วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

#โธ่พี่ชาร์ล | (ss2) scene 04 ` chanbaek










เกลียดพี่?

อะ... เด็กดื้อครางเสียงเบาหวิว หลังจากที่เรียวนิ้วของเขาลากผ่านร่องก้นพร้อมคลึงช่องทางด้านหลังกระตุ้นอารมณ์ ซึ่งเด็กลามกที่เคยใสซื่อมาก่อนก็ขมิบอย่างเชิญชวน เรียกรอยยิ้มจนเขาต้องสอดนิ้วเข้าไปแกล้งสักหน่อย เชี่ยเอ๊ย... อ๊ะ!”

หืม... เมื่อกี้ว่าไงนะ?

ไปตาย... ไปตายซะ... อ๊ะ!” แบคฮยอนซุกหน้าลงกับโซฟา อ้าปากหอบหายใจอย่างช่วยไม่ได้กับจังหวะการขยับนิ้วของอีกฝ่าย ซึ่งตอนนี้กำลังเพิ่มจากหนึ่งเป็นสอง

ลู่หานจะรู้เหรอครับว่าเราชอบให้ทำแบบนี้?

อะ... ฮะ... เด็กน้อยปรือตามองอย่างล่องลอย เผลอหมุนสะโพกเข้าหานิ้วแกร่งที่กำลังชักเข้าออกจากจังหวะช้า ๆ เป็นถี่รัวจนเขาหายใจแทบไม่ทัน

เขาจะรู้ไหมนะว่าเด็กดื้อของพี่ชอบให้พูดลามกเวลามีอะไรกัน?

หยุด... อย่าพูดนะ

เขาจะรู้หรือเปล่าว่าเราชอบให้จูบซอกขาอ่อนด้านใน แล้วก็ชอบมีอะไรกันใต้ฝักบัวเป็นพิเศษ แบคฮยอนเกลียดตัวเองเหลือเกินที่กำลังขยับสะโพกเข้าหานิ้วทั้งสามที่กระแทกเข้ามาจนได้ยินเสียงหยาบโลนของน้ำหล่อลื่น


ใช่ ไอ้บ้าพี่ชานยอลรู้ดีทุกอย่างนั่นแหละว่าอะไรที่พาเขาไปถึงสวรรค์ได้


อ๊า... ยะ... หยุด

ไม่ใช่ตอนนี้ที่รัก พี่จะบอกเราเองว่าเมื่อไหร่ที่ควรหยุด

คนตัวเล็กถูกจับให้พลิกนอนหงาย เพื่อให้เห็นพระเอกหนุ่มคุกเข่าถอดเสื้อออกเผยหุ่นกำยำแบบชายวัยสามสิบต้น ๆ ที่ยังคงแน่นและน่าสัมผัสชวนให้ใจเต้น เสียงซิปกางเกงตัวนั้นที่กำลังรูดลงกับสายตาของพี่ชานยอลอะไรที่ทำให้เด็กน้อยรู้สึกวูบวาบมากกว่ากัน มันเป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถให้คำตอบในตอนนี้ได้เลย แบคฮยอนกำลังรู้สึกย้อนแย้งที่ทั้งอยากปฏิเสธ แต่ก็อยากอ้าแขนร้องหาอ้อมกอดจากคนตรงหน้า

จะถอดเองหรือจะให้พี่ถอดให้ครับเด็กดี?

น้ำเสียงอ่อนโยนปนเจ้าเล่ห์มาพร้อมใบหน้าคมที่เลื่อนลงมาใกล้ ปาร์คชานยอลยังคงถนัดเรื่องล้างสมองด้วยวิธีนี้ที่สามารถทำให้บยอนแบคฮยอนหยุดพยศได้ คนตัวเล็กสบตากับชายหนุ่มเพียงครู่เดียว ก่อนจะพยักหน้าเพื่อให้คนตัวโตกว่าจัดการทุกอย่างให้ ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ไม่รอช้า

ใบหน้าหล่อเหลาค่อย ๆ เลื่อนลงต่ำจนตอนนี้แบคฮยอนมองเห็นแค่กลุ่มผมสีเข้มที่อยู่ใต้สะดือ หน้าท้องแบนราบกระเพื่อมลงไม่เป็นจังหวะ กับสัมผัสวาบหวิวที่อีกคนกำลังมอบให้

พระเอกหนุ่มที่ได้รับผลการโหวตเรื่องความเซ็กซี่เป็นอับดับหนึ่งกำลังใช้ฟันงับหัวกางเกงในเขา ก่อนจะค่อย ๆ ดึงมันลงจนเห็นส่วนนั้นที่กำลังตื่นตัว มันไม่ใช่เรื่องน่าอายสำหรับคนที่คบกันมาห้าปี แต่มันน่าอายสำหรับเด็กปากเก่งที่เมื่อครู่เอาแต่พูดหยาบคายและปฏิเสธลูกเดียว แต่สุดท้ายก็นอนรอให้อีกฝ่ายสอดใส่ส่วนนั้นเข้ามา

ปาร์คชานยอลก็ดีแต่เอาหุ่นแบบนั้นมาล่อลวงเขานั่นแหละ... อืม... รวมถึงปากที่ชอบบ่นด้วย แต่ตอนนี้ความอุ่นร้อนด้านในกำลังให้ความสุขแก่นกายของเขาจนแทบจะสำลักความหวาดเสียวออกมา โพรงปากของพี่ชานยอลยังคงทำให้เขารู้สึกดี... ดีจนต้องขย้ำกลุ่มผมสีเข้มแล้วสวนสะโพกเข้าหา

เราคงห่างเรื่องอย่างว่ากันนานเกินไปจริง ๆ เด็กดีของพี่ถึงได้สั่นอย่างนี้ ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจ มองใบหน้าขึ้นสีจัดกับดวงตาฉ่ำไปด้วยอารมณ์ของคนตัวเล็กที่กำลังเว้าวอนขอให้เขาเลิกแกล้งเสียที ยกขาขึ้นหน่อยที่รัก

แบคฮยอนทำตามอย่างว่าง่าย เขาปล่อยให้พระเอกหนุ่มดึงกางเกงในออกจากปลายเท้า ก่อนจะขยับตัวไปตามที่อีกฝ่ายชักนำ สะโพกกลมถูกช้อนให้ขึ้นทับหน้าขาแกร่ง หัวใจเต้นถี่รัวเหลือเกินตอนมองพี่ชานยอลควักส่วนใหญ่โตออกมาจากกางเกงใน และเรากำลังจะมีอะไรกันโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ถอดกางเกง

คนเลิกกันที่ไหนทำแบบนี้... พี่นี่แม่งโคตรแย่เลย

อยากเลิกก็เลิกคนเดียวเถอะครับ พี่ไม่เลิกด้วยหรอก คนฟังเบ้ปาก ก่อนจะหลับตาลงเมื่ออีกฝ่ายเอาคืนเป็นจูบหวาน ๆ ที่ห่างเหินไปนาน

มีแค่ช่วงแรกเท่านั้นแหละที่เราอ่อนโยนและทำมันเป็นขั้นตอน แต่พอรู้แล้วว่านิสัยใจคออีกคนที่มีต่อเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างไร เราก็ผลัดกันเอาอกเอาใจอย่างไม่รู้จักเบื่อ 


ง้ออย่างนี้แต่แรกก็จบแล้ว เด็กแก่แดดบ่นในใจ


ชานยอลใช้นิ้วเบิกทางอีกครั้ง ลิ้นของเรายังคงกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร กระทั่งท่อนเอ็นที่ตื่นตัวเต็มที่ถูกดันเข้าไปในช่องทางด้านหลัง แบคฮยอนครางอือในลำคอ กระหวัดแขนกอดร่างกำยำของพระเอกหนุ่มไว้เป็นหลัก พร้อมขมิบตอดรัดส่วนนั้นเพื่อดึงเอาความหรรษาที่ล้ำลึกมากกว่านี้

อา... ดี... ซี๊ด...

หื่นมาจากไหน บะ -- เบาหน่อยได้ไหม อ๊า! พี่ -- พี่ชาน --”

ชายหนุ่มขบกรามแน่น ซอยสะโพกเข้าหาช่องทางอุ่นร้อนที่รัดรึงแก่นกายเขาแน่นราวกับไม่อยากปล่อยให้หลุดออกไป เด็กที่เคยเอาแต่พูดจาไม่น่ารักกำลังอ้าปากหอบหายใจ สลับกับครางเรียกชื่อเขาและใช้มือช่วยตัวเองไปด้วย

ชานยอลจับมือออกจากแก่นกายแล้วขึงไว้เหนือศีรษะคนตัวเล็ก แกล้งให้คนที่กำลังเสียวซ่านขัดใจเล่นเพราะอยากเห็นสีหน้าซน ๆ ตอนกำลังไม่พอใจขณะที่เขากำลังกระแทกกายใส่จนร่างสั่นไหวไปหมด

พี่แม่ง... อ๊ะ... อ๊ะ...

ฟังเสียงตัวเองสิแบคฮยอน ชายหนุ่มซุกหน้าลงกับซอกคอหอม ขบจูบเบา ๆ แต่ไม่สร้างรอยพร้อมซอยสะโพกเข้าออกไม่ยั้ง

เสียงหยาบโลนดังกึกก้องไปทั่วห้องนั่งเล่น ปะปนกับเสียงครางไม่เป็นภาษาของเด็กปากดีอย่างเขา อย่าว่าแต่เสียงตัวเองเลย ตอนนี้แบคฮยอนได้ยินกระทั่งเสียงความเฉอะแฉะจากช่องทางด้านหลังที่มันมาจากความลามกของเขาและพี่ชานยอล

ถ้าได้ยินเราบอกว่าจะไปนอนกับคนอื่นอีก พี่ก็จะทำแบบนี้... พูดจบก็กระทั้นกายเน้น ๆ และแช่ค้างไว้ คนตัวเล็กอ้าปากครางหวิว เลียริมฝีปากกับความซ่านเสียวที่ดันเข้ามาอย่างล้ำลึกคละเสียงลมหายใจหื่น ๆ ของอีกคน “จะเอาให้เราเดินไปไหนไม่ได้เลย

เก่งแต่ปากหรือเปล่าเถอะ ถ้าให้เทียบ... เสียงเนื้อกระทบเนื้อคงดังมากกว่าบทสนทนาของเราสองคนเสียอีก แบคฮยอนสบตากับคนตัวโตกว่าอย่างท้าทาย ซึ่งพี่ชานยอลก็พิสูจน์ให้เห็นทันทีโดยที่เขาไม่ต้องรอนานไปกว่านี้ อ๊ะ! อ๊า! อ๊า!”

ไม่ใช่แค่ปากหรอกครับ ชายหนุ่มเลียตามโครงหน้าเรียวของคนตัวเล็ก จากที่เร่งจังหวะถี่รัวก็ค่อย ๆ ช้าลงจนเปลี่ยนเป็นชักออกจนเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปมิดด้าม อย่างอื่นพี่ก็เก่ง

อึ่ก...

แบคฮยอนหลับตากัดริมฝีปากล่างแน่น เขากำลังจะแย่อยู่แล้ว พี่ชานยอลเดี๋ยวแกล้งเร่งจังหวะเดี๋ยวเบาลงอย่างนี้ เขารู้สึกเหมือนจะขาดใจอยู่รอมร่อ จะช่วยตัวเองก็ไม่ได้ จะดัดนิสัยกันด้วยวิธีนี้จริง ๆ หรือไง คิดว่าเขาจะไปนอนกับลู่หานจริง ๆ เหรอ

พี่ชานยอล...

อะ... อา...

ปะป๊า...

... ชายหนุ่มที่กำลังซอยสะโพกถี่รัวถึงกับลดจังหวะลงกับน้ำเสียงออดอ้อนซึ่งมาพร้อมดวงตาฉ่ำวาว ผิดจากเมื่อครู่ที่เจ้าตัวเอาแต่พ่นคำหยาบเพราะรู้สึกพ่ายแพ้คนอายุมากอย่างเขา

ช่วยแบคฮยอนหน่อยนะ แบคฮยอนอยากเสร็จแล้ว...

นึกไปถึงครั้งแรกที่เด็กน้อยแทนตัวเองแบบนี้ ตอนนั้นเจ้าตัวเขินจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี แต่ตอนนี้กลับใช้มันออดอ้อนเขาอย่างน่ารัก พร้อมโยกสะโพกเข้าหาท่อนเอ็นแข็งขืนที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ 



แล้วรอบสองผมจะออนท็อปให้...





---------------------------------------------------------------



ยกนี้ใครแพ้ใครชนะ โฮร้ย กลับไปเมนท์ได้ในนี้เบยน้า


http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1325473&chapter=32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น