วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

#แก้บนสิมลิน | sf พี่เขย น้องเมีย #2 ` chanbaek












เปิดเพลงหน้าบทความฟังไปด้วยเพื่อความบันเทิงค่ะที่รัก
Link >> http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1358112&chapter=2





===============================================================================





บรรยากาศภายในรถช่างน่าอึดอัด แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงไอเย็นยะเยือกที่ก่อตัวขึ้นโดยรอบ เมื่อเขาสารภาพว่าไม่มีคิมจงอินหรือเพื่อนหน้าไหนที่คอยอยู่เป็นเพื่อนตอนไม่สบาย

พี่เขยของเขาทำหน้านิ่งกว่าทุกครั้งที่เจ้าตัวพยายามจะปั้นให้มันดูเคร่งขรึม และถ้าให้เดา ดูจากสภาพกางเกงกับเสื้อเชิ้ตยู่ยี่นั่น เด็กหนุ่มเชื่อว่าพี่เขยกับพี่สาวของเขาน่าจะเพิ่งผ่านการ ทำหน้าที่ผัวเมียกันอย่างถึงพริกถึงขิงมาเป็นแน่

สีหน้าพี่ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่แบคฮยอนแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนจะปรับเบาะให้เอนลงแล้วนอนเหยียดตัวปรายตามองอีกฝ่าย ผมโทรไปขัดจังหวะดี ๆ ในรอบเดือนของพวกพี่หรือเปล่า?”

สิ้นเสียงเอ่ยถามคนฟังก็แทบจะเหยียบคันเร่งจนมิด ชานยอลดันลิ้นดุนกระพุ้งแก้มแล้วขมวดคิ้วมองทางข้างหน้าก่อนจะสบถออกมาเสียงเบาหวิว

เด็กแสบ...

ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าแบคฮยอนต้องการอะไร นี่เป็นโอกาสแรกในรอบเดือนที่เขาจะได้ใช้เวลาร่วมกับบยอนนาราตามหน้าที่ของสามีที่ดีของเธอ คิดจะปรนเปรอดูแลเธออย่างดี โดยไม่ให้รู้สึกว่าห่างหายจากกันไปนาน แต่ก็ต้องมาพ่ายให้ความเจ้าเล่ห์ของเด็กที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เพราะชื่อของผู้ชายอีกคน


คิมจงอิน


โอเค ยอมรับว่าตัวเองเป็นเอามากหลังจากได้ยินชื่อหมอนั่น เขาก็จำต้องข่มอารมณ์ขุ่นเคืองใจไว้เพื่อไม่ให้แสดงออกต่อหน้าภรรยาถึงความผิดปกติ

ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าหวงได้ไหม แต่เขาไม่อยากให้ น้องเมียจอมแผนการคนนี้อยู่กับผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น เขาพยายามปฏิเสธเสียงในหัวว่าไม่ใช่เพราะชื่อของคนที่ไม่อยากได้ยิน หรือภาพจิตนาการดวงตาฉ่ำเยิ้มของแบคฮยอนที่ใครต่อใครจะมีสิทธิ์ได้เห็นนอกจากเขา ทั้ง ๆ ที่พยายามปฏิเสธตัวเองแทบตาย


แต่รู้ตัวอีกทีก็ขับมาถึงที่หมาย
แถมหน้าแตกเพราะเสียรู้เจ้าเด็กนี่เข้าอย่างจัง


ตอบไม่ตรงคำถามนะพี่เขย เด็กแสบมันเกี่ยวอะไรกับไอ้ที่ตุงอยู่ตรงนั้นไม่ทราบ

ไม่พูดเปล่าแต่ยังเล่นปูไต่ไปแถว ๆ หน้าขาของอีกฝ่ายด้วย ให้ตายเถอะ แบคฮยอนชอบชะมัดเวลาที่ได้เห็นสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกของพี่เขย ดูสิว่าปาร์คชานยอลพยายามแค่ไหนกับการสกัดกลั้นอารมณ์ไม่โต้ตอบเขาโดยการกัดริมฝีปากตัวเองเสียแน่น

ปาร์คชานยอลคงไม่รู้ตัวเลยสินะ ว่ามันดูเซ็กซี่จนเขาอยากจะเข้าไปช่วยขบแล้วดึงออกมาแรง ๆ น่ะ...

พี่เขย

แบคฮยอนยังคงเรียกสรรพนามนั้นย้ำ ๆ ราวกับจะตอกลิ่มความรู้สึกบางอย่างลงมาในหัวสมองของเขา แล้วยังมือเรียวที่ลูบไล้ไปทั่วหน้าขานั่นอีก เด็กนั่นจงใจจะทำให้เขาเป็นบ้าตายทั้ง ๆ ที่เราทั้งคู่ยังอยู่บนถนนที่คลาคล่ำไปด้วยรถยนต์คันอื่น ๆ

พี่เขย...

ปาร์คชานยอลผ่อนลมหายใจออกทางริมฝีปากอย่างผะแผ่ว เมื่อมือขาวของคนตัวเล็กล่วงล้ำมาจนถึงกลางหว่างขา ไม่หนำใจเด็กนั่นยังกระเด้งตัวขึ้นมาแล้วมองเขาด้วยสายตาฉ่ำเยิ้มแบบที่จินตนาการไว้ก่อนหน้าไม่มีผิด

ให้ผมช่วยพี่นะ...

เว้นจังหวะไว้เพียงครู่ ช้อนตามองแล้วจึงโน้มหน้าลงมากดจูบที่กลางลำตัวของเขา ชานยอลอยากจะละมือไปขยุ้มกลุ่มผมของแบคฮยอนแล้วกระชากออกเหลือเกินถ้าไม่ติดตรงที่ว่าขาของเขายังคงเหยียบคันเร่งและจำต้องบังคับพวงมาลัยให้รถเคลื่อนตัวอยู่ในสภาพปกติ


ให้ตายเถอะ เด็กคนนี้มันช่างยั่วเกินไปแล้ว


ปาร์คชานยอลกระตุกเบา ๆ เมื่อรู้สึกได้ถึงความเสียววาบจากต้นขาลามไปถึงท้องน้อย แบคฮยอนกำลังจะทำให้เขาเป็นบ้าจริง ๆ แล้วตอนนี้ เด็กนั่นไม่ได้ใช้มือรูดซิปออกอย่างคนปกติ แต่ดันใช้ริมฝีปากอมชมพูกับเรียวลิ้นที่เขารู้จักดีลากผ่านผ้ายีนส์แล้วงับเข้าเสียเต็มแรง

พองใหญ่เลย สงสัยจะหายง่วงแล้ว

แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นสบตากับพี่เขยที่กำลังพยายามข่มอารมณ์เต็มที่ เขารู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีความอดทนมากนัก และคนอย่างพี่สาวของเขาก็คงไม่มีออฟชั่นเสริมร้อยเล่มเกวียนอย่างเขาแน่นอน ก็บอกแล้วไงว่าชอบสีหน้าอึดอัดของพี่เขยที่พยายามจะดึงศีลธรรมเข้ามาข่มใจมาก... มากถึงขนาดออกแรงฟ้อนเฟ้นอะไร ๆ ให้มันพองใหญ่คับกางเกงยิ่งกว่าเดิม

แบคฮยอน

เสียงทุ้มที่เคยนุ่มหูตวาดขึ้นเมื่อเขาใช้ฟันงับปลายซิปแล้วรูดลง แบคฮยอนยิ้มกับตัวเองเมื่อภาพตรงหน้าปรากฏให้เห็นชั้นในสีขาวของพี่เขยที่ด้านใต้นั้นเต็มไปด้วยความกำหนัด ยิ่งนึกว่ามันเคยเข้ามาครูดในตัวของเขาหลายต่อหลายครั้งก็ยิ่งเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่

พี่เขย...ร่างเล็กเอ่ยเสียงพร่า มือก็บีบต้นขาของคนตัวสูงแล้วนวดเบา ๆ จนอีกฝ่ายต้องกลืนน้ำลายทั้งสายตายังจ้องอยู่บนถนนเบื้องหน้า ชอบแบบนี้หรือเปล่า?”

แบบไหน...

แบคฮยอนรู้ว่าอีกฝ่ายรู้ ร่างเล็กไม่ตอบอะไรแต่ก้มหน้าลงไปแล้วใช้มือล้วงเข้าไปคลึงกับของร้อนในกางเกงของอีกฝ่ายแทน เขาล่ะสงสารพี่เขยคนเก่งจับใจ นั่งตรวจข้อสอบเด็กทั้งวันคงจะล้าไม่ใช่น้อย พอดึงชั้นในสีขาวนั่นลงลำท่อนแข็งแรงถึงได้ดีดผึ่งออกมาจนแทบจะตีปากกันแบบนี้

นาทีนี้ชานยอลเหมือนเป็นหมูในอวยของเด็กเจ้าเล่ห์ แบคฮยอนล้วงเอาทั้งหมดของเขาออกมาแล้วจับปลายหัวของท่อนเอ็นถูกับบริเวณริมฝีปากอ่อนนุ่มตัวเอง ทั้งสีหน้า แววตาที่จงใจยั่วยุกามารมณ์นั่นทำให้เขาสติแทบหลุด แล้วยังจะเรียวลิ้นเล็กที่แตะลงบนของร้อนอย่างจงใจอีก มันห่อหุ้มพวงบอลแฝดของเขาอย่างช้า ๆ ก่อนจะห่อปากงับตวัดลิ้น หยอกเอินดูดดึงมันออกมาจนเกิดเสียงดัง ป๊อบ

แบคฮยอน...อา...

ชานยอลแลบลิ้นเลียริมฝีปากล่างด้วยความซ่าน มืออีกข้างที่วางอยู่บนเกียร์ออโต้เลื่อนมาขยุ้มบนกลุ่มผมนิ่มแล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายแสดงความสามารถได้อย่างถนัดถนี่

เวลานี้เขาไม่เห็นหนทางอื่นนอกจากรีบหักพวงมาลัยแล้วเลี้ยวรถเข้าซอยเปลี่ยวด้านข้างแทนที่จะดันทุรังอยู่บนถนนเส้นใหญ่ คุณครูหนุ่มรู้ดีว่านี่มันเป็นเรื่องไม่สมควร แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อขาทั้งสองข้างมันเกร็งจนแทบจะเหยียบคันเร่งไม่ได้อยู่แล้ว

ทนไม่ไหวถึงกับเลี้ยวเข้าข้างทางเลยเหรอ

แบคฮยอนเอ่ยแซวพี่เขยตัวเองเสียงพร่า หลังจากผงกหัวขึ้นมาเพราะรู้สึกได้ถึงแรงกระชากจากการจอดอย่างกะทันหัน ภาพแรกหลังจากโงหัวขึ้นมาจากน้องชายปลายหัวฉ่ำคือสีหน้าปั้นยากของอีกฝ่าย มันตลกดีที่สามีพี่สาวคนนี้กำลังใช้ความอดทนอย่างมากในการเอื้อมมือไปเข้าเกียร์ว่างทั้งที่คันโยกอยู่ห่างออกไปแค่ไม่ถึงสิบเซ็นต์

จะอะไรซะอีกล่ะ สาเหตุที่ปาร์คชานยอลทำหน้าคล้ายกับจะตบะแตกตลอดเวลาก็เป็นเพราะฝ่ามือของเขาที่คลึงเบา ๆ กำแล้วรูดจนหนังหุ้มร่นขึ้นลงอย่างช้า ๆ นั่นแหละ อย่าให้โอ้อวดเลย แต่จุดอ่อนไหวเกือบทั้งหมดในร่างกายนี้ แบคฮยอนคิดว่าเขารู้ดีกว่าพี่สาวที่เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฎหมายของพี่เขยซะอีก

อา...แบคฮยอน...หยุดมือทำไม

ชานยอลตวัดเสียงถามคนที่โน้มหน้ามาหนุนตักเขาแล้วยิ้มยั่วอย่างรู้งาน ทั้ง ๆ ที่เมื่อครู่มือนั่นยังรูดเค้นกอบกุมลำตัวแข็งของเขาอย่างแสนรักอยู่เลย แต่ตอนนี้กลับยกมือขึ้นสองข้างแล้วจงใจเชิดหน้าให้ริมฝีปากนุ่มสัมผัสเบา ๆ กับท่อนเอ็นร้อนฉ่าแทบระเบิดของเขาแทน

บอกผมมาก่อน...แบคฮยอนยกริมฝีปากยิ้ม แต่ดวงตาคู่นั้นกลับไม่ได้ยิ้มไปด้วย ก่อนมาหาผม พี่กำลังจะทำอย่างว่ากับพี่นาราใช่ไหม?”

มันไม่ใช่เรื่องที่พี่ต้องบอกนายเลยแบคฮยอน...ชานยอลตอบเสียงแผ่ว เมื่ออีกฝ่ายยื่นริมฝีปากเข้ามาใกล้กลางลำตัวเขาอีก

เชื่อเถอะว่าพี่ไม่อยากปล่อยให้ผมจมอยู่กับความสงสัยนานนักหรอกแบคฮยอนยื่นหน้าเข้าหาของร้อนของพี่เขย แล้วแลบลิ้นเลียท่อนเอ็นตั้งแต่โคนลากขึ้นมาจนถึงปลายหัวเยิ้ม

“...”

พี่ชานยอล...

ใช่ชานยอลกัดริมฝีปากตัวเองแน่น นึกอยากเอาแต่ใจตัวเองโดยการจับแท่งเอ็นของตนตีปากร้าย ๆ นั่น แล้วกระแทกกระทันเข้าโพรงปากให้ถึงลำคอ แต่เพราะอีกฝ่ายทำสีหน้าท่าทางแบบนี้ เขาถึงต้องกักอารมณ์ดิบเอาไว้ จะได้ไม่เข้าทางของเด็กเจ้าเล่ห์ที่ทำหน้าราวกับจะชนะเกมนี้เมื่อไหร่ก็ได้

“...”

พี่กำลังจะมีอะไรกับนารา...

แบคฮยอนหยุดปาก หดลิ้นเข้ามาดุนกระพุ้งแก้มตัวเองทันที สีหน้าของปาร์คชานยอลไม่โอนอ่อนเหมือนแต่แรก ดูท่าคุณครูหนุ่มจะเริ่มรู้ตัวแล้วว่ากำลังโดนล้อเล่นอยู่

แต่นายก็โทรเข้ามาขัดจังหวะ จงใจจะทำแบบนี้ใช่ไหม

ตอนที่คนเป็นพี่เขยใช้น้ำเสียงเข้มพูดเรียบ ๆ ใส่แบบนี้ มันเหมือนกับว่าจะขู่บังคับให้แบคฮยอนทิ้งจอยเกมในมือแล้วยกให้พี่เขยรับช่วงต่อไปคอนโทรลเสียเอง เด็กหนุ่มยักไหล่ไม่ยี่หระ แบคฮยอนคิดว่าเขายังมีอีกหลายแผนการที่จะทำให้พี่เขยคนดีหมดแรงอยู่ตรงนี้ แล้วยกเลิกการทำหน้าที่สามีคนดีที่บ้าน

ใช่แบคฮยอนจ้องตากับคนข้างตัวแล้วยิ้มออกมา แล้วมันก็ได้ผลดีซะด้วย ใช่ไหมล่ะพี่เขย

ทำแบบนี้ทำไม

อีกครั้งแล้วที่ชานยอลรู้สึกว่าเขาพ่ายแพ้กับดวงตาเป็นประกายของน้องเมียตัวแสบ ให้ตายเถอะ ทั้งที่ช่วงล่างของเขามันปวดหนึบจนแทบจะระเบิดอยู่รอมร่อ แต่ยังต้องมาต่อปากต่อคำอะไรแบบนี้กันอีกเหรอ แบคฮยอนก็เหมือนกัน เด็กคนนี้รู้ดีว่าจะเอาชื่อใครมาทำให้เขาหัวปั่นได้ และทั้งที่รู้อย่างนั้นแต่ก็ยังพูดมันออกมา ไม่รู้ว่าอยากจะเห็นคนอย่างปาร์คชานยอลเป็นบ้าตาย หรือต้องการอะไรกันแน่

ผมไม่อยากให้พี่นอนกับพี่นารา

“...”

ถ้าผมจะหวงพี่เขย...ชานยอลผ่อนลมหายใจออกช้า ๆ เหมือนจะขาดห้วงเมื่อเด็กข้างตัวเขาเลื่อนมือมาแตะเบา ๆ บนแผ่นอกแล้วลากยาวลงไปถึงหน้าขา หวงทั้งหมดของพี่เขย... แบบนี้ผมผิดเหรอ?”

หมดสิ้นแล้วความอดทนทั้งหมด มันละลายหายไปกับอากาศเมื่อริมฝีปากเล็กนั่นพูดคำว่า พี่เขยซ้ำ ๆ อยู่อย่างนั้น แล้วยังประโยคที่เหมือนจะบอกเล่านั่นอีก นัยยะของมันทำให้ก้อนเนื้อที่อกด้านซ้ายของเขาเต้นแรงจนเจ็บไปหมด ทั้งสีหน้าแววตาของแบคฮยอนที่มองมามันทำให้เขาพร้อมจะสลัดความรู้สึกผิดออกไปอีกครั้ง

ชานยอลไม่ตอบอะไรเด็กเจ้าเล่ห์สักคำ ร่างสูงหันไปปลดล็อกประตูแล้วกระชากออกไปสุดแรง เขาดึงเสื้อเชิ้ตปิดกลางลำตัวลวก ๆ ก่อนจะก้าวลงจากรถท่ามกลางความตกใจของแบคฮยอนที่นั่งอยู่บนเบาะข้างคนขับ

พี่ชานยอล?”

แบคฮยอนตาโตกระซิบเรียกชื่อพี่เขยเบา ๆ เมื่ออีกฝ่ายเดินหน้านิ่งอ้อมมาทางประตูที่เขานั่งอยู่ สีหน้าของคนตัวสูงดูเรียบเฉยทว่าแฝงไปด้วยไอความดุดัน มือหนากระชากประตูรถให้เปิดออก ก่อนจะโน้มทั้งตัวลงมาแล้วบีบคางของเขาล็อกไว้ไม่ให้หันหนีได้

เด็กเจ้าเล่ห์... เด็กแสบ... นายนี่มันแย่... แย่จริง ๆ แบคฮยอน

เพียงเสี้ยวนาทีที่แบคฮยอนใจกระตุกเพราะคำพูดเชิงว่ากล่าวของพี่เขย แต่แล้วก็ต้องพองโตจนคับไปทั้งอกเมื่อสิ้นเสียงทุ้มแล้วอีกฝ่ายแนบริมฝีปากลงมาประกบแน่นจนแทบลืมหายใจ

อื้อ...

แบคฮยอนครางประท้วงเมื่อพี่เขยคนดีดูดดึงริมฝีปากล่างของเขาอย่างแรงจนแทบจะหลุดติดปากตามออกไป ปาร์คชานยอลไม่เคยจูบรุนแรงขนาดนี้ ไม่เคยขบเม้มริมฝีปากของเขาแล้วกัดทึ้งจนเลือดซึม ไม่เคยแม้แต่สอดลิ้นเข้ามากวาดไปทั่วแล้วดูดลิ้นของเขาจนเกิดเสียงดังจาบจ้วงอย่างที่เป็นอยู่

แต่วันนี้พี่เขยทำ... ทำทุกอย่างราวกับต้องการจะระบายทุกอารมณ์ที่เขาทำให้ ปาร์คชานยอลคนดีต้องเป็นอย่างนี้

มานี่เลย

ฟัดจูบเขาจนสาแก่ใจก็เอื้อมมือมากระชากแขนจนต้องถลาตามออกไป แบคฮยอนขมวดคิ้วเข้าหากันแน่นเมื่อพี่เขยหันกลับไปเหวี่ยงประตูรถปิดอย่างคนอารมณ์เสีย รู้ตัวอีกทีก็เดินตามขายาวไปหยุดอยู่ที่ข้างรถด้านคนขับ ก่อนจะต้องก้าวถอยจนหลังติดประตู เมื่อคุณครูหนุ่มแทรกเข่ามาตรงกลางหว่างขา

เด็กไม่ดีต้องถูกลงโทษ







70%





เสียงทุ้มต่ำของคนตัวสูงทำให้เขารู้สึกตื่นตัวอย่างประหลาด แบคฮยอนไม่รู้ว่าตนเองโดนพลิกตัวให้หันหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งรู้สึกได้ถึงลมหายใจแผ่วร้อนจากริมฝีปากอีกฝ่ายที่เป่ารดตรงหลังหู มันทำให้ต้องเกร็งแล้วหดคอหนีเพราะดูเหมือนอีกฝ่ายจะจงใจให้เขารู้สึกมากกว่าทุกครั้ง

พี่เขยรู้ แบคฮยอนคิดอย่างนั้น เพราะเกือบทุกครั้งที่เรามีเซ็กส์กัน ก่อนที่พี่เขยจะปลดปล่อยทุกอณูความร้อนจากตัวให้อัดกระแทกจุดอ่อนไหวตรงด้านในของเขา ปากนิ่ม ๆ กับฟันคม ๆ นั่นจะขบเม้ม กัดฟัดที่ใบหูของเขาจนเสียววาบตื้อชาไปทั้งซีกร่าง แต่นี่เรายังไม่เริ่มต้นกันเลยด้วยซ้ำ เหตุใดอีกฝ่ายถึงจงใจงัดไม้ตายที่จะทำให้เขาละลายมาเล่นกันตั้งแต่ช่วงเริ่มแบบนี้

“...อ๊ะ

แบคฮยอนเม้มปากกลั้นเสียงครางไว้ในลำคอ นี่มันจะเกินไปแล้ว... คนตัวสูงจรดริมฝีปากแนบต้นคอเขาแล้วดูดเม้มจนดังจ๊วบ ทั้งหยาบโลนและแสดงถึงความหื่นกระหายไปกว่าทุกครั้ง นี่มันอะไรกัน? ถึงอีกฝ่ายจะชอบเล่นตรงใบหู ชอบลากริมฝีปากไปทั่วทั้งลำคอ แต่ผู้ชายคนนี้ก็ไม่เคยแสดงถึงความเป็นเจ้าของถึงขนาดนี้

น่...นี่...อ่ะ...คือการลงโทษของพี่หรือไง

ชานยอลมองใบหน้าขาวที่บิดเบี้ยวไปด้วยแรงอารมณ์ผ่านกระจกประตูรถ เขาไม่คิดจะตอบอะไรเด็กดื้อนี่หรอก ใช่ว่าแบคฮยอนจะไม่รู้ว่าเขาไม่ชอบให้พูดถึงคนอื่น แต่เด็กนี่ก็เหลือทน พยายามสรรหาทุกวิถีทางมาทำให้เขาสติหลุดจนได้

และนี่จะเป็นการลงโทษที่ทำให้แบคฮยอนจดจำไปอีกซักพัก เพราะเขาจะทำให้เด็กคนนี้ใส่เสื้อเปิดคอออกไปข้างนอกไม่ได้เป็นอีกเป็นสัปดาห์

พี่ชาน....!

แบคฮยอนสะดุ้งสุดตัวเมื่อมือหนาที่นวดคลึงตรงบริเวณสีข้างอยู่ ๆ ก็เลื่อนขึ้นมาบีบยอดอกเขาอย่างแรง เด็กหนุ่มสะบัดหน้าผ่อนลมหายใจร้องครางออกมาเบา ๆ ด้วยความเจ็บ ปาร์คชานยอลไม่ออมแรงเลยสักนิด ปากก็ทั้งจูบทั้งฟัดคอเขาจนแทบจะไม่มีที่ว่างให้ทำรอย แล้วไหนจะมือเย็น ๆ ที่บดขยี้สลับดึงยอดอกของเขาอย่างแรงจนแข็งเป็นไตนั่นอีก

เรียกทำไม อยากให้เบามือด้วยหรือไง

แบคฮยอนไม่รู้แล้วว่าในเวลานี้เขาควรทำยังไงเมื่อได้ยินเจ้าของเสียงเข้มเอ่ยถามแบบนั้น อีกทั้งตรงหน้าขาตรงกลางลำตัวก็ถูกเข่าสีจากด้านหลังจนร้อนแทบไหม้ ส่วนด้านบนก็โดนมือเย็นลากวนเป็นวงกลมจนต้องแอ่นอกเข้าหามือ

ถามแบบนี้ถ้าหากอีกฝ่ายหยุดขึ้นมากลางคันแล้วเขาจะทำยังไง แน่นอนว่าปาร์คชานยอลคงไม่ยอมปราณีให้ เพราะก่อนหน้าแบคฮยอนก็มีคดีติดตัวเยอะอยู่เหมือนกัน

ว่าไงเด็กดื้อ...ชานยอลรวบเอวคนตรงหน้าแล้วขยับเข้าไปหาจนอกแกร่งแนบกับแผ่นหลังของน้องเมีย เขากดจูบตรงกกหูคนตัวเล็กแล้วกระซิบเบา ๆ และไม่ลืมที่จะรดลมหายใจลงไปเพื่อกระตุ้นอารมณ์ดิบให้เพิ่มขึ้นยิ่งกว่าที่เป็นอยู่ อยากให้พี่เบามือด้วยหรือเปล่า?”

ไม่

แต่คำตอบที่ได้ทำให้ร่างสูงถึงกับต้องเลิกคิ้ว ชานยอลหรี่ตามองน้องเมียที่เอี้ยวหน้าหันมาสบตากันด้วยแววตาเหมือนกับทุกครั้ง แววตาของปีศาจร้ายที่ชื่อบยอนแบคฮยอน


ผมอยากให้พี่รักผมแรง ๆ ...ทำผมแรง ๆ

“...”

ถ้าโกรธหรือไม่พอใจ... ก็แสดงให้ผมรู้สิ

ทั้งคู่สบตากันอย่างหยั่งเชิง ซึ่งแน่นอนว่าปาร์คชานยอลจะไม่ยอมปล่อยให้คนตรงหน้าได้อวดดีมากไปกว่านี้ บยอนแบคฮยอนเป็นเด็กที่สมควรได้รับการสั่งสอนให้หลับจำ และเขาก็ได้เตรียมบทเรียนมาให้อย่างดิบดีแล้ว

ทำให้ผมรู้ที... ว่าเด็กดีต้องทำยังไง

สิ้นเสียงแหบพร่าของเด็กแสบ ครูหนุ่มก็ยกยิ้มเจ้าเล่ห์ ร่างสูงจับเอวบางพลิกให้หันมาประจันหน้ากันอีกครั้งก่อนจะฟ้อนเฟ้นไปทั่วทั้งสรรพางค์กาย ใบหน้าคมก้มลงสูดกลิ่นเย้ายวนจากซอกคอขาวแล้วออกแรงกัดพร้อมจูบฟัดไหปลาร้าจนคนตัวบางต้องนิ่วหน้าร้องครางออกมาเบา ๆ

แบคฮยอนไม่สนแล้วว่าตอนนี้พวกเขาทั้งคู่กำลังยืนอยู่ตรงส่วนไหนของโลก ร่างเล็กเขย่งตัวกอดรัดต้นคอแกร่งพร้อมโน้มใบหน้าพี่เขยลงมาให้จรดริมฝีปากจูบซอกคอตนเองได้อย่างถนัดกว่าเดิม ก่อนขาเรียวจะยกขึ้นเกี่ยวลำตัวของอีกฝ่าย เมื่อคนตัวสูงลากมือลงไปหยุดอยู่บนเนินบริเวณด้านหลัง

อืม...ซี๊ด...พี่ชานยอล...

แบคฮยอนสูดปากครางหวือ ตอนที่มือของคุณครูหนุ่มปลดกระดุมกางเกงตัวเก่งของตน ร่างเล็กเอนกายไปซบไหล่แกร่งทันทีที่เรียวนิ้วนั่นกรีดลงตรงร่องกลางของเนินเนื้อแน่น พี่เขยใช้สองมือใหญ่แหวกและขยำก้นของเขาอย่างไม่ปราณี ราวกับจะสั่งสอนว่านี่แหละคือบทลงโทษที่เด็กดื้อควรจะได้รับ

เรียกพี่เขย... เรียกสิแบคฮยอน

ชานยอลกระซิบเบา ๆ แล้วกดจูบหนัก ๆ ลงบนหน้าผากมน ร่างกายของน้องเมียตัวแสบที่คลุ้งไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอลล์เร้าอารมณ์เขาได้ดีเกินคาด ไหนจะเอวบางที่บิดเร้าหนีมืออยู่ตรงหน้า แต่กลับเอนมาหาแล้วเสียดสีเข้ากับกลางลำตัวเขาเสียอย่างนั้น

ให้ตายเถอะ บยอนนาราจะรู้ตัวบ้างไหมว่ามีน้องชายขี้ยั่ว? เด็กแสบนี่ทำเขาปวดหนึบไปหมดทั้งร่าง มันน่าสั่งสอนด้วยการกระแทกกระทั้นเข้าไปแรง ๆ ให้ล้มพับไปต่อหน้าต่อตานัก

พี่เขย... พี่เขย...”    

แบคฮยอนผ่อนลมหายใจออกช้า ๆ เมื่อคนตัวสูงบดขยี้นิ้วเย็น ๆ เข้ากับช่องทางที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ฟันขาวกัดริมฝีปากล่างกลั้นเสียง ตอนที่นิ้วนั้นลูบสลับคลึงอยู่รอบ ๆ ปากทางอย่างใจเย็น

ใจจะขาดอยู่แล้ว แบคฮยอนไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองจะใจสั่นได้ขนาดนี้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด อาจเพราะเราอยู่นอกสถานที่ หรืออารมณ์โกรธของพี่เขยก็ตามที แต่ที่รู้ ๆ คือมันรู้สึกมากกว่าทุกครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้แตะต้องส่วนที่ร้อนที่สุดของกันและกันเลย

ยกตัวขึ้นหน่อย... อย่างนั้นแหละ

แบคฮยอนแทบจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่นับว่าคนเป็นพี่เขยยังปราณีกันอยู่บ้าง เมื่ออีกฝ่ายรูดกางเกงออกจากตัวเขาเสร็จก็ออกแรงยกขาขึ้นมาให้เกี่ยวกับเอวหนาเหมือนเดิม แบคฮยอนต้องเขย่งตัวขึ้นอีกนิดเพื่อโอบรอบคออีกฝ่ายให้แน่นขึ้นเมื่อพี่เขยแหวกแก้มก้นแล้วใช้อีกมือนึงจับแท่งร้อนจ่อปลายหัวไว้กับช่องทางของตน


ก็บอกแล้วว่าปราณีอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด...


เพราะนี่เป็นการลงโทษ แบคฮยอนเข้าใจดีว่าทำไมพี่เขยถึงไม่สอดนิ้วเข้ามาเปิดทางให้เหมือนทุกครั้ง พี่ชานยอลไม่ได้ดูรีบร้อนอะไร ดูจะใจเย็นด้วยซ้ำเมื่อปลายหัวเยิ้ม ๆ นั่นสัมผัสเข้ากับช่องทางของเขา การที่อีกฝ่ายไม่ยอมทำอะไรนอกจากค่อย ๆ แทรกตัวเข้าไปช้า ๆ ดึงออกแล้วสอดเข้าไปใหม่โดยค่อย ๆ เพิ่มความลึกนั่นมันทำให้แบคฮยอนแทบบ้า เด็กหนุ่มอยากจะขยุ้มหัวอีกฝ่ายแล้วผลักให้นอนลงกับพื้นคอนกรีตก่อนจะขึ้นขย่มแรง ๆ ซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็ติดตรงที่ว่าไม่มีแรง และกำลังพยายามเป็นเด็กดีอย่างหนักหน่วงอยู่

ห้ามจับ

ชานยอลยกยิ้มแล้วใช้มือข้างที่ไม่ได้โอบรัดรอบเอวอีกฝ่ายปัดมือเล็กนั่นให้พ้นจากกลางลำตัว แบคฮยอนพยายามจะใช้มือรูดเค้นส่วนที่ร้อนจนแทบจะระเบิดให้ได้รับการปลดปล่อย แต่เรื่องอะไรเขาจะยอม ในเมื่อน้องเมียตัวแสบควรจะถูกทำให้ถึงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตให้แตะต้องส่วนใด ๆ ของตน อย่างนั้นถึงจะสาสมกับสิ่งที่แบคฮยอนทำไว้

“...”

แบคฮยอนเริ่มรู้สึกว่าในตัวของเขามันระอุจนแทบจะทนไม่ไหวเมื่อพี่เขยค่อย ๆ กระแทกแท่งร้อนเข้ามาได้จนเกือบหมด นับว่าปาร์คชานยอลยังมีความอดทนมากที่ใจเย็นถึงขนาดนี้ แต่แบคฮยอนแทบจะไม่ไหวแล้ว มันทั้งอึดอัดและฝืดนิด ๆ ยิ่งตอนอีกฝ่ายสอดเข้ามาลึกเท่าไหร่ ยิ่งหมุนควง ถอนกายครูดกับผนังอ่อนอย่างจงใจ เขาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนคนใกล้จะตาย


บยอนแบคฮยอนจะตายคาอกของพี่เขยอยู่แล้ว


ขอร้องล่ะ... มันแน่นไปหมดแล้ว...อื้อ

แค่ขอร้องเหรอ? สัญญากับพี่ก่อนสิว่าจะไม่ดื้อแบบนี้อีก

อะ... ผ... ผมจะไม่ดื้อ...

แบบนี้?...”

อื้อ....แบบนี้ จะไม่ดื้อ จะเป็นเด็กดี แบบนี้ไม่พูดเปล่าแต่ยังตวัดขารัดเอวหนาแล้วกระเถิบตัวเข้าหาพร้อมกับตอดรัดแท่งร้อนในตัวให้แน่นขึ้น

แบบนี้น่ะ แบบที่จะไม่ขู่ว่าจะไปกับคนอื่น จะไม่ออกไปกินเหล้าทั้งที่ไม่สบาย... แบบนี้ใช่ไหม?”คุณครูหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ เขาจ้องสบดวงตาฉ่ำเยิ้มของคนตรงหน้าที่ดูเหมือนจะโอนอ่อนไปได้ทุกทางแล้วในเวลานี้

อือ... ผมจะเป็นเด็กดี... แบบอ๊า!!

ร่างเล็กส่งเสียงคราง อ้าปากค้างไม่ออกเสียงเมื่อพี่เขยคนดีถอนทั้งหมดออกจากตัวเขารวดเดียวโดยไม่ให้ได้ตั้งตัว แบคฮยอนกระพริบตาถี่ พยายามสูดลมหายใจเข้าปอดช้า ๆ ยอมเป็นผักให้อีกฝ่ายจับพลิกตัวง่าย ๆ โดยไม่โต้แย้งอะไรซักอย่าง

พี่... จะทำอะไร

เอ่ยถามอย่างมึนงงเมื่อคนตัวสูงจัดระเบียบร่างกายให้อยู่ในท่าโก่งโค้ง แบคฮยอนเอี้ยวตัวมองพี่เขยที่ก้มลงนั่งยอง ๆ ก่อนจะต้องเชิดหน้าครางสั่นอีกครั้งเมื่อสัมผัสได้ถึงลิ้นร้อนที่เลียวนอยู่รอบช่องทางรัก

จะให้รางวัลเด็กดี

เสียงแหบพร่านั้นกระตุ้นอารมณ์คนตัวเล็กยิ่งกว่าที่เป็นอยู่ ร่างสูงห่อลิ้นเกร็งก่อนจะแทรกเข้าไปในช่องทางที่คุ้นเคย รู้สึกได้ถึงแรงบีบรัดของน้องเมียกับอาการส่ายเอวร่อนหนี ถ้าเป็นเวลาปกติเขาไม่ทำแบบนี้หรอก แต่เพราะดูเหมือนอีกฝ่ายจะเจ็บมากแล้วยังขอร้องกันทั้งน้ำตาคลอเบ้า คนใจดีอย่างเขาจะไม่ช่วยเหลือได้อย่างไร

อื้อ... พี่ชานยอล... พี่เขย... พี่... พี่เขย

ช่องทางของแบคฮยอนตอดรัดมาก มากพอ ๆ กับเสียงครางที่ดังไม่หยุดเมื่อเขาละเลงลิ้นลงไปตรงนั้น ชานยอลหรี่ตามองผลงานของตัวเอง ตอนนี้คงจะชุ่มพอดีแล้วเขาถึงได้ยินเสียงแผ่ว ๆ ดังจากด้านบนบอกเบา ๆ

เข้ามาเถอะนะ... เข้ามาในตัวผม...

แบคฮยอนพิงศีรษะกับประตูรถแล้วส่งสายตาอ้อนวอนคนที่อยู่ด้านหลังผ่านกระจก เวลานี้คนตัวสูงหยัดตัวขึ้นมายืนซ้อนอยู่ด้านหลังแล้ว และทันทีที่อีกฝ่ายส่งสายตามองกลับมา ร่างเล็กก็จำต้องผ่อนลมหายใจออกช้า ๆ เมื่อลำตัวขนาดใหญ่ค่อย ๆ แทรกสอดเข้ามาเน้น ๆ

อื้อ...พี่เขย พี่เขย...

แบคฮยอน...

ชานยอลครางเสียงต่ำเมื่อผนังอ่อนด้านในมันบีบรัดเขาเหลือเกิน ในตัวของแบคฮยอนรุ่มร้อนกว่าทุกครั้งที่พวกเราเคยได้สัมผัสกันมา มันทั้งตอดยิบและกอดรัดด้วยความอ่อนนุ่มจนทำให้เขารู้สึกเหมือนจะเป็นบ้า อีกทั้งร่างของคนตัวเล็กที่ส่ายเอวร่อนอย่างไม่รู้ตัวนี่ก็คงเป็นเช่นเดียวกับเขา

อื้อ... พี่ชานยอล... แรงอีก

แบคฮยอนไม่รู้ตัวหรอกว่าเด้งเอวสวนกับการกระแทกของเขาหนักกว่าทุกครั้ง เด็กตัวแสบแยกขาโก่งโค้งเซ็กซี่เสียจนเขานึกอยากจะฟาดแรง ๆ ที่บั้นเอวด้วยความหมั่นไส้ อีกทั้งสายตาที่มองผ่านกระจกนั่น ทั้งแรงรัดที่ทำให้เขาเกือบจะถึงทุกครั้งที่กระทั้นเข้าไปทำให้ชานยอลต้องโหย่งตัวเพื่อออกแรงเร่ง ชายหนุ่มแลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผากของตนเอง แล้วเอื้อมมือไปกำรอบท่อนเอ็นของคนตรงหน้าก่อนจะนวดคลึงแล้วรูดให้อย่างช้า ๆ

เด็กดีของพี่...

พี่เขย... อีกสิ... แรงอีก

แบคฮยอนคิดว่าพี่เขยคนดีรู้ว่าเขาต้องการอะไร ไม่อย่างนั้นร่างสูงคงไม่จงใจถอนกายอย่างช้า ๆ แล้วกระแทกกลับมาแรงขนาดนี้ ยังดีที่ตอนนี้อีกฝ่ายไม่ใจร้ายกับเขาแล้ว ไม่อย่างนั้นแบคฮยอนคงได้บ้าตายแน่ ๆ ถ้าไม่ได้สัมผัสส่วนหน้า ทั้งที่ด้านหลังทั้งเน้นทั้งย้ำ ตอกลงมาเหมือนจะทำให้เราทั้งคู่เสพติดกันและกันไปมากกว่านี้

อ๊ะ!! อื้ม!! อา!!!

ซี๊ด... แบคฮยอน... ดีไหม...

เสียงเนื้อกระทบกันสลับกับเสียงครางลั่นทำให้ชานยอลรู้ว่าเขาและน้องเมียตัวแสบได้ทิ้งยางอายลงไปแล้ว ความเสียวที่แล่นวาบจากกลางลำตัวกับจังหวะการตอดรัดของแบคฮยอนทำให้มือหนาต้องบีบสีข้างของคนตัวเล็กให้แน่นขึ้น ก่อนชายหนุ่มจะกระแทกเน้น ๆ ลงไปอีกสองสามครั้งตรงจุดที่เขารู้ว่าแบคฮยอนจะรู้สึกดีมาก ๆ หากได้สัมผัสมันอย่างแนบแน่น

อึก... อ... อ่ะ... อา...

แบคฮยอน... อืม... แบคฮยอน...

นาทีนี้คำว่าทรยศไม่มีอยู่ในหัวแล้ว แบคฮยอนไม่ได้นึกถึงใบหน้าของพี่สาวอีกเมื่อฝ่ามือของพี่เขยเค้นเอาทุกหยดหยาดออกไปจากตัวเขา เท้าเล็กจิกเกร็งเมื่อน้ำเชื้อร้อน ๆ ที่ควรจะอยู่ในตัวของพี่สาวฉีดพุ่งเข้ามาในช่องทางด้านหลังจนรู้สึกได้ถึงความอุ่น ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีละลายหายไปหมดเมื่อเขาทั้งคู่ได้ลักลอบเสพสมกันอีกครา

ร่างเล็กหมุนตัวไปกอดรอบคอของพี่เขยแล้วโน้มใบหน้าคมโทรมเหงื่อลงมากดริมฝีปากคลึงจูบกันอย่างกระหาย ตอนนี้ในตาของแบคฮยอนมีแต่พี่เขย... มีแต่เจ้าของมือหนาที่โอบรัดรอบเอวของเขาไว้แทนการแสดงความเป็นเจ้าของ และใช่...นี่เป็นอีกครั้งแล้วที่พวกเขาเหมือนคนตาบอด



พวกเรามองไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่คำว่า ผิดชอบชั่วดี






===============================================================================

ในส่วนของฉาก NC ตอน 2 นี้ติ๋ม @_THEGifTiM เป็นคนเขียนให้เรานะคะ เราเขียน NC ไม่ดุเดือดขนาดนี้ กรี๊ดดดด

กลับไปเมนท์ให้กำลังใจหนูได้ในลิงค์นี้จ้า >>> http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1358112

หรือถ้าอยากติดแท็กในทวิตเชิญที่ #แก้บนสิมลิน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น