วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

teach me to ___ | chapter 14 ` chanbaek




ต่อจากลิงค์นี้จ้า >> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=14


เพราะผมอยากเห็นคุณใส่ผ้ากันเปื้อนตอนมีน้องอยู่ในท้องแล้วน่ะสิ ชายหนุ่มกระซิบพร้อมสอดมือเข้าไปในผ้ากันเปื้อนแล้วปลดกระดุมกางเกงยีนส์ขาสั้นและรูดซิบลง แบคฮีเม้มริมฝีปาก หลุบสายตามองมือปลาหมึกที่จัดการเธออย่างเชื่องช้าแต่ก็น่าตื่นเต้นอยู่ทุกขณะ
อีกตั้งสี่ปีครึ่ง ถ้าตอนนั้นหนูยังไม่เบื่ออาจารย์ก็จะลองคิดเรื่องมีเด็กอีกทีแล้วกัน เด็กปากดีทำเป็นพูดกลบอาการเขินที่เก็บทางสีหน้าไว้ไม่มิด แบคฮีหลับตาลงตอนอาจารย์หนุ่มถอดเสื้อเธอออกโดยเหลือไว้เพียงชุดชั้นในกับผ้ากันเปื้อนที่ปกปิดร่างเธอไว้
ผมให้กุญแจคุณไปแล้ว หลังจากนี้เราลองมาเล่นบทสามีภรรยากันก่อนดีไหมครับ ถ้าไม่เวิร์คค่อยเป็นแค่แฟนก็พอ ชานยอลจับเด็กสาวให้พลิกตัวหันหลัง เผยให้เห็นความขาวที่มีเชือกผูกเอวผ้ากันเปื้อนและสายชั้นในเท่านั้นที่เป็นเหมือนโบว์ให้เขาแกะของขวัญชิ้นนี้
พูดอะไรก็ไม่รู้ มัดมือชกชัด ๆ
อยากโดนมัดมือเหรอครับ?
อะ... หนูเปล่าพูดแบบนั้นสักหน่อย แบคฮีขยำผ้าปูที่นอนเมื่ออาจารย์หนุ่มจูบลงบนร่องกระดูกสันหลังของเธอก่อนจะค่อย ๆ เลื่อนขึ้นจนถึงท้ายทอยและใบหู ทิ้งท้ายเสียงหัวเราะในลำคอเบา ๆ
ไหนดูซิ ข้างล่างของหนูแบคฮีเป็นยังไงบ้าง
...
หืม ว่าไงครับ ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิ
“หนูว่ามันอยากได้นิ้วของอาจารย์ค่ะ...
แค่นิ้วเหรอครับ?
ลิ้นด้วย... อ๊ะ!” แบคฮีกระตุกเกร็งทันทีที่นิ้วยาวคลึงส่วนอ่อนไหวของเธอผ่านกางเกงในจนรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะแม้ยังไม่ได้สัมผัสโดยตรง ชานยอลแหวกกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วสอดนิ้วเข้าไปอย่างช้า ๆ เด็กสาวที่รักการปรนเปรอของเขาโก่งสะโพกขึ้นขมิบรัดพร้อมครางกระเส่าไม่เป็นภาษา
อะ! อา! อะ! อ๊ะ!”
เธอไม่เคยต้านสัมผัสจากลิ้นของผู้ชายคนนี้ได้เลย ยิ่งตอนเกร็งแล้วแทงเข้ามาร่างกายของบยอนแบคฮีก็คล้ายว่าจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ บราที่สวมใส่มาจากบ้านถูกปลดตะขอออกจนเหลือเพียงกางเกงในกับผ้ากันเปื้อนเท่านั้นที่ปกปิดส่วนโค้งเว้าด้านหน้าของเด็กผู้หญิงไวต่อความรู้สึกได้ ชานยอลตวัดเลียกลีบสีระเรื่อที่ขับน้ำออกมาให้ได้ลิ้มลองพร้อมกระแทกนิ้วเข้าออกไม่หยุด เด็กสาวแนบหน้ากับผืนเตียงปรือตาครางไม่หยุดกระทั่งเธอเสร็จไปในรอบแรก
ชายหนุ่มหุ่นนักกีฬาดึงหัวกางเกงขายาวลงพร้อมชักท่อนเอ็นที่แข็งตัวตั้งแต่ตอนสัมผัสผิวเนียนของเด็กผู้หญิงคนนี้ มือแกร่งชักรูดตามความยาวอยู่ไม่กี่ทีก่อนจะฉีกถุงยางแล้วใส่เข้าไป ชานยอลประคองร่างไร้เรี่ยวแรงขึ้นยืนเข่า เด็กสาวถอดกางเกงในและสายยกทรงออกพร้อมยึดหัวเตียงไว้เป็นหลักแล้วโก่งสะโพกเข้าหาความเป็นชาย
แบคฮีในชุดผ้ากันเปื้อนน่าขย้ำให้หมดแรงคาเตียงเสียจริง ยิ่งตอนเธอเอาร่องก้นถูกับแก่นกายของเขาจนเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นก็ยิ่งไม่อยากเล้าโลมให้เสียเวลา ผู้ชายที่หลงเด็กจนโงหัวไม่ขึ้นค่อย ๆ ดันแท่งร้อนเข้าไปในร่องสวาท สูดปากอย่างซ่านเสียวเมื่อช่องทางที่คุ้นเคยขมิบตอดรัดเป็นอย่างดีจนแทบอยากเสร็จเสียเดี๋ยวนี้
สองมือสอดเข้าไปในผ้ากันเปื้อน ขยำก้อนกลมซึ่งส่ายเป็นจังหวะเมื่อสะโพกสอบกระแทกเข้าออกจนมิดด้าม เสียงครางเรียก อาจารย์ สลับกับ พี่ชานยอล ทำให้ชายหนุ่มฮึกเหิมจนเร่งความเร็วขึ้น แบคฮีครางเสียงหลงร่างกายสั่นคลอน เอนหลังพิงกับแผงอกกว้างพร้อมรั้งท้ายทอยแกร่งไว้แทนหัวเตียง
กลีบสาวขับน้ำออกมาจนเกิดเสียงทุกครั้งที่ชายหนุ่มกระแทก ทั้งคู่บดขยี้ริมฝีปากของกันและกันหลังจากขาดการมีเซ็กส์ไปตอนช่วงที่แบคฮีเป็นประจำเดือน เด็กสาวถูกจับให้นอนหันข้างทั้งที่แก่นกายยังคงคาอยู่ ชานยอลกระแทกความแข็งขืนเสยเข้าหาความล้ำลึกยิ่งกว่าเมื่อครู่หลังจากเปลี่ยนเป็นท่านี้
อา... พี่คะ... พี่ชานยอล... อา... ตรงนั้น...
ตรงนี้เหรอครับ? ชายหนุ่มเอานิ้วบี้ความเป็นสาวพร้อมดันส่วนนั้นเข้าออกซ้ำ ๆ ไม่หยุด แบคฮีครางจนแทบหมดเสียงแต่สะโพกของเธอยังคงบดเข้าหาท่อนเอ็นอย่างไม่รู้จักเหนื่อย
เด็กสาวเอี้ยวหน้าหันไปอ้อนเอาจูบจากเจ้าของกุญแจที่ทำคะแนนดีเสียจนเธอไม่กล้าตั้งกฎใด ๆ ให้ตัวเองอีกต่อไป แบคฮีปรือตามองใบหน้าซึ่งอัดแน่นไปด้วยกำหนัดของอาจารย์หนุ่มก่อนจะงับริมฝีปากที่กระซิบขอเธอเป็นแฟนอีกครั้งด้วยคำพูดคำจาลามก
แล้วหนูจะให้คำตอบหลังจากเรียนวิ่งเสร็จ... อะ! อื้อ!”
อืม... อีกสองวันเลยเหรอ?
รอไม่ได้เหรอคะ
อืม... ให้รอก็รอได้ครับ
อื้อ... พี่ชานยอล... ดีจัง...
แต่ก่อนรอหนูวิ่งเสร็จ พี่ขอเสร็จรอบแรกก่อนแล้วกัน



TBC



พวกเทอไปเที่ยว ไปตรั่บส์กันกี่ครั้งแร้ว ทัมมาเปงขอคบซ้ำ ๆ ซาก ๆ จุดนี้คำว่าแฟนยังจำเป็นอยู่ไม๊
นังดาวยั่วในชุดผ้ากันเผื้อนก็เล่นตัวไป จะให้คำตอบเค้าหลังเรียนวิ่งเสดคือหร่อนมีแผนอยู่ชี่ป้ะ

จะแอบกินอาจารย์ในยิมก็บอกมา นังทัวร์เดร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น