วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

#คนไหนแฟนเรา | chapter 03 ` 2baek







อะ... อา...

ไปทำหน้าแบบนี้ใส่ปาร์คชานยอลมาใช่ไหมล่ะ มันถึงได้หลงหัวปักหัวปำอย่างนี้

มึงก็เหมือนกันนั่นแหละ ถึงขั้นชวนไปบ้านเลยไม่ใช่เหรอ อะ!”

กูทำไปเพราะแผนหรอก แต่มึงอะชอบมันแล้วใช่ไหม?

ยังไม่ถึงขั้นนั้น... อื้อ ก็แค่... ชอบคุยด้วย ป๋ายเซียนไม่อยากโกหก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาหลงคารมความเจ้าชู้ของปาร์คชานยอลไปแล้วครึ่งตัว

มันชวนไปที่บ้าน จะให้กูไปหรือจะไปเอง

กูไปเอง มึงไม่ต้องกลัวหรอก อะ!”

ป๋ายเซียนกำลังจะขาดใจ ร่างกายมันร้อนวูบวาบไปหมดแม้ว่าน้ำเย็น ๆ จากฝักบัวจะชโลมร่างของเขาและพี่ชายจนเปียกโชกไปทั้งตัว มือของแบคฮยอนยังคงเร่งความเร็วอยู่ในจังหวะอันตราย เร็วบ้าง ช้าบ้าง คลึงส่วนหัวมนบ้าง แต่โดยรวมแล้วป๋ายเซียนรู้สึกเหมือนจะถึงอยู่ตลอดเวลา

คนเป็นคนน้องแนบแก้มลงกับผนังกระเบื้อง หอบฮักแทบยืนไม่ไหวจนพี่ชายที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลังต้องคว้าเอวเอาไว้ แบคฮยอนมองน้องชายอย่างเอ็นดู พร้อมมือขวาที่ยังคงจัดการส่วนตื่นตัวของอีกฝ่ายอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

จะถึงแล้วเหรอ

...อือ เร็วกว่านี้สิ ชอบแบบวันนั้น

ขอมากแบบนี้พอถึงคิวกูแล้วต้องทำให้ดีนะ

รู้แล้วน่า... ตอนนี้ช่วยน้องก่อนได้ไหมอะ... อื้อ!”

ป๋ายเซียนกำลังงอแง เห็นแล้วน่าแกล้งน้อยเสียที่ไหน แบคฮยอนเกยคางลงบนไหล่อีกฝ่ายซึ่งแทบจะสิงกับผนังห้องน้ำอยู่แล้ว ถูแก่นกายที่แข็งขืนเต็มตัวเข้ากับร่องก้นขาวของน้องชายโดยไม่สอดใส่

เสียงครางหวิวของผู้ถูกปรนเปรอด้านหน้าคือความน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาพี่ชาย เขาช่วยป๋ายเซียนไปจนถึงฝั่งฝันจนคราบสีขาวขุ่นเลอะปะปนไปกับสายน้ำที่กำลังไหลวนลงท่อระบาย

คนเป็นน้องไม่ได้นึกขลาดอายกับสิ่งที่ทำเป็นปกติ ป๋ายเซียนหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะคุกเข่าลงบนพื้นกระเบื้อง อ้าปากแลบลิ้นเลียแก่นกายของแบคฮยอนคล้ายว่าเป็นไอติมแท่งที่เราชอบแย่งกันกินตอนเป็นเด็ก ช้อนตามองพี่ชายที่กำลังกระสันความต้องการอย่างถึงขีดสุด

ป๋ายเซียนครอบครองแก่นกายขนาดเดียวกับตนเองเข้าปาก ใช้สองมือช่วยประคองบ้าง ก่อนจะวางลงบนหน้าขาอีกฝ่ายไว้เป็นหลัก แบคฮยอนก้มมองน้องชายที่กำลังดูดเลียส่วนแข็งขืนอย่างรู้งาน ตั้งแต่ส่วนหัวมนไปจนถึงการครอบครองทั้งหมดจนมิดด้าม

คนเป็นพี่ครางซี๊ดอย่างเสียวซ่าน นึกหวงน้องชายอยู่ในใจถ้าหากว่าวันหนึ่งมันมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วต้องทำแบบนี้ให้ไอ้โง่ที่ไหน เขาจับศีรษะป๋ายเซียนไว้แล้วสวนสะโพกเข้าหาโพรงปากอุ่นจนได้ยินเสียงอื้ออึงในลำคอ

กับไอ้ชานยอล มากสุดให้ทำได้แค่นี้นะ

อื้อ คนน้องขานตอบในลำคออย่างว่าง่าย พร้อมช้อนตามองพี่ชายฝาแฝดที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสที่เขามอบให้

อย่าหลงมันนะ เข้าใจไหม?

อื้อ

อา... ดีมาก... ลึกกว่านี้สิ รู้ไม่ใช่เหรอว่าทำยังไงแล้วกูจะรู้สึกดีน่ะ?

ป๋ายเซียนเร่งจังหวะเร็วยิ่งขึ้นเอาใจพี่ชาย ครูดฟันบ้างพอให้คนถูกกระทำกระตุกกายอย่างซ่านเสียว แบคฮยอนขบกรามแน่น สวนสะโพกเข้าโพรงปากร้อนถี่รัวก่อนจะถอนกายออกมาเพื่อปลดปล่อยใส่หน้าคนเป็นน้อง

ไอ้เหี้ย!” ป๋ายเซียนหลับตาแน่น ลูบใบหน้าซึ่งเต็มไปด้วยน้ำขาวขุ่นของพี่ชายก่อนจะหันเข้าหาฝักบัว ชะล้างเอาความเหนียวออกไป ในขณะที่แบคฮยอนเอาแต่หัวเราะอย่างพอใจ จนคนเป็นน้องทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นทุบพี่ชายเสียงดังอั่ก

อ๊า เจ็บ ๆ

บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าปล่อยใส่หน้ากู มึงแม่ง

กูกลั้นไม่ให้ปล่อยในปากมึงได้ก็ถือว่าเก่งแค่ไหนแล้ว มา ๆ เดี๋ยวช่วยล้างออกให้

ไม่ต้อง

ป๋ายเซียนปัดมือพี่ชายออกอย่างรำคาญ หากแต่แบคฮยอนกลับหัวเราะแล้วเข้ามาช่วยน้องล้างหน้าล้างตาอย่างเอ็นดู ท่ามกลางกระแสน้ำที่ชะล้างฟองสบู่และคราบแห่งความใคร่ที่สองพี่น้องช่วยกันปลดปล่อยด้วยมือและปาก

เขาเรียกมันว่าความผูกพันซึ่งคงรู้สึกแย่ไม่ใช่น้อยถ้าหากว่าใครคนหนึ่งจะตกไปเป็นของคนอื่น

และต่อให้มีจริง ๆ เชื่อว่าความสัมพันธ์แบบนี้ก็คงไม่สิ้นสุดลง

ก็พวกเราเป็นฝาแฝดที่รักกันมากนี่?



--------------------------------------------------------------

ตัดจบฉากนี้ที่ 50% นะคะ แล้วจะไปอัพต่อที่ลิงค์นี้ค่ะ
http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1434000&chapter=4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น