วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

teach me to ___ | special 01






แบคฮีน่าจะเป็นแม่มด เขาถึงได้เดินเข้าไปหาเธอเพียงเพราะเห็นเรียวนิ้วกระดิกเรียก ชานยอลถอดเสื้อออกตั้งแต่ยังไม่ถึงเตียงตามด้วยกางเกงนอนที่เมียเป็นคนซื้อให้ หญิงสาวในชุดนอนซีทรูโอบกอดร่างคนรักพร้อมเผยอปากรับจูบที่เราต่างอดทนมานาน เสียงหอบหายใจหื่นของคนเป็นสามีทำเธอตื่นเต้นจนต้องเลื่อนมือลงไปเล่นกับส่วนแข็งขืนเสียหน่อย
เบา ๆ นะคะเดี๋ยวลูกตื่น...
บอกตัวเองเถอะคนสวย... ชานยอลยิ้มมุมปากก่อนจะบดขยี้จูบคนตัวเล็กอีกครั้ง สองร่างกอดฟัดนัวเนียกันอย่างไม่มีใครยอมใคร การร่วมรักครั้งนี้ไม่มีใครยอมเสียเวลาไปกับการเล้าโลมเพราะต่างฝ่ายต่างโหยหาสัมผัสของกันและกัน ยกแรกขอแบบคลายความกระหายก่อนแล้วยกสองค่อยอ่อนโยนกับเมีย
มือแกร่งขยำหน้าอกสวยที่ก่อนหน้านี้มีแค่ลูกเท่านั้นที่ได้ดูด วันนี้ปาร์คชานยอลจะได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบเดิม ๆ อีกครั้งหลังจากให้เมียช่วยด้วยปากมานาน ชายหนุ่มจับความแข็งขืนถูกับร่องสวาทที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น เสียงครางหวานข้างหูปลุกอารมณ์หื่นจนอยากดันเข้าไปรวดเดียวแต่ก็ต้องค่อย ๆ ใส่เข้าไปเพราะกลัวคนตัวเล็กเจ็บ
เรียวขาขาวแยกออกกว้างเพื่อให้ความเป็นชายเข้ามาได้ง่ายขึ้น สองสามีภรรยาหันไปมองลูกที่นอนหลับอยู่ในเตียงทารกสีขาวอย่างหวาดระแวงก่อนจะหันมาสบตากันแล้วหัวเราะ ถ้าลูกตื่นขึ้นมาตอนนี้จะทำอย่างไร แบคฮีนึกสงสารสามีที่ต้องหักห้ามใจลุกไปโอ๋ลูกเหลือเกิน
อา... หนูเจ็บไหมครับ?”
อือ... ไม่ค่ะ... หนูชอบ... อื้อ... ที่รักคะ... ใหญ่จัง
พี่เข้าไปลึกกว่านี้ได้ไหมคะ?”
อ๊ะ!”
อา... ซี๊ด...
ชานยอลขบกรามแน่นเมื่อเมียจ๋าให้คำตอบเป็นขาสวย ๆ ที่ตวัดกอดเอวเขาพร้อมโยกสะโพกเข้าหา คนที่พยายามใจเย็นมาตลอดหลายนาทีจึงซอยความเป็นชายใส่ความนุ่มลื่นในกลีบสาวในจังหวะเชื่องช้าก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นจนแบคฮีต้องยกมือปิดปาก
ข้างในช่างร้อนและตอดรัดดีเหลือเกิน เขาคิดถึงสัมผัสนี้จนอยากแช่ไว้นาน ๆ แล้วซอยเข้าไปซ้ำ ๆ จนกว่าจะหายมันเขี้ยวเมียคนสวย ชานยอลยันตัวลุกขึ้นนั่งพร้อมช้อนสะโพกกลมกลึงขึ้นบนหน้าขาตนเอง มองร่างขาวเนียนที่ชุดนอนซีทรูสีแดงปกปิดไว้ไม่มิด และเธอก็เป็นคนถลกมันขึ้นเพื่อให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ความยาวทั้งหมดถูกกลืนเข้าไปได้เท่าไหร่
แบคฮียันตัวลุกขึ้นรั้งท้ายทอยแกร่งไว้เป็นหลักพร้อมบดก้นงอนเข้าหาความแข็งขืน สบตากับสามีที่สูดปากเสียงแผ่วจนต้องก้มลงดูดยอดถันเพื่อกลั้นเสียงคราง สะโพกสอบยังคงสวนกระแทกเข้าหาความเสียว ก่อนชายหนุ่มจะประคองร่างผอมบางลงนอนราบอีกครั้งแล้วซอยแก่นกายเข้าออกในจังหวะถี่รัว
หญิงสาวครางเสียงติดขัด นอกจากตอนแอบมีอะไรกันในห้างหรือที่ลับก็คงเป็นตอนนี้ที่เราทั้งคู่พยายามเบาเสียงให้มากที่สุด ชานยอลเอานิ้วบี้ส่วนนั้นพร้อมเสยความแข็งใส่จนเมียคนสวยบิดกายเร่า ความโหยหาในรอบแรกทำเวลาได้เร็วกว่าทุกครั้ง และแบคฮีรู้ว่าสามียังต้องการรอบสอง
พรุ่งนี้ดื่มเกลือแร่ก่อนไปโรงเรียนด้วยนะ
ไว้ทีหลังครับ ตอนนี้พี่จะกินนมเมีย


TBC

นังดาวยั่ว หล่อนมันแฬดนัก ลูกนอนอยู่ตรงนั้นแท้ ๆ เคยละอายใจบ้างไหม?!!!

อ่อ กุเปงคนเขียนให้เค้าตำกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น