วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

#แก้บนสิมลิน | sf พี่เขย น้องเมีย #1 ` chanbaek










http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1358112&chapter=1

ต่อจากลิงค์ข้างบน




คิมจงอินเหรอ

ถามเหมือนผมคุยอยู่หลายคนงั้นแหละคนอายุน้อยกว่าเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มที่ยืนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ปาร์คชานยอลเป็นคนเจ้าระเบียบตั้งแต่เรื่องงานบ้านไปจนถึงการสอนเด็กในวิชานั้น ๆ ซึ่งแบคฮยอนคิดว่าอาชีพนี้มันช่างเหมาะกับพี่เขยจริง ๆ

เพิ่งเจอกันเมื่อวานเองไม่ใช่หรือไง ต้องคิดถึงกันแค่ไหนถึงชวนเซ็กส์โฟนได้

ทั้งคู่สบตากันอย่างหยั่งเชิง ไม่มีแล้วบรรยากาศผ่อนคลายคละคลุ้งไปด้วยความสุขบนโต๊ะอาหารเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้ ราวกับว่ามันลอยไปตามบยอนอาราที่ป่านนี้คงขึ้นเครื่องเตรียมพร้อมสำหรับเที่ยวบินยาว มันดูหลอกลวง เพื่อตบตาหญิงสาวว่าทุกอย่างปกติดี

อืม... ไม่รู้สิ ผมไม่รู้ว่าเขาติดใจหรือแค่มีอารมณ์ตอนเห็นหน้าผมกันแน่

“...”

ชายหนุ่มหลุบสายตาลงมองคนตัวเล็กที่กำลังง่วนอยู่กับหัวเข็มขัดของเขา เส้นหนังสีดำค่อย ๆ ถูกปลดออกอย่างไม่เร่งรีบแล้วตามด้วยซิปกางเกงที่ถูกรูดลงในวินาทีถัดมา ลมหายใจผ่อนออกอย่างติดขัด เพียงเพราะส่วนแข็งขืนถูกมือคู่นั้นประคองออกมานอกกางเกง

แล้วพี่ล่ะ... มีอารมณ์ตอนมองหน้าผมหรือเปล่า?”

บยอนแบคฮยอนคือเด็กตัวแสบที่คิดจะเอาชนะเขาอยู่เสมอ ชายหนุ่มพยายามข่มความรู้สึกเอาไว้เมื่อท่อนเอ็นถูกส่งเข้าไปในโพรงปากอุ่นร้อน ตามด้วยการกระตุ้นด้วยเรียวลิ้นที่กระหวัดหยอกล้ออย่างชำนาญ


ใช่... แบคฮยอนรู้ดีว่าจะต้องทำยังไงกับเขา


ร่างสูงวางมือลงบนศีรษะทุยที่ผงกเข้าออกอย่างเนิบนาบ ก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเรียกเสียงซี๊ดในลำคอ ชานยอลชอบเวลาแบคฮยอนใช้ปาก วินาทีที่อีกฝ่ายช้อนตามองมาขณะที่ยังแลบลิ้นเลียส่วนหัวมนของท่อนเอ็นร้อน มันคล้ายกับว่าเด็กคนนี้พร้อมจะเชื่อฟังเขาแต่เพียงผู้เดียว

ชานยอลเลียริมฝีปากพลางผ่อนความกระสันออกมาทางลมหายใจ นานเป็นอาทิตย์แล้วที่เขาทำได้เพียงแค่มองแบคฮยอนโดยที่เข้าไปแตะเนื้อต้องตัวไม่ได้ เพียงเพราะว่าภรรยาของเขาพักจากการบิน

มันเป็นเรื่องผิดมหันต์ สำหรับความสำพันธ์ที่จะเรียกว่าชู้ก็คงไม่ถูกเสียทีเดียว พวกเขาผูกพันกันทางร่างกายมานานจนไม่รู้ว่าจะต้องหยุดเรื่องนี้ยังไง ในทีแรกมันเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์พาไป หากแต่ครั้งที่สองมันเกิดจากความตั้งใจของทั้งคู่


แต่สุดท้ายมันก็จบลงที่การทรยศบยอนนาราอยู่ดี


จงอินบอกว่าชอบเสร็จในปากผมก่อนรอบนึง พี่อยากทำแบบนั้นบ้างไหม?”

ชานยอลถอยหลังไปก้าวหนึ่ง ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกทีละตัวและตามด้วยกางเกงสีเข้มโดยที่ยังไม่ละสายตาจากเจ้าของคำพูดชวนโทสะ แบคฮยอนนั่งอยู่บนเตียงแล้วมองภาพตรงหน้าอย่างไม่ละสายตา หน้าอกข้างซ้ายเต้นเร็วแรงกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

จะถอดเองดี ๆ หรือว่าจะให้พี่ฉีกมันออก

คนตัวเล็กยกยิ้มอย่างพอใจ ตอนนี้พี่เคยคนดีของเขาคงกำลังหัวเสียสุด ๆ เพียงเพราะได้ยินชื่อคิมจงอินหลุดออกมาจากปากเขา แต่เชื่อเถอะ ว่ามันเป็นการกระตุ้นอารมณ์เพื่อเพิ่มรสชาติกับเซ็กส์อันดุเดือดให้ได้ ซึ่งมันได้ผลทุกครั้ง

เปลี่ยนจากฉีกเป็นช่วยผมถอดดีกว่าไหม?”

นัยน์ตาคมผ่านเลนส์แว่นมองมาอย่างคาดโทษ แบคฮยอนชอบเวลาพี่เขยจริงจังกับเรื่องของเรา ความสัมพันธ์บ้า ๆ ที่เขาชอบให้มันเกิดขึ้นอย่างไม่รู้จบ

ร่างเล็กค่อย ๆ เอนตัวลงนอนบนเตียงพร้อมถลกเสื้อขึ้นมาจนถึงช่วงอกทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากชายหนุ่มร่างสูง ชานยอลยืนนิ่งอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างคนตัวเล็กแล้วก้มลงพรมจูบลงบนหน้าท้องที่แขม่วลงเมื่อถูกสัมผัส

อืม...

นัยน์ตาเรียวมองการกระทำของพี่เขยที่กำลังลากลิ้นร้อนไปตามเนินผิวของเขาจนต้องครางเบา ๆ ในลำคอ กางเกงขายาวถูกมือแกร่งร่นลงอย่างช้า ๆ ตามด้วยริมฝีปากที่พรมจูบไล่ลงมาอย่างอ่อนโยน

แบคฮยอนยันศอกขึ้นมองการกระทำของอีกฝ่ายที่กำลังปรนเปรอความสุขให้กับเขาด้วยการจูบตามซอกขาจนกระทั่งมาหยุดที่ส่วนกลางลำตัว

ร่างเล็กเชิดหน้าพร้อมส่งเสียงครางอย่างติดขัดเมื่อส่วนนั้นถูกรูดรั้งด้วยโพรงปากของคนตัวสูง ร่างทั้งร่างสั่นเกร็งกระตุกเป็นพัก ๆ ก่อนจะทิ้งตัวลงไปนอนจิกผ้าปูที่นอนอย่างซ่านเสียว บางครั้งอ่อนโยน บางครั้งดุดัน สลับกันไป

อา... พี่เขย...

แบคฮยอนกัดริมฝีปากแล้วเด้งสะโพกรับ มันอดคิดไม่ได้จริง ๆ ว่าตอนผู้ชายคนนี้ช่วยปรนเปรอให้พี่สาวของเขามันดีอย่างที่เป็นอยู่หรือเปล่า พอคิดอย่างนั้นแล้วก็รู้สึกอยากได้มากกว่านี้

“...”

ร่างสูงยันตัวนั่งคุกเข่าเมื่ออีกฝ่ายลุกขึ้นมาป้อนจูบให้เขาถึงที่ วงแขนเล็กโอบกอดรอบคอแกร่งแล้วแลกลิ้นกับคนเป็นพี่เขยอย่างร้อนแรง แบคฮยอนหึงทุกครั้งที่คนตรงหน้าแสดงออกว่ารักพี่สาวของเขามากแค่ไหน ถึงแม้ว่ามันควรเป็นอย่างนั้น แต่บางครั้งเขาก็อยากจะครอบครองผู้ชายคนนี้ไว้คนเดียว

แบคฮยอนถอดแว่นสายตาแล้ววางไว้ข้างหลัง ก่อนจะเอาจมูกถูกับปลายจมูกอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน เขาชอบเวลาพี่ชานยอลใส่แว่น แต่ก็ชอบเวลาผู้ชายคนนี้ถอดทุกอย่างออกหมดเหมือนกัน

สองแขนยกขึ้นเหนือศีรษะเพื่อให้คนตรงหน้าช่วยถอดเสื้อออก แบคฮยอนกำลังไม่ไหวแล้ว ตลอดเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา คิมจงอินไม่ได้ช่วยทำให้เขาหายคิดถึงพี่เขยไปได้เลย หลายครั้งที่ผู้ชายคนนั้นหงุดหงิดหัวเสีย เพียงเพราะได้ยินเสียงครางของเขาที่เอาแต่ร้องเรียกถึง ปาร์คชานยอล

ไม่ไหวแล้ว... เข้ามาเลยได้ไหม

อ้าขาออกสิ

น้ำเสียงแหบพร่ากระซิบบอกพร้อมเลียใบหูคนตัวเล็กที่กำลังเอนตัวลงนอนราบกับเตียงแล้วทำตามที่เขาสั่ง ชานยอลมองเรือนร่างน้องเมียอย่างหลงใหล ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เขาเป็นเหมือนไอ้โรคจิตที่เสพติดร่างนี้จนเลิกไม่ได้

ทุกครั้งที่มองหน้าบยอนนารา ภาพของเด็กคนนี้ก็จะซ้อนทับขึ้นมาจนเขารู้สึกเกลียดตัวเองที่ทรยศภรรยาได้ลงคอ


แต่ถ้าจะให้เลิก... เขาก็ทำไม่ได้เหมือนกัน


อา...อะ...อา!

ร่างสูงสูดปากพลางหลับตาลงหลังจากพยายามดันท่อนเอ็นแข็งขืนเข้าไปในช่องทางด้านหลังได้สำเร็จ แบคฮยอนยกสะโพกพร้อมช้อนขาทั้งสองข้างขึ้นอย่างรู้งาน ริมฝีปากที่ส่งเสียงครางหวิวนั้นกระตุ้นอารมณ์ดิบฝ่ายกระทำให้พุ่งสูงยิ่งกว่าที่เป็นอยู่

ชานยอลขยับสะโพกสอบอย่างเนิบนาบแล้วก้มลงมองแกนกายที่ผลุบเข้าผลุบออกในช่องทางด้านหลังที่ตอดรัดแน่นราวกับไม่อยากให้มันหลุดออก อดทนมาหลายวันแล้ว... ตั้งแต่ตอนนั่งกินข้าวกับนารา เขาถูกเด็กคนนี้ปั่นหัวด้วยปลายเท้าที่สอดเข้ามาใต้โต๊ะ แล้วคลึงกับเป้ากางเกงเขาจนแข็งไปหมด

เมื่อคืนผมได้ยินนะ...

“...”

เสียงครางของพี่ทำให้ผมหงุดหงิดจริง ๆ อะ... อา...ร่างเล็กปรือตามองชายหนุ่มที่ช้อนขาของเขาขึ้นพาดบ่า ก่อนจะไสกายเข้ามาในจังหวะที่เร็วขึ้นจนร่างทั้งร่างสั่นคลอน

แอบฟังหรือไง เด็กลามก

ฮะ ๆ ...อ๊า...!แบคฮยอนหัวเราะกลั้วเสียงคราง เสียงดังซะขนาดนั้น... ไม่ได้ยิน... อ๊ะ! ก็บ้าแล้ว...

พอได้ยินแล้วเป็นไงล่ะ?”

ผมต้องตอบคำถามนี้ด้วยเหรอ อื้ม! ตรงนั้น... อื้อ!ร่างเล็กเลียริมฝีปากแล้วปรือตามองคนตัวสูงที่กระแทกแกนกายเข้ามาอย่างแรงราวกับว่าอยากสั่งสอนเขายังไงอย่างนั้น

ก็พอรู้... พี่เขยของเขาเป็นพวกเผด็จการและชอบอยู่เหนือคนอื่นเสมอนั่นแหละ
ซึ่งแบคฮยอนก็ยอมให้เป็นอย่างนั้น แต่ก็มีบางครั้งที่เขาได้ขึ้นไปอยู่ เหนือร่างพี่เขยของเขา

บอกหน่อยสิ... พี่จะได้รู้ว่ามันเหมือนตอนที่พี่หงุดหงิดเรื่องเรากับคิมจงอินหรือเปล่า?” ทันทีที่ร่างของเขาถูกช้อนขึ้นมานั่งทับตักแกร่ง ผู้ชายเจ้าเล่ห์ก็ยกยิ้มอย่างพอใจ

ปาร์คชานยอลเป็นคนแผนสูง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสีหน้าหรือคำพูด ผู้ชายคนนี้มักจะคัดสรรค์คำที่เหมาะสมเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว แว่นที่สวมใส่ก็แค่เป็นหน้ากากเพิ่มความน่าเชื่อถือ ปกปิดปีศาจที่อยู่ในตัวเท่านั้น

พอได้ยินแล้ว... ผมอยากทำแบบนี้...คนตัวเล็กโอบใบหน้าคมเอาไว้แล้วโน้มหน้าเข้าไปกัดริมฝีปากล่างคนเป็นพี่เขยพร้อมบดเบียดสะโพกเข้าหาหน้าขาแกร่ง ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาเมื่อแกนกายใหญ่ดันเข้าไปข้างในจนสุดกับท่านี้

แค่นี้เองเหรอ... แอบช่วยตัวเองหรือเปล่าหืม?”

ตลกน่า... แค่เครื่องร้อน ยังคุมอารมณ์ไหว...

“Ah… Good boy...”

ชานยอลยิ้มมุมปากแล้วจูบปลายคางมนจนใบหน้าเรียวเชิดขึ้น ถึงจะไม่ชอบให้แบคฮยอนนอนกับจงอินบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ห้ามแบคฮยอนได้ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเขาทั้งคู่ในตอนนี้


เขารักนารา... แต่เขาก็รักที่จะอยู่กับแบคฮยอนเหมือนกัน


ถ้าพี่นารา.... อา... เปิดประตูเข้ามาตอนนี้... อะ...อา... จะเป็นยังไงนะ

ร่างเล็กขย่มเข้าหาแกนกายใหญ่อย่างเร็วแรงจนร่างสูงต้องหลับตาซี๊ดปากอย่างเสียวซ่าน ชานยอลขยำสะโพกมนอย่างหมั่นเขี้ยวแล้วฟัดจูบซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกอดร่างเล็กไว้ แล้วกระแทกกายสวนขึ้นไปอย่างแรง

อย่าเอาคำถามโลกแตกมาใช้เวลานี้ได้ไหม?”

ครูสังคมตอบไม่ได้เหรอ อื้อ! ตรงนั้น... พี่เขย... อย่าหยุด... อา!รู้สึกเหมือนถูกกระตุ้น เพียงแค่ได้ยินอีกฝ่ายร้องเรียกหาเขาด้วยสรรพนามนั้น ชายหนุ่มยังคงกระแทกกายอย่างเร็วแรงจนร่างคนบนตักสั่นคลอน

อะไรจะเกิดขึ้นพี่คงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ... อา... แบคฮยอน... แน่นดีจริง ๆ

อ๊ะ...อ...อึ่ก...

หันหลังเร็ว

คนตัวเล็กทำตามอย่างว่าง่าย พร้อมยกสะโพกขึ้นจนแกนกายใหญ่หลุดออก ชานยอลมองน้องเมียที่คุกเข่าแล้วหันสะโพกมาทางเขา พร้อมใช้มือข้างหนึ่งแหวกก้นนิ่มออก

ตลอดเวลาที่คบกับนารา ปาร์คชานยอลไม่เคยคิดว่าเขาเป็นคนลามก จนกระทั่งวันนั้นที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับน้องเมีย ในคืนวันฝนตก กับการติวหนังสือก่อนสอบ

จากตอนแรกเป็นเซ็กส์ธรรมดา ๆ ที่ทั้งคู่ควรรู้สึกผิดจนเข้าหน้ากันไม่ติด ใช่ มันเป็นอย่างนั้นในครึ่งวันแรกหลังจากตื่นขึ้นมา แต่มันเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อเขาทั้งคู่ต้องเดินสวนกันตรงบันไดทางขึ้นชั้นสองเพราะอยู่บ้านหลังเดียวกัน

ความอึดอัดทำให้เขาทนไม่ไหว ชานยอลปล่อยความผิดชอบชั่วดีทิ้งไว้ตรงนั้นแล้วรั้งคนตัวเล็กเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งมันเป็นเรื่องดีเหลือเกินที่แบคฮยอนไม่ผลักเขาออกแล้วบอกว่าจะฟ้องนารา


เรามีเซ็กส์กันตรงนั้น และขึ้นไปต่อรอบสองกันในห้องของแบคฮยอน


คืนนี้นอนห้องผมนะ...

เสียงของแบคฮยอนกระเส่า อีกทั้งใบหน้าที่เอี้ยวมาด้านหลัง เขาเห็นว่าแววตาคู่นั้นกำลังขอร้องปนออดอ้อน ชานยอลไม่ตอบคำถาม เขาจับแกนกายใหญ่จ่อไว้ที่ช่องทางด้านหลัง ก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วดันเข้าไปทีเดียวจนสุด

อะ... อื้อ... พี่เขย...

แบคฮยอนครางกระท่อนกระแท่น จากท่วงท่าที่เป็นอยู่มันทำให้เสียวซ่านจนแทบขาดใจ ชานยอลจับเอวคอดไว้มั่นแล้วควงสะโพกสอบอย่างหนักหน่วง ในห้องสี่เหลี่ยมที่เคยใช้หลับนอน ปัจจุบันกลายเป็นสนามรักให้คนทรยศได้เสพสม เสียงหน้าขาแกร่งกระแทกสะโพกมนอย่างแรงนั้นหยาบโลน แต่เขาก็ชอบที่จะได้ยินมันในช่วงเวลาร่วมรัก

บอกว่าจะไม่ไปหาจงอินก่อนสิ... แล้วพี่จะอยู่กับเราทั้งคืน

เสียงกระซิบข้างหูมาพร้อมมือแกร่งที่กอบกุมแกนกายของเขาเอาไว้ แบคฮยอนอ้าปากครางไม่เป็นศัพท์เมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับรั้งรูดส่วนนั้นจนเพิ่มความเสียวขึ้นอย่างทวีคูณ เขาจะเป็นบ้าอยู่แล้ว การมีเซ็กส์กับพี่เขยในครั้งนี้มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความโหยหาและร้อนแรงจนแทบสำลักความสุขออกมา

แบคฮยอนรู้สึกว่ามันไม่พอ ต่อให้ทำตัวอวดเก่งแล้วพยายามอยู่เหนือผู้ชายคนนี้สักแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว... เขาก็ไปไหนไม่ได้อยู่ดี

ยากจัง... ถ้าจะไม่ให้ไปหาหมอนั่น เห็นทีว่าพี่คงต้องทำให้ผมลุกไม่ขึ้นแล้วล่ะ

ร่างเล็กซบหน้าลงกับหมอนนุ่ม ปรือตามองไปยังกำแพงห้องที่เป็นสีเดียวกับสมองของเขาในตอนนี้ ทุกอย่างมันขาวโพลน เพียงแค่ครู่เดียวคนถูกกระทำก็ถูกส่งไปถึงปลายทาง เมื่อส่วนนั้นพ่นน้ำขาวขุ่นออกมาจนเลอะผ้าปูที่นอน

แบคฮยอนหอบหายใจหนักแล้วปล่อยให้ร่างไถลไปตามผืนเตียง แล้วรับความสุขผ่านแท่งเนื้อร้อนที่อยู่ในช่องทางด้านหลังแม้ว่าเขาจะเสร็จไปแล้ว

อืม... แบคฮยอน...

อื้อ... อื้อ! พี่เขย... อา...

อีกนิดเดียว... อืม...

สะโพกสอบซอยถี่จนเตียงสั่น คนตัวเล็กหลับตาแน่นก่อนจะรู้สึกถึงความอุ่นร้อนที่ถูกพ่นเข้ามาในช่องทางด้านหลัง แบคฮยอนชอบความรู้สึกแบบนี้แม้ว่าในอีกไม่กี่ข้างหน้าพี่เขยคนดีจะช่วยควานเอาของเหลวออกมาให้หายอึดอัด เขาชอบเวลามันถูกปลดปล่อยข้างใน มากกว่าการที่อีกฝ่ายชักมันออกแล้วปล่อยข้างนอก

ชายหนุ่มทิ้งตัวลงนอนหมอนใบเดียวกับน้องเมีย ก่อนจะรั้งร่างเล็กเข้าหาแผงอกแกร่ง แบคฮยอนชอบถูกกอดจากข้างหลัง เขาคิดว่ามันเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งและทำให้รู้สึกปลอดภัย

ร่างของทั้งคู่ชื้นไปด้วยเหงื่อจนมันเหนียวเหนอะหนะ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังกอดกันอย่างโหยหา แบคฮยอนเอี้ยวหน้าไปข้างหลังเล็กน้อย ก่อนจะปรือตาลงเมื่ออีกฝ่ายมอบจูบให้อย่างอ่อนโยน ดูดดึงแลกลิ้นกันและกันจนอารมณ์อย่างว่าปะทุขึ้นอีกครั้ง

พี่ชานยอล... อีกรอบได้ไหม...

ผู้ชายเจ้าเล่ห์อมยิ้ม... แล้วลูบฝ่ามือไปตามผิวของเขาจนถึงสะโพกมน

เรียก พี่เขยก่อนสิ... แล้วพี่จะทำตามที่เราต้องการทุกอย่าง


ให้ตายเถอะ..
ทำไมสามีของพี่สาวถึงอร่อยได้ขนาดนี้นะ?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น