วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

#malinfic | Wicked ` chanbaek





Wicked
chanyeol x baekhyun
ไม่มีสาระ ไม่มีสตอรี่ ไม่มีอะไร ตรั่บกันอย่างเดียว




เสียงประตูปิดลงบ่งบอกว่ามีผู้มาใหม่ย่างกรายเข้ามา แต่สายตาของคนที่นั่งอยู่บนโซฟากำมะหยี่สีแดงกลับทอดมองออกไปนอกประตูระเบียงกระจกบานใหญ่มากกว่าการหันไปสนใจว่าใครกันที่เข้ามาในเวลานี้
จุดที่นั่งอยู่สามารถมองเห็นบริวารในชุดสูทดำซึ่งยืนประจำการอยู่หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นข้างน้ำพุ หรือบนถนนเส้นเล็กที่ลีมูซีนสีดำของพ่อเพิ่งขับออกไป ทุกคนยืนนิ่งตามหน้าที่ที่ถูกจ้างมา แต่ใครคนหนึ่งกลับไม่กล้าขยับตัวไปไหนแม้แต่ก้าวเดียวหลังจากถูกทำโทษด้วยการกดศีรษะลงใต้น้ำเพียงเพราะแอบสูบบุหรี่ในสวนอันเป็นที่รักของลูกชายบ้านบยอนไปเมื่อวาน
ขออนุญาตครับ
เสียงกระแอมไอที่มาพร้อมคำขออนุญาตนั้นไม่คุ้นหูเอาเสียเลย คนตัวเล็กหันไปทางผู้มาใหม่ที่เขาเพิกเฉยไปนานอยู่เป็นนาทีก่อนจะพบร่างผอมสูงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งถ้าให้เดาด้วยสายตาก็น่าจะอายุไม่เกินยี่สิบสอง
นายเป็นใคร?
ปาร์คชานยอลครับ น้องชายของปาร์คมินอู
อ่า... ปาร์คมินอูที่ทำงานล่าสุดของฉันเละเทะไม่เป็นท่านั่นเอง รอยยิ้มของคนตัวเล็กไม่ได้ทำให้เขาผ่อนคลายเลยสักนิด ชานยอลเลียริมฝีปากคลายความกังวลและพยายามมีสติสู้แมวในร่างเสือที่อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตขาวตัวโคร่งเพียงตัวเดียว
เขาพอได้ยินเรื่องเล่าจากปากพี่ชายมาบ้าง ไม่สิ... ความจริงต้องบอกว่าได้ฟังมาแทบทุกอย่างที่เป็นคำเตือนว่า ถ้าไม่อยากตาย ก็อย่าพูดไม่เข้าหูบยอนแบคฮยอน
นายคือ สิ่งชดเชยที่หมอนั่นบอกงั้นเหรอ?
“อ่า... จะเรียกว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ คนถูกถามพยักหน้า แม้ว่าจะรู้สึกแปลก ๆ กับประโยคเมื่อครู่
ร้อยล้านวอนที่ฉันเสียไปเพราะความสะเพร่าของหมอนั่นจะถูกชดใช้ด้วยเด็กผู้ชายอย่างนาย? คนตัวเล็กเลิกคิ้วมองพร้อมยกไวน์แดงขึ้นจิบ
ตอนนี้พี่ชายผมกำลังหาทางแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอยู่ครับคุณแบคฮยอน เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากเรียกใช้หรือสั่งให้ผมทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หายหงุดหงิดจากเรื่องเงินที่เสียไป ก็บอกได้เลยนะครับ ผมพร้อมจะยืนอยู่เฉย ๆ ให้คุณระบายจนกว่าจะพอใจ
คนฟังหลุดขำออกมาอย่างห้ามไม่ได้กับความซื่อตรงของอีกฝ่ายที่ค่อนข้างไปในทางซื่อบื้อ ปาร์คชานยอลคิดว่าที่พูดมามันพอจะชดเชยเงินร้อยล้านวอนที่เขาควรจะได้หรือไง ตลกจริง ๆ
แบคฮยอนปรายตามองหุ่นผอมสูงสุขภาพดีของเด็กหนุ่มในชุดสูทดำ เว้นจังหวะให้ความเงียบทำงานเพื่อทดสอบความอดทนของเด็กคนนั้นเสียหน่อย ขาเรียวเล็กลุกขึ้นเดินเท้าเปล่าไปหยุดอยู่ตรงหน้าคนมีส่วนสูงมากกว่าเกินสิบเซ็นต์ ช้อนตามองเพื่อหยั่งเชิงอยู่ในทีและเขาพอใจที่เด็กคนนี้ไม่หลบไปไหน
กลิ่นหอมดี
ของแม่น่ะครับ...
ฉันไม่ได้หมายถึงกลิ่นน้ำหอมห่วยแตกที่นายฉีดมา ปลายนิ้วเรียวกรีดจากหัวไหล่ไล่ลงมาจนถึงเน็กไทสีดำซึ่งถูกผูกอย่างลวก ๆ ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปกระซิบใกล้ ๆ แต่ฉันหมายถึงกลิ่นความประหม่าของนายต่างหากล่ะปาร์คชานยอล
ทุกคนคงรู้สึกแบบนี้เวลายืนอยู่ต่อหน้าคุณ ผมคงไม่ใช่คนแรกที่รู้สึกแบบนี้หรอกครับ เด็กหนุ่มพยายามมีสติอย่างเต็มที่แล้ว เขาไม่ใช่คนฉลาดพูดนักแต่ก็พอจะเอาตัวรอดได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ คุณแบคฮยอนคงไม่พอใจเท่าไหร่ถ้าหากน้องชายของลูกน้องจะมายืนโง่ให้โขกสับเฉย ๆ
ฉะฉานดี ฉันชอบ คนตัวเล็กยิ้มพอใจ ก่อนจะผูกเน็กไทให้ใหม่จนดูเป็นรูปเป็นร่างกว่าในทีแรก ชานยอลมองดวงหน้าขาวของคนที่พี่ชายบอกว่าร้ายกาจเสียจนไม่มีใครกล้าอยู่ใกล้ แต่เขากลับรู้สึกว่ากำลังถูกคุณหนูบ้านบยอนดึงดูดเข้าไปจนไม่อยากละสายตาไปไหน
อึ่ก!” เน็กไทที่คิดว่าผูกเรียบร้อยแล้วถูกดันปมขึ้นจนเรียกได้ว่ารัดคอ ชานยอลขมวดคิ้วและพยายามเก็บสีหน้าไว้ให้ได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะทำได้ไม่ดีนักเมื่อเทียบกับคุณแบคฮยอน
จ้องอะไรนัก?
ขอโทษครับ
อายุเท่าไหร่?
ยี่สิบสองครับ
ฮึ... มีอะไรน่าตลกกัน เขาอยากถามออกไปอย่างนี้ แต่สำหรับคนที่ยังรักชีวิตอยู่จึงทำได้แค่เก็บเงียบไว้ในความคิดเท่านั้น ยังเรียนอยู่หรือเปล่า?
ไม่แล้วครับ ประโยคนี้เสียงของเขาแผ่วลง ชานยอลเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าการปล่อยให้คุณแบคฮยอนยิงคำถามบนโซฟาตรงนั้นกับการถูกลูบแผงอกอยู่ตรงนี้ อะไรทำให้ประหม่ามากกว่ากัน? พอเรียนจบมอปลายผมก็ทำงานเฝ้าร้านเช่าหนัง
ทำไมไม่เรียนต่อล่ะ?
ผมไม่มีเงินครับ เด็กหนุ่มตอบอย่างไม่โกหก คุณแบคฮยอนคงชอบความจริงมากกว่าจะไปรู้ทีหลังเอาเองหลังจากสั่งให้ลูกน้องไปสืบเรื่องครอบครัวของเขา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลยสักนิดเดียว ผมอยู่กับแม่ พี่ชาย แล้วก็น้องสาว ตั้งแต่พ่อเสียไปครอบครัวเราก็เริ่มลำบาก พี่มินอูก็เลยลาออกจากมหาลัยไปหางานทำ แต่แค่พี่คนเดียวคงเลี้ยงคนทั้งบ้านไม่ได้ ผมก็เลยตัดสินใจไม่เรียนต่อ
เด็กดีนี่ คนตัวเล็กยืนกอดอกสบตากับเด็กหนุ่มตรงหน้า มองความซื่อบื้อที่เกิดขึ้นเพราะความประหม่าทั้งที่ความจริงคงไม่ใช่คนแบบนี้ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้บยอนแบคฮยอนหัวเสีย
ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ ผมโทษโชคชะตาอยู่หลายครั้งที่ทำให้ต้องเจออะไรแบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ พอเห็นแม่อยู่เย็บผ้าจนดึกดื่นใจผมก็อยากออกไปหางานทำให้ได้เงินเยอะ ๆ แล้ว
พี่ชายนายก็คงเหมือนกันสินะ ถึงได้กะรวยทางลัดด้วยการมาทำงานกับฉัน
ขอโทษที่มันเป็นอย่างนั้นครับ ชานยอลไม่ได้โกหก พี่มินอูบอกว่าทำงานกับคุณแบคฮยอนหนึ่งครั้งก็ได้เงินจ่ายค่าเทอมซูจีพร้อมซื้อเครื่องซักผ้าให้แม่ได้แล้ว และเขาไม่ใช่คนมีศักดิ์ศรีอะไรขนาดที่จะอ้าปากพูดถึงความถูกต้อง ในเมื่อมันทำให้ครอบครัวเราสุขสบายได้ ชานยอลจึงสนับสนุนให้พี่ชายทำงานสายนี้
เด็กหนุ่มพอจะจับความรู้สึกได้แล้วว่าคุณแบคฮยอนกำลังรู้สึกอย่างไร อย่างน้อยอีกฝ่ายก็ไม่ได้โมโหกับสิ่งที่ได้ฟังจนเดินไปหยิบปืนออกมายิงหัวเขาแล้วสั่งให้คนใช้มาทำความสะอาด และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสงสัยว่าปาร์คชานยอลหายไปไหน นอกจากแม่ละน้องสาว
ลาออกจากร้านเช่าหนังอะไรนั่นซะ เด็กหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นอย่างไม่เข้าใจ เขามองตามร่างผอมบางในเชิ้ตขาวที่กำลังกลับไปนั่งบนโซฟากำมะหยี่ตัวเดิมก่อนจะไขว่ห้าง
ครับ...?
จะชดใช้แทนพี่ชายไม่ใช่เหรอ?
ใช่ครับ -- แล้ว? ชานยอลกำลังพยายามเรียบเรียงสติในสถานการณ์นี้ ตอนแรกพี่มินอูบอกแค่ว่ามายืนทำหน้าโง่ ๆ ชวนคุณแบคฮยอนคุยไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะฟ้ามืด พอถึงตอนนั้นพี่จะกลับมาพร้อมความสำเร็จจากผลงานที่สอง ซึ่งคราวนี้ปาร์คมินอูตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่พลาดเหมือนครั้งก่อนแน่ ๆ

แต่ที่คุณแบคฮยอนพูดเมื่อครู่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่

นายคิดว่าแค่เล่าเรื่องชีวิตที่น่าสงสารจบแล้วก็กลับบ้านได้งั้นเหรอ ง่ายเกินไปมั้งชานยอล ไม่ใช่อย่างนั้น แต่ที่พี่มินอูบอกไว้มันไปอีกทางหนึ่งเลยต่างหาก เอาล่ะ พอออกจากห้องนี้ไปนายจะเจอกับพ่อบ้านชื่อคิมจงแด เขาจะวัดตัวนายไปตัดสูทตัวใหม่ให้ แล้วหลังจากนั้นจะพาไปดูห้องพัก
ห้องพักของผม...?
ใช่ นายต้องอยู่ที่นี่จนกว่าฉันจะคิดแล้วว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
แล้ว... ต้องอยู่นานแค่ไหนเหรอครับ?
นายนี่ขี้สงสัยเหลือเกินนะ? คนตัวเล็กหรี่ตามองกึ่งคาดโทษเล็ก ๆ ชานยอลจึงโค้งศีรษะขอโทษแล้วถอยหลังไปหยุดอยู่หน้าประตู จะไปไหน?
ไปหาพ่อบ้านไงครับ พอถึงตอนนี้เขาเริ่มจับความรู้สึกคุณแบคฮยอนไม่ได้แล้วล่ะ เมื่อครู่นี้เพิ่งบอกให้เขาไปหาพ่อบ้านเพื่อวัดตัวไปตัดชุดไม่ใช่หรือไงกัน?
ไม่ใช่ตอนนี้ เรียวขาชันขึ้นข้างหนึ่งจนมองเห็นความขาวเนียน หัวใจเด็กหนุ่มเต้นตุบตับกับภาพที่เห็นจนเผลอออกแรงบีบลูกบิดสีทองไปโดยไม่รู้ตัว มานี่สิชานยอล
จากใจว่าไม่เคยขนลุกกับการได้ยินชื่อตัวเองมาก่อน และคุณแบคฮยอนเป็นคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกอย่างนั้น อันที่จริงก็คงไม่รู้สึกอะไรหรอก ถ้าหากว่าเจ้าของขาขาว ๆ นั่นไม่จ้องมองมาพร้อมงับปลายนิ้วชี้ตัวเองไว้อย่างนั้น ชานยอลตั้งสติเพียงไม่กี่วินาที แต่มันก็ยังเป็นช่วงเวลาที่สั้นเกินไปสำหรับคนมีภาพความขาวอยู่ในหัว
หยุดอยู่ตรงนั้น
...
ถอดชุดออก มือที่ถือแก้วไวน์กรีดปลายนิ้วชี้สั่ง ถ้าไม่คิดลามกไปนัก... ชานยอลคิดว่าคุณแบคฮยอนกำลังชี้เป้ากางเกงเขา อย่ามีคำถามกับฉัน
...
ปาร์คชานยอลทำอะไรได้บ้างในเวลานี้ ไม่สิ แม้แต่ตั้งคำถามยังทำไม่ได้ เขาถูกสั่งมาเพื่อทำให้คนตัวเล็กพอใจ อีกทั้งยังเป็นฝ่ายพูดเพื่อแสดงความจริงใจไปก่อนหน้านี้ด้วยว่า คุณจะระบายยังไงก็ได้ ให้ตาย... หัวใจเขาเริ่มเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ
เด็กหนุ่มเลียริมฝีปากก่อนจะเริ่มต้นด้วยการถอดสูทนอก ตามด้วยเข็มขัดหนังราคาถูกที่ใส่มานานหลายปี เชิ้ตขาวถูกปลดกระดุมออกอย่างเร่งรีบเพราะกลัวคนรอต้องหัวเสีย เพียงครู่เดียวบนร่างปาร์คชานยอลก็เหลือเพียงกางเกงในสีเทาตัวเดียว
นั่นแข็งแล้วหรือยัง?
ครับ? เหมือนถูกชกหน้าด้วยคำถาม ชานยอลไม่ได้ใสซื่อแต่เขาคิดว่าสิ่งที่ออกมาจากริมฝีปากสีเชอร์รี่นั่นค่อนข้างเกินความคาดหมายไปสักหน่อย ถ้าถูกเข้าใจว่าไอ้นั่นกำลังตื่นตัวเพราะถูกคุณแบคฮยอนสัมผัสล่ะก็... เขาคนนี้คงไม่มีโอกาสหายใจรอพี่ชายไปจนถึงตอนหัวค่ำแน่ เปล่าครับ เปล่า
คนตัวเล็กยิ้มขำกับคำตอบ นิ้วชี้ที่เคยกรีดบนแผงอกจนชวนให้ขนลุกซู่กำลังกระดิกเรียกให้เขาก้าวเข้าไป ไม่มีความคิดจะขัดใจหรือเสียเวลาไปกับการไตร่ตรอง เด็กหนุ่มก้าวเข้าหาคนตัวเล็กจนระยะห่างของเราห่างกันเพียงน้อยนิด จนชานยอลคิดว่าบางทีมันอาจจะใกล้เกินไป
ความคิดแง่ดีกำลังโลกสวยว่าบางทีคุณแบคฮยอนอาจจะอยากรู้เรื่องขนาดตามประสาผู้ชายด้วยกัน แต่ความคิดด้านเลว ๆ มันกลับบอกว่าอีกฝ่ายอยากจับมันเข้าปากแล้วทำโทษเขาด้วยการอ้างความผิดพลาดของพี่ชาย
ยืนนิ่ง ๆ
สาบานว่าปาร์คชานยอลไม่ใช่พวกมาโซคิสม์ แต่เขากำลังรู้สึกดีอย่างน่าประหลาดหลังจากได้ยินคำสั่งของคุณแบคฮยอน เด็กหนุ่มกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ มองดวงตาเรียวรีมีเสน่ห์คู่นั้นที่กำลังเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้เป้ากางเกงของเขา ก่อนจะแลบลิ้นออกมา

ไม่จริงน่า... ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก

ชานยอลไม่รู้ตัวว่าเผลอกลั้นหายใจ กระทั่งรู้สึกว่าต้องการอากาศมากกว่าสิ่งใดเมื่อลิ้นเล็กกำลังสร้างปัญหาให้สติของเขาด้วยการเลียส่วนนั้นผ่านกางเกงในสีเทาจนน้ำลายเปรอะเปื้อนเป็นวงกว้าง แก้วไวน์ถูกวางลงหลังจากมือนุ่มนิ่มอยากจับอย่างอื่นมากกว่า ชานยอลไม่คิดว่าเขาจะตื่นตัวได้เร็วขนาดนี้เพียงเพราะถูกบีบคั้นและเลียไปพร้อม ๆ กัน
...
ดวงตาคู่สวยช้อนมองขณะขบดูดแท่งร้อนที่พองคับแน่นกางเกงในสีเทา สีหน้าเด็กโง่ตอนนี้น่าเอ็นดูน้อยเสียที่ไหนกัน ตอนขมวดคิ้วขบกรามแน่นและบังคับตัวเองไม่ให้ส่งเสียงครางออกมาน่ะ เริ่มทำให้เขามีความคิดว่าอยากเอาชนะเสียแล้วสิ
ความเป็นชายถูกควักออกมาจากกางเกงในก่อนจะถูกจับใส่ในปากในวินาทีถัดมา หมดสิ้นแล้วความอดทน ชานยอลหลุดครางออกไปอย่างห้ามไม่ได้และตอนนี้เขาไม่สามารถยืนตัวตรงได้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นลิ้นที่กระหวัดเลียขณะโพรงปากอุ่นรูดรั้งแท่งเนื้อเข้าปากในจังหวะถี่เร็ว หรือมือที่บีบเค้นลูกกลม ๆ ทั้งสอง ตอนนี้คุณแบคฮยอนกำลังทำให้เขาเป็นบ้า
คุณ... คุณครับ
ไขว้มือไว้ข้างหลัง แม้แต่ตอนคายแท่งร้อนออกมาสั่งคนตัวเล็กก็ยังทำให้เขาเสียวได้ ก็ถ้าปากที่เอาแต่รูดความเป็นชายนั่นไม่เยิ้มไปด้วยน้ำลาย เขาก็คงไม่คิดทะลึ่งแบบนี้
ชานยอลทำตามอย่างว่าง่าย และคิดว่าคุณแบคฮยอนคงอยากเลิกเล่นแก้เซ็งแล้ว แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น เมื่ออีกฝ่ายยกเท้าขึ้นมาทาบกับแก่นกายที่ยังคงไม่หดตัว ส่วนอีกข้างก็ค่อย ๆ เกี่ยวกางเกงในจนลงไปกองอยู่ข้างล่าง ความอุ่นจากฝ่าเท้าส่งผลให้เด็กหนุ่มกระตุกกาย เขายังคงหายใจผิดจังหวะขณะมองส่วนนั้นที่อยู่ตรงกลางระหว่างนิ้วเท้าคนตัวเล็ก
ซี๊ด...
ใครอนุญาตให้นายส่งเสียงแบบนั้น?
ขอโทษครับ แต่ผม --
ฉันถามว่าใครอนุญาต?
ไม่มีครับ... อา!” เด็กหนุ่มขบกรามจนขึ้นเป็นสัน หอบหายใจกระเส่ามองแท่งเนื้อที่ถูกรูดรั้งก่อนสายตาจะเปลี่ยนไปให้ความสนใจกางเกงในสีดำที่อยู่ใต้เชิ้ตขาวของอีกคน
ช่วยตัวเองบ่อยหรือเปล่า?
บ่อยครับ... บ่อย...
ให้ตายสิ นายนี่มันไอ้ขี้แพ้ชัด ๆ แบคฮยอนหัวเราะในลำคอพลางเอนหลังพิงกับพนักโซฟากำมะหยี่ มองสีหน้าเหยเกของเด็กคนนั้นพร้อมลุ้นว่าเมื่อไหร่กันที่น้ำขาวขุ่นนั่นจะพุ่งใส่หน้าตนเอง นายก็ไม่ได้ขี้เหร่ ยังไงก็หาคนนอนด้วยได้อยู่แล้ว อย่ามาโกหกเลยดีกว่า
ไม่มีใครสนใจผู้ชายไม่มีเงินหรอกครับ อา... เด็กหนุ่มสูดปากพร้อมเสยสะโพกเข้าหาร่องนิ้วซึ่งเปรอะไปด้วยน้ำจากความหื่นที่เขาขับออกมา ผมขออนุญาต... เรียกชื่อคุณ
นายจะครางชื่อฉัน?
ซี๊ด... ครับ
กล้าดีมาจากไหน?
...
ถ้าฉันไม่อนุญาต นายจะอัดอั้นตายไปเลยไหม? คนตัวเล็กถามอย่างนึกสนุก
แต่คุณทำให้ผมเป็นแบบนี้ อา... คุณแบคฮยอน ผมกำลังจะเสร็จ
ถ้านายเสร็จ ฉันจะฆ่านาย ทั้งคู่สบตากันอย่างหยั่งเชิง พอถึงตอนนี้เขากลับไม่อยากให้อีกฝ่ายปลดปล่อย มันเป็นความเอาแต่ใจอย่างหนึ่งที่บยอนแบคฮยอนแก้ยังไงก็ไม่หาย ตอนแรกคิดอีกอย่าง แต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนใจ ว่าลึก ๆ แล้วเขาก็อยากให้เด็กคนนี้เสร็จมันข้างในช่องทางที่รออยู่
จนถึงตอนนี้ปาร์คชานยอลก็ยังพยายามอ่านความรู้สึกอีกฝ่ายว่ากำลังเป็นไปในทางไหน และความต้องการที่ถูกปลุกเร้าด้วยปากและร่องนิ้วเท้าของคุณแบคฮยอนกำลังทำให้เขามีความกล้าเสี่ยงตายขึ้นมาโดยไม่สามารถห้ามตนเองได้
คุณไม่ฆ่าผมหรอก
แบคฮยอนเบิกตาโพลงเมื่ออีกฝ่ายคว้าข้อเท้าเขาเอาไว้ก่อนจะจับแยกออก เด็กหนุ่มที่เคยเป็นคนซื่อบื้อเมื่อไม่กี่นาทีก่อนกำลังคุกเข่าพร้อมลงลิ้นผ่านกางเกงในสีดำอย่างไม่กลัวตายจนคนที่เป็นฝ่ายปั่นหัวมาตลอดสะดุ้งวาบจนต้องใช้สองมือกดไหล่กว้างเอาไว้
คนตัวเล็กอ้าปากค้างครางไม่ออกเสียงเพราะถูกลิ้นร้อนสัมผัสตรงช่องทางด้านหลัง เรียวขาขาวแยกออกจากกันพลางเด้งสะโพกเข้าหาความเสียวที่อีกฝ่ายกำลังพยายามเอาอกเอาใจ จากที่เคยออกปากสั่งบังคับให้ทำตามต้องการ ตอนนี้กลายเป็นว่าคนถือไพ่เหนือกว่ากลับไม่ใช่เขา
แบคฮยอนกดศีรษะเด็กหนุ่มให้แนบชิดกว่าเดิม บดร่องสวาทเข้าหาลิ้นอย่างเอาแต่ใจ และชานยอลก็ช่างรู้งานดีเหลือเกินที่สัมผัสมันโดยตรงแทนที่จะเลือกเลียผ่านกางเกงในเหมือนที่เขาทำ
ฉันจะฆ่านาย...
ไม่ใช่ตอนนี้ครับ ไม่คาดคิดว่าปาร์คชานยอลจะมีสีหน้าจริงจังแบบนี้ได้ ร่างกายปวกเปียกรอการเติมเต็ม ปล่อยให้อีกคนถอดกางเกงในออกจนเหลือเพียงปลายเสื้อเชิ้ตเท่านั้นที่ปกปิดส่วนกลางลำตัวเอาไว้ได้ คุณเป็นคนเริ่มมันเอง คุณแบคฮยอน
เริ่มได้ก็หยุดได้ แล้วนายล่ะ... หยุดได้หรือเปล่า? คนตัวเล็กไล้หลังมือตามโครงหน้าได้รูปของอีกฝ่าย หัวใจของเขาเต้นเร็วแรงขึ้นเพราะรสชาติแปลกใหม่ที่เพิ่งเคยลิ้มลอง จากเด็กผู้ชายหน้าตาดีแต่ไม่ได้มีเสน่ห์อะไรนัก...

เขาหมายถึงตอนแรกน่ะ

ครับ เกินความคาดหมายอีกครั้งเมื่อบยอนแบคฮยอนถูกจูบโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แต่มันต้องเป็นหลังจากที่เราทั้งคู่เสร็จแล้ว ผมถึงจะยอมหยุดดวงตาคู่สวยไม่ได้ปิดลงและจูบตอบ กระทั่งถูกลิ้นร้อนไล่ต้อนจนต้านทานไว้ไม่ไหว คนที่เคยวางอำนาจจึงตวัดลิ้นสั่งสอนเพื่อให้เด็กอย่างปาร์คชานยอลรู้ว่ากำลังเล่นกับใคร บยอนแบคฮยอนไม่ใช่คนที่จะถูกเล่นงานได้ง่าย ๆ
สองร่างตวัดกอดรัดกันจนแทบไม่เหลือช่องว่างให้อากาศวิ่งผ่าน บดจูบริมฝีปากอย่างไม่มีใครยอมใครแต่กลับเข้ากันได้ดีทั้งที่เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก เด็กหนุ่มถลกเชิ้ตขาวตรงหน้าขึ้นเผยให้เห็นแก่นกายของคุณแบคฮยอนที่แข็งตัวไม่แพ้กัน ชานยอลสอดนิ้วเข้าไปเบิกทางและเขาตื่นเต้นแทบบ้าตอนถูกคนตัวเล็กตอดรัดทั้งที่มันเป็นแค่นิ้ว
อยากชดใช้ให้พี่ชายมากถึงขนาดยอมทำแบบนี้เลยหรือไง... เด็กหนุ่มเกร็งข้อมือ กระแทกเข้าไปในรูสวาทในจังหวะที่เร็วขึ้นจนคนตัวเล็กนั่งอ้าขาอยู่บนโซฟาหมดสภาพ
ผมไม่โกหกว่านั่นก็เป็นส่วนนึง ชานยอลเลียริมฝีปากก่อนจะถอนนิ้วออกแล้วดันแท่งเนื้อที่แข็งเต็มตัวเข้าไปแทน คนตัวเล็กแอ่นตัวจนเกร็งเมื่อรู้สึกได้ถึงแท่งร้อนที่แทรกเข้ามา เด็กบ้าคนนี้ไม่ให้โอกาสเขาได้ปรับตัวกับความใหญ่โตก็เริ่มควงสะโพกเสียแล้ว
แบคฮยอนจิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้างคลายความเสียวและหวังให้อีกฝ่ายเจ็บปวดกับความเอาแต่ใจ โดยไม่โทษตัวเองว่าที่ปาร์คชานยอลเป็นแบบนี้ก็เพราะถูกให้ท่าตั้งแต่แรก คนตัวเล็กครางกระท่อนกระแท่น ร่างกายโยกไหวไปตามแรงส่งจนขาโซฟาเสียดสีกับพื้นไม้

ยิ่งได้สัมผัส... เขาก็ยิ่งต้องการครอบครองเด็กคนนี้เอาไว้

อา... อา... ตรงนั้น... เรียกชื่อฉันสิชานยอล... เรียกฉัน กระซิบให้ได้ยินใกล้ ๆ พลางงับหูเบา ๆ แบคฮยอนเด้งสะโพกเข้าหาจังหวะกระแทกของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเจอกันวันแรกและเขาสาบานกับตัวเองตรงนี้เลยว่ามันจะต้องมีครั้งต่อไป
คุณแบคฮยอน... ซี๊ด... ขณะด้านล่างยังคงดันส่วนนั้นเข้าออกอย่างไม่ลดละ ปากก็ยังครางเรียกชื่อเขาแล้วจูบอย่างเอาใจ ปาร์คชานยอลทำได้ดีแล้ว แต่ตอนนี้กลายเป็นเขาเองนั่นแหละที่ทนไม่ไหว คนตัวเล็กจับอีกฝ่ายลงไปนั่งบนโซฟาแล้วขึ้นคร่อมเสียเอง และเด็กหนุ่มก็ช่วยจับแท่งเนื้อจ่อกับร่องเสียวก่อนจะดันสะโพกอย่างรู้งาน
ซอยเข้าซอยออกไม่ยั้งจนร่างกายสั่นคลอน แบคฮยอนรู้สึกเหมือนกำลังจะเสียสติไปแล้ว เขาแทบจำไม่ได้ว่าครั้งล่าสุดเคยเสียวจนแทบบ้าแบบนี้เมื่อไหร่ ปาร์คชานยอลเป็นแค่เด็กผู้ชายซื่อบื้อที่ถูกส่งมาเพื่อชดใช้แทนพี่ชายไม่ใช่หรือไงกัน?
เด็กหนุ่มสูดปากพลางเงยหน้ามองความยั่วยวนของคนตัวเล็กที่ในทีแรกคิดว่าคงเป็นคนเย็นชาและเข้าถึงยาก แต่ความจริงมันคงไม่ใช่อย่างนั้น พิสูจน์ได้จากแท่งเอ็นที่ถูกอัดกระแทกเข้าไปอย่างถึงใจจนคุณแบคฮยอนครางไม่ได้ศัพท์
ถ้าคุณยังขย่มแรงแบบนี้... ผมคงเอาออกไม่ทัน
ถ้าปล่อยข้างใน... ฉันจะฆ่านาย อ๊า!” คนตัวเล็กนิ่วหน้า รีบซบลงบนบ่ากว้างทั้งที่ร่างกายยังคงโยกอยู่บนตักแกร่งของเด็กบ้า ชานยอลจับเอวคอดไว้เพื่อให้กระแทกจุดเสียวคนที่เอะอะก็ขู่จะฆ่าได้ง่ายขึ้น
ผมจะแตกข้างใน แล้วทำต่อไปแม้ว่ามันจะไหลออกมาจากก้นของคุณ
ปากดี... จะมีเรี่ยวแรงทำถึงตอนนั้นหรือเปล่าเถอะ? รอยยิ้มเล็ก ๆ แต่งแต้มบนใบหน้าของทั้งคู่ มันเกิดขึ้นด้วยความชั่ววูบบ้า ๆ ที่ตอนนี้ไม่มีใครอยากหาเหตุผลให้มัน ชานยอลทั้งจูบทั้งหอมซอกคอคนตัวเล็ก บีบคลึงสะโพกกลมอย่างมันมือแล้วเงยหน้าขึ้นสบตากัน
คุณไม่ได้มีเซ็กส์มานานแค่ไหนแล้ว?
นาน... อืม... คนตัวเล็กหอบหายใจพลางแตะนิ้วชี้ลงบนริมฝีปากเขา จนจำไม่ได้แล้วว่าฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นบ้าแบบนี้ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่
ผมชอบเวลาคุณเป็นบ้า ชานยอลยิ้ม ก่อนจะซบหน้าลงกับอกขาว ๆ ของคนตัวเล็กและจูบลงไปโดยพยายามไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ แม้ว่าคุณแบคฮยอนจะบังคับให้เขาทำอย่างนั้นให้ได้ด้วยการขย่มสะโพกใส่ความยาวของความเป็นชายจนมันหายเข้าไปมิดด้ามซ้ำแล้วซ้ำเล่า
บอกพี่ชายนายว่าวันนี้ไม่ต้องเข้ามาแล้ว... เพราะนายจะอยู่ทำงานให้ฉัน
งานของผม? เด็กหนุ่มมองสีหน้าที่อัดแน่นไปด้วยความต้องการของคนตัวเล็ก คุณแบคฮยอนยังไม่เสร็จและเขาเองก็เช่นกัน มันช่างเป็นการร่วมรักที่ยาวนานจนไม่รู้ว่าใครจะหมดแรงไปเสียก่อน
ฉันอยากรู้ว่านายจะทำได้อย่างที่ปากพูดหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องทำต่อทั้งที่เสร็จคาร่องไปแล้วล่ะก็... เขาเชื่อว่าตัวเองคงทำให้คุณแบคฮยอนพอใจได้แน่ ๆ แต่นั่นมันเรียกว่างานหรือไง ให้ตายสิ
ถ้าการเป็นผัวคุณมันคืองาน งั้นคืนนี้คุณต้องอยู่จ่ายค่าแรงจนดึกหน่อยนะครับ
คนตัวเล็กไม่ได้ตอบตกลง แต่สีหน้าและแววตายั่วยวนขณะสบตากันก็น่าจะเป็นคำตอบได้แล้ว เด็กหนุ่มดูดยอดอกสีระเรื่อหวังให้หายมันเขี้ยว ขบเข้มดูดดึงจนแข็งเป็นไตพร้อมอัดกระแทกความเป็นชายใส่จนเสียงหยาบโลนดังกึกก้องไปทั่วห้องกว้าง ดื่มด่ำความต้องการของกันและกันที่ถูกปลดปล่อยออกมาผ่านความดิบเถื่อนหลังจากไม่ได้มีเซ็กส์มานาน
เด็กหนุ่มไม่คิดว่าจะอยู่ที่นี่เพื่อชดใช้ให้พี่ แต่ตอนนี้เขาเริ่มคิดหาเหตุผลไปอ้างกับที่บ้านแล้วว่าเพราะอะไร...  ปาร์คชานยอลถึงต้องอยู่กับคุณแบคฮยอน




END ...ดีปะ?

เขียนเล่น ๆ ตอนง่วง มันก็ไร้สาระแบบนี้แหละคร้า
ปล. ตอนแรกชั้นมานั่งทบทวน ว่าใช้คำว่าผัว มันแรงไปไม๊
แร้วจิตใต้สำนึกชั้นเรยบอกว่า อิเวน ตรั่บกันขนาดนี้เรียกเพื่อนมั้ง 
ชั้นก็เรยไม่แก้ ถ้าชั้นโดนแหกเพราะคำว่าผัว ก็ฝากดูแลน้องน้อยแทนด้วย



5 ความคิดเห็น:

  1. ปูทางมาขนาดนี้แล้วต้องมีภาคต่อนะคะพี่มลิ๊นนนน พี่จะทอดทิ้งให้พวกหนูสำลักความฟินตายไม่ได้ ขอโซ่แส้กุญเเจมือให้คุณแบคฮยอนกับชานยอลด้วยยยย วี้ดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  2. มีภาคต่อเถอะคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  3. แนะนำใหเแต่งเปนสตอรี่ๆเลยเถอะค่ะ ขนาดนี้แล้ว กราบบบบบบ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. พี่มิ้วกลับมาต่อใหหน่อยยยย55555

    ตอบลบ