วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

#โธ่พี่ชาร์ล | last scene ` chanbaek








คุณไม่อยากแสดงความเป็นเจ้าของผมบ้างเหรอครับ?”

อยากสิ แต่ถ้าทำแล้วจะไม่ได้อยู่กับพี่อีก ผมยอมให้พี่เป็นของทุกคนบนโลกก็ได้อะ” ชานยอลหลุดยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้กับคำตอบที่ตรงไปตรงมาของคนตัวเล็ก แบคฮยอนทาบมือลงกับแก้มเขาแล้วทำปากจู๋เหมือนเด็ก ๆ ชายหนุ่มมองดวงตาคู่นี้ที่กำลังทอประกายสดใส สุดท้ายความอดทนที่สะสมมาตลอดหนึ่งวันก็ได้สิ้นสุดลง

ริมฝีปากสีเชอร์รี่ถูกบดจูบเพื่อให้หยุดพูด มือที่เคยทาบแก้มอีกฝ่ายค่อย ๆ เลื่อนไปคล้องคออย่างรู้งานก่อนที่ร่างของพระเอกหนุ่มจะขึ้นคร่อมทับ คนตัวเล็กเผยอปากรับลิ้นร้อนที่กำลังป้อนความรักให้ในค่ำคืนอันเหน็บหนาว กอบโกยเอาความสุขที่ควรได้รับหลังจากผ่านพ้นอุปสรรคมาได้

ใครจะบอกว่าปาร์คชานยอลเป็นผู้ใหญ่หื่นกามก็ยอม ถ้าเด็กอายุสิบแปดใต้ร่างจะปรือตามองเขาพร้อมแลบลิ้นออกมาเล็กน้อยราวกับต้องการจูบอีกอย่างนี้ ชายหนุ่มโน้มหน้าลงไปจัดการกับริมฝีปากบางอีกครั้ง สิ่งเดียวที่ทำลายความเงียบได้มีเพียงแค่เสียงหอบหายใจของสองเราที่สอดประสานกันขณะแลกจูบ

ร่างคนตัวเล็กถูกช้อนขึ้นแล้ววางให้นั่งกับปลายเตียง ชานยอลถอนจูบออกมาอย่างเสียดายก่อนจะรั้งกางเกงนอนตัวบางของอีกฝ่ายลงไปกองอยู่ที่หัวเข่า แบคฮยอนหน้าขึ้นสีจัดขณะมองใบหน้าหล่อของคนตัวโตที่กำลังค่อย ๆ บรรจงปลอกเปลือกออกถ้าเขาเป็นผลไม้ ก่อนจะเอามือปิดส่วนนั้นไว้เมื่ออีกฝ่ายสัมผัสมัน

...

ชานยอลไม่ได้พูดอะไร เขาเพียงแค่สบตากับเด็กน้อยแล้วค่อย ๆ แกะมือเล็กออก แบคฮยอนขืนเกร็งมือเอาไว้อย่างขลาดอายกับเรื่องลามกที่ทำยังไงก็ไม่ชินสักที แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าเขาชอบที่จะเรียนรู้มันกับพี่พระเอก

อ-- อย่า มันสกปรก” คนตัวเล็กหลับตาแน่น งอตัวลงเมื่อรู้สึกได้ถึงความร้อนจากเรียวลิ้นที่แตะลงบนส่วนปลาย ก่อนที่มันจะถูกครอบคลุมทั้งหมดด้วยโพรงปากอุ่น

แบคฮยอนอ้าปากหอบหายใจหนักกับสิ่งที่อีกฝ่ายมอบให้เป็นครั้งแรก มันต่างจากตอนที่พี่พระเอกใช้มือให้กับบทเรียนที่เกิดขึ้นเมื่อตอนไปทะเลด้วยกัน เขารู้สึกเหมือนจะขาดใจอยู่รอมร่อ เมื่อส่วนแข็งขืนถูกรูดรึงจนเผลอแอ่นสะโพกเข้าหาโพรงปากอีกฝ่ายอย่างไม่รู้ตัว

อะ... อา!” สองมือสอดเข้าไปใต้กลุ่มผมที่เซ็ทมาเป็นอย่างดี แบคฮยอนกำลังจะเป็นบ้าตายในทุกขณะที่พระเอกหนุ่มผงกหัวขึ้นลงพร้อมจับขาเขาให้ชันขึ้นแล้วแยกออก

ความรู้สึกทุกอย่างถูกระบายลงที่ริมฝีปากล่าง มันถูกฟันขบจนเลือดห้อแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ชายหนุ่มมอบให้มันซ่านเสียวจนอยากข้ามขั้นตอนบทเรียน เด็กน้อยเอนหลังนอนราบบนเตียงสามฟุต ส่ายหน้าพรืด ร่างกายบิดเร่ากับความรู้สึกที่ตีตื้นขึ้นมาทุกขณะ

อึ่ก... อือ... ฮะ... อะ!”

ชานยอลรู้ว่าคนตัวเล็กใกล้ถึงฝั่งฝันเข้าไปทุกที เขาจึงถอนริมฝีปากออกมาจนน้ำลายไหลเยิ้มเป็นสาย พระเอกหนุ่มหยัดตัวลุกขึ้นเต็มความสูง ถอดเสื้อไหมพรมสีเข้มออกแล้วโยนลงทิ้งพื้นทั้งที่สายตายังไม่ละออกห่างร่างขาวซึ่งเหลือเพียงแค่เสื้อนอนตัวเดียวที่ปกปิดเอาไว้

เขาหวังว่าแบคฮยอนจะไม่รู้ตัวกับสิ่งที่เป็นอยู่ เมื่อแววตาฉ่ำเยิ้มที่มองมากับท่วงท่าการชันขาขึ้นจนมองเห็นช่องทางด้านหลังนั่นมันทำให้การถอดกางเกงของเขากลายเป็นเรื่องยากในเวลานี้

คนตัวเล็กมองอีกคนที่กำลังถอดกางเกงออก เห็นหน้าท้องเป็นลอนอ่อนและท่อนแขนแกร่งแล้วก็รู้สึกใจเต้นแรงขึ้นมาเสียดื้อ ๆ เสียงหัวเข็มขัดไม่เคยน่ารำคาญขนาดนี้มาก่อน ชานยอลรั้งขาอีกฝ่ายให้ไถลเข้าหาตัวเขาซึ่งยืนอยู่บนพื้นปลายเตียง ก่อนจะเริ่มทำความคุ้นเคยให้คนตัวเล็กด้วยนิ้วมือ

อือ... พี่...

คนตัวเล็กบิดเร่าเม้มปากแน่น ร่างกายปั่นป่วนเหมือนเมื่อคืนก่อนที่เกิดขึ้นในวันเกิดคนอายุมากกว่า ชานยอลหมุนควานหาจุดนั้นพร้อมขยับข้อมือเร็วขึ้นเมื่อร่างกายอีกฝ่ายเริ่มปรับสภาพรับได้แล้ว เขาถอนนิ้วออกแล้วคุกเข่าลงกับเตียง จับเรียวขาทั้งสองข้างเข้ากับเอวหนาพร้อมยกสะโพกมนขึ้นให้อยู่ในท่วงท่าที่เหมาะสม ก่อนจะชำแรกส่วนแข็งขืนเข้าไปอย่างช้า ๆ

ชายหนุ่มขบกรามแน่นกับช่องทางที่รัดท่อนกายจนแทบขยับไม่ได้ เขาผ่อนลมหายใจออกมาและค้างไว้อยู่อย่างนั้น ก่อนจะหันไปสนใจกับส่วนแข็งขืนของคนตัวเล็ก ขยับรูดขึ้นลงเรียกเสียงครางแผ่วจนเจ้าตัวต้องยกมือปิดปากเพราะกลัวใครมาได้ยินเข้า

อึ่ก...

ชานยอลเลียริมฝีปากก่อนจะแกะมือเล็กที่พยายามปิดเสียงครางออกแล้วโน้มหน้าลงไปจูบทั้งที่ส่วนล่างยังคงขยับเคลื่อนกายเข้าหา แบคฮยอนโอบรอบคอคนรักเอาไว้ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นข่วนตามแผ่นหลังกว้างเพื่อระบายความเสียวซ่าน

ยิ่งเจ็บยิ่งรู้สึกดี ชานยอลเริ่มเร่งจังหวะเข้าหาคนใต้ร่างจนเตียงขนาดสามฟุตสั่นคลอน จูบของพระเอกหนุ่มเหมือนจะพรากลมหายใจไป แบคฮยอนหอบกระเส่าปรือตามองใบหน้าหล่อของอีกคนที่ห่างกันอยู่ไม่ถึงคืบ

คนตัวเล็กหลับตาลงเมื่อถูกงับริมฝีปากล่างพร้อมดูดดึงเบา ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว ช่องทางด้านหลังชื้นแฉะจนได้ยินเสียงน่าเกลียด แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำให้ชายหนุ่มพอใจเมื่อรสชาติการร่วมรักในครั้งนี้เริ่มหนักหน่วงขึ้นในทุกขณะ

ผมรักคุณ...” เสียงทุ้มแหบพร่าเพราะแรงอารมณ์ แบคฮยอนกอดรัดอีกฝ่ายไว้เป็นหลักขณะที่ร่างของเขาไถลไปกับผืนเตียงจนผ้าปูยับไปหมด เขาเองก็รักพี่พระเอกเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นเรื่องยากเหลือเกินกับการบอกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ในตอนนี้

ฮะ-- อะอา!”

ชู่ว์...

คนตัวเล็กเบ้หน้า มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่ต้องพยายามควบคุมตัวเองเพราะกลัวคนที่บ้านได้ยินเสียง ชายหนุ่มจูบลงบนขมับชื้น คลอเคลียกับแก้มใสแล้วหยุดอยู่ที่ต้นคอหอมจนน่าฝากรอยเอาไว้แต่ก็ต้องหักห้ามใจ

แบคฮยอนเกร็งไปทั้งร่าง ปลายเท้าจิกแน่นพร้อมสะโพกที่ถูกยกขึ้นรับท่อนเนื้อที่หายเข้าไปในช่องทางด้านหลังครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างสูงปลดกระดุมเสื้อนอนเม็ดบนของคนตัวเล็กออก ก่อนจะขบเม้มอกขาวส่วนที่ไม่มีใครมองเห็นได้และสร้างร่องรอยจาง ๆ เอาไว้

...!!!” เด็กน้อยหลับตาแน่น ขย้ำกลุ่มผมอีกฝ่ายเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ที่เพิ่มมากขึ้นด้วยลิ้นร้อนซึ่งไล้วนอยู่กับยอดอก เราทั้งคู่เหมือนคนเก็บกดหลังจากผ่านเรื่องกดดันมาได้ แบคฮยอนรู้สึกเหมือนจะถึงฝั่งฝันเมื่อส่วนแข็งขืนกระทั้นเข้ามาอย่างล้ำลึก

แบคฮยอน นอนหรือยังลูก?”

เจ้าของชื่อเบิกตากว้างอย่างตกใจทันทีที่เสียงเคาะประตูดังขึ้น คนตัวเล็กมองใบหน้าหล่อของอีกฝ่ายเป็นการบอกให้หยุด แต่พระเอกหนุ่มกลับเอาแต่กระแทกกายเข้ามาราวกับว่าไม่ได้ยินเสียงเมื่อครู่นี้

พี่... หยุดก่อน

อา...

พี่... อื้อ!” แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างเมื่ออีกฝ่ายหมุนควงสะโพกจนฝ่ายรับอย่างเขาแทบจะตายเดี๋ยวนี้

แบคฮยอน?”

อะ... ค-- ครับอะ!” คนตัวเล็กคว้ารอบคออีกฝ่ายไว้ทันทีที่ร่างของเขาถูกช้อนขึ้น สองขาถูกจับให้เกี่ยวรัดกับเอวสอบทั้งที่สวนแข็งขืนยังคงคาไว้ในช่องทางด้านหลัง แบคฮยอนเบิกตากว้าง ตีไหล่อีกฝ่ายที่กำลังอุ้มเขาไปหยุดอยู่ข้างประตูพร้อมส่งสายตาบอกให้ตอบแม่

เร็วสิครับ...” เสียงแหบพร่าของพี่พระเอกชวนให้เขินในวินาทีเสี่ยงตาย แบคฮยอนหลับตาแน่นเมื่ออีกฝ่ายแหวกสะโพกเขาออกแล้วเริ่มเรื่องลามกอีกครั้ง

แม่เรียกตั้งนานทำไมเพิ่งตอบ นอนแล้วเหรอ?”

...!!!”

ท่านี้ทำให้ท่อนเนื้อแข็งแรงเข้ามาได้อย่างล้ำลึกกว่าที่เคย แบคฮยอนครางแผ่วพร้อมจิกเล็บลงบนไหล่กว้างขณะพยายามตั้งสติ ถ้ายังไม่ตอบอีกแม่ต้องไปเอากุญแจมาเปิดประตูห้องเขาแน่

แม่มีอะ-- อะไร

แม่จะถามว่าเอาผ้าห่มอีกไหม พี่ชานยอลเขานอนได้หรือเปล่า?”

อึ่ก... อื้อ!” คนตัวเล็กเชิดหน้าขึ้นครางหวือ ปล่อยให้คนขี้แกล้งกอบโกยเอาความสุขในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานอย่างพอใจ กำลังจะตายอยู่แล้ว พี่พระเอกไม่ควรพ่นลมหายใจอุ่น ๆ รดลงต้นคอทั้ง ๆ ที่กำลังกดสะโพกเขาเข้าหาส่วนแข็งขืนอย่างนี้

หรือว่าพี่เขาหลับแล้ว?”

ฮะ อา... อะ!” แบคฮยอนตะปบปากตัวเอง อยากจะฆ่าผู้ชายคนนี้ให้ตายจริง ๆ ที่เล่นพิเรนทร์ไม่ดูเวล่ำเวลาอย่างนี้

ว่าไงลูก?”

ไม่เอาแล้ว ผ-- ผมเหนื่อย แม่ผ-- ผมจะนอน

สุดท้ายก็รวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดพูดออกไปจนได้ คนตัวเล็กสบตากับอีกฝ่ายที่กำลังยิ้มเจ้าเล่ห์ขณะที่สะโพกสอบยังไม่หยุดทำเรื่องลามก เสียงแม่เงียบไปจนน่าเป็นกังวล เมื่อครู่นี้เสียงของเขามันผิดปกติเกินไปหรือเปล่า

โอเค งั้นก็นอนซะ

อะ... ครับ... อา...” ร่างเล็กซบหน้าลงกับไหล่กว้าง ก่อนที่แผ่นหลังของเขาจะทาบลงกับผนังเย็นเฉียบ ขาทั้งสองข้างยังคงเกี่ยวอยู่กับเอวหนาแม้ว่ามันจะสั่นเครืองและใกล้หมดเรี่ยวแรงเข้าไปทุกที “อื้อพอแล้ว ผมไม่ไหว อาพี่ชานยอล อื้มฮะ!”

ผมชอบเสียงคุณนะ แต่ถ้าดังไปกว่านี้เกรงว่าแม่คุณจะแวะมาเคาะประตูอีก

ก็เพราะใครล่ะ อ๊าผมจะไปแล้ว

การจูบเริ่มต้นอีกครั้ง มันร้อนแรงขึ้นพอ ๆ กับช่องทางด้านหลังที่ถูกกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างของแบคฮยอนสั่นคลอนไปตามแรงส่ง แผ่นหลังเสียดสีกับผนังห้องซึ่งมีเพียงแค่เสื้อนอนตัวบางที่กั้นกลางเอาไว้

ผมไม่ไหว... อา... ไม่ไหว

ได้ยินเสียงร่ำร้องพร้อมสายตาหยาดเยิ้มแล้วก็เป็นห่วง ชานยอลปล่อยสองขาให้ยืนกับพื้นก่อนจะประคองร่างคนตัวเล็กให้หันเข้าหาผนัง แบคฮยอนยันสองมือไว้เป็นหลักเมื่อขาทั้งสองข้างแทบหมดเรี่ยวแรงยืน

อ๊ะ!” เด็กน้อยรีบตะปกปากตนเองทันทีที่อีกฝ่ายสอดใส่ส่วนแข็งขืนเข้ามาอีกครั้ง มันล้ำลึกและคับแน่นจนอยากหวีดร้องออกมา

เสียงสะโพกเมื่อถูกกระทั้นนั้นชวนหวาดเสียวว่าแม่จะผ่านมาได้ยินเข้า แต่มันก็รู้สึกดีมากจนไม่อยากขอให้อีกฝ่ายหยุด แบคฮยอนหลับตาลงกัดริมฝีปากล่างแน่น ปล่อยให้อีกฝ่ายบีบเค้นสะโพกมนอย่างมันมือ

ชายหนุ่มโน้มตัวลงมาจูบต้นคอขาวอย่างหลงใหล ไล้เลียไปจนถึงกกหูแล้วใช้มือข้างหนึ่งรั้งรูดแกนกายเล็กที่ดูเหมือนว่าจะถึงฝั่งฝันในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า และมันก็ใช่อย่างที่คิด เมื่อน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มมือเขาพร้อมร่างกายที่สั่นเทาหลังจากได้ปลดปล่อย

...!!”

น้ำเหนียวหนืดถูกชโลมรอบแกนกายที่เพิ่งปลดปล่อย ชายหนุ่มรูดรั้งส่วนนั้นของคนตัวเล็กทั้งที่ยังกระแทกเข้าหาช่องทางด้านหลังไม่หยุด แบคฮยอนคว้าท่อนแขนแกร่งเอาไว้ เสียงครางอื้ออึงในลำคอนั้นชวนให้น่ารังแกมากกว่านี้ แต่ติดที่ว่าสถานที่ไม่อำนวย

ไปต่อกันบนพื้นนะครับ วันนี้ผมจะรังแกคุณทั้งคืน



--------------------------------------------------------------------------------------


กลับไปต่อที่ http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1325473&chapter=25

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น