วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

#แก้บนสิมลิน | broken ` chanbaek





[OS] BROKEN
CHANYEOL x BAEKHYUN
HASHTAG: #แก้บนสิมลิน
(ภาคต่อจาก Trap : http://goo.gl/YjYPhZ)






ค่อย ๆ ดื่มสิ คืนนี้ยังอีกยาวไกล

หุบปากไปเถอะ

พอเมาแล้วเป็นคนหยาบคายเหรอ ความรู้ใหม่เลยนะ

แบคฮยอนยิ้มขำ มองเด็กหนุ่มที่ยังคงยกน้ำสีอำพันขึ้นดื่มอย่างไม่กลัวเมา ให้ตายสิ ขวดนั้นได้มาตอนไปเที่ยวเยอรมันเลยนะ ราคาก็ใช่ว่าจะถูก ๆ แต่เวลาเจ้าเด็กนี่หยาบคายก็ดูดิบเถื่อน น่ารักไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมควรพูดแบบนี้กับพี่ตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ ชานยอลแค่นหัวเราะแล้วยกขึ้นดื่มอีกครั้ง คนตัวเล็กยิ้มพลางหรี่ตามองเด็กอวดดี เผลอกัดริมฝีปากล่างโดยไม่รู้ตัวเพียงเพราะสายตาเลื่อนระดับลงไปหยุดอยู่ที่เชิ้ตสีขาวซึ่งพับแขนถึงข้อศอก อีกทั้งกระดุมเม็ดบนที่หลุดลุ่ยออกมาจนเผยให้เห็นแผงอกแกร่งนั่นน่ะ


น่าข่วนชะมัด


ทำตัวเป็นไก่อ่อนไปได้ ไม่เคยอกหักเหรอหนูน้อย?

คนไม่รู้จักความรักมีสิทธิ์พูดแบบนี้กับคนอื่นด้วยหรือไง เงียบไปเถอะแบคฮยอน ผมไม่ได้อยากฟังคำกระแนะกระแหนของพี่ คนตัวเล็กไม่รู้สึกว่ากำลังถูกทิ่มแทงใจเลยสักนิด กลับกันแล้วเขาเพียงแค่อมยิ้มแล้วจัดการมอมเหล้าอีกคนต่อ

ขอโทษก็ได้ แบคฮยอนยกแก้วดื่มบ้าง ทิ้งจังหวะให้เด็กหนุ่มหันมาให้ความสนใจเขามากกว่าสิ่งของมึนเมาตรงหน้า ก่อนจะหันไปสบตากัน แต่พี่ไม่รู้สึกผิดที่นายกับมินซอกเลิกกันหรอกนะ

ชานยอลมองอีกคนที่เกยคางลงบนไหล่เขา พร้อมกรีดปลายนิ้วชี้จากสันกรามลากมาจนถึงปลายคางขณะสบตากันราวกับว่ากำลังท้าทายอยู่

เพราะมันคือสิ่งที่พี่ต้องการให้เป็นอย่างนั้น

...

มันก็แฟร์ดีไม่ใช่เหรอ นายเองก็ไม่ได้ซื่อสัตย์กับมินซอกตั้งแต่แรก จะผิดอะไรถ้าเขาจะทำบ้าง เสียงของคนตัวเล็กเบาหวิวคล้ายกระซิบ เด็กหนุ่มรู้สึกเหมือนมีใครเอาค้อนอันใหญ่ทุบลงกลางหัวเขา เพื่อตอกย้ำว่าคำพูดเหล่านั้นล้วนแต่เป็นความจริง

ต่อให้พูดไปความรู้สึกมันก็ไม่กลับคืนมาหรอก
พี่เลือกที่จะบ่ายเบี่ยงมากกว่า มีคนอื่นใช่ไหม บอกผมสิว่าผู้ชายที่โทรคุยกันวันนั้นน่ะไม่ใช่แค่เพื่อน?’
ใช่! พี่มีคนอื่น พอใจหรือยัง?!’
‘...’
มันก็เหมือนกับที่นายสวมเขาให้พี่มาตั้งนานนั่นแหละ กับคนที่บอกว่าเป็นรุ่นพี่ที่ไปอาศัยอยู่ด้วยกันน่ะ นายนอนกับเขาไปแล้วกี่ครั้ง!
‘...’
ตอบมาสิชานยอล!!! พูดความเลวของนายออกมาเหมือนที่นายพยายามคาดคั้นพี่!!!


ยิ่งกว่าถูกตบหน้า กับความจริงที่ไม่รู้ว่าพี่มินซอกรู้ได้อย่างไร แต่ตอนนั้นเด็กหนุ่มไม่ได้เอ่ยคำถามนี้ออกไป เพราะคิดว่ามันคงตอกย้ำความเลวของตนเองให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิม อย่างที่ใครว่าไว้... ว่าความลับนั้นไม่มีในโลก

ปาร์คชานยอลเกลียดความรู้สึกย้อนแย้งนี้ ที่เสียใจเรื่องพี่มินซอกจนไม่อยากทำอะไรอีก แต่เขากลับยอมให้พี่แบคฮยอนเข้ามาในห้อง ปลอบโยนด้วยเหล้าและสัมผัสที่ทั้งรักและรังเกียจ โดยที่ไม่ตะโกนบอกให้ตัวเองใจแข็งแล้วหยุดสิ่งที่เป็นอยู่

ใช่ ผมมันโง่ที่ยอมให้พี่ทำอย่างนี้ ทั้งที่พี่ก็มีคนอื่นเหมือนกัน

ขอโทษนะ ทั้งคำพูดและสายตาของนายตอนนี้เหมือนกำลังหึงพี่ยังไงก็ไม่รู้สิ? แบคฮยอนยิ้มพอใจ บดเบียดขยับเข้าหาความอบอุ่นพร้อมลูบมือไปตามต้นขาแกร่ง ไล้วนอย่างช้า ๆ ไปจนถึงซอกขาด้านในชวนให้เด็กหนุ่มที่กำลังถูกพิษของเหล้าเล่นงานรู้สึกวาบหวิว

มีผู้ชายให้นอนด้วยอยู่แล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยผมไปอีก

ชานยอลไม่เคยเข้าใจ ว่าทำไมพี่แบคฮยอนถึงยังต้องการเขาอยู่ตลอด ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็มีไอ้คนจีนนั่นอยู่แล้ว เหอะ... ทำเหมือนว่าชอบเขานักหนา ทำให้ปาร์คชานยอลคนนี้ตายใจ จนยอมพูดโง่ ๆ ออกไปเพื่อห้ามไม่ให้คนเจ้าเล่ห์ไปนอนกับคนอื่น เพราะความหึงหวงงั้นเหรอ ใช่ เขาไม่ปฏิเสธหรอก ต่อให้ปากของปาร์คชานยอลจะพร่ำบอกว่าคิมมินซอก แต่บยอนแบคฮยอนก็เป็นของเขา นี่คือความเลวอย่างหนึ่งที่เด็กหนุ่มรู้ดีแก่ใจมาตลอด

คนตัวเล็กไม่เคยแสดงออกถึงความจริงใจให้เห็นเลยสักครั้ง แต่มันอาจจะเหมาะกับคนชั่วที่ปากพูดอีกอย่างแต่ร่างกายกลับตอบสนองได้ทุกเมื่อโดยไม่ปฏิเสธผลักไส เรากอดจูบและนอนด้วยกันทั้งที่ปากบอกว่าเกลียด แต่สุดท้ายร่างอุ่น ๆ ของคนร้ายกาจก็อยู่ในอ้อมกอดทุกครั้งเมื่อถึงรุ่งสาง

แม้แต่ตอนนี้ที่เขากำลังจริงจัง พี่แบคฮยอนก็จัดการปลดเข็มขัดและรูดซิปกางเกงของเขาลงและควักส่วนนั้นออกมา ใช้มือกอบกุมรั้งรูดอยู่ในที เพียงครู่เดียวมันก็แข็งตัวโดยไม่ต้องเสียเวลาปลุกเร้า

พอเถอะ... อย่าทำแบบนี้

หมายถึงไม่อยากให้พี่ใช้มือเหรอ? คนตัวเล็กเลื่อนลงไปนั่งตรงหว่างขาของเขา พร้อมช้อนตามองอย่างผู้ชนะ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาแตะส่วนปลายหยักจนเด็กหนุ่มกระตุกกายอย่างห้ามไม่ได้

อะ... อา

สมควรแล้วที่พี่มินซอกจะทิ้งไป ปาร์คชานยอลหลับตาพลางพร่ำบอกตนเองอย่างนี้ เขาไม่มีสิทธิ์โทษใครเลยนอกจากตัวเอง เด็กหนุ่มหลุบสายตามองเจ้าของปากสีเชอร์รี่ที่กำลังดูดท่อนเอ็นแข็งขืน ผงกศีรษะเข้าหาความยาวอย่างไม่กลัวสำลัก ห่อปากดูดดุนราวกับไอติมแท่งโปรด ใช้มือรูดในจังหวะที่ทำให้ผู้ถูกกระทำหายใจลำบาก พร้อมส่งสายตายั่วยวนหลอกล่อให้เขาตกหลุมพรางเดิมซ้ำ ๆ

อา... แบคฮยอน

ชานยอลจับศีรษะทุยไว้พร้อมสวนสะโพกเข้าหาความหวาดเสียว บางครั้งเขาก็เกลียดเสียงพี่แบคฮยอนที่เอาแต่ครางอย่างสุขสม จนอดคิดไม่ได้ว่าเวลานอนกับผู้ชายคนอื่นจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า

เด็กหนุ่มขบกรามแน่น ถอนหายใจพรูพลางขยำกลุ่มผมคนตัวเล็กเพื่อระบายอารมณ์กำหนัดที่คุกรุ่นซึ่งมันปะปนรวมอยู่กับความรู้สึกแย่ ๆ ทั้งหมดในวันนี้

ไม่หยุดใช่ไหม? ชานยอลดึงแขนคนอายุมากกว่าให้ลุกขึ้น ก่อนจะรวบตัวอีกฝ่ายอุ้มเข้าเอวแล้วบดริมฝีปากจูบอย่างร้อนแรงโดยไม่กลัวว่าอีกคนจะเจ็บหรือไม่

แบคฮยอนเกี่ยวขาเข้ากับเอวหนา โอบใบหน้าคมของเด็กหนุ่มที่ตอบสนองเรื่องเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ร่างของเราจะทิ้งตัวลงบนเตียงขนาดหกฟุตซึ่งเป็นไม่กี่ครั้งที่ชานยอลอยู่ข้างบน

เจ้าของร่างผอมสูงหุ่นดีกำลังปลดกระดุมเสื้อออกอย่างเร่งรีบและถอดมันโยนลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี เข็มขัดที่ยังคาอยู่กับกางเกงถูกดึงออกมา ซึ่งแบคฮยอนอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อพบว่าอีกฝ่ายกำลังจะเอามันมาใช้กับเขา

ฮะ... เอาจริงเหรอ?

หุบปาก

งั้นก็หาอะไรใหญ่ ๆ ใส่เข้ามาสิ พี่จะได้ไม่พูดอีก เสียงของเราเบาจนเหมือนอยากให้ได้ยินกันเพียงสองคน แบคฮยอนยิ้มพอใจ และปล่อยให้อีกฝ่ายมัดข้อมือทั้งสองข้างไว้ด้วยเข็มขัดหนังที่เขาเป็นคนเลือกซื้อให้เอง

ผมเคยขัดใจพี่ที่ไหนล่ะ? เด็กหนุ่มที่ถูกมอมเมาด้วยเหล้าและอารมณ์ต้องการยิ้มมุมปาก ก่อนจะขึ้นคร่อมทับริมฝีปากที่เอาแต่พูดจายั่วโมโห พร้อมจับส่วนนั้นถูไถแก้มขาวจนเหนียวเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น

แบคฮยอนปรือตามองความใหญ่โตที่อยู่ใกล้แค่นี้ แต่เขากลับทำได้แค่อ้าปากแลบลิ้นไล่ตามให้มันใส่เข้ามาเติมเต็มในโพรงปาก ชานยอลยังคงสนุกกับการแกล้งเขา ครู่หนึ่งเลยทีเดียวที่คนตัวเล็กปล่อยที่หน้าเหนียวเหนอะหนะไปด้วยน้ำที่ซึมออกมาจากปลายแก่นกาย ก่อนเจ้าเด็กขี้โมโหจะยัดท่อนเอ็นแข็งขืนเข้ามาในปากเขาพร้อมดุนดันจนแทบสำลัก

ไหน ทำให้สมอยากหน่อยซิ?

แบคฮยอนครางอึกอัก กับการห่อปากดูดเอ็นร้อนที่ชักเข้าออกไม่หยุด ชานยอลดันเข้ามาลึกจนเกือบชนถึงคอหอย เขาคิดว่าเจ้าเด็กนี่คงอยากเอาชนะโดยการเห็นเขาสำลักหรือขอร้องให้หยุด แต่เชื่อเถอะว่าบยอนแบคฮยอนเป็นคนมีความอดทนสูง โดยเฉพาะเรื่องแบบนี้

ทำได้แค่นี้เหรอ หืม? ไหนบอกผมซิว่าไอ้คนจีนนั่นถึงใจพี่มากแค่ไหน?

เด็กหนุ่มมองน้ำลายที่ไหลออกมาจากขอบปากคนตัวเล็ก เขายันมือข้างหนึ่งไว้กับหัวเตียงพร้อมควงสะโพกสอบเข้าหาความเสียวซ่านด้วยปากเล็ก

ซี๊ด... อา...

เด็กหนุ่มกระแทกกายเข้าในโพรงปากอุ่น เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นก่อนจะชักออกจนน้ำลายเหนียวยาวเป็นสาย แบคฮยอนปรือตามองตามท่อนเอ็นร้อนอย่างเสียดาย ก่อนจะยกเท้าขึ้นทาบบนแผงอกแกร่งอีกคนและลากปลายนิ้วลงช้า ๆ อย่างยั่วยวน

นึกว่ารอบแรกจะปล่อยในปากซะอีก

ผมไม่อยากกินน้ำตัวเองจากปากพี่น่ะ ปล่อยที่อื่นคงดีกว่า แบคฮยอนหลุดขำ พลางกวาดเอาน้ำลายเข้าปากด้วยลิ้น เด็กอวดดีจะรู้บ้างไหมนะ ว่ายิ่งพูดแบบนี้เขาก็ยิ่งมีอารมณ์

อ๊ะ!” คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกดึงข้อเท้าจนร่างของเขาถลาเข้าหาหน้าตักแกร่ง ชานยอลช้อนสะโพกกลมขึ้น ใช้สองมือถอดกางเกงออกไม่ให้เหลือแม้แต่ชั้นใน ก่อนจะถุยน้ำลายใส่แก่นกายตนเองที่ยังคงโค้งงอนแข็งขืนเตรียมพร้อมสอดใส่ ใช้มือชักรูดแล้วจ่อไว้กับช่องทางด้านหลังซึ่งยังไม่ได้เบิกทาง

อย่างพี่ไม่ต้องใช้นิ้วช่วยก็คงใส่เข้าไปได้ง่าย ๆ แล้วมั้ง?

งั้นรออะไรอยู่ล่ะ

... ทั้งที่ตั้งใจทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดด้วยคำพูด แต่มันก็เป็นเหมือนทุกครั้งคือล้มเหลว เด็กหนุ่มจ้องมองคนตัวเล็กที่ถูกมัดข้อมือทั้งสองข้างด้วยเข็มขัด สายตาคู่นั้นยังคงถนัดแต่เรื่องยั่วยวน และมันกำลังทำให้เขาทนไม่ไหว

ถ้าจะมัดพี่แล้วทื่อเป็นไก่อ่อนแบบนี้ก็ปล่อยให้พี่ทำให้ดีกว่าไหม?

...

แฟนนอกใจไปหาคนอื่นก็ไม่ต้องแปลกใจแล้วเด็กน้อย

แบคฮยอน

แก้มัดสิ เดี๋ยวพี่จะปลอบใจนาย -- อ๊า!” คนตัวเล็กอ้าปากค้าง ก่อนร่างกายของเขาจะไถลไปกับผืนเตียงเมื่ออีกฝ่ายสอดใส่เข้ามารวดเดียวพร้อมขยับเข้าออกโดยไม่ให้ได้ตั้งตัว

แบคฮยอนหลับตาลง สองมือที่ถูกมัดด้วยเข็มขัดจิกเล็บเข้าหากันแน่นและปล่อยให้เด็กหนุ่มกระแทกแก่นกายเข้ามาอย่างล้ำลึกโดยไม่ส่งเสียงให้อีกฝ่ายรู้เด็ดขาดว่าเขากำลังเจ็บแค่ไหน

คนตัวเล็กปรือตามองใบหน้าเหยเกของเด็กหนุ่มที่ถูกความมึนเมาครอบงำ กระแทกกระทั้นเข้ามาจนสุดความยาว ชักออกไปจนเกือบสุดและดันเข้ามาอีกครั้งจนคนถูกกระทำเสียววาบไปจนถึงท้องน้อย

แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างคลายความหวาดเสียวที่เข้ามาแทนที่ความเจ็บปวด เด็กหนุ่มยังคงรุนแรงและคิดว่าเขาคงสมควรได้รับสิ่งเหล่านี้มากกว่าความอ่อนโยน อย่างเช่นที่คิมมินซอกเคยได้รับมาตลอด

อา! อา! อะ... ฮะ! อา!”

สะโพกสอบหมุนควงในช่องทางอุ่นร้อนที่กำลังตอดรัดจนเสียวซ่านไปทั้งกาย ชานยอลมองร่างขาวสะอาดที่ไถลไปกับผืนเตียง พร้อมใบหน้ายั่วยวนที่กำลังขยับริมฝีปากพูดอย่างแผ่วเบาเพื่อร้องขอจูบจากเขา

เด็กหนุ่มโน้มตัวลงไปบดขยี้ริมฝีปากที่ดีแต่พูดจายั่วโมโห ดูดดุนลิ้นสลับกับขบกัดริมฝีปากล่างพร้อมกระแทกกายเข้าหาซ้ำ ๆ จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกึกก้องไปทั่วทั้งห้องนอน

ชานยอล... อา!”

เรียวขาเล็กเกี่ยวเข้ากับเอวสอบที่กระทั้นเข้าหาไม่หยุด ขมิบตอดรัดอย่างเอาใจก่อนร่างของเขาจะถูกจับพลิกให้คุกเข่าหันหลังโดยไม่ทันตั้งตัว แบคฮยอนเชิดหน้าขึ้นทันทีที่ถูกจิกผม อ้าปากครางหวิวกับรสชาติความแปลกใหม่ที่เด็กหนุ่มเป็นฝ่ายเริ่ม กระทั่งแก่นกายใหญ่โตถูกสอดใส่เข้ามาเติมเต็มอีกครั้ง

 บอกมาสิ ชอบให้ผมเป็นบ้าแบบนี้ใช่ไหม?

อะ! อ๊า!”

พูดมา

ฮะ... ถ้าบอกว่าชอบแล้วจะเลิกเสียดายมินซอกไหม? อ๊า! ชานยอล! อื้ม!”

แบคฮยอนซบหน้าลงกับที่นอน โก่งสะโพกกลมเข้าหาท่อนเอ็นใหญ่โตที่ยังคงครูดกับผนังด้านในจนร้อนระอุ เสียงหยาบโลนดังกึกก้องเติมเต็มให้คนที่ถูกอารมณ์ใคร่ครอบงำ เด็กหนุ่มซอยสะโพกกระทุ้งความยาวเข้าหาความสุขสันต์ไม่หยุด พลางหลุบสายตามองช่องทางสีแดงที่ดูดกลืนท่อนเอ็นของเขาไว้ราวกับไม่อยากปล่อยให้หลุดออกไป

คนตัวเล็กถูกจับให้ลุกขึ้นนั่งทับตักแกร่ง ชานยอลไม่คิดที่จะช่วยปลดเข็มขัดโง่ ๆ ออกจากข้อมือที่เป็นรอยแดงเพราะฝีมือของเขา แค่วูบเดียวเท่านั้นที่เด็กหนุ่มรู้สึกผิด แต่ความต้องการทางร่างกายมันก็มีมากกว่าที่ปาร์คชานยอลจะอ้าปากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

เด็กหนุ่มสอดแขนเข้าใต้ขาพับให้แยกออกกว้าง พร้อมก้มลงไซ้ซอกคอขาวของคนที่นั่งซบเขาอยู่บนตักอย่างไร้เรี่ยวแรง เซ็กส์ของเราไม่เคยธรรมดาเลยด้วยซ้ำ ชานยอลไม่ชอบเอาใจแบคฮยอน แต่ก็นั่นแหละ เขามักจะทำสวนทางกับความคิดอยู่เสมอ เพราะเด็กหนุ่มรู้ดีว่าคนตัวเล็กชอบให้ทำรุนแรงแค่ไหน

อื้ม... เสียวจัง

อะ... ฮะ!” เด็กหนุ่มเด้งสะโพกงัดแก่นกายเข้าหารูร้อนที่ขมิบรัดอย่างไม่ยอมแพ้ ซอยถี่ยิบจนได้ยินเสียงน้ำหล่อลื่นที่เปรอะอยู่ตามหน้าขา สองมือที่ถูกมัดด้วยเข็มขัดกอบกุมแก่นกายตนเองไว้พร้อมชักขึ้นลงตามจังหวะที่อีกฝ่ายมอบให้จนสมองขาวโพลนไปหมด

แบคฮยอนเอี้ยวหน้าไปข้างหลัง ปรือตาแลบลิ้นรอจูบหวานปนขมจากคนที่บอกว่ารังเกียจตนนักหนา ทั้งคู่โถมจูบเข้าหากันโดยไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน คนตัวเล็กส่งเสียงครางไม่หยุดยามแก่นกายโค้งงอนเสยเข้าหารูร้อนจนต้องจิกเกร็งปลายเท้า

อะ! อา!”

แบคฮยอน! อึ่ก! อา!”

เรียกอีกสิ... เรียกชื่อพี่ ทั้งคู่ปรือตามองกันและกัน ท่ามกลางเสียงหอบหายใจที่สอดประสานจนแทบกลายเป็นหนึ่งเดียว

กระทั่งชานยอลตัดสินใจปลดเข็มขัดออกจากข้อมืออีกคนให้ แบคฮยอนจึงโอบรอบแกร่งพร้อมร่อนสะโพกเข้าหาความใหญ่โต โดยได้รับความช่วยเหลือจากอีกฝ่ายที่ใช้สองมือยกสะโพกของเขาขึ้น ก่อนจะกดลงไปจนกลืนกินความเป็นชายได้มิดลำ


 ปาร์คชานยอลกำลังจะเป็นบ้าเพราะบยอนแบคฮยอนอยู่แล้ว


แบคฮยอน... ซี๊ด...

คนตัวเล็กบดสะโพกย้ำจุดเสียวที่ทำให้ต้องเชิดหน้าคราง ชานยอลฟาดมือลงบนสะโพกกลมอย่างมันเขี้ยว ก่อนจะซุกหน้าลงบนซอกคอขาว กดจูบ ลากลิ้นเลียผิวขาวซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่ออย่างหลงใหล จนอดไม่ได้จึงทำรอยลงไปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ

อย่ามองคนอื่นสิ

เด็กหนุ่มละริมฝีปากออกมาสบตากับคนตัวเล็กที่ยังคงขย่มกายเข้าหาส่วนใหญ่โตที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะปลดปล่อยง่าย ๆ ปาร์คชานยอลต้องคิดไปเองแน่ ๆ ว่าคำพูดเมื่อครู่นี้คือประโยคขอร้อง และถ้าเป็นอย่างนั้นจริง เขาจะเชื่อบยอนแบคฮยอนได้มากแค่ไหน?

พี่อยู่ตรงนี้ทั้งคน นายไม่จำเป็นต้องมีคนอื่นแล้ว ชานยอล...

เด็กหนุ่มไม่ได้ตอบตกลง แต่ก็ไม่ปฏิเสธแววตาคู่นั้น มันก็แค่แผนที่หลอกให้เขาตายใจเหมือนครั้งก่อน ๆ นั่นแหละ และพอเซ็กส์ของเราสิ้นสุดลง พี่แบคฮยอนก็จะปั่นหัวให้ปาร์คชานยอลเป็นบ้าเพราะเรื่องผู้ชายอื่นอีก

ทำให้ได้ก่อนแล้วค่อยบอกผมดีไหม?

อะ... อ๊ะ!”

คนตัวเล็กกัดริมฝีปากล่าง กับความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นแข็งขืนที่ชักเข้าออกอย่างไม่รู้จักเหนื่อย กับฟันคม ๆ ของเด็กหนุ่มที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลัง ที่งับลงบนไหล่ขาวจนไม่รู้ว่าเป็นเพราะความมันเขี้ยวหรือแค่อยากให้เขาเจ็บ

หมายความว่าถ้าพี่มีนายแค่คนเดียว... นายก็จะ... อ๊า!”

เลิกพูดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เถอะ ถ้าอยากนอนกับผมนัก ก็แค่บังคับแบบทุกครั้ง เหมือนที่พี่ทำมาตลอด ชานยอลไม่รู้หรอกว่าตอนนี้อีกฝ่ายกำลังทำสีหน้าแบบไหน กำลังคราง หลับตารับความสุขสม หรือว่ากำลังยิ้มอย่างผู้ชนะกันแน่

พี่ทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ... คนตัวเล็กเอี้ยวหน้าหันมาสบตากับเด็กหนุ่ม พร้อมบดสะโพกหมุนควงยั่วยวนให้ชานยอลรู้ว่าเขาไม่ได้พูดเล่น

พี่ซูโฮกำลังจะผ่อนคอนโด พอถึงตอนนั้นคงเจอตัวผมยากหน่อยนะ แม้จะรู้สึกหวิว ๆ อยู่ในใจตอนรู้เรื่องนี้ แต่เขาจะไม่มีทางแสดงออกให้พี่แบคฮยอนเห็นแน่ สิ่งเดียวที่เด็กหนุ่มจะทำให้อีกฝ่ายรู้ ก็คือการอยากหลุดพ้นจากความรู้สึกแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่เบื้องลึกมันยังเรียกร้องหาสัมผัสบ้า ๆ ของคนตัวเล็กอยู่ร่ำไป

เรื่องซูโฮเลื่อนตำแหน่งและจะย้ายออกไปหาคอนโดอยู่เพราะเกรงใจพี่น่ะ เรื่องนั้นก็รู้มาสักพักแล้ว

ชานยอลถูกดันให้นอนลงบนเตียง เป็นอีกครั้งที่พี่แบคฮยอนกำลังจะทำให้เขาเป็นบ้าเพราะจังหวะการขย่มกายที่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเด็กโง่อย่างเขาถึงจะยอมสยบแทบเท้า และร้องขอให้คนตัวเล็กบดสะโพกกลม ๆ นั่นเพื่อสั่งสอนให้ท่อนเอ็นแข็งขืนรู้ว่าต่อให้ตายอย่างไรปาร์คชานยอลก็ขาดมันไปไม่ได้

อะ... อา! ซี๊ด... แบคฮยอน... อ๊า!”

นายคิดว่าเรื่องนั้นเป็นปัญหาเหรอ... ชานยอล?

เด็กหนุ่มขบกรามแน่น ฟาดมือลงก้นกลมพร้อมบีบเฟ้นคลายความเสียวซ่านจากช่องทางที่ขย่มเข้าหาความใหญ่โตจนมิดลำ นัยน์ตาคมปรือมองความเซ็กซี่ที่เริ่มผ่อนจังหวะช้าลง ก่อนจะโน้มใบหน้าลงมาใกล้จนริมฝีปากของเราแตะกันเล็กน้อย หากแต่พี่แบคฮยอนกลับไม่จูบริมฝีปากของเขาที่เผยอรออยู่

พี่ไม่จำเป็นต้องตามตัวนายด้วยซ้ำ เพราะสุดท้าย... คนที่จะคลานกลับมาหาพี่ถึงที่ก็คือนาย




END



ทำไมเป็นคนแบบนี้วะมลินค่ะ แค่เขาอัพไอจีถึงกัน แค่เขาไปเมนท์ไอจีกันทั้งที่ไม่ได้แท็ก ก็ต้องปั่นความบาปออกมาเป็นตัวหนังสือเลยเหรอ นังผีร้าย 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น