วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

teach me to ___ | chapter 10 ` chanbaek




ถ้าใจดีก็กลับไปให้กามลางจายหนูได้ในเน้ >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=10





เด็กสาวหยุดดิ้นทันทีที่ได้ยินเสียงกระซิบซึ่งมาพร้อมกลิ่นเหล้าที่อบอวลอยู่ใต้จมูก มือแกร่งที่เคยรวบกอดเอวคอดค่อย ๆ ลูบไปตามสัดส่วนโค้งเว้าจนถึงกางเกงในขาวลายจุดสีช็อกกิ้งพิงค์ ลากปลายนิ้วอย่างเชื่องช้า วาบหวิว... เธอรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนจากผู้ชายตัวโตที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลัง พอรู้ว่าเป็นอาจารย์ หัวใจที่เหี่ยวเฉาก็พองโตขึ้นมาภายในเสี้ยววินาที
เมาเหรอคะ
นิดหน่อย
รู้ได้ยังไงว่าห้องหนูอยู่ตรงนี้
จะปีนห้องลูกสาวคนอื่นก็ต้องมีการสังเกตลาดเลาไว้ก่อนอยู่แล้วครับ เสียงหัวเราะในลำคอของอาจารย์น่าหมั่นไส้จริง ๆ หายไปตั้งกี่ชั่วโมง อยู่ ๆ ก็มาทำให้เธอยิ้มแบบนี้ได้ยังไงกัน
แอบมองหนูเหรอ ลามกจังเลยนะ...
เคยท้าให้ผมเป็นโจรไม่ใช่เหรอครับ? ชานยอลกระชับกอด เขาจูบซอกคอหอมพลางมองจุกหน้าอกผ่านเสื้อสายเดี่ยวสีขาวจนต้องลูบมือขึ้นไปขยำเบา ๆ
มันก็ตั้งนานแล้วหรือเปล่าคะ ความจำดีจังเลย
อย่างอื่นก็ดีนะครับ โดยเฉพาะตรงนี้... ชายหนุ่มจูบแก้มเนียน ขยำหน้าอกที่ล้นมือของเด็กสาวพลางถูเป้ากางเกงกับก้นกลม
หนูจะอ่านหนังสือ แบคฮีแกะมือปลาหมึกออกแล้วเดินกลับไปนั่งบนเตียง เธอวางหนังสือลงบนหน้าขาโดยไม่สนใจผู้ชายที่รอมาตลอดทั้งวัน อาจารย์ไม่ควรได้รับการออดอ้อนใด ๆ ทั้งนั้น คนผิดคือคนที่ทิ้งให้บยอนแบคฮีต้องรอเกินแปดชั่วโมง
โนบราสามารถกระตุ้นแอลกอฮอล์ในร่างกายได้เป็นอย่างดี ชานยอลยิ้มขำกับการเอาคืนของเด็กตัวแสบ ซึ่งเขารู้อยู่แล้วว่าต้องรับมือกับอะไร เขาไม่อยากหาข้อแก้ตัวเลย การปล่อยให้บยอนแบคฮีอารมณ์ไม่ดีแล้วค่อยง้อทีหลังน่ะน่าตื่นเต้นจะตายไป
อ่านอะไรอยู่ครับ? ชายหนุ่มนั่งซ้อนหลังอย่างออดอ้อนพร้อมเอาคางเกยไหล่ แบคฮีเอียงคอเล็กน้อยเมื่อคนเมากำลังขัดขวางการอ่านหนังสือด้วยการซุกไซ้คอเธอ พร้อมสองมือที่ค่อย ๆ สอดเข้าไปในกางเกงใน ทั้งสะกิด ลูบคลึงจนเด็กสาวนั่งนิ่ง ๆ ไม่ได้
ออกไปเลยนะ หนูไม่อยากคุยกับอาจารย์
แต่ดูเหมือนตรงนี้มันอยากคุยกับผมนะ?
...!!!” เด็กสาวนิ่วหน้า กระตุกกายยกสะโพกรับอย่างไม่ตั้งใจหลังจากกลีบสาวปล่อยให้นิ้วใครอีกคนแทรกเข้าไปจนได้
งอนพี่ชานยอลเหรอคะ?ชายหนุ่มบี้ความเป็นสาวสลับกับสอดนิ้วเข้าออกเป็นระยะ ปลุกปั่นเด็กปากแข็งให้หลอมละลายคาอกตน เสียงหอบหายใจที่มาพร้อมการต่อต้านของแบคฮีกำลังกระตุ้นอารมณ์คนเมาจนรู้สึกอยากปลดปล่อยความอึดอัดออกมาจากกางเกง
หนูไม่มีเวลาว่างคิดเรื่องนั้นหรอก เอามือออกไปสักที หนูเปิดกล้องคุยกับเพื่อนอยู่ อ๊ะ!” เด็กสาวตะปบปากทันทีที่หลุดเสียงครางออกมา ร่างกายแอ่นรับเรียวนิ้วที่กระแทกเข้าออกจนได้ยินเสียงน้ำ เธอเอนหลังซบกับแผงอกแกร่งพร้อมหนีบขาเข้าหากันเพื่อไม่ให้คนขี้แกล้งเล่นกับความรู้สึกเธอได้มากไปกว่านี้
นั่นผู้ชายนี่ครับ?
อะ... จงแด...
อ๋อ... เพื่อนรักของหนูแบคฮีนั่นเอง ชานยอลยิ้มมุมปาก พลางมองเด็กหนุ่มที่ยังคงหลับไม่ได้สติบนหน้าจอแม็คบุ๊ค ขณะที่นิ้วของเขากำลังแฉะไปด้วยน้ำเหนียวหนืดที่เด็กสาวหลั่งออกมา ทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้เปิดกล้องคุยกับเพื่อนล่ะครับ?
เพราะจงแด... อือ... เป็นคนเดียวที่จะไม่มีอารมณ์เวลาเห็นหนูไง... เอามือออกไป... อา...
มันก็จริงที่จงแดเป็นคนดี แต่การที่เขาไม่พูด... มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่คิดนี่ครับ
เพื่อนหนูไม่ใช่คนแบบอาจารย์ อ๊ะ!”
ชู่ว์... เดี๋ยวจงแดตื่นมาเห็นจะแย่เอานะครับ อาจารย์ยังคงแกล้งไม่หยุด เธอพยายามเอื้อมมือไปพับหน้าจอแล้วแต่คนนิสัยไม่ดีกลับคว้ามือเธอมาขยำหน้าอกตัวเอง พร้อมกระแทกนิ้วทั้งสามจนได้ยินเสียงน่าเกลียดของน้ำที่เธอขับออกมา
อ๊า!”
ร้อนใช่ไหมครับ? ชานยอลมองเด็กสาวในอ้อมกอดอย่างพอใจ ดูสิ เหงื่อของคุณน่ะ
อะ... อา!”
เต็มมือผมเลยเด็กสาวเงยหน้ามองคนที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลัง เขาถอนเรียวนิ้วออกจากส่วนไวต่อความรู้สึกของเธอพร้อมเลียนิ้วตัวเองทั้งที่ยังสบตากันอยู่
หนูเกลียดอาจารย์... อา...
เมื่อกี้เด็กดีของพี่ว่าไงนะคะ? เสียงทุ้มต่ำถามอย่างออดอ้อน กระชับกอดพร้อมโน้มลงมาเงี่ยหูฟังเพื่อให้ได้ยินเด็กปากแข็งพูดอย่างชัด ๆ
เด็กสาวกัดริมฝีปากล่าง เธอหันไปมองเพื่อนสนิทที่ยังคงนอนอยู่ท่าเดิมโดยไม่มีทีท่าว่าจะลืมตาขึ้นมาเห็นความหน้าไม่อายของบยอนแบคฮี แสงจากดวงอาทิตย์กำลังส่องเข้าผ่านหน้าต่างเมื่อตอนนี้เวลาที่นิวซีแลนด์คือตีห้าครึ่ง

ทำยังไงดี... อีกเดี๋ยวเดียวจงแดต้องตื่นแน่ ๆ

ปิด... ปิดจอ
แบคฮีรวบรวมแรงที่มีสะบัดตัวเองออกจากอ้อมกอดคนขี้แกล้ง เธอใช้โอกาสนั้นรีบคลานไปหาแม็คบุ๊คแต่ยังคว้าไม่ถึงขาเรียวก็ถูกอาจารย์ดึงกลับไปจนหน้าคว่ำลงกับเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมทับร่างเธอ
คนตัวเล็กหอบกระเส่าพลางหันไปมองคนเมาที่กำลังถอดเข็มขัดอย่างใจเย็น ดวงตาคู่นั้นเต็มไปด้วยความต้องการ ลุคโทนสีดำล้วนของอาจารย์ยังคงทำให้เธอใจเต้นได้เสมอ แต่ต้องไม่ใช่ตอนตอนนี้
โนบราเปิดกล้องคุยกับเพื่อนโดยไม่รู้สึกอะไร
อ๊ะ!” เด็กสาวร้องเสียงหลงเมื่อถูกยกสะโพกขึ้นพร้อมกางเกงในที่ถูกร่นลงอย่างกะทันหัน
งั้นถ้าผมถอดกางเกงในคุณ... จงแดจะยังเฉยได้อยู่อีกไหมนะ?
อื้อ!!!” มือข้างหนึ่งปิดปากตัวเอง ส่วนอีกมือขยำผ้าปูที่นอนสีขาวจนยับคามือ เมื่อลิ้นอุ่น ๆ ที่รู้จักบยอนแบคฮีดีที่สุดกำลังเลียความอ่อนไหวซึ่งมันยากเหลือเกินที่กลั้นเสียงไว้ได้
ดวงตาคู่สวยสั่นไหว มองหน้าจออย่างหวั่นใจกลัวว่าเพื่อนจะตื่นมาตอนนี้ แต่ร่างกายมันกลับไม่รักดีคล้อยตามอาจารย์ทุกที แบคฮีไม่เคยงอนผู้ชายคนนี้ได้นานเลย
ผมไม่ได้เอาถุงยางมาด้วยเพราะไม่คิดว่าจะได้สวมบทเป็นโจรปีนเข้าห้องลูกชาวบ้าน หนูจ๋าของพี่ชานยอลมีถุงยางไหมครับ?
อ๊ะ!”
เร็วหน่อยครับ พี่จะทนไม่ไหวแล้วชานยอลหอบกระเส่า เขาถูแท่งร้อนกับร่องก้นขาวพลางขบกรามกลั้นอารมณ์เพื่อไม่ให้สอดใส่เข้าไปทั้งอย่างนี้
หนูจะมีได้ยังไง! อ๊ะ! ตอนนี้นอกจากอาจารย์หนูก็ --
หืม? หนูทำไมครับ? ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปกระซิบถาม สีหน้าแบคฮีตอนงอแงไม่ได้ดั่งใจชวนให้เขาอยากแกล้งหนักขึ้น แก้มแดงระเรื่อและดวงตาที่คลอไปด้วยหยดน้ำใสเพราะนิ้วของเขา... แบคฮีตอนนี้ช่างน่าย่ำยีจริง ๆ
หนู... ไม่มี
หนูไม่ได้จะตอบแบบนี้นี่ครับ?
อ๊ะ!”
จะบอกว่าช่วงนี้ไม่ได้มีอะไรกับเซฮุนเหรอ หืม?เขาถามในสิ่งที่อยากได้ยิน มือแกร่งจับส่วนหัวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเหนียวหนืดคลึงกับกลีบสีระเรื่อที่ฉ่ำไปด้วยความต้องการ ดันเข้าไปเพียงนิดแล้วชักกลับออกมา กลั่นแกล้งให้คนใต้ร่างครางเป็นระยะ
ถ้าปิดกล้องแล้วหนูจะตอบ...
ฮะ... ดูเหมือนว่าจะมีคนเข้าใจอะไรผิดเสียแล้วสิ
ชานยอลยันร่างตนเองขึ้นยืนเข่า มองก้นขาวอย่างมันเขี้ยวก่อนจะฟาดลงไปเพื่อทำโทษคนที่ไม่สวมชั้นในเปิดกล้องคุยกับเพื่อน มือแกร่งชักรูดแก่นกายจนมันแข็งได้ที่ ก่อนจะสอดใส่เข้าไปในกลีบสีระเรื่อซึ่งตอดรัดตั้งแต่วินาทีแรกที่ความใหญ่โตดันเข้าไป
อื้อ!” เด็กสาวหลับตาปิดปากแน่นเมื่ออาจารย์ดันท่อนเอ็นเข้ามาจนสุดความยาว เขารวบผมเธอพร้อมดึงขึ้นจนใบหน้าหวานแอ่นมองเพดาน ก่อนจะโน้มหน้าลงไปกระซิบเพื่อให้บยอนแบคฮีรู้ว่าปาร์คชานยอลตอนเมาเป็นอย่างไร
ไม่มีโจรที่ไหนรับข้อเสนอเจ้าของบ้านหรอกนะครับ
อะ... อ๊า... อ๊า!”
ไม่ไหวแล้ว... อาจารย์กำลังขยับแก่นกายจนเธอต้องจับท่อนแขนแกร่งที่ดึงผมเธอไว้เป็นหลัก มันคับแน่นเสียจนส่วนอ่อนไหวขับน้ำออกมาจนเปียกแฉะไปทั้งซอกขา กระแทกเข้าออกไม่ยั้งพร้อมเสียงครางต่ำของคนที่ถูกแอลกอฮอล์ควบคุม
แบคฮีรู้สึกเหมือนหัวใจจะวายเพราะจงแดเริ่มขยับตัว แต่เธอไม่สามารถเอื้อมมือไปปิดหน้าจอได้เมื่อร่างของเธอกำลังสั่นไหวเพราะแรงกระแทกกระทั้น
อาจารย์ถอนแก่นกายออกพร้อมจับเธอนอนหงายและถอดกางเกงในให้ เขาสอดใส่มันเข้ามาอีกครั้งโดยไม่ยอมเสียเวลาไปแม้แต่วินาทีเดียว แบคฮีตีแขนคนขี้แกล้งพร้อมขยับปากพูดแบบไม่มีเสียงเพื่ออ้อนวอนให้ปิดหน้าจอ ซึ่งชานยอลจำต้องทำตามเมื่อคนในสไกป์ลืมตาขึ้นเพราะเสียงของเราทั้งคู่
จงแดเกือบตื่นมาเห็นช็อตเด็ดแล้วสิ
หนูเกลียดอาจารย์ อ๊า! อ๊า!” แบคฮีครางอย่างกลั้นไม่อยู่หลังจากเห็นว่าอีกฝ่ายยอมปิดจอลงจนได้
เกลียดจนเสร็จคานิ้วไปรอบนึงแล้วนี่ครับ งั้นจะเกลียดต่ออีกสักรอบก็คงไม่เป็นไร ชานยอลหัวเราะในลำคอ จับเรียวขาข้างขวาพาดไหล่พร้อมซอยถี่จนร่างขาวเนียนไถลไปกับเตียง เสื้อสายเดี่ยวสีขาวถูกถลกขึ้นให้อยู่เหนือเนินอกกลมที่สั่นกระเพื่อมทุกครั้งชวนให้ก้มลงไปลิ้มรสเพื่อให้รู้ว่าเหล้าที่ถูกเพื่อนมอมมันสู้นมของเด็กที่เขาชอบไม่ได้เลย
อะ! อ๊า!” สองมือขย้ำกลุ่มผมที่เซ็ทมาอย่างดีจนเสียทรง สองขาเรียวเกี่ยวเอวสอบของคนที่ถอดกางเกงลงเพียงเล็กน้อย ชานยอลเลียวนรอบถันพลางขบเบา ๆ สร้างรอยไว้เพื่อให้เซ็กส์ของเราร้อนแรงยิ่งขึ้นเมื่อมองหน้าอกที่เป็นรอย
ไปแอบหัดว่ายน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ เล่าให้พี่ชานยอลฟังหน่อยสิครับ แบคฮีไม่คิดว่าตอนนี้มันเหมาะกับการคุยกัน แค่หายใจเข้าออกเธอยังทำมันอย่างลำบากเลยไม่รู้หรือไง?
ทำไมไม่ถาม... อ๊ะ ตั้งแต่แรก
ก็ตอนนั้นอยากฟัดหนูมากกว่านี่ครับ
อื้อ!”
อาจารย์จับคอเสื้อยืดสีดำพร้อมดึงออกจากศีรษะ เผยให้เห็นหน้าท้องเป็นลอนและกล้ามแขนก่อนความแข็งขืนจะขยับเข้าออกอีกครั้ง ใบหน้าหล่อตอนจูบขาเธอแล้วควงสะโพกไปด้วยชวนให้เด็กสาวเขินจนหน้าแดง เดี๋ยวเผด็จการ เดี๋ยวอ่อนโยน เมาแล้วนิสัยไม่ดีชะมัด
เซฮุน... อา... เซฮุนสอนหนู...
มีคนเคยบอกว่าคนเมาไม่เคยเก็บอาการเก่ง ดังนั้นอาจารย์ถึงได้หยุดขยับพร้อมชักสีหน้าให้บยอนแบคฮีเห็นว่าเขากำลังหัวเสียที่ได้ยินอย่างนั้น อ๊ะ!”
เด็กสาวครางหวิวหลังจากแก่นกายถอนออกไป แบคฮีหอบหายใจพลางมองคนตัวโตที่นั่งลงบนเตียงพร้อมมองเธออย่างเอาเรื่อง ผู้ชายที่บอกว่ารับได้ถ้าบยอนแบคฮีมีโอเซฮุนกำลังไม่พอใจ แต่แล้วยังไง... ในเมื่อสนุกกับการแกล้งเธอนักก็จะได้รู้กันว่ามันไม่ง่าย
กว่าจะว่ายได้ขนาดนั้นคงสอนกันบ่อยเลยสินะครับ?
เป็นอาจารย์สอนว่ายน้ำก็น่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้วนี่คะ เด็กสาวยิ้ม แต่โอกาสการเอาคืนของเธอก็สิ้นสุดลงตรงนั้น เมื่ออาจารย์ดันเธอลงไปนอนบนเตียงพร้อมบดขยี้ริมฝีปากอย่างรุนแรงจนแทบจูบตอบไม่ทัน
แบคฮีโอบกอดผู้ชายใจเย็นที่กลายเป็นไฟได้เพียงเพราะพิษเหล้า แทบนึกไม่ออกเลยว่าหลังจากนี้อาจารย์จะทำหน้าอย่างไรหลังจากสร่างเมาแล้ว แต่รุนแรงแบบนี้ก็ได้บรรยากาศดีไปอีกแบบ
อะ... อื้ม!”
สีหน้าอาจารย์ชวนให้ตื่นเต้นเป็นบ้า ตอนกำลังหงุดหงิด หัวเสีย ไม่ได้ดั่งใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นั่นน่ะ... ถ้าเป็นตอนปกติคงไม่ยอมแสดงออกให้เห็นอย่างนี้แน่
แบคฮีปรือตามองคนเมาที่เอากางเกงในลายจุดสีช็อกกิ้งพิงค์ยัดเข้าปากเธอแล้วดันหน้าอกกลมเข้าหากันก่อนจะสอดท่อนเอ็นเข้าไปในร่อง เขาชักเข้าออกอย่างเชื่องช้าก่อนจะเร่งจังหวะจนส่วนหัวผลุบโผล่พ้นเนินอกขาวเนียน
มือของเธอยังว่าง แต่แบคฮีกลับไม่คิดเอากางเกงในออกจากปากเพียงเพราะมันทำให้คนเมาพอใจ หน้าอกสวยเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ความแข็งขืนขับออกมา แบคฮีจึงเอากางเกงในออกจากปากตนพร้อมแลบลิ้นขอให้อาจารย์ใส่มันเข้ามาในปากเธอ
เซฮุนเคยเข้ามาในห้องนี้หรือเปล่า ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิครับ ชานยอลถูแท่งร้อนลงบนริมฝีปากอิ่มและลิ้นเล็กที่กำลังพยายามเลียมัน
ไม่เคยค่ะ นอกจากจงแด... ก็มีแค่อาจารย์
แล้วจะให้เขามาทำแบบนี้บนเตียงหนูหรือเปล่า?
ไม่ค่ะ... ไม่
“Good girl... ชานยอลยิ้มอย่างพอใจ เขาใส่ความแข็งขืนเข้าไปในโพรงปากอุ่นพร้อมขยับสะโพกอย่างเชื่องช้า อมลึก ๆ สิครับ ไอติมแท่งนี้เป็นของหนูคนเดียวแล้ว
อื้ม... อะ... แบคฮีดูดส่วนหัว อมจนสุดความยาวแล้วคายออกจนน้ำลายเยิ้มก่อนจะเลียลงไปตั้งแต่ส่วนโคนทั้งที่ยังสบตากับเจ้าของหุ่นกำยำ
เพราะไม่ได้ใส่ถุงยาง... แต่พี่ชานยอลก็ไม่อยากปล่อยจนมันเลอะผิวสวย ๆ ของหนูเลยครับ
แบคฮีห่อปากดูดดุนแท่งรักที่กระแทกเข้ามาในปากเธอจนบางครั้งมันล้ำลึกแทบสำลัก อาจารย์เร่งจังหวะ ซอยสะโพกสอบถี่รัวราวกับว่าใกล้จะถึงฝั่งฝันในรอบแรก ใช่... เพราะสำหรับเรามันไม่มีแค่ครั้งเดียว
เพราะฉะนั้นหนูรู้ใช่ไหมว่าถ้าไม่อยากให้เตียงเลอะต้องทำยังไง?
ริมฝีปากสีเชอร์รี่ที่รับความเป็นชายเข้ามาในปากอ้าปากพร้อมแลบลิ้นอย่างรู้งาน ชานยอลจึงโน้มตัวลงเล็กน้อยพร้อมชักรูดแก่นกายตามความยาวซึ่งจ่ออยู่กับริมฝีปากเด็กสาว เขาขบกรามแน่นในจังหวะสุดท้าย ก่อนแก่นกายที่ไม่คิดจะสงบง่าย ๆ จะพ่นน้ำขาวขุ่นใส่ปากเธอ
แบคฮีอมมันไว้ในปากพลางปรือตามองอย่างยั่วยวน เธอแลบลิ้นออกมาเพื่อให้เห็นว่ากลืนมันลงไปหมดแล้ว ชานยอลชอบภาพแบบนี้เหลือเกิน ชอบตอนที่เด็กปากแข็งยอมโอนอ่อนและเอาใจเขา ไม่ว่าจะเป็นการกลืนมันลงไป หรือการลุกขึ้นมาดูดเลียแก่นกายราวกับอยากทำความสะอาดให้กับเขา
ถ้าหนูเป็นเด็กดี อาจารย์จะอยู่กับหนูจนถึงเช้าไหมคะ?
ชานยอลเลียริมฝีปาก มองเด็กผู้หญิงที่กำลังถอดสายเดี่ยวสีขาวออกเผยให้เห็นสัดส่วนโค้งเว้าทุกจุดได้อย่างเต็มตา เขากระดิกนิ้วเรียกให้เธอขึ้นมานั่งบนตัก ก่อนเราทั้งคู่จะจูบแลกลิ้นกันในระดับความรู้สึกที่เป็นความชอบ


แน่ล่ะ... รอบแรกรุนแรง รอบสองอ่อนโยน เราต่างรู้กันดี


...
เด็กหนุ่มนั่งนิ่งหลังจากเสียงครางกระเส่าสิ้นสุดลงไปแล้ว มือที่กำลังสั่นเทาค่อย ๆ เอื้อมไปพับจอโน้ตบุ๊คก่อนจะกลับไปนั่งลงบนขอบเตียงเช่นในทีแรก หนังสือที่ตั้งใจอ่านมาตลอดทั้งคืนเลือนหายไปกับเสียงเหล่านั้น คิมจงแดไม่รู้เลยว่าตอนนี้นอกจากความขาวโพลนแล้ว... อะไรที่กำลังอยู่ในหัวของเขา
ภาพเด็กผู้หญิงที่เคยยิ้มและหัวเราะด้วยกันลอยขึ้นมาเป็นฉาก ๆ ตั้งแต่เธอเป็นเด็กจนโตเป็นสาว จงแดรู้ว่าแบคฮีเป็นสวย แต่การได้ยินอะไรแบบนั้นด้วยหูตัวเองมันทำให้เขารู้สึกเหมือนว่าเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนั้นได้ตายไปแล้ว
ความกังวลแล่นมาตามลำดับเมื่อได้สติ ผู้ชายคนนั้นเป็นใครเขาได้ยินไม่ชัดเลย จงแดรู้ว่าแบคฮีเคย ๆ กับเรื่องพรรค์นั้นแล้วและเขาไม่เคยห้าม เพราะโอเซฮุนได้เคยทำให้คิมจงแดปวดหัวแทนเธอไปแล้วหนหนึ่ง
แต่ผู้ชายคนนั้นเป็นใครกันล่ะ เชื่อว่าคงไม่ใช่เพื่อนร่วมห้องช่างตื๊อแน่ คำถามแรกคือ เขาเป็นคนดีหรือเปล่า? แล้วผู้ชายดี ๆ ที่ไหนจะเข้าบ้านผู้หญิงตอนตีหนึ่งครึ่ง คุณลุงไม่ใช่คนเคร่งเรื่องนี้ก็จริง แต่จงแดเชื่อว่าคนเป็นพ่อคงไม่ยอมให้ผู้ชายเข้าห้องลูกสาวตอนดึก ๆ ดื่น ๆ แน่


ให้ตาย... แบคฮีทำให้เขาเป็นห่วงอีกแล้ว




TBC



ฮอตเวอร์ฮอตวัง ฮอตจนน่าลากไปตบกลางห้าแยกลาดพร้าวแล้วเรียกแท็กซี่นั่งกลับปทุม 

#หรือจะลากนางไปตบกลางสระพออาจารย์เห็นก็แกล้งทำเปงระบำใต้น้ำก็ได้


แฮปปี้นิวเยียร์ค่ะ ขอให้ร่ำให้รวย ขอให้สวยเหมือนนังแบคฮีจนได้กินพี่ ๆ ทุกคนนะคร๊


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น