วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

#โธ่พี่ชาร์ล | scene 15 ` chanbaek









เคยอ่านนิยายวายที่เพื่อนรักอย่างโดคยองซูเขียน แต่แบคฮยอนไม่คิดว่ามันจะเหมือนคำบรรยายเพ้อเจ้อเหล่านั้นที่บอกว่า เด็กหนุ่มรู้สึกเบาหวิวเหมือนปุยนุ่น เมื่อตอนที่ร่างของเขาถูกประคองให้นอนลงจนกระทั่งแผ่นหลังสัมผัสกับผืนเตียง ทุกอย่างขาวโพลนไปหมดคนตัวสูงโน้มใบหน้าลงมาแล้ว... เราจูบกันอีกครั้งจนไม่แคร์ริมฝีปากที่บวมเจ่อ

แบคฮยอนกำลังรู้สึกอย่างนั้น ให้ตายเถอะ พี่พระเอกกำลังคร่อมร่างเขาอยู่ เรื่องบ้า ๆ มันจะเกิดขึ้นจริงแล้วใช่ไหม หัวใจของเขาจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

พี่...

เสียงของคนตัวเล็กขาดห้วง เมื่ออีกฝ่ายผละริมฝีปากออกมาอย่างอ้อยอิ่ง ชานยอลนึกหมั่นเขี้ยวเด็กน้อยที่กำลังหอบหายใจพร้อมปรือตามองมายังเขา เลยก้มลงไปจูบอีกครั้งและไม่ลืมที่จะขบริมฝีปากล่างเบา ๆ

พี่อะไรครับ?”

“...พี่ชานยอล

ชายหนุ่มยกยิ้มพอใจกับคำตอบที่มาพร้อมเสียงกระเส่า เด็กคนนี้จะรู้บ้างไหมว่ากำลังเชิญชวนเขาด้วยแววตาและคำพูดมากแค่ไหน?

ผมชอบเวลาคุณเรียกชื่อผมชานยอลเอนตัวลงนอนข้างคนอายุน้อยกว่าพร้อมประคองร่างนั้นให้หันหลังก่อนขยับเข้าไปใกล้จนแผ่นหลังบางชิดกับแผงอกแล้วกระซิบข้างหู ด้วยน้ำเสียงแบบนี้

“...”

แบคฮยอนหดคอลง ร่างของเขาแข็งเกร็งไปหมดเมื่อคนตัวสูงรั้งตัวเขาเข้าไปแนบชิดจนแทบไม่เหลือช่องให้อากาศวิ่งผ่าน ริมฝีปากหยักซึ่งกดจูบลงตรงกกหูนั้นค่อย ๆ ไล่ลงไปที่ท้ายทอยอย่างช้า ๆ เสียงหายใจเข้าออกของพี่พระเอกมันชัดขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมทุกสิ่งทุกอย่างที่อีกฝ่ายถ่ายทอดมามันถึงปั่นป่วนเขาได้ถึงขนาดนี้

พี่... วางแผนไว้แล้วใช่ไหม

หืม...?” คนตัวสูงเฉไฉเลี่ยงที่จะตอบ แต่วินาทีนี้แบคฮยอนก็ไม่รู้จะเอาเรี่ยวแรงจากไหนมาต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ถือไพ่เหนือกว่า

ที่มาเที่ยวทะเล...ร่างเล็กหลับตาพลางหอบหายใจกับสัมผัสจากมือใหญ่ที่ลูบไล้ไปตามขาของเขาผ่านทางกางเกงนอน พร้อมริมฝีปากที่กดจูบลงบนต้นคอไปจนถึงลาดไหล่ สลับกับจมูกที่กดหอมลงมาซ้ำ ๆ ก็เพราะจะทำแบบนี้กับผม...

คิดอย่างนั้นเหรอครับ?”

แผนสูง...เด็กน้อยบ่นอย่างเจ็บใจ ได้แต่นึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายเสียเปรียบที่ถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว แกล้งเด็กสนุกมากใช่ไหม... อื้อ!

คิดผิดแล้วเด็กน้อยชานยอลกดจูบลงที่ใบหูคนตัวเล็กแล้วถลกชายเสื้อนอนสีขาวขึ้นมาพร้อมลูบมือลงไปอย่างแผ่วเบา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

อ่ะ!!

ถ้าผมคิดจะทำล่ะก็... ผมทำได้ทั้งนั้น

“...บ้าเอ๊ย

เมื่อกี้คุณเพิ่งบอกให้ผมสอน ลืมไปแล้วหรือไงครับ?” แบคฮยอนหลับตาแน่นเมื่อมือใหญ่กำลังค่อย ๆ สอดเข้าไปในกางเกงนอนของเขา

ร่างทั้งร่างกระตุกเกร็งทุกครั้งเมื่อเรียวนิ้วสัมผัสโดนจุดอ่อนไหว เด็กน้อยหดขาเข้าหาตัวพลางอ้าปากหอบหายใจกับสัมผัสนั้นที่อีกฝ่ายมอบให้ด้วยฝ่ามือซึ่งกำลังขยับรูดส่วนแข็งขืนอย่างเชื่องช้าราวกับว่าอยากฆ่าเขาให้ตายด้วยวิธีนี้

อะ... อา...

คุณจะได้รู้ว่าผู้ใหญ่เขาทำกันยังไง

ผม... ผมไม่ไหว... อา... พี่... พี่ชานยอล...แบคฮยอนนิ่วหน้าจิกปลายเท้าแน่น มือเล็กเลื่อนไปคว้าข้อมือแกร่งที่กำลังขยับเข้าออกถี่รัวขณะสอนให้เขารู้จักคำว่า ผู้ใหญ่

แบคฮยอน

อะ... อือ!

จำไว้นะ ว่าการเป็นฝ่ายเริ่มก่อนได้เปรียบเสมอ

“...!!!”

ผมพร้อมจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ถ้าคน ๆ นั้นคือคุณ

เสียงกระซิบข้างหูสอดประสานกับจังหวะมือที่ขยับรั้งรูดส่วนแข็งขืนจนแทบขาดใจ แบคฮยอนครางเสียงกระเส่า ก่อนจะค่อย ๆ เอี้ยวหน้าหันเข้าหาอีกฝ่ายพร้อมเผยอปากรับจูบร้อนที่อีกฝ่ายมอบให้

มือใหญ่ยังคงช่วยปรนเปรอให้เขาขณะที่เรายังแลกลิ้นกันอยู่ไม่ห่าง แบคฮยอนปล่อยให้สติหลุดลอยไปไกลแล้วค่อย ๆ เลื่อนมือขึ้นไปโอบท้ายทอยแกร่งเอาไว้แล้วกดลงมาเพื่อจูบที่แนบแน่นยิ่งขึ้น

ต่อไปนี้... ถ้าผมเป็นเด็กลามก...แบคฮยอนผละริมฝีปากออกมาแล้วจ้องตาพระเอกหนุ่ม “...มันจะกลายเป็นความผิดของพี่

ชายหนุ่มอมยิ้มกับคำพูดคำจาของเด็กน้อยซึ่งมาพร้อมน้ำเสียงติดขัดที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวพยายามที่จะปรับให้มันเป็นปกติแล้ว ชานยอลจูบลงบนหน้าผากมนอย่างใคร่รักแล้วเลื่อนลงมาที่แก้มขาว ก่อนจะจบลงที่ริมฝีปากบวมเจ่อแล้วดูดดึงอย่างหลงใหล

คุณไปไหนไม่ได้แล้ว แบคฮยอน

“...ผมต้องทำยังไงแบคฮยอนอ้าปากหอบหายใจ แน่นอนว่าเด็กผู้ชายเกือบทั้งโลกคงเคยผ่านการช่วยตัวเอง แต่การที่ถูกปรนเปรอด้วยมือคนอื่นแบบนี้มันต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมต้องทำยังไงพี่ถึงจะรักผมจนไปหาคนอื่นไม่ได้อีก...

ชานยอลหยุดมือแล้วค่อย ๆ เลื่อนไปหยุดอยู่ที่ช่องทางด้านหลังพร้อมคลึงนิ้วมือลงตรงนั้นเบา ๆ ทำเอาคนไม่เคยสะดุ้งสุดตัว เขากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว ท่าทางของแบคฮยอนที่แสดงออกมันเกินกว่าที่เขาคาดไว้จริง ๆ

คุณต้องทำอะไรด้วยเหรอ เด็กดี

ผม... ผมไม่รู้... อา...แบคฮยอนจิกเล็บลงบนไหล่อีกคนแน่น

แบคฮยอนปรือตามองคนตัวสูงยันที่ตัวลุกขึ้นนั่งตรงหว่างขาพร้อมช้อนสะโพกของเขาขึ้นมาแล้วใช้มือข้างหนึ่งขยับรูดส่วนนั้นอีกครั้ง เด็กน้อยนิ่วหน้าเจ็บเมื่อก้านนิ้วยาวชำแรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง แม้ว่ามันจะเชื่องช้า อ่อนโยน แต่สุดท้ายแล้วบยอนแบคฮยอนก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บอยู่ดี

อา... จะ... เจ็บ

สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่นร่างกายบิดเร่า แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวสูงกลับไม่ยอมถอนนิ้วออกแล้วก้มลงมากอดจูบปลอบเขาอย่างที่คาดหวังเอาไว้ กลับกันแล้วพี่พระเอกยังขยับมันเข้าออก แบคฮยอนได้ยินแต่เสียงของตัวเองที่ครางกระท่อนกระแท่น จนกระทั่งความรู้สึกดีเข้ามาแทนที่เมื่อช่องทางนั้นคุ้นชินกับนิ้วเรียว

พี่จะทำจริง ๆ ใช่ไหม...

เขาไม่เคยเห็นสีหน้าแบบนี้ของพี่พระเอกมาก่อน ทั้งแววตาและลิ้นที่แลบเลียริมฝีปากขณะจ้องมองเรือนร่างที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียง คล้ายว่าพร้อมจะกระทำชำเราเขาได้ทุกเมื่อถ้าควบคุมสติเอาไว้ไม่ได้

ยังหรอก...

อื้อ... พี่ชานยอล! อ๊า... เร็วไป... อา... ผม...!!

แบคฮยอนครางลั่นเมื่อการถูกปรนเปรอจากข้างหน้าและข้างหลังนั้นเร่งความเร็วจนเขาแทบสติแตก มันรู้สึกดีมากเป็นทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าคนตัวสูงจะไม่ยอมหยุดจนกว่าเขาจะปลดปล่อยมัน

ผมเตรียมบทเรียนมาให้คุณแค่นี้... ส่วนวันข้างหน้าก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณทำตัวให้ผมอยากสอนมากแค่ไหน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น