วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

teach me to ___ | chapter 15 ` chanbaek





ต่อจากลิ้งก์นี้จ้า >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=15


แสงสว่างจากไฟฉายมือถือทำให้เห็นทุกการเคลื่อนไหวของเด็กสาวในชุดพละกางเกงขาสั้น สองมือนั้นเลื่อนขึ้นมาหยุดอยู่ตรงหัวกางเกงวอร์มก่อนจะร่นลงไปพร้อมชั้นในชาย แบคฮีคว้าแก่นกายขนาดเหมาะมือออกมา นวดคลึงส่วนกลางเบา ๆ ก่อนจะเอานิ้วหัวแม่มือขยี้ตรงส่วนปลาย เธอเงยหน้าขึ้นสบตากับคนที่กำลังรอดูว่าเธอจะทำอย่างไรต่อ และเจ้าของผมทรงดังโงะก็ให้คำตอบเป็นความอุ่นในโพรงปากที่สามารถขยายความเป็นชายจนขนาดของมันใหญ่ขึ้นจนเธอต้องคายออกมา
อา...
ชานยอลผ่อนลมหายใจ สูดปากมองคนตรงหน้าซึ่งกำลังผงกศีรษะขึ้นลงเป็นจังหวะ ช้าบ้าง เร็วบ้างสลับกันไป เธอพยายามอมส่วนแข็งขืนที่แน่นคับปากให้ลึกมากที่สุด ตวัดลิ้นเลียตามความยาวจนคนถูกปรนเปรอต้องโยกสะโพกเข้าหาความเสียวซ่าน
ทั้งเสียงดูด เสียงอื้ออึงในลำคอของเธอล้วนปลุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งบางทีแบคฮีอาจจะอยากฆ่าเวลาที่ต้องอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์จนเช้า หรือไม่ก็อยากเอาใจเขาที่ทำให้หัวเสียเรื่องโอเซฮุน แต่ไม่ว่าอย่างไร... วันนี้บยอนแบคฮีก็น่ารักเกินความคาดหมาย
โดยเฉพาะตอนอมพวงบอลพร้อมใช้มือชักแก่นกายไปด้วย
คนถูกเอาใจขบกรามพลางลูบศีรษะคนน่ารักที่กำลังถอดกางเกงวอร์มขายาวลงไปกองอยู่กับข้อเท้าก่อนจะลุกขึ้นยืนเข่าคาบกลางลำตัวเขาพร้อมเข้ามาถอดเสื้อยืดให้ ไม่แน่ใจว่ามันคือครั้งแรกหรือเปล่าที่ชานยอลไม่หลงเหลือเสื้อผ้าอยู่เลยสักชิ้นในขณะที่คนตัวเล็กยังอยู่ครบ
แบคฮีกำลังเล่นอะไร เขาเริ่มจะตื่นเต้นเข้าไปทุกที
หนูครับ... พี่ไม่ได้เอาถุงยางมาด้วย ชานยอลมองร่างโค้งเว้าได้รูปซึ่งกำลังถอดเสื้อออกจนเหลือเพียงชั้นในที่ปกปิดเนินหน้าอกไว้ได้ไม่มิด เธอกำลังยั่วให้สติแตกโดยการเอาเสื้อพละคลุมศีรษะเขาเอาไว้ก่อนจะบดขยี้จูบในวินาทีถัดมา
อา...
ไม่รอบคอบเลยนะ...
ห้องเก็บอุปกรณ์มีเพียงเสียงหอบหายใจของคนสองคนสอดประสานกัน จากที่มืดอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งมืดเข้าไปอีกเพียงเพราะมีเสื้อพละตัวเล็กปิดการมองเห็นเอาไว้ แม้แต่หน้าอกสวย ๆ ที่ชอบฟัด เขาทำได้แค่ขย้ำความนุ่มนิ่มจนเต็มมือก่อนจะดึงยกทรงขึ้นเหนือเนินอก
เสียงครางของแบคฮีกระเส่าอยู่ข้างหูเมื่อเธอนั่งลงบดสะโพกถูกับความเป็นชายที่เธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้มันแข็งได้ถึงขนาดนี้ จะโทษว่าเป็นความผิดของแบคฮีที่น่าจับกระแทกจนเขาทนไม่ไหวแล้วกัน ไม่อย่างนั้นเราคงได้เล้าโลมกันแบบนี้บ้าง
หนูควรทำให้อาจารย์เสร็จทั้งอย่างนี้เลยดีไหม? เด็กสาวยึดไหล่กว้างไว้เป็นหลัก เธอยังคงบดสะโพกเสียดสีจนกางเกงพละขาสั้นและชั้นในเปียกไปด้วยน้ำของตัวเองและของอีกฝ่าย
ถ้าหนูอยากทำอย่างนั้น ชานยอลเอาเสื้อพละออกจากศีรษะพลางมองเด็กสาวที่กำลังร่อนสะโพกบนตัวเขาโดยที่ยังไม่ได้สอดใส่ส่วนแข็งขืนเข้าไป หนูต้องทำความสะอาดด้วยการกลืนมันนะครับ
แบคฮีกัดริมฝีปากล่างขณะอีกฝ่ายเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้แล้วสอดมือเข้ามาในกางเกงของเธอ และคลึงตรงจุดอ่อนไหวจนร่างกายบิดเร่า
กลืนให้หมด... แล้วเลียให้สะอาดด้วย
อะ... อ๊ะ แบคฮีพยายามหนีบขาแต่คนตัวโตกว่าไม่ยอม ชานยอลสอดนิ้วเข้าไปในกลีบสาวที่แฉะจนใส่เข้าไปได้ง่ายกว่าทุกที เธอหอบหายใจพลางบีบไหล่คนที่กำลังแทงนิ้วโดนจุดเสียวซ้ำ ๆ พร้อมก้มลงฟัดหน้าอก กัดยอดอกดูดจนเกิดเสียงสลับตวัดลิ้นเลียจนฉ่ำไปด้วยน้ำลาย
ชานยอลซอยนิ้วถี่จนได้ยินเสียงน้ำที่หลั่งออกมาจากกลีบสาวเมื่อถึงจุดสุดยอด แบคฮีกระตุกกายเผยอปากครางหวิว เขาจึงแหวกกางเกงพละและชั้นในของเธอออกเพื่อสอดใส่แท่งเอ็นเข้าไป
ร่อนสิคะเด็กดี
สีหน้าของอาจารย์ตอนนี้ทำแบคฮีมีอารมณ์จนกู่ไม่กลับ คนตัวเล็กมองความเจ้าเล่ห์ที่มาทางสีหน้าและความแข็งขืนที่อยู่ในตัวเธอ เด็กสาวถอดยกทรงออกแล้วเอนหลังพร้อมเท้าสองมือลงกับหน้าขาแกร่ง เริ่มบดสะโพกอย่างเชื่องช้าและเปลี่ยนเป็นขย่มลงมาในจังหวะที่เร็วขึ้น
ชายหนุ่มสูดปากอย่างเสียวซ่าน ไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่เป็นอยู่ สีหน้าและเสียงครางของเธอล้วนทำให้หื่นกระหายจนต้องข่มใจไว้ ชานยอลอยากเห็นเด็กคนนี้ร่อนสะโพกครางเรียกชื่อเขาพร้อมบอกว่าเธอรู้สึกดีแค่ไหนตอนส่วนหัวกระแทกโดนจุดที่ทำให้เสียวจนควบคุมจังหวะขย่มให้ช้าลงไม่ได้
อาจารย์หนุ่มจับเอวคอดพร้อมซอยสะโพกสวนจนก้นกลมเด้งรับไม่ทัน แบคฮีครางเสียงหลงจนต้องเอามือปิดปากเขาจึงจับอีกฝ่ายนอนราบลงไปกับฟูกสีเขียวแล้วแหวกกางเกงออกให้กว้างขึ้นก่อนจะก้มลงไปเลียกลีบสาวที่แฉะไปด้วยน้ำ
อะ... หยะ -- อย่า อ๊า! มันสกปรก -- อื้อ!” ถึงปากจะห้าม แต่เอวของเธอกลับลอยขึ้นเพราะลิ้นที่แทงเข้ามาพร้อมตวัดเลียเอาจนหมดเรี่ยวแรง แบคฮีขยำกลุ่มผมที่ซุกอยู่ตรงหว่างขาก่อนจะสบตากับคนที่รัวลิ้นไม่หยุด
พี่ชานยอล... อื้ม! หนูไม่ไหว! อ๊ะ! อ๊า!” เขาทำเธอเสร็จอีกแล้ว ชายหนุ่มเลียน้ำที่ขับออกมาก่อนจะจับร่างไร้เรี่ยวแรงให้คุกเข่าโก้งโค้งแล้วถอดกางเกงพละตัวปัญหาที่ก่อความหื่นให้เขาตั้งแต่ตอนคาบเรียน
ส่วนแข็งขืนถูกับร่องก้นจนคนถูกแกล้งต้องเอี้ยวหน้าหันมาปรือตามอง ชานยอลดันส่วนหัวเข้าไปเพียงนิดแล้วชักออก ทำอย่างนั้นซ้ำ ๆ จนคนตัวเล็กครางอู้อี้ เขาจึงเอาใจแบคฮีโดยการใส่เข้าไปรวดเดียวแล้วซอยหนัก ๆ จนร่างของเธอสั่นคลอน
แน่ใจเหรอครับว่าไม่ชอบที่นี่?
อะ... อ๊า! อึก... อื้อ!” คนตัวเล็กปิดปากกลั้นเสียงคราง เธอรู้สึกเหมือนจะตายทุกครั้งที่ความเป็นชายกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวแล้วชักออกก่อนจะดันเข้ามาอีกครั้ง
รัดแน่นขนาดนี้... พี่ชักจะอยากรู้แล้วสิว่าหนูชอบที่นี่หรือห้องน้ำในห้างมากกว่ากัน ชานยอลรั้งคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นยืนเข่า ควงสะโพกเสยความแข็งขืนเข้าไปซ้ำ ๆ ก่อนแบคฮีจะหันมาด้วยสายตาฉ่ำเยิ้ม
หนู... อ๊ะ!” เด็กสาวจับมือเขาเลื่อนขึ้นทาบลงกับหน้าอกที่กระเพื่อมตามจังหวะ คนกำลังหื่นอย่างถึงขีดสุดจึงขยำสองเต้าพร้อมก้มลงไปฟัดจูบซอกคอซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อ แบคฮีเกร็งสะโพกรับแรงกระแทก เธอกระซิบให้ได้ยินเพียงเบา ๆ เท่านั้น แต่กลับกระตุ้นอารมณ์คนฟังจนอยากพาเล่นท่ายากแต่สถานที่ไม่อำนวย

หนูชอบทุกที่ที่พี่ใส่ไอ้นี่เข้ามาในตัวหนู

จังหวะไม่เคยลดลง ชานยอลซอยถี่ขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องเก็บอุปกรณ์ซึ่งถ้าจะมีใครได้ยินก็คงเป็นคนที่อยู่ในยิมหน้าประตูบานนี้ หลายครั้งที่เขาเกือบเสร็จเพราะแรงตอดรัดของร่องสวาท ชายหนุ่มจูบไหล่ชื้นเหงื่อก่อนจะชักแก่นกายออกพร้อมลุกขึ้นยืนเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด
เขาชักมันด้วยมืออยู่ไม่กี่ครั้งแบคฮีจึงหันมาใช้ปากให้อย่างรู้งาน ร่างกำยำที่ยืนมองความเสียวซ่านกระตุกกายพร้อมปล่อยความต้องการที่มีต่อเธอใส่เข้าไปในปากอุ่น กดศีรษะที่ทำผมทรงดังโงะเข้าหาความยาวค้างไว้อยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง คนที่เพิ่งเสร็จรอบแรกถึงผ่อนลมหายใจพรู
ซี๊ด... อา...
ชานยอลมองความร้ายกาจที่มาในรูปแบบความสวยที่กำลังอ้าปากให้ดูว่าน้ำสีขาวขุ่นที่ทะลักออกมาจากความหื่นทั้งหมดอยู่ในนั้น แบคฮีกลืนมันอย่างไม่รังเกียจพร้อมแลบลิ้นออกมาเลียแท่งร้อนที่ยังคงแข็งตัวไม่หดลงไปอย่างที่ควรจะเป็น เธอทั้งอมและดูดราวกับเป็นไอติมจนไม่หลงเหลือคราบความเหนียวหนืดอยู่เลยสักหยด


กว่าจะถึงเช้า คาดว่าแบคฮีคงได้กินน้ำของเขาอีกสักสองสามอึก




TBC


ไม่อยากพูดถึงนังดาวยั่ว ชั้นปวดท้องเมนส์
#ชั้นจะเขียนให้นางนางไปกินยาคุมทันทีที่ออกไปได้
#พวกขี้อิสสาอย่าทัมมาเปงห่วงนางที่จิงก็หวังเคลมจานต่อก็บอกมา
#ตอนแรกจะเขียนให้จานใส่ถุงแล้วแต่คนห่านรัยจะพกแม่มไปทุกที่
#คนอย่างจานชานยอลไงเมิง #เออจิง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น