วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

#SFเซมที่รัก | chapter 10 ` chanbaek






ต่อจาก http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1488240&chapter=10




จินตนาการเอาเองแล้วกันว่าผมทำหน้าแบบไหนตอนกำลัง...” เด็กตัวแสบว่าเสียงแผ่ว เว้นจังหวะไปเพียงครู่ พร้อมกรีดเรียวนิ้วชี้ลงตามแผงอกเขาผ่านเสื้อยืด ก่อนจะรู้สึกใจเต้นไม่เป็นส่ำเมื่อเจ้าตัวจับนิ้วของเขาดันเข้าไปในช่องทางด้านหลังอย่างช้า ๆ “เซม... คิดถึงผมไหม?”

มาถึงก็เอางี้เลยดิ...

แล้วจะให้ทำไง นั่งสมาธิเหรอ” เด็กตัวแสบงับริมฝีปากล่างของเขาแล้วจุ๊บมุมปากอย่างเอาใจ

เล่นพิเรนทร์อีกละ เดี๋ยวจะทำให้ลุกไม่ขึ้นเลย

คิดว่าผมจะยอมฝ่ายเดียวหรือไง... เซมก็ระวังตัวไว้เถอะ

เหอะ เดี๋ยวเจ็บแน่ไอ้แสบ” ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเพื่อรอจูบหวาน ๆ จากสัมผัสซึ่งห่างหายไปนาน เขาชักเรียวนิ้วเข้าออกจากช่องทางอุ่นซึ่งตอดรัดอยู่ทุกขณะ เริ่มอย่างเนิบนาบก่อนจะค่อย ๆ เร่งจังหวะขึ้นจนอีกฝ่ายครางเสียงหลง

สิ่งที่มองเห็นยังคงเป็นความมืดมิด แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการได้ยินเสียงลมหายใจติดขัดของแบคฮยอนโดยไม่เห็นหน้ามันก็เพิ่มความตื่นเต้นให้กับเซ็กส์ครั้งแรกในรอบเดือนได้เป็นอย่างดี ชานยอลช้อนร่างเปลือยเปล่าของเด็กแสบเข้าเอวทั้งที่ยังไม่ถอนจูบออก คลอเคลียซอกคอหอมแล้วขบฟันลงไปอย่างมันเขี้ยว

ถ้าให้เดาเอาเอง... คิดว่าแบคฮยอนคงกระหายเรื่องอย่างว่าไม่ต่างจากเขานัก เพราะสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังแสดงออกมันชวนให้คิดอย่างนั้นจริง ๆ เราเอาแต่จูบ... ดูดดุนลิ้นกันซ้ำ ๆ จนปากบวมเจ่อ แต่ก็ไม่มีใครเลือกเบี่ยงหน้าหลบไปก่อนเพราะเบื่อสัมผัสเหล่านี้

ชานยอลคิดถึงเด็กตัวแสบเหลือเกิน ในหัวของเขาตอนนี้มันมีหลายเรื่องปนเปกันอยู่เต็มไปหมด ทั้งคำถามที่ว่าแบคฮยอนไปไหนมา และจะหายไปอีกเมื่อไหร่ เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกได้ไหม เป็นครั้งแรกที่ปาร์คชานยอลกลัวการเปลี่ยนแปลง

หนาวเหรอ

อืม... ทำให้ผมอุ่นหน่อยได้ไหม

อ้อนสิ แค่พูดหวาน ๆ เซมก็กลายเป็นทาสให้หนูเหมือนทุกครั้งแล้ว แบคฮยอนอมยิ้ม และปล่อยให้คนอายุมากกว่าประคองเขาให้นั่งตรงหว่างขาโดยไม่มีท่าทีเงอะงะอย่างที่คนปิดตาควรจะเป็น

เซมจ๋า... ฟัดผมหน่อย

นั่น... ไม่ทันขาดคำก็อ้อนเลย

ผมคิดถึงคนซื่อบื้อจะแย่อยู่แล้ว แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่าง เชิดหน้าซุกจมูกกับซอกคอชายหนุ่มที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลัง ก่อนจะชันเข่าขึ้นเมื่ออีกฝ่ายสอดมือเข้ามากอบกุมส่วนกลางลำตัวของเขาเอาไว้

ปล่อยให้ค้างเลยดีไหม ทำแสบไว้เยอะเกินไปแล้ว

ผมไม่ได้ตั้งใจสักหน่อย แล้วผมก็เชื่อว่าเซมคงไม่ปล่อยผมนานเกินสิบนาทีหรอก แบคฮยอนเลียริมฝีปากพลางผ่อนลมหายใจออกมาหนัก ๆ มือใหญ่ของเซมที่เขารักนักรักหนากำลังปรนเปรอให้ทั้งด้านหน้าและช่องทางด้านหลัง

ข้อนิ้วใหญ่แทรกเข้าไปในช่องทางแคบที่ขมิบรอรับ เริ่มจากหนึ่งนิ้วกลายเป็นสอง แบคฮยอนจับข้อมือแกร่งไว้เป็นหลัก โยกสะโพกเข้าหาความหวาดเสียวอย่างไม่กระดากอาย เขาเอียงคอซบบ่ากว้าง ก่อนจะเอื้อมมือขวาขึ้นคว้าท้ายทอยแกร่งของคนที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลังไว้เมื่ออีกฝ่ายโน้มลงมาจูบหลังใบหูเบา ๆ

อา... ดีจัง... ระ... เร็วกว่านี้... เซม... อะ... อา...

เสียงหนูนี่...

อ๊า... เซมจ๋า... แรงอีก...

ชานยอลขบกรามแน่น ฟัดหอมเอากลิ่นเหงื่อจากคนในอ้อมกอดแล้วเกร็งข้อมือกระทั้นเข้าหาช่องทางด้านหลังถี่รัว พร้อมมืออีกข้างที่ยังคงขยับรูดรั้งแก่นกายเล็กซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำ กระทั่งรู้สึกได้ถึงความอุ่นร้อนที่ทะลักออกมาเต็มมือ

อะ... อือ

เขารู้ตัวว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว แต่ใจก็อยากทำให้เซ็กส์ที่ขาดหายไปเป็นเดือนมันพิเศษสักหน่อย เพราะคิดเอาเองคาดว่าแบคฮยอนคงไม่กลายร่างกลับไปเป็นเด็กแปดขวบตอนนี้ ดังนั้นเขาจึงเอานิ้วมือที่เลอะไปด้วยน้ำเหนียวหนืดใส่เข้าไปในโพรงปากเล็ก ซึ่งเด็กช่างยั่วก็แลบลิ้นรับและดูดเลียราวกับว่าเป็นของอร่อย

หือ?

ชายหนุ่มขมวดคิ้วในความมืด เมื่ออยู่ ๆ ร่างของเขาก็ถูกดันให้นอนลง ก่อนจะรู้สึกได้ถึงความหนักจากใครอีกคนที่นั่งทับลงมา กางเกงบอลตัวเก่งถูกร่นลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่มันจะถูกเท้าเบอร์สี่สิบเอ็ดยันลงจนถึงข้อเท้า ชานยอลพอรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นแม้จะมองไม่เห็น เขาเลียริมฝีปากผ่อนคลายความกำหนัด ก่อนจะพรูลมหายใจเมื่อรู้สึกได้ถึงความอุ่นที่อมแก่นกายทั้งหมดของเขาไว้ด้วยปาก

อา... ดี... ใช้ลิ้นอีก... ซี๊ด... อย่างนั้น...สวรรค์ของผู้ชายคือการมีคนใช้ปากให้ แต่ด้วยความที่เป็นคนช่างเอาใจ เขาจึงกระดิกนิ้วเรียกอีกคน

แบคฮยอนขยับตัวจนกลายเป็นท่าหกเก้า คนตัวเล็กอมยิ้มแล้วเอาก้นแนบกับใบหน้าคนตัวโตกว่าที่ดูเหมือนว่าจะตกใจอยู่ไม่น้อย แต่สุดท้ายเซมก็เรียกสติแห่งความหื่นกามกลับมาได้ สองมือใหญ่จึงจับสะโพกกลมไว้ พร้อมลากลิ้นไปตามร่องก้นของเขา

อะ... อ๊ะ!” มือเล็กเพียงกอบกุมแก่นกายแข็งขืนเอาไว้โดยไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากร่อนสะโพกเข้าหาลิ้นร้อนที่ปรนเปรออย่างเอาใจ เกือบครึ่งนาทีที่แบคฮยอนปล่อยให้ร่างกายบิดเร่าอยู่อย่างนั้น ก่อนจะโน้มหน้าลงไปใช้ปากให้อีกคนบ้าง

ชานยอลละใบหน้าออกจากสะโพกขาว ลูบเรียวนิ้วคลำหาช่องทางรักในความมืดก่อนจะถุยน้ำลายใส่เพื่อสอดนิ้วเข้าไปเบิกทางอีกครั้ง

อะ! อื้อ! ...อื้อ!” ได้ยินอู้อี้ในลำคอทั้งที่มีสิ่งใหญ่โตอัดแน่นอยู่ในปาก ชายหนุ่มควงสะโพกเด้งเข้าหาความอุ่นอย่างเนิบนาบ ก่อนเด็กตัวแสบจะคายมันออกและขยับตัวเหมือนว่าอยากทำเรื่องที่น่าสนุกยิ่งกว่า

ซี๊ด... แบคฮยอน... อา... แน่นจริง ๆ ชานยอลซี๊ดปากกับความเสียวซ่าน พร้อมฟาดมือลงบนก้นกลม ๆ ที่เพิ่งกดทับแก่นกายของเขาจนมิดด้าม ข้างในมันแน่นแถมยังตอดรัดราวกับกลัวว่าจะหลุดออกยังไงอย่างนั้น ชายหนุ่มปล่อยให้สติกระเจิดกระเจิงหายไปยามคนตัวเล็กบดสะโพกเข้าหาความสุขสม

ให้ตายเถอะว่ะ เขาไม่อยากแยกแยะแล้วว่าที่หื่นขนาดนี้เพราะเคยชินกับเซ็กส์ของเด็กแสบ หรือเป็นเพราะความคิดถึงจากใจล้วน ๆ กันแน่ เพราะที่สุดแล้วไม่ว่าจะเป็นอะไร ยังไงผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นแบคฮยอนอยู่ดี

อ๊ะ! อ๊ะ! อื้ม!” คนตัวเล็กครางไม่เป็นภาษา ฟันคมขบริมฝีปากล่างแน่นจนเลือดห้อ เชิดหน้าแอ่นหลังขย่มกายเข้าหาความใหญ่โตอย่างรุนแรงตามความคิดถึง

เสียงครางทุ้มต่ำของคนใต้ร่างก็เป็นสิ่งเดียวที่เขาอยากได้ยินในตอนนี้ แบคฮยอนเสยผมขึ้น ก้มลงมองแก่นกายของตนเองที่เสียดสีกับหน้าท้องแกร่งจนเลอะไปด้วยน้ำแห่งกามารมณ์ กระตุ้นความต้องการจนต้องเร่งความเร็วเข้าไปอีก

คนตัวเล็กถูกจับพลิกให้นอนหงาย และกลายเป็นชายหนุ่มที่เปลี่ยนเป็นฝ่ายชักนำ แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างมองอีกคนถอดเสื้อจนเห็นร่างกายกำยำที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ ก่อนจะหยุดที่ใบหน้าซึ่งมีผ้าคาดตาไว้

แบคฮยอนคว้าหมอนมารองสะโพกตนเองอย่างรู้งาน พลางมองความแข็งขืนที่ยังไม่ได้รับการปลดปล่อยซึ่งกำลังถูกสอดใส่เข้ามาในช่องทางของเขาอีกครั้ง คนตัวเล็กอ้าปากครางหวิวปรือตามองเพดาน ขยำผ้าปูที่นอนจนยับคามือและปล่อยให้ร่างกายโยกไหวไปตามแรงกระแทกกระทั้น ซึ่งในทีแรกเริ่มจากความเนิบนาบ เชื่องช้า แต่สุดท้ายก็เร่งจังหวะถี่รัวจนรู้สึกเหมือนจะขาดใจ

ซ -- เซม... เซม...

อะ... อา!”

จากที่จมอยู่กับความมืดมานาน สุดท้ายชานยอลก็ได้เห็นภาพสีหน้าเหยเกของคนตรงหน้าตอนถูกกระแทก เมื่อแบคฮยอนยันตัวลุกขึ้นมาปลดเน็กไทออก เราสบตากันทั้งที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมต่ออยู่ ชายหนุ่มหลุบสายตามองเด็กตัวแสบที่เอาส่วนปลายของเน็กไทพันรอบมือตนเอง ก่อนจะคล้องคอเขาไว้จนต้องโน้มตัวลงไปด้วยกัน

อยากควบม้าเหรอหนูน้อย?

แบคฮยอนตอบคำถามนี้ด้วยดวงตาฉ่ำเยิ้ม และรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ในแบบที่เขาคุ้นชิน สองขาเรียวอ้าออกกว้างเพื่อให้เซมที่รักควงสะโพกสอบย้ำความหวาดเสียวเข้ามาได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ชานยอลจูบซอกคอขาว ใช้ฟันงับบ้าง ดูดจนเป็นรอยบ้างตามประสาคนเก็บกดมานาน ชายหนุ่มซอยสะโพกถี่รัวจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อลั่นห้อง ปะปนกับเสียงครางกระเส่าซึ่งน่าฟังเสียยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊เรื่องไหน

เขาชอบมองตอนอีกฝ่ายกำลังไถลไปกับเตียง ครางเสียงติดขัดเหมือนจะขาดใจ และร้องขอให้ทำแรงยิ่งขึ้น ซึ่งมันปลุกอารมณ์หื่นเขาได้ดีจริง ๆ

จิตใต้สำนึกบอกให้เอาเน็กไทผูกคอเด็กตัวแสบแล้วให้คุกเข่าหันหลังท่าด็อกกี้ หลังจากนั้นก็กระแทกสะโพกเข้าหาช่องทางตอดรัดพร้อมกำเน็กไทไว้เหมือนตอนควบม้า แต่ถ้าทำอย่างนั้นก็กลัวว่าน้องจะขาดใจตายไปก่อน โดจินที่เคยเสพควรอยู่แค่ในมโนความคิด ปาร์คชานยอลไม่ควรเอามันออกมาลองใช้ในชีวิตจริง

ชานยอลทิ้งตัวลงนอนพร้อมรั้งร่างคนตัวเล็กที่หันหลังให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด แบคฮยอนครางอืออย่างหมดแรงแม้ว่าเราทั้งคู่ยังไม่ได้ปลดปล่อย

ใบหน้าขาวหันมาปรือตาร้องขอความรักจนเขาต้องป้อนจูบให้เป็นรางวัลเด็กดี มือแบคฮยอนคือส่วนหนึ่งที่เขาชอบ เพราะมันเรียวยาวเหมือนการ์ตูนที่เขาวาด ชายหนุ่มกุมมืออีกฝ่ายไว้ทั้งที่ยังไม่ถอนจูบออก สอดประสานเรียวนิ้วจนไม่เหลือช่องว่างให้อากาศวิ่งผ่าน

ชานยอลดึงสายเน็กไทออกจากคอมาพันรอบข้อมือตนเองและอีกคนซึ่งยังคงสอดประสานกัน นักวาดหนุ่มเห็นว่าเด็กตัวแสบเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยและกำลังฉายแววตาสงสัย เขาจึงอมยิ้มและจูบข้อมือเล็กที่ถูกผูกไว้ด้วยกันเบา ๆ

มัดไว้แบบนี้ หนูจะได้ไม่หนีไปไหนอีก

...

อยู่ด้วยกันเถอะ ตอนกลางคืนที่ไม่มีหนูแม่งโคตรแย่เลย

ทั้งคู่สบตากันและปล่อยให้ความเงียบในห้องทำงาน แบคฮยอนมองเข้ามาในดวงตาของผู้ชายไม่เอาไหนอย่างเขา ก่อนจะจูบแก้มคนอายุมากกว่าพร้อมใช้มืออีกข้างกุมมือของเราทั้งคู่

ชีวิตผมตอนไม่มีเซมก็แย่เหมือนกัน

งั้นก็อย่าหายไปอีก ตกลงไหม ไม่บ่อยนักที่ชานยอลจะอ่อนโยนกับเด็กที่เอาแต่กวนประสาทอยู่ตลอด ชายหนุ่มกระซิบข้างหูคนตัวเล็กพร้อมกระชับกอดแน่นขึ้น เพื่อให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าเขาคิดอย่างที่พูดจริง ๆ

แบคฮยอนไม่ตอบด้วยคำพูดแต่เลือกจูบปิดปากและสานต่อเรื่องที่ค้างคาเอาไว้แทน ซึ่งชายหนุ่มก็ไม่ได้คาดคั้นเอาคำตอบให้ได้ เขาเพียงจับท่อนกายที่เสียดสีกับสะโพกกลม ชักรูดอยู่สามสี่ทีจนมันแข็งตัวอีกครั้งแล้วดันเข้าไปในช่องทางรักในวินาทีถัดมา

อะ... อา...

แบคฮยอนเชิดหน้ารับความเสียวซ่านจากท่าที่ไม่ค่อยได้ทำกันบ่อยนัก แม้จะยากต่อการเคลื่อนไหว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทั้งแน่นและเข้ามาอย่างล้ำลึกจนแทบขาดใจยามคนที่อยู่ด้านหลังเสยกายกระแทกเข้ามาจนสุดความยาว

คนตัวเล็กชอบไรหนวดสาก ๆ ที่กำลังคลอเคลียซอกคอ รวมถึงความแข็งแรงจากท่อนแขนแกร่งที่ยกขาของเขาขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้ง่ายต่อการดันแท่งร้อนเข้ามา เรามอมเมากันและกันด้วยเซ็กส์กับความคิดถึงอยู่นาน กระทั่งน้ำสีขาวขุ่นอัดฉีดใส่ในช่องทางรัก และทะลักออกมาจนไหลเยิ้มลงตามซอกขา

อาจจะเป็นครั้งแรกที่ชานยอลรู้สึกกลัวขนาดนี้ เขากอดรัดเด็กตัวแสบไว้ในอ้อมกอดพร้อมซุกหน้าลงกับไหล่บาง พร้อมภาวนาในใจแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับรู้ ว่าเขาต้องการเด็กคนนี้เหลือเกิน

ฝากบอกคนที่อยู่อนาคตได้ไหม ว่าถ้าแก้ไขอดีตของเซมได้แล้ว ก็ช่วยเพิ่มหนูเข้ามาในชีวิตเซมด้วย



TBC

ไม่ได้เขียน nc นาน รู้สึกเหมือนธาตุไฟแตกซ่านและเด๋อ ๆ ด๋า ๆ
งานฟิคจะเอาเซมไปขายด้วยเด้อจ้า แต่ยังไม่รู้ราคาเพราะยังจัดหน้าไม่เสร็จ ปกก็เกือบเสร็จแล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์ อยู่บูธ D8-D9-D10 มาเด้อมา ใครใคร่อยากซื้อก็ซื้อเด้อ ใครใคร่อยากแวะมาทักทายกันก็มาได้เบย










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น