิ่งที่เคยให้ความอบอุ่นได้ดีแต่ในวินาทีนี้กลับพ่ายแพ้ความร้อนของร่างกายกันและกัน
เจ็บแผลหรือเปล่า... เสียงแหบพร่าเต็มไปด้วยความต้องการกระซิบถาม เซฮุนส่ายศีรษะปฏิเสธแม้ว่าจะรู้สึกได้ดีถึงความเจ็บปวดที่เกิดจากการหกล้มเมื่อคืน
ร่างขาวสะอาดถูกจับพลิกให้หันหน้าเข้าหากำแพงห้องมืด สองมือที่มีรอยถลอกทาบลงกับผนังเย็นยะเยือกขณะที่อีกฝ่ายกำลังถอดกางเกงยีนส์ลงจนถึงข้อเท้า เราทั้งคู่ไม่อยากเสียเวลามากไปกว่านี้แล้ว เซฮุนยกขาขึ้นเพื่อเอาสิ่งกีดขวางออกไปให้หมด เด็กหนุ่มอยากให้อีกฝ่ายแสดงออกว่ารักเขามากแค่ไหนผ่านทางร่างกายนี้ที่เป็นของคิมจงอินคนเดียว
อา... เซฮุนกัดริมฝีปากหลับตาซบหน้ากับผนังพร้อมงอนิ้วลงกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากลมหายใจอุ่น ๆ และฟันคมของอีกคนที่บีบก้นเขาอย่างมันเขี้ยว จงอินครับ...
ไม่รู้ว่าที่ขากำลังสั่นเป็นเพราะความหนาวเหน็บยามค่ำคืน หรือเป็นเพราะลิ้นอุ่น ๆ ของใครอีกคนที่กำลังหยอกล้อกับร่างกายของเขา เด็กหนุ่มยืนตัวเกร็งพลางกระตุกกายเป็นพัก ๆ มือขาวข้างหนึ่งค่อย ๆ เลื่อนลงไปลูบท่อนกายของตนเองซึ่งตื่นตัวเพราะสัมผัสเร่าร้อน ก่อนจะหันไปสบตากับคนผิวแทนที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลัง
เราจูบกันอีกครั้ง จูบเหมือนกับว่าคิดถึงกันมานานทั้ง ๆ ที่เห็นหน้ากันอยู่ทุกวัน เซฮุนครางกระเส่าเพราะสัมผัสจากมือของจงอินที่กอบกุมแก่นกายของเขา อีกทั้งยังคลึงนิ้วหัวแม่มือลงตรงส่วนปลายที่กำลังปริ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น
อยู่เฉย ๆ สิเด็กดี...
ผมก็แค่อยากทำให้คุณบ้าง...
ทำอะไร... ใช้ปากของนายน่ะเหรอ?
อย่า... ถามแบบนั้นสิครับ... อะ!” เด็กหนุ่มตอบอย่างขลาดอาย นิ่วหน้าหลับตาแน่นเมื่ออีกฝ่ายค่อย ๆ ดันส่วนแข็งขืนเข้ามาในช่องทางด้านหลังอะ... อา... จงอินครับ... อื้ม...
ที่ต้องทำน่ะ... คือครางเรียกชื่อฉัน
ร่างเปลือยเปล่าแนบชิดกันจนแทบไม่เหลือช่องว่าง เสียงกระซิบของคนด้านหลังทำเอาคนฟังหวาดเสียวจนขนลุกซู่ ดวงหน้าขาวร้อนผ่าวกับความใหญ่โตที่กำลังแทรกเข้ามาจนมิดด้าม มันทั้งเจ็บและรู้สึกดีจนต้องถ่างขาออกเพื่อให้อีกฝ่ายดันแก่นกายเข้ามาได้ง่ายยิ่งขึ้น
เด็กดีของฉัน... อืม... อย่างนั้น
จงอินลากมือไปตามผิวขาวของคนตรงหน้า มองส่วนโค้งเว้าจนหยุดที่ก้นกลมก่อนจะฟาดไปหนึ่งที คนตัวผอมสะดุ้งเฮือกพลางหันมามองเขาด้วยแววตาเว้าวอน โอเซฮุนควรทำตามที่เขาบอกอย่างเดียว ไม่ใช่ยั่วยวนกันด้วยสีหน้าอย่างนั้น
มองอย่างนั้น... อยากให้ฉันทำแรง ๆ หรือไง?
ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะครับ... คุณคิดไปเองแล้ว...
พูดออกมาสิเซฮุน จงอินโน้มตัวเข้าหาใบหูคนตรงหน้า กระซิบคลอเคลียกลั่นแกล้งให้เด็กดีขนลุกเพราะสัมผัสพร้อมจูบต้นคอเบา ๆ ไล่ระดับลงมาจนถึงหัวไหล่ก่อนจะดูดสร้างรอยสีกุหลาบไว้ประดับผิวขาว ๆ ของโอเซฮุน
อึ่ก... ร่างกายโยกไหวอย่างเนิบนาบแต่กลับล้ำลึกเพราะความยาวที่ดันเข้ามาจนสุด เด็กหนุ่มกำลังโดนแกล้ง ซึ่งไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้วันนี้จงอินมีอารมณ์มากถึงขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่คราวก่อนก็ยังดูเก้ ๆ กัง ๆ อยู่เลย...
รัดแน่นจังเลยนะ... รู้สึกดีใช่ไหมเวลาฉันค่อย ๆ เอามันเข้าไปในตัวนาย
คุณก็เหมือนกัน...
หืม... ฉันทำไมเหรอ? ชายหนุ่มยกยิ้มก่อนจะถอนความเป็นชายออกมาจนคนตรงหน้าครางหวิว จงอินประคองร่างไร้เรี่ยวแรงให้นอนลงบนโต๊ะ พร้อมกวาดหนังสือมากมายออกจนตกลงไปกองกับพื้น
คุณก็รู้สึกดี... อื้อ!”
แน่อยู่แล้ว ไม่งั้นมันคงไม่เป็นอย่างนี้หรอก จงอินจับมืออีกฝ่ายให้กอบกุมส่วนแข็งขืนที่ขยายตัวเต็มที่ เซฮุนก้มหน้าอย่างขลาดอายก่อนจะถูกเชยคางขึ้นมารับจูบจากผู้ชายที่เอาแต่พูดเรื่องลามกไม่หยุด
ถึงจะไม่ได้เมา... แต่จงอินก็ดื่มมากับลู่หาน... จะเป็นไปได้หรือเปล่านะที่ผู้ชายคนนี้จะทำตัวทะลึ่งตึงตังเพราะพิษเหล้า
อ้าขาออก
เซฮุนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเขินกับประโยคคำสั่งทั้ง ๆ ที่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เด็กหนุ่มแยกเรียวขาอย่างช้า ๆ พลางเงยหน้ามองร่างเปลือยเปล่าของอีกคน จงอินก้มลงจูบซอกขาด้านในพร้อมประคองขาอีกฝ่ายขึ้นพาดบ่าตนเอง เซฮุนหลับตาแน่น หนีบขาอย่างไม่ตั้งใจกับสัมผัสจากริมฝีปากและลมหายใจอุ่น ๆ ที่รดลงมา
อยากจูบหรืออยากคราง
ค... ครับ?
หนึ่ง สอง
ดะ... เดี๋ยวสิครับ คุณกำลัง --
สาม
อะ... อ๊า!” เด็กหนุ่มยกมือขึ้นปิดปากกลั้นเสียงที่พร้อมจะแผดลั่นออกมาอย่างหน้าไม่อายในจังหวะที่อีกฝ่ายสอดใส่เข้ามาในครั้งเดียว ผู้ชายคนนี้ไม่ปล่อยให้เขาได้ถามอะไรเลยด้วยซ้ำ อีกทั้งยังกระแทกเข้ามาจนมิดด้ามในจังหวะถี่รัว อะ! อ๊า! อื้อ... อึก!”
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกึกก้องอยู่ในหัวมาพร้อมความเสียวซ่านที่ไต่ระดับหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จงอินยึดเอวคอดไว้เป็นหลักพร้อมไสกายไม่ยั้งจนร่างกายคนบนโต๊ะไม้โยกไหว น้ำหล่อลื่นชโลมเคลือบท่อนเอ็นที่ใส่เข้าออกจนมิด จงอินขบกรามแน่นแหวกขาเรียวออกพร้อมมองช่องทางรักที่กำลังดูดกลืนความเป็นชายของเขา
อา... เซฮุน...
เด็กหนุ่มครางไม่เป็นภาษาเพียงเพราะถูกปรนเปรอทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เซฮุนบิดกายเร่าท่ามกลางเสียงเอี้ยดอ้าดของโต๊ะที่เสียดสีกับพื้นไม้ ร่างกายของเขายังคงเคลื่อนไหวขึ้นลงในจังหวะเดียวกันกับตอนที่อีกฝ่ายกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง
ขอโทษนะ... รอบนี้ขอแรง ๆ ให้หายหื่นก่อนแล้วกัน
จงอินกระซิบก่อนจะจูบเด็กหนุ่มที่กำลังถูกรังแก แก่นกายที่แข็งตัวเต็มที่ยังคงขยับเข้าออกในช่องทางอุ่นร้อนที่ขมิบตอดรัดจนคนหื่นกามแทบเสร็จ ชายหนุ่มผิวแทนงับริมฝีปากล่างซึ่งเผยอหอบโกยอากาศเข้าปอด พลางนึกไปถึงเซ็กส์ครั้งก่อนหน้านี้ที่ปล่อยให้เซฮุนเป็นผู้นำเพราะคิมจงอินที่สูญเสียความทรงจำมันกระจอกจนทำอะไรไม่เป็น


แต่ไม่เป็นไร... คิมจงอินพร้อมที่จะแก้ตัวตลอดทั้งคืน
จะทบต้นทบดอกให้เด็กคนนี้นึกย้อนไปถึงประโยคที่ว่า ไม่มีเตียงอะไรทั้งนั้น มันเป็นยังไง




TBC



ตอนแรกก็จะอ่อนโยนแหละ แต่แบบเอ้อ จงอินซอมบี้ช่ะ อะเคร
ตรั่บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น