วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

#โคดี้โอป้า | chanbaek version






CODY OPPA




ใคร ๆ ต่างก็รู้ว่าบยอนแบคฮยอนเป็นคนโด่งดัง เขาสังกัดอยู่ในกลุ่มศิลปินชายที่มีเสียงที่ไพเราะจนติดอันดับต้น ๆ ในวงการเพลง แต่มีแค่ไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่านิสัยที่แท้จริงของเขาเป็นยังไง

ล่าสุดโคดี้นูน่าก็เพิ่งถูกย้ายไปแต่งหน้าให้วงอื่นเพราะปัญหาบางอย่าง ได้ยินมาว่าเป็นเพราะเธอแต่งหน้าได้ไม่ถูกใจ ถึงเพื่อนร่วมวงจะช่วยอธิบายและบอกให้ใจเย็นยังไงบยอนแบคฮยอนก็ยังยืนยันว่าจะเปลี่ยนคนให้ได้



ซึ่งหวยก็ดันไปตกอยู่ที่ปาร์คชานยอล



ปล่อย!!!”

ร่างเล็กดิ้นทุรนทุรายในอ้อมกอดคนตัวสูงภายในห้องน้ำชายซึ่งถูกล็อกไว้เป็นอย่างดี บรรยากาศน่าสิ่วหน้าขวานชวนให้ไอดอลหนุ่มหวาดผวากลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า แม้ว่าประตูจะถูกล็อกไว้ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะในที่จัดรายการเพลงยังไงมันก็อันตรายอยู่ดี

พื้นที่แคบทำให้เป็นเรื่องยากในการหนี แบคฮยอนยังคงผลักดันคนตัวสูงออกไป แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเขาแรงไปเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็จะแรงกลับมาเป็นเท่าตัว

อ่ะ!!”

ร่างผอมบางถูกกดให้แนบใบหน้ากับผนังห้องน้ำ แบคฮยอนรู้สึกเสียววาบตรงช่วงท้องเมื่อมือใหญ่ที่เคยแต่งหน้าให้กับเขาสอดเข้ามาในกางเกงพร้อมเค้นคลึงตรงส่วนปลายหัวมนจนต้องกัดริมฝีปากล่างแน่น

ออกไป... อ่ะ!!!”

แน่ใจเหรอว่าอยากให้ผมออกไปตอนนี้? เสียงทุ้มต่ำของช่างแต่งหน้าคนใหม่ที่กระซิบอย่างแผ่วเบานั้นไม่ได้รื่นหูเลยสักนิด แบคฮยอนหลับตาแน่นพยายามแกะมือแกร่งออกจากกางเกงเขาแต่ก็ไม่ได้ผล ร้องออกมาสิ แล้วทำสีหน้าเหมือนตอนที่อยู่บนเวทีให้ผมเห็น

เรื่องอะไรฉันต้องทำตามที่แกบอก... ไปตายซะปาร์คชานยอล

คนรักกันไม่น่าพูดแบบนี้ เจ็บหัวใจไปหมด ร่างสูงหัวเราะแล้วรูดรั้งแกนกายขนาดเหมาะมือเป็นจังหวะ จงใจแกล้งคนปากดีให้หลาบจำ

ฉันเกลียด... แก

ทุกคนก็ไม่ได้รักคุณหรอกครับแบคฮยอน ชายหนุ่มยกยิ้มพอใจ เขายังคงสั่งสอนให้อีกฝ่ายรู้ว่าไม่ควรปากเก่งทั้งที่ตกอยู่ในสภาพแบบนี้

อะ! ฉ... ฉัน... จะไล่แกออกให้ได้

แก้มขาวแนบกับผนังห้องน้ำบอกให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาทำจริงแน่ หากแต่คนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลังกลับหัวเราะในลำคออย่างพอใจ ปาร์คชานยอลผู้ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้ามือดีที่บริษัทจ้างมายังคงรุกรานเป้ากางเกงเขาอย่างนึกสนุก



เหมือนเมื่อชั่วโมงก่อนหน้านี้



ที่เขาโดนไอ้สารเลวนี่ทำเรื่องน่าอับอายในห้องแต่งตัว อีกทั้งยังทิ้งร่องรอยของความชั่วไว้ในร่างกายเขาก่อนที่สมาชิกร่วมวงคนอื่น ๆ จะกลับมา ปาร์คชานยอลทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่แบคฮยอนได้แต่แอบยืนหอบหายใจอยู่ในมุมอับ พอตั้งสติได้ถึงเดินออกมา

เขาเกลียดรอยยิ้มของปาร์คชานยอลที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าเหมือนเทวดา ร่างเล็กหยุดยืนสบตากับช่างแต่งหน้าหนุ่มที่กำลังลงรองพื้นให้กับสมาชิกในวงของเขาก่อนที่ริมฝีปากจะยกยิ้มอย่างมีความหมาย

ไม่มีใครรู้เรื่องนี้... และจะไม่มีใครรู้ตลอดไป

ตั้งแต่เดบิวท์มา ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่บยอนแบคฮยอนจะเสียความมั่นใจเวลาขึ้นบนเวที ยกเว้นวันนี้... วันที่เขาต้องร้องเพลงและเต้นไปด้วยในขณะที่ยังมีของเหลวคั่งค้างอยู่ในช่องทางด้านหลัง

ร่างเล็กกัดริมฝีปากล่างแน่นเมื่อหมดท่อนร้อง สายตาพลันหันไปเห็นคนคุ้นตาที่อยากลืมไปจากความทรงจำ หมอนั่นยืนกอดอกมองมายังเขาพร้อมยิ้มมุมปาก เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่ได้สบตากัน แต่แบคฮยอนกลับรู้สึกเหมือนกำลังมีเซ็กส์กับไอ้สารเลวนั่นเพียงเพราะเห็นแววตาคู่นั้นพร้อมนิ้วหัวแม่มือที่คลึงริมฝีปากตนเองระหว่างมองมายังเขา


เขาเกลียดปาร์คชานยอล จนอยากจะสาปแช่งให้ตาย ๆ ไปซะ


ทุกครั้งที่ขยับตัว เขารู้สึกเหมือนของเหลวที่อีกฝ่ายฝากไว้จะไหลออกมา เรียกว่าโชคดีได้ไหมที่คอสตูมวันนี้เป็นเสื้อตัวยาวคลุมสะโพก ไม่อย่างนั้นคนดูและตากล้องอาจจะจับภาพทุเรศทุรังนี้ได้จนเขาต้องอับอาย

พอกลับมาถึงห้องแต่งตัวทุกคนต่างก็ได้รับการดูแลจากโคดี้นูน่าคนอื่น ๆ แต่มีเพียงแค่เขาคนเดียวที่ได้รับการดูแลแบบชั่ว ๆ โดยปาร์คชานยอล โคดี้โอป้าที่กำลังมีชื่อเสียงในตอนนี้

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูดี เคยมีเอเย่นหลายคนเข้ามาทาบทามให้ไอ้เลวนี่ไปเป็นไอดอล แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธด้วยรอยยิ้ม พร้อมบอกว่ารักงานแต่งหน้ามากกว่าจะให้ขึ้นเวทีไปแสดงในสิ่งที่ไม่ถนัด

ตั้งแต่เดบิวท์มา ไม่เคยมีใครสักคนที่กล้าขัดใจเขา จนกระทั่งได้เจอกับช่างแต่งหน้าคนนี้ ใช่ เขารู้ดีว่าปาร์คชานยอลแค่อยากเอาชนะ ถึงได้เอาเซ็กส์มาข่มขู่เขาเหมือนทุกครั้ง

เพื่อนร่วมวงที่แทบไม่สนิทกันเลยต่างแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง เซฮุนกับมินซอกเลือกไปเข้ายิม จุนมยอนไปหาหมอผิวหนัง คยองซูกลับหอพักไปนอน ส่วนจงอินกับอี้ชิงไปอัดรายการเดี่ยวต่อ เหลือเพียงแค่บยอนแบคฮยอนคนเดียวที่ยังคงอยู่ในห้องแต่งตัวเป็นคนสุดท้าย

ไม่มีใครรอเขาเลยสักคน พวกบ้านั่นลืมไปแล้วหรือไงว่ายังมีสมาชิกอีกคนที่อยู่ตรงนี้ บยอนแบคฮยอนสนิทกับจงอินซึ่งหมอนั่นไปอัดรายการเดี่ยว จริงอยู่ที่เขาไม่ชอบการเข้ายิมแถมหมอผิวหนังก็เพิ่งไปหามาเมื่อวาน แต่การที่เขาทะเลาะกับคยองซูเรื่องทำแก้วใบโปรดแตกเมื่อเช้าก็ขอโทษไปแล้วไม่ใช่หรือไง

ร่างเล็กถอนหายใจอย่างหัวเสีย คาดโทษคนพวกนั้นอยู่ในใจว่าถ้ากลับไปจะเหวี่ยงใส่เอาจนรู้สึกผิดกันไปข้าง แต่เดินออกไปยังไม่ถึงไหนร่างของเขาก็ถูกกระชากเข้าไปในห้องน้ำ ยังไม่ทันส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือปากของเขาก็ถูกปิดด้วยมือใหญ่เสียก่อน

ใช่... และทุกอย่างมันก็ดำเนินมาจนถึงตอนนี้

จะเอาเรื่องผมไปฟ้องท่านประธานว่ายังไงดีนะ? เสียงกระซิบข้างหูมาพร้อมกางเกงที่ถูกรูดลงไปกองที่หัวเข่า ไล่ผมออกเพราะแต่งหน้าให้คุณเซ็กซี่เกินไปเหรอ?

...!!!” ทันทีที่คนสารเลวแตะลิ้นลงบนใบหูร่างทั้งร่างก็สั่นไหว ความอุ่นร้อนลากลงมาจนถึงสันกรามสลับกับการกดจูบ กระตุ้นให้คนความรู้สึกไวแทบทรุดขาลงไปกองกับพื้น

แบคฮยอนหลับตาแน่นเผยอปากหอบหายใจ ถึงจะเกลียดไอ้เลวนี่แทบตาย แต่ร่างกายของเขามันกลับบอกว่ากำลังรู้สึกดีสุด ๆ กับมือใหญ่ที่รูดรั้งส่วนนั้นของเขาจนแทบจับจังหวะไม่ได้

คุณแสดงออกว่ารังเกียจทั้งที่ต้องการผมอย่างนี้ได้ยังไงหืม?

ชานยอลยิ้มพอใจกับท่าทางของคนตรงหน้าที่กำลังสั่นเทาเพราะความกระสัน แม้ว่าเมื่อชั่วโมงก่อนเราจะร่วมรักกันอย่างเร่าร้อนไปแล้ว แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ร่างกายของเราทั้งคู่ก็ยังต้องการกันและกัน


แม้ว่าปากจะบอกว่าเกลียดอีกฝ่ายก็ตาม


รู้ไหมว่าผมชอบคุณตอนไหนมากที่สุด?

ฉันไม่อยากรู้... อะ... เอามันออกไป... แบคฮยอนกำมือแน่นเมื่อสะโพกมนสัมผัสกับส่วนแข็งขืนของคนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลัง เหงื่อกาฬไหลออกมาจากขมับชื้น เขาเกลียดปาร์คชานยอลที่ยังทำเหมือนว่าอยู่เหนือเขาทุกเมื่อ

ผมชอบสีหน้าคุณตอนอยู่บนเวที ชายหนุ่มกดจมูกลงบนซอกคอขาวพร้อมถูแกนกายแข็งขืนกับร่องสะโพก วันนี้คุณเก่งมากนะ ที่พาตัวเองรอดลงมาจากเวทีได้

ไปตายซะ...

ตอนมันไหลออกมาคงเสียวสุด ๆ เลยใช่ไหมที่รัก?

อ๊า!!!” แบคฮยอนยกมือปิดปากตัวเองก่อนจะขมวดคิ้วเมื่ออีกฝ่ายสอดใส่ส่วนนั้นเข้ามาโดยไม่ให้เขาได้ตั้งตัว ปาร์คชานยอล ไอ้สารเลว! เขาได้แต่ปล่อยให้แก้มถูกับผนังไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายกระแทกโดยที่ทำอะไรไม่ได้

ผมให้คุณเลือกแล้วนี่ว่าจะให้ปล่อยในหรือจะใช้ปาก ชานยอลแกะมือเล็กออกก่อนจะบีบคางมนให้เอี้ยวมารับจูบร้อนแรงที่เขามอบให้ ยิ่งแบคฮยอนพยายามหลบเขาก็ยิ่งดูดดุนลิ้นเล็กแรงขึ้น ขบเม้มริมฝีปากสีเชอร์รี่จนบวมเจ่ออย่างสะใจ

...!!!”

เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกสร้างความตกใจให้คนตัวเล็กเป็นอย่างมาก แบคฮยอนเบิกตากว้างแล้วรีบเบือนหน้าหนีพร้อมยกมือขึ้นปิดริมฝีปาก แต่ถึงอย่างนั้นคนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลังก็ยังนึกสนุกกับร่างกายเขาไม่หยุด

เสียงซิปรูดลงจากข้างนอกประตูคือสิ่งเดียวที่ได้ยินในตอนนี้ แบคฮยอนใช้มือข้างหนึ่งยันผนังห้องน้ำเอาไว้แล้วปล่อยให้ส่วนแข็งขืนขนาดใหญ่สอดใส่เข้าออกอย่างเอาแต่ใจ ในบางครั้งมันรุนแรง บางครั้งก็เนิบนาบ หมุนควงหาจุดเสียวแล้วกระแทกเข้าไปใหม่เมื่อได้ยินเสียงครางหวิวหลุดออกมาจากปากเขา

อย่าเผลอร้องออกมาล่ะ... เดี๋ยวเป็นข่าวหน้าหนึ่งขึ้นมาแล้วจะอายยิ่งกว่านี้ แบคฮยอนกำหมัดแน่นกับเสียงกระซิบข้างหูที่บ่งบอกว่าตอนนี้ใครคือคนที่ถือไพ่เหนือกว่า

ร่างสูงกระแทกแกนกายเข้ามาอย่างหนักหน่วงราวกับจงใจแกล้งคนที่ส่งเสียงออกมาไม่ได้ มือแกร่งแหวกเนินเนื้อหนันออก บีบเค้นอย่างมันมือพร้อมมองแกนกายแข็งขืนที่ผลุบเข้าผลุบออกเป็นจังหวะในช่องทางด้านหลังที่ขมิบตอดรัดแน่นเหมือนไม่อยากให้หลุดออก

แบคฮยอนรู้สึกเหมือนความตายใกล้เข้ามาถึง เขาเสียวจะตายอยู่แล้วแต่ก็ทำได้แค่กัดริมฝีปากแน่น จนกระทั่งคนที่อยู่ด้านนอกเดินออกไป เขาถึงตัดสินใจรวบรวมแรงทั้งหมดผลักอีกฝ่ายออก

ปล่อย!” ชานยอลกดไหล่บางให้ถอยหลังติดกับผนังห้องน้ำพร้อมเหยียบกางเกงอีกคนลงจนถึงข้อเท้า ก่อนจะก้มลงช่วยถอดมันออกข้างหนึ่ง แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เต็มใจ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องเหนือบ่ากว่าแรงถ้าคนอย่างปาร์คชานยอลอยากทำ

แรงยังเหลืออยู่นี่ ผมว่าเราน่าจะกลับไปต่อที่คอนโดผมอีกสักยก พรุ่งนี้ขึ้นมิวสิกคอร์ก็แต่งหน้าออกมาจากห้องผมเลย ง่ายดี

ให้แม่แกมาแต่งเถอะไอ้เลว! ...อ๊า!!” แบคฮยอนทุบอกแกร่งร่างสูงที่ยกขาเขาขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะสอดใส่ความใหญ่โตเข้ามาอีกครั้ง ร่างเล็กหอบหายใจกระเส่ากับความเสียวซ่านที่อีกคนยัดเยียดให้จนเผลอขมิบตอดรัดส่วนนั้นกลับไปอย่างห้ามไม่ได้

ปากยังเก่งอยู่ สงสัยอยากให้ทำแรงกว่านี้

พอสักที! อ๊ะ... อ๊า!”

รู้สึกดีใช่ไหมล่ะ ตอนที่ผมใส่มันเข้าไปในตัวคุณ

ห... หุบปาก!”

รู้ไม่ใช่เหรอว่าทำยังไงผมถึงจะหยุดพูด ร่างสูงมองดวงตาคู่นั้นที่กำลังปรือมองเขาอย่างยั่วยวน ร่างกายสั่นไหวไปตามแรงส่งที่เขากระแทกกระทั้นเข้าออกอย่างรุนแรง แต่คนอย่างแบคฮยอนก็สมควรได้รับอะไรอย่างนี้ สั่งสอนให้รู้เสียบ้างว่าตัวเองไม่ใช่จุดศูนย์กลางของโลก หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง

แกต้องถูกไล่... ไล่ออกแน่... อ๊า... พอสักที อ๊ะ! อื้อ!” คนตัวเล็กกัดริมฝีปากล่างพร้อมจิกเล็บลงบนต้นแขนแกร่งจนขึ้นริ้วแดง พอหลุบสายตาลงก็เห็นส่วนแข็งขืนกำลังขยับเข้าออกจากช่องทางด้านหลังที่มันไม่รักดี ขมิบตอดรับเอาความเสียวซ่านอย่างไม่สิ้นสุด

ผมมั่นใจว่าท่านประธานไม่ให้ผมออกเพราะเหตุผลกลวง ๆ ของคุณหรอก ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนจะแยกเรียวขาคนเอาแต่ใจออกกว้างกว่าเดิมเพื่อให้แกนกายใหญ่โตเข้าไปล้ำลึกได้มากขึ้น แต่ถ้าบอกว่าเรามีเซ็กส์กันจนคุณทำงานไม่ได้ล่ะก็...

ไปตายซะ!”

ก่อนจะบอกท่านประธานว่าผมมีข้อเสียตรงไหน ก็อย่าลืมย้อนกลับไปดูการแสดงบนเวทีวันนี้นะครับ คุณจะได้รู้ว่าตัวเองเต้นแย่... แล้วก็เอาแต่ทำหน้าเหมือนคนกำลังโดนกระแทกอยู่ตลอดเวลา

ฉัน... ฉันเกลียดแก... แบคฮยอนครางกระเส่ากับแรงส่งที่อีกฝ่ายกระแทกเข้ามาอย่างหนัก ของเหลวที่คั่งค้างเมื่อชั่วโมงที่แล้วเคยตัวหล่อลื่นได้เป็นอย่างดี มันกำลังไหลออกมาเลอะง่ามขาเพื่อตอกย้ำว่าเขากำลังถูกทำเรื่องอัปยศอยู่

ผมอยากให้คุณใช้ปากจังเลยที่รัก

อ๊า!! อะ...!!!”

คิดไม่ผิดที่เลือกลงอายไลน์เนอร์ให้คุณแค่คนเดียว ชายหนุ่มยังคงกระแทกแกนกายเข้าหาช่องทางรักอย่างต่อเนื่อง

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องน้ำอย่างหยาบโลนราวกับไม่กลัวว่าใครจะเข้ามาได้ยิน ชานยอลยังคงสั่งสอนไอดอลหนุ่มให้สำนึก แม้ว่าเขาจะลุ่มหลงดวงตาคู่นี้ที่เขาเป็นคนแต่งเติมสีลงไปก็ตาม

ฉัน... ฉันจะยืนไม่ไหวแล้ว

ร่างเล็กหอบกระเส่าก่อนจะปล่อยให้อีกคนเล่นสนุกกับร่างกายเขาตามอำเภอใจ ชานยอลอุ้มคนตัวเล็กขึ้นมาทั้งที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมต่อกันอยู่ ร่างเล็กซบหน้าลงกับไหล่กว้างพร้อมสองขาที่ถูกจับให้เกี่ยวกับเอวหนา ก่อนบทรักจะเริ่มต้นอีกครั้ง

คนตัวเล็กกัดไหล่กว้างคลายความเสียวซ่านที่แล่นปราดไปทั้งร่างกาย เขาทั้งทุบ ทั้งจิกเล็บลงบนหลังไอ้สารเลวที่ชอบใช้กำลังข่มเหงเขา แต่ถึงอย่างนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าร่างกายของบยอนแบคฮยอนต้องการผู้ชายคนนี้มากแค่ไหน

ร่างกายสั่นไหวไปตามแรงที่อีกคนเป็นฝ่ายชักนำ แบคฮยอนผละตัวออกมาเล็กน้อยเพื่อมองหน้าคนที่ปากบอกว่าเกลียดนักเกลียดหนา ทั้งคู่สบตากันอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะจูบกันโดยที่ไม่รู้เลยว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ไม่มีคำว่าอ่อนโยนตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะทั้งคำพูดและการกระทำ ทุกอย่างมันรุนแรงและเร่าร้อนจนต้องกระแทกแกนกายเข้าหาร่างคนตัวเล็กแรง ๆ ทั้งที่ยังไม่ถอนริมฝีปากออกมา วงแขนเล็กตวัดกอดรอบคอแกร่งไว้เป็นหลัก ร่างกายของเขาโยกขึ้นลงตามจังหวะจนใกล้จะถึงฝั่งฝันเต็มที

ต่างฝ่ายต่างอยากเอาชนะ และถ้านี่มันคือเกม... บยอนแบคฮยอนก็ไม่อยากยอมแพ้เหมือนกัน

ฉันเกลียดนาย... อ่ะ... อา...

ผมก็เกลียดคุณเหมือนกัน... ที่รัก



END

เขียนเล่น ๆ ตอนนั่งกินเหล้าคนเดียว ไม่มีสาระ ไม่มีอะไรทั้งนั้น บ้าบอจัง 55555555555555555555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น