วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

#โธ่พี่ชาร์ล | scene 20 ` chanbaek









ต่างฝ่ายต่างต้องการกันและกัน แบคฮยอนโอบรอบคออีกฝ่ายเพื่อองศาจูบที่แนบแน่น กระโปรงแม่บ้านซึ่งเป็นอุปสรรคถูกถลกขึ้นก่อนที่มือแกร่งจะลูบไล้ปลุกเร้าอารมณ์แล้วช้อนขาคนตัวเล็กเข้ากับเอวหนา

ร่างของทั้งคู่กอดรัดนัวเนียกันบนโซฟาแล้วปล่อยให้ความโหยหาทำงาน จูบที่ริมฝีปากบ้าง ต้นคอบ้าง ทุกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณแห่งความคิดถึง

ให้ตายเถอะ คอของคุณน่าทำรอยชะมัด

แม่ฆ่าผมแน่... อย่าทำนะ

เด็กตัวแสบคงไม่รู้ตัวว่าประโยคเมื่อครู่ทำให้น่าฟัดมากกว่าเดิมแค่ไหน ชานยอลยกยิ้มอย่างมีความหมายก่อนจะก้มหน้าริดกระดุมเสื้อแม่บ้านด้วยริมฝีปาก แบคฮยอนหอบหายใจพลางยันตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อมองการกระทำของคนตัวสูง จนถึงตอนนี้ชายหนุ่มก็ไม่ปล่อยให้เด็กน้อยได้มีโอกาสตั้งหลัก เมื่อการปลดกระดุมเสื้อด้วยริมฝีปากนั้นยังมีปลายจมูกโด่งรั้นคลอเคลียพ่นลมหายใจอุ่น ๆ รดลงบนเนินผิวคนใต้ร่าง

พี่... เดี๋ยว...

พระเอกหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่ไขว้มือกอดตัวเองเอาไว้ขณะที่เขากำลังจะปลดเสื้อออก แบคฮยอนเอาแต่ส่ายหน้าราวกับว่าไม่อยากให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป ซึ่งปาร์คชานยอลคงไม่ปล่อยให้เป็นอย่างนั้น เมื่อความอดทนที่เคยมีมันได้ถูกใช้ไปแล้วสองครั้ง

หลับตาก่อน

ทำไมครับ?

ผมอายอะ... คือ... มันมียกทรง แบคฮยอนทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้ แต่มันตรงกันข้ามกับเขาที่รู้สึกโล่งใจกับเหตุผลที่พอได้ฟังแล้วน่ารักเป็นบ้า

อ่า... นั่นสินะ ชานยอลยิ้มแล้วผละตัวออกเพื่อให้คนตัวเล็กลุกขึ้นมาจัดการตัวเองได้สะดวกขึ้น ใบหน้าของเด็กอายุสิบแปดขึ้นสีจัดก่อนปัดมือเป็นเชิงไล่ให้หลับตาลง ซึ่งผู้ใหญ่อย่างเขาก็ทำตามอย่างว่าง่าย


แต่ไม่ได้หลับตาสนิทแค่นั้นเอง


ภาพพร่ามัวตรงหน้าคือแผ่นหลังเด็กดื้อ ชุดแม่บ้านส่วนบนถูกถอดออกจนกองอยู่กับเอวในวินาทีถัดมาก่อนจะรวบวิกผมสีดำไปไว้ที่บ่าข้างซ้าย เขาเคยรู้สึกวาบหวามกับภาพตรงหน้าเมื่อครั้งมีเซ็กส์กับผู้หญิง แต่สำหรับแบคฮยอนแล้วมันช่างเป็นภาพที่น่าเอ็นดูมากเกินกว่าจะมีอารมณ์

กี่นาทีกันที่เด็กคนนี้ง่วนอยู่กับการปลดตะขอยกทรง เสียงจิ๊ปากอย่างหัวเสียเป็นสิ่งบ่งบอกได้ดีว่าแบคฮยอนไม่ชอบการแต่งหญิงเลยสักนิด ซึ่งชานยอลก็เข้าใจ เขาเลยขยับตัวเข้าไปใกล้... แล้วช่วยปลดตะขอออกพร้อมกดจูบลงบนไหล่บาง

...!!”

ผมยังหลับตาอยู่ เสียงกระซิบที่มาพร้อมการงับใบหูอย่างจงใจทำเอาคนถูกสัมผัสหดคอลงตามสัญชาตญาณ แบคฮยอนรีบโยนยกทรงอัดแน่นซิลิโคนไปไกล ๆ ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อร่างของเขาถูกช้อนขึ้นไปนั่งบนตักแกร่ง

พี่พระเอกคงเอาจริงแล้วร่างเล็กรู้สึกอย่างนั้น เมื่อเจ้าตัวไม่เปิดโอกาสให้เขาได้ขยับตัวหรือเอ่ยคำถามใด ๆ เลยสักนิด ริมฝีปากหยักที่กดจูบลงบนแผ่นหลังชวนให้ขนลุกซู่ แบคฮยอนงอตัวหลับตาแน่นกระตุกร่างเป็นพัก ๆ

ชายหนุ่มแยกขาออกเพื่อให้คนตัวเล็กนั่งลงตรงกลางหว่างขาพร้อมพ่นลมหายใจอุ่นร้อนรดลงบนผิวขาวเนียนก่อนจะไล่จูบไปจนถึงต้นคออย่างหลงใหล คนตัวเล็กเอนหลังพิงกับแผงอกกว้าง เอียงคอให้อีกคนกอบโกยความคิดถึงอย่างเอาแต่ใจแล้ววางมือลงบนต้นแขนแกร่งเพื่อยึดไว้เป็นหลัก

อะ... เด็กน้อยอ้าปากส่งเสียงครางติดขัด กับเรียวนิ้วที่บดขยี้ยอดอกและตามด้วยมือแกร่งที่สอดเข้าไปใต้กระโปรงแม่บ้าน เค้นคลึงส่วนนั้นที่พองนูนคับกางเกงในจนน้ำแห่งความลามกไหลปริ่มจนชื้นเนื้อผ้า

ถ้าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไปแบคฮยอนต้องตายแน่ คนตัวเล็กพลิกตัวหันเข้าหาพระเอกหนุ่มโดยการนั่งคาบตัก กระโปรงแม่บ้านถูกถลกขึ้นไปกองอยู่กับหน้าขาซึ่งมันไม่ใช่เรื่องน่าสนใจในวินาทีนี้ สายตาของทั้งคู่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงอารมณ์ เด็กน้อยใช้สองมือโอบใบหน้าหล่อของคนรักเอาไว้ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเล็กน้อยแล้วโน้มลงไปจูบ

มือแกร่งวางลงบนสะโพกมน ลูบไล้บีบคลึงอย่างมันมือก่อนจะจับเรียวขาคนตัวเล็กให้ตวัดเกี่ยวเอวเขาเอาไว้แล้วลุกขึ้นยืนพร้อมเดินตรงไปยังห้องนอน วิกผมที่เคยสวมใส่เพื่อปลอมตัวถูกมือเล็กดึงออกแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ความโหยหายังคงทำงานอย่างต่อเนื่องได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แบคฮยอนยังคงบดเบียดริมฝีปากรับความรักจากคนตรงหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

คนตัวเล็กปรือตามองชายหนุ่มที่ยืนอยู่ปลายเตียงหลังจากที่ร่างของเขาถูกวางลงบนที่นอนนุ่ม พี่พระเอกกำลังถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหุ่นผอมสูงดูดีจากการออกกำลังกายในยิม มันชวนให้ใจเต้นแรงไม่ต่างจากเมื่อคราวนั้นที่เขาได้มีโอกาสเห็นอย่างเต็มตา

ซิปกางเกงสแล็คสีดำถูกรูดลงเผยให้เห็นหัวกางเกงใน Calvin Kleins แบคฮยอนกำลังจะสติแตกกับทุกการกระทำของอีกฝ่ายที่ดูเหมือนจะฆ่าเขาให้ตายด้วยภาพตรงหน้า พี่พระเอกไม่ได้ถอดกางเกงออก เจ้าตัวตั้งใจปั่นหัวให้เด็กน้อยปั่นป่วนเล่น ๆ ก่อนจะยันเข่าลงบนเตียงแล้วดึงข้อเท้าของเขาให้เลื่อนเข้าหาตัว

ขาทั้งสองข้างถูกจับให้แยกออก คาดว่าพี่พระเอกคงรู้สึกได้ว่ามันกำลังสั่นเทาเพราะความประหม่าแค่ไหน ดวงตาคู่นั้นมองมาอย่างจริงจังพร้อมมือแกร่งที่ลูบตามต้นขา ก่อนที่ชั้นในสีขาวซึ่งปราการสุดท้ายจะค่อย ๆ ถูกถอดออกไปกองอยู่ที่ข้อเท้าข้างซ้าย

อะ... ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกเมื่อเรียวลิ้นแตะลงบนซอกขาอ่อน สองมือขยำผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อช่วยผ่อนความรู้สึกที่มันป่วนป่วนตามร่างกายออกไป

พระเอกหนุ่มยังปรนเปรอคนตัวเล็กด้วยริมฝีปากสลับกับลิ้นร้อน ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองร่างกายที่นอนบิดเร่าเป็นระยะก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าแล้วทำการแกะของขวัญเด็กดื้อที่ส่งสายตาเชิญชวนอยู่บนเตียง

ชุดแม่บ้านถูกปลดออกอย่างรวดเร็ว มันถูกโยนทิ้งลงข้างเตียงและตามด้วยการมอบจูบอีกครั้ง แบคฮยอนไม่เคยเบื่อเลยสักนิดแม้ว่าในบางทีมันทำให้เขาต้องขาดอากาศหายใจ

ทำไมมีแค่ผมที่ถูกถอดอยู่คนเดียวล่ะ... เสียงหอบกระเส่าเอ่ยถามทันทีที่อีกฝ่ายถอนจูบออก ชานยอลเลียริมฝีปากขณะสบตากับคนใต้ร่างก่อนจะยกยิ้มแล้วจับมือเล็กเลื่อนลงไปหยุดอยู่ที่เป้ากางเกงสแล็คซึ่งมันพองนูนขึ้นมาตามแรงอารมณ์

งั้นก็แกะของขวัญวันเกิดย้อนหลังสิครับ

...

ร่างเล็กหน้าขึ้นสีจัดกับคำพูดกำกวมที่มาพร้อมแววตาของชายหนุ่มซึ่งคร่อมทับร่างของเขาอยู่ แบคฮยอนขบริมฝีปากล่างอย่างประหม่าก่อนจะค่อย ๆ ใช้สองมือรั้งกางเกงอีกฝ่ายลง เด็กน้อยหยีตาเมื่ออีกฝ่ายโน้มใบหน้าลงมาจูบหน้าผาก ก่อนจะเลื่อนมาที่แก้มและหยุดที่ต้นคอ

การถอดกางเกงตัวเองอาจจะเป็นเรื่องง่าย แต่เมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องถอดให้คนอื่นล่ะก็แน่นอนว่ามันคือปัญหา แบคฮยอนส่งเสียงครางติดขัดในลำคอ พี่พระเอกไม่ได้ทำร่องรอยทิ้งไว้ก็จริง... แต่การลากลิ้นไปตามช่วงอกแบบนี้มันก็ปั่นหัวให้เด็กอย่างเขาเป็นบ้าได้

ชายหนุ่มช่วยยันกางเกงที่เป็นอุปสรรคให้หลุดออกไปกองที่ปลายเตียง และดูเหมือนว่าเด็กดื้อจะรู้งานเลยยันตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าแล้วก้มลงมาใช้ปากกับส่วนนั้นให้ ชานยอลลูบศีรษะคนตัวเล็กอย่างเอ็นดูก่อนจะซี๊ดปากอย่างซ่านเสียวเมื่อส่วนนั้นเข้าไปในโพรงปากอย่างล้ำลึก ถูกรูดรั้งด้วยสองมือและโพรงปากอุ่นจนแทบทนไม่ไหว

เสียงอื้ออึงในลำคอกับศีรษะที่ผงกขึ้นลงกระตุ้นอารมณ์ดิบของชายหนุ่มที่อยู่ในสภาวะกึ่งเมาได้เป็นอย่างดี ชานยอลรู้ตัวว่าความต้องการของเขามักจะพุ่งสูงมากกว่าปกติเมื่อมีแอลกอฮอล์อยู่ในสายเลือด

สีหน้าแบคฮยอนยังคงแดงไม่ต่างจากก่อนหน้านี้ เชื่อว่าเจ้าตัวคงขลาดอายกับสิ่งที่ทำอยู่ ถ้ามันเป็นการเอาใจเขาเหมือนกับครั้งนั้นล่ะก็... ได้ผล ถึงจะรู้สึกผิดในใจอยู่บ้าง แต่มันจะเป็นประสบการณ์สำหรับเด็กคนนี้

ริมฝีปากสีเชอร์รี่ถอนออกจากแกนกายแข็งขืนพร้อมน้ำลายเหนียวหนืดที่เชื่อมระหว่างส่วนปลายและลิ้นเล็ก ชายหนุ่มคิดว่าเขาคงแย่แน่ถ้าไม่ได้จัดการบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนในเวลานี้ ซึ่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาจะไม่หยุดกลางคันเหมือนครั้งก่อนแน่

คนตัวเล็กถูกประคองให้นอนลงบนเตียงอีกครั้งก่อนจะนิ่วหน้าเจ็บเมื่อเรียวนิ้วแกร่งค่อย ๆ แทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง ขยับเข้าออกอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเพิ่มเข้ามาอีกนิ้วจนความเจ็บปวดแล่นปราดไปทั้งร่าง ซึ่งคนอายุมากกว่าคงรู้ว่าต้องทำยังไงและมันก็ได้ผล เมื่อแบคฮยอนรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาบ้างกับเรียวลิ้นที่กระหวัดหยอกล้อดูดดึงอยู่ที่ยอดอก

อา... อะ.. อื้ม!” ร่างเล็กบิดเร่ากับความเสียวซ่านที่เร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แผ่นหลังที่เคยราบกับผืนเตียงแอ่นขึ้นรับลิ้นร้อนพร้อมสอดมือเข้าไปใต้กลุ่มผมสีเข้มเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ กับประสบการณ์ใหม่ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น

ถึงคราวผมแกะกล่องของขวัญแล้วนะเด็กดี เสียงแหบพร่ากระซิบบอกเป็นเหมือนคำเตือนว่าในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น

เด็กน้อยหลับตาพร้อมขบริมฝีปากล่างแน่นกับความเจ็บปวดขนาดใหญ่ที่แทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างหูบอกให้ผ่อนคลายซึ่งแบคฮยอนไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไงความเจ็บนี้ถึงจะหายไป

มันต่างจากการใช้นิ้วอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าพี่พระเอกจะเคยสอนบทเรียนเหล่านั้นให้แล้วแต่พอเอาเข้าจริง ๆ การทำแบบผู้ใหญ่มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ยากจะรู้สึกคุ้นชินสำหรับเด็กอย่างเขา

ผม... เจ็บ

ชู่ว... ไม่ร้องนะครับ ริมฝีปากหยักจูบซับน้ำตาที่ไหลออกมาพร้อมขยับสะโพกเข้าหาช่องทางรักอย่างเนิบนาบเพื่อให้คนใต้ร่างเริ่มทำความคุ้นชิน เรียวขาทั้งสองข้างกำลังสั่นเทากับประสบการณ์ที่เรียกว่าครั้งแรกก็คงไม่ถูก

การขยับส่วนนั้นในช่องทางที่เคยผ่านเพียงแค่นิ้วช่างเป็นเรื่องยาก เขาพยายามอ่อนโยนกับคนรักให้มากที่สุดแทนที่จะกอบโกยเอาแต่ความสุขส่วนตัวโดยการกระแทกกายแรง ๆ อย่างที่ใจอยาก

อะ! อะ! พี่... พี่ชานยอล... อื้อ!” เด็กน้อยหลับตาโผเข้ากอดรอบคอชายหนุ่มแน่นเพื่อยึดเหนี่ยวทั้งร่างกายและจิตใจ ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกำลังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีใช่ไหม และถ้าใช่

แบคฮยอนก็ยอม

ชานยอลช้อนสะโพกมนขึ้นให้สะดวกต่อการส่งกายเข้าออก เสียงครางของคนใต้ร่างกระตุ้นให้แอลกอฮอล์ในเลือดทำงานจนอยากทำรุนแรงมากกว่านี้แต่ก็ต้องยับยั้งใจเอาไว้ จนกระทั่งช่องทางด้านหลังปรับสภาพได้ความอดทนของชายหนุ่มถึงสิ้นสุดลง

ผมรักพี่... อา! อะ!”

ร่างขาวเนียนไถลไปกับผืนเตียงจากแรงกระแทกกายจนเกิดเสียงหยาบโลน ชายหนุ่มมองแฟนเด็กที่กำลังส่งสายตามองมาอย่างมีความหมายพร้อมขบกรามแน่น กระทั้นส่วนนั้นเข้าออกอย่างหนักหน่วงหลังจากอดทนมานาน

พลิกตัวหน่อยครับเด็กดี

แบคฮยอนทำตามอย่างว่าง่าย สองมือยันลงบนเตียงพร้อมคุกเข่า โก้งโค้งในท่าน่าอายก่อนจะหันไปมองหุ่นที่น่าหลงใหลของพระเอกหนุ่มที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง

อ... อือ เสียงครางหวีดหวิวเกิดขึ้นเพราะสัมผัสจากมือแกร่งที่ลูบลงบนสะโพกมน บีบคั้นเค้นคลึงจนพอใจก่อนจะแหวกเนินเนื้อออกเพื่อส่งแกนกายแข็งขืนเข้าไปในช่องทางด้านหลังอีกครั้ง...!!!”

ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไรกัน แบคฮยอนซบแก้มลงกับผืนเตียงจนหน้าไถลไปตามแรงกระแทกจากทางด้านหลัง เพียงแค่เปลี่ยนท่าทางความรู้สึกก็เปลี่ยนไปงั้นเหรอ เหมือนที่เคยดูในหนังโป๊ไม่มีผิด เข้าใจแล้วว่าทำไมนางเอกเอวีถึงครางไม่ได้ศัพท์อย่างนั้น

อ๊า!! อะ... อื้อ!!!”  สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่นกับความเสียววาบที่แล่นปราดไปทั่วร่าง ความเจ็บปวดยังคงอยู่แม้จะทุเลาลงเมื่อความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ แบคฮยอนกลายเป็นเด็กลามกไปแล้วเพียงเพราะอยากให้อีกฝ่ายเร่งความเร็วมากกว่านี้

อา... แบคฮยอน... เสียงซี๊ดปากพอใจของคนที่กระทั้นกายอยู่ข้างหลังชวนให้หันไปมอง ทั้งเขินทั้งรู้สึกดีที่ได้เห็นใบหน้าหล่อของพระเอกหนุ่มซึ่งอัดแน่นไปด้วยแรงอารมณ์ เขาทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีได้ใช่ไหม?

ไม่มีใครสนใจว่าเวลาดำเนินผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว เราทั้งคู่ปลดปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน หรืออาจจะไม่ใช่... อืม... ความจริงแล้วเขาปล่อยออกมาก่อน นานพอสมควรเลยกว่าอีกฝ่ายจะเสร็จ

ทุกอย่างสงบลงบนเตียงกว้าง ร่างเล็กนอนหอบหายใจหนักแล้วปล่อยให้น้ำขาวขุ่นไหลออกมาจากช่องทางด้านหลังจนเลอะที่นอน แต่ก็แค่ครู่เดียวเท่านั้น... เมื่อคนที่กอดอยู่ข้างหลังเชยคางเขาให้หันไปรับจูบ



และการแสดงความรักผ่านทางร่างกายก็เริ่มต้นอีกครั้ง...



ฮะ... อา... อ...!”

ไหนบอกว่าหมดแรงแล้วไงครับ... อืม... ดี... อย่างนั้น

ชายหนุ่มมองคนรักบนตักที่ดูเซ็กซี่ขึ้นมาเป็นเท่าตัวเมื่อมีหยาดเหงื่ออยู่บนใบหน้าจนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปจูบอย่างหมั่นเขี้ยว คนที่ร้องว่าเจ็บเมื่อก่อนหน้านี้กำลังเอาใจเขาอย่างไม่รู้จักเหนื่อย

ก็พี่-- อยากให้ผมทำ... จากเด็กดื้อกลายเป็นบีเกิ้ลเชื่อง ๆ ไปโดยปริยาย ชานยอลยิ้มพอใจก่อนจะขยับสะโพกสวนขึ้นไปจนคนที่นั่งทับแกนกายร้อนต้องหลับตาแน่นอ๊า แรง-- แรงไปแล้ว ด-- เดี๋ยว

หืม ว่าไงนะครับ ไม่ได้ยินเลย ชายหนุ่มมองคนตรงหน้าอย่างหลงใหล แบคฮยอนสบตากับคนขี้แกล้งแล้วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากวางมือลงบนไหล่กว้างเป็นหลัก ในวินาทีนี้เขาคือฝ่ายแพ้... แพ้ราบคาบเลยด้วย

พี่...

ครับ?

ผมเคยได้ยินว่าเซ็กส์คือการผูกมัด

เหรอครับ แล้วคุณเชื่อหรือเปล่า? ทั้งคู่สบตากัน หอบกระเส่า ขณะที่ชายหนุ่มยังคงขยับกายเป็นจังหวะเสียดสีกับสะโพกมน

ม... ไม่รู้สิ แบคฮยอนหลุบสายตาลงพลางเลียริมฝีปาก มันอาจจะจริง... ถ้าเกิดขึ้นกับผม

ชายหนุ่มกดจูบลงบนหน้าผากเป็นการปลอบใจ เขารู้ดีว่าสถานะของเราทั้งคู่กำลังตกอยู่ในความเสี่ยง ทุกอย่างพร้อมจะพังอีกฝ่ายได้ถ้าหากใจร้อน

เราอาจจะเจอกันไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน แต่... ผมโอเคนะ แบคฮยอนโอบใบหน้าคนรักที่อยู่ในระยะใกล้ เขาอยากจำแววตาคู่นี้เอาไว้คิดถึงในวันที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พี่อย่าลืมผมได้ไหม

ชานยอลไม่ได้ตอบคำถาม เขาเพียงแค่ยิ้มแล้วหยุดขยับกายเพื่อตั้งใจฟังคำพูดของเด็กน้อยที่กำลังโตเป็นผู้ใหญ่ทางด้านความคิด

เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน ผมกลัวว่าความรู้สึกพี่จะลดลง

คุณเองก็เหมือนกันนะครับ ชายหนุ่มเกลี่ยปอยผมออกจากดวงหน้าขาวอย่างเบามืออดทนอีกนิดนึงนะ ถ้าผมจัดการเรื่องนั้นได้เมื่อไหร่คงต่อรองกับบริษัทได้

...

ถ้าพี่อี้ฝานใจดียอมให้ผมติดต่อหาคุณก็คงดี

พี่อี้ฝานไม่ได้ใจร้ายหรอก ที่เขาทำไปก็เพราะเป็นห่วงพี่ คำพูดคำจาน่ารักของคนตรงหน้าเรียกรอยยิ้มจากพระเอกหนุ่มได้เป็นอย่างดี ชานยอลจูบริมฝีปากสีเชอร์รี่อย่างหมั่นเขี้ยวแล้วผละออกมาสบตากันอีกครั้ง

ทำไมคุณถึงน่ารักแบบนี้ล่ะ ผมชักจะกลัวตัวเองแล้ว

ทำไม แบคฮยอนทำตาปริบ ๆ ก่อนจะหลับตาแน่นเพราะถูกบีบจมูก

เพราะคุณเข้าใจอะไรง่าย ๆ ผมเลยไม่ต้องพยายามอธิบายอะไรอีก และพอเป็นอย่างนั้นผมเลยหลงคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ

ใช่ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมอยากให้เป็น รักแฟนมาก ๆ มันก็ถูกต้องแล้วนี่ แบคฮยอนขมวดคิ้วมองพี่พระเอกที่เอาแต่ยิ้มขำอย่างอารมณ์ดี

บางทีการมีเซ็กส์อาจจะเป็นการผูกมัดอีกฝ่ายไว้จริง ๆ นั่นแหละครับ

พี่เชื่อเรื่องนี้ด้วยเหรอ? เด็กน้อยฉายแววตาสงสัย ซึ่งชายหนุ่มก็พยักหน้าเป็นคำตอบ

ผมไปไหนไม่ได้แล้ว ทุกอย่างเป็นเพราะคุณทั้งนั้น

...

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น... อย่าทิ้งผมไปเลยนะครับ ผมแก่แล้ว ไม่อยากเริ่มต้นกับใครอีก

ประโยคขอร้องของคนตรงหน้าทำให้ใจเต้นแรง ในช่วงเวลาที่อยู่กับความเสี่ยง ความกลัวแบบนี้จะมีอะไรทำให้เด็กอย่างเขาสบายใจไปกว่าคำพูดและสิ่งที่อีกฝ่ายแสดงออกให้เห็นอีก?

ทิ้งไปเลยดีไหม อยากดังมากนัก

อย่าคิดอย่างนั้นสิครับ รักผมให้มาก ๆ นั่นคือสิ่งที่เด็กดีควรทำนะ พระเอกหนุ่มยิ้มพร้อมตวัดรั้งเอวคนตัวเล็กเข้ามาใกล้ ๆ จนหน้าผากชนกัน

ไม่รักหรอก... โอ๊ะ!” แบคฮยอนหัวเราะในลำคอก่อนจะร้องเสียงหลงเมื่อร่างของเขาล้มลงไปนอนราบกับเตียงทั้งที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมต่อกันอยู่

เด็กน้อยหัวเราะพร้อมเผยอปากรับจูบร้อนจากผู้ใหญ่เอาแต่ใจพร้อมเกี่ยวขาเข้ากับเอวสอบที่เริ่มขยับแกนกายเข้าหาช่องทางด้านหลังอีกครั้ง วงแขนเล็กโอบรอบคอแกร่ง ผลัดกันกระซิบบอกรักซ้ำ ๆ อย่างไม่รู้จักเบื่อ


ภายในห้องที่มีเพียงแค่ปาร์คชานยอลกับบยอนแบคฮยอน
ผู้ชายธรรมดาสองคนที่ขอทิ้งโลกไว้ข้างหลังแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ
ช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นที่ขอให้มีแค่เรา





TBC




กลับไปเมาท์กันได้ในลิงค์นี้เบย
http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1325473

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น