วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

#ฟิคของทีมคุก season 2 | chapter 22







ต่อจากลิงก์นี้คร้า >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=47


ก้มลงมาหน่อยซี่
อะ
อีก เราสระให้ไม่ถนัด
อีกนิดเดียวหัวฉันก็โขกพื้นแล้วนะ ทำไมเตี้ยแบบนี้เนี่ยโมจิ
เด็กสองคนยืนอยู่ใต้ฝักบัว ช่วยกันสระผมให้จนบนศีรษะฟูฟ่องไปด้วยแชมพู เด็กหนุ่มตัวสูงบีบครีมอาบน้ำใส่มือแล้วถูไปตามผิวนุ่มนิ่มของอีกคนก่อนจะฟาดมือลงไปบนก้นเด้ง ๆ อย่างมันเขี้ยว
แบคฮยอนย่นจมูกกับคำพูดคำจาแฟนหนุ่ม เมื่อกี้ยังอ้อนอยู่เลย ผ่านไปไม่กี่นาทีก็ว่าเขาเตี้ยแล้ว ชาร์ลเนี่ยน้า ปากหวานได้ไม่สุดทางจริง ๆ เราไม่ได้เตี้ย ตัวเองนั่นแหละสูง
ตัวเองงั้นเหรอ เด็กหนุ่มตัวสูงขมวดคิ้วครุ่นคิด ก่อนจะมองแก้มแดง ๆ ของแฟนตัวน้อยที่เลอะไปด้วยฟองของแชมพู จั๊กจี้จัง
ทำไมเหรอ?
ก็เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าตัวเอง เหมือนพวกผู้หญิงขี้เพ้อเรียกแฟนยังไงก็ไม่รู้
เราไม่ได้หมายความแบบนั้นสักหน่อย วันนี้ชาร์ลเรียกเราว่าผู้หญิงขี้เพ้อกี่ครั้งแล้ว ยกมือขึ้นมานับเลยนะ เราจะตัดให้ขาดเลย!”  น้องน้อยโวยวาย ตีมือเล็ก ๆ ลงบนอกเขาจนฟองสบู่กระเด็นโดนแก้มตัวเอง เขาจึงหลุดหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้
ซื่อบื้อ แกล้งคนอื่นยังไงให้กลับไปโดนตัวเอง
ชาร์ลก็ซื่อบื้อ
ย่าห์ อยากตายเหรอ
ชาร์ลซื่อบื้อ!” เขาต้องเป็นพวกมาโซคิสม์แน่ ๆ ที่รู้สึกชอบใจเวลาโดนน้องน้อยด่า
ทำไงดีล่ะ ตอนนี้อารมณ์มันเริ่มมาแล้ว และเขาเริ่มไม่อยากใช้เวลาไปกับการอาบน้ำโดยไม่จับร่างนุ่มนิ่มหันหลังแล้วกระแทกแรง ๆ จนร้องลั่นเสียงก้องในที่แคบ ๆ ที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่ได้ยิน แต่ถ้าทำอย่างใจคิดไอ้นั่นที่ยืมมาก็จะไม่ได้ใช้ เขาอยากเห็นโมจิใส่ถุงน่องจริง ๆ ให้ตาย แต่ถ้าขอให้ใส่ น้องคงปฏิเสธเสียงแข็งแน่นอน
เพราะฉะนั้น... ชาร์ลี ฮอปส์ต้องวางแผน
อะไร มีอารมณ์เหรอ? เขาหลุบสายตามองมินิโมจิ และคนตัวเล็กก็รีบเอามือปิดอย่างขลาดอายแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดเลยสักนิด
เราเปล่านะ ชาร์ลนั่นแหละมี!”
นี่ยังไม่ได้แข็งนะ ขนาดปกติ
อี๋ คนลามก คิดแต่เรื่องทะลึ่ง
ของนายเล็กแล้วก็พาลว่าฉันมีอารมณ์เพราะใหญ่กว่าเนี่ยนะ ได้เหรอโมจิ
ได้ เพราะชาร์ลมี เราจำขนาดได้ เกือบหลุดขำออกมาแล้วแต่ดีที่น้องน้อยเอาแต่ก้มหน้าชี้ ๆ ไอ้นั่นของเขา ก็ช่วยไม่ได้นี่หว่า มีแฟนน่ารัก น่าฟัด น่าจับปล้ำแบบนี้ใครจะทนไหว
จ้องเชียวนะ อยากใช้ปากกับมันล่ะสิ? 
เราเปล่านะ เราแค่ --
ลามก... เขาเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ ๆ คนตัวเล็กที่กำลังหน้าแดงจัด ก่อนจะผลักเขาออกเพราะเขินจนสู้ไม่ได้ คนเจ้าเล่ห์จึงใช้จังหวะนั้นเล่นละคร เซถอยหลังจนศีรษะโขกกับผนังเข้า อ... อา...
ชาร์ล เราขอโทษ เจ็บมากไหม?!” แบคฮยอนรีบเข้าไปดูอาการคนตรงหน้าที่เอาแต่กุมศีรษะพร้อมส่งเสียงโอดครวญอยู่ในลำคอเราขอโทษนะ ขอโทษ
 ...
น้องขอโทษ... รู้ว่าต้องทำอย่างไรอีกฝ่ายถึงจะหายโกรธ คนตัวเล็กขยับเข้าไปใกล้พร้อมกอดเอวคนตรงหน้า ช้อนตามองตาแป๋วเอาลูกอ้อนเข้าสู้ถ้าหากว่าชาร์ลกำลังจะหงุดหงิด
แบคฮยอนรู้น่า คบกันมาขนาดนี้ คนที่รู้ใจชาร์ลดีที่สุดจะต้องเป็นเขาอยู่แล้ว!
ถ้าฉันหัวแตกหรือเลือดคั่งในสมองนายจะทำไง?
แต่ก็ยังไม่แตกไม่ใช่เหรอ...
ฉันถามว่าถ้ามันแตก
...

ไม่ได้ผลอะ... ชาร์ลดูโกรธจริง ๆ ด้วย

เดี๋ยวนี้นายเริ่มรุนแรงกับฉันมากขึ้นนะ หรือว่านี่มันคือตัวตนที่แท้จริงของนาย คนถูกมองเปลี่ยนไปทำตาโต ชาร์ลเปิดน้ำจากฝักบัวเพื่อล้างตัวก่อนร่างเปลือยเปล่าของแฟนหนุ่มจะเดินออกไปคว้าผ้าขนหนูเพื่อบอกให้รู้ว่าคราวนี้ปาร์คแบคฮยอนทำผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง
จริงด้วย... ถ้าชาร์ลหัวแตกจริง ๆ เขาต้องรู้สึกแย่มากแน่ ๆ ชาร์ลแค่ล้อเล่นเฉย ๆ ทำไมต้องรุนแรงกลับด้วย นิสัยไม่ดีเลย
คนตัวเล็กรีบล้างผมล้างตัวก่อนจะคว้าผ้าขนหนูขึ้นมาห่อลวก ๆ พอออกไปข้างนอกก็เห็นแฟนหนุ่มกำลังใส่กางเกงนอนขายาวตัวเดียวและเตรียมจะขึ้นเตียงทั้งที่ผมยังไม่แห้ง ไม่ได้นะ! เดี๋ยวชาร์ลจะเป็นหวัด แต่ถ้าเดินดุ่ม ๆ เข้าไปพูดคงโดนงอนกว่าเดิมแน่ ทำไงดี...
ชาร์ล เราขอโทษ เราผิดไปแล้ว
...
ขอโทษนะคับ นะ ๆ ให้ตีสิบทีเลย แบคฮยอนย่อตัวลงเอาคางเกยขอบเตียงพร้อมแบมือออกมาตรงหน้า ชาร์ลยังคงนอนหันหลังให้ ผ่านไปเป็นนาทีเลยที่ค้างอยู่ท่านั้นและเขาไม่คิดจะยอมแพ้
เด็กหนุ่มตัวสูงนับเวลาในใจ ทิ้งให้อีกคนตกอยู่ในความกังวลเล่น ๆ อยู่ราว ๆ สามนาทีก่อนจะหันไปมองหน้าหงอย ๆ แต่ดูเซ็กซี่เพราะหยดน้ำที่ไหลจากเส้นผมลงมาตามโครงหน้า น้องน้อยที่ห่อผ้าขนหนูแค่ผืนเดียวยังคงน่ามองในสายตาเขาเสมอ แต่แผนการทั้งหมดยังไม่จบเพียงเท่านี้
เราไม่ได้เป็นคนนิสัยไม่ดีนะ ต่อไปนี้เราจะไม่ทำรุนแรงกับชาร์ลแล้ว เราสัญญา น้องชูนิ้วก้อยพร้อมพยักหน้าเพื่อย้ำว่าทั้งหมดที่พูดออกมา ปาร์คแบคฮยอนจะไม่มีทางกลับคำเด็ดขาด
เพราะนายทำผิดครั้งแรกหรอกนะ คราวนี้ฉันจะยกโทษให้ก็ได้
จริงนะ คนตัวเล็กยิ้มกว้างอย่างดีใจ
ฉันยกโทษให้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะหายโกรธ
... จากยิ้มกว้างกลายเป็นยิ้มเก้อ แบคฮยอนขึ้นไปบนเตียงแล้วก้มลงจุ๊บปากแฟนหนุ่มเบา ๆ ก่อนจะผละออกมาสบตากัน แต่ถึงอย่างนั้นชาร์ลก็ยังส่ายหน้าไม่พอใจ
พอเถอะ ฉันอยากอยู่เงียบ ๆ คนเดียว
คนเดียวอะไรเล่า เป็นแฟนกันต้องอยู่ด้วยกันซี่ หายโกรธเรานะ คนตัวเล็กก้มไปหอมแก้ม คราวนี้เกิดเสียงฟอดทั้งสองข้างเลย แต่ชาร์ลก็ยังส่ายหน้าอยู่ได้เราต้องทำยังไงอะ
ไปใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปนอนบนเตียงตัวเอง
เตียงเราอยู่ตรงนี้! เรานอนตรงนี้ทุกวัน แขนชาร์ลคือหมอนของเรา!” น้องน้อยเบะปากอย่างน่าเอ็นดู น่าจับมาจูบขมับแล้วบอกว่าโอ๋ ๆ พี่ชาร์ลขอโทษที่แกล้งหนูนะครับ
...
เราต้องทำแบบนี้ใช่ไหม? ลิตเติ้ลโมจิปลดผ้าขนหนูออกจนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า ก่อนจะขึ้นคร่อมส่วนกลางลำตัวของเขาพร้อมเสยผมที่เปียกชุ่มขึ้นจนหัวใจคนมองใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ชาร์ลี ฮอปส์ก็ยังเก็บสีหน้าไว้ได้ดี
ฉันไม่มีอารมณ์
แต่ก่อนอาบน้ำชาร์ลยังมีอยู่เลย... เราจะทำแบบนั้นกันไม่ใช่เหรอ... คนตัวเล็กถามเสียงแผ่ว กรีดนิ้วชี้ไปตามสะดือไล่ไปจนถึงแผงอกแฟนจ๋าคลายความขลาดอาย แต่กลายเป็นยั่วยวนอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว
มันก็ใช่ แต่นั่นก็ก่อนที่ฉันจะโกรธ
แล้วทำยังไงถึงจะหายคับ น้องน้อยยังอ้อนไม่หยุด และเขาเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว
ไปหยิบกล่องบนโต๊ะฉันมา
กล่องเหรอ? แบคฮยอนหันไปมองโต๊ะอีกคนแล้วก็พบว่ามีกล่องลายทางวางอยู่ตรงนั้น มันแปลกตาเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน
ชาร์ลนั่งพิงกับหัวเตียง มองร่างโค้งเว้าเปลือยเปล่าเดินไปหยิบกล่องหรรษามาหยุดอยู่ข้างเตียง ก่อนเขาจะพยักหน้าบอกให้น้องน้อยเปิดฝามันออก
อะไรเนี่ย? แบคฮยอนหยิบถุงน่องสีขาวลายลูกไม้ขึ้นมาอย่างประหลาดใจ และยิ่งเห็นแท่งแปลก ๆ ก็ยิ่งเบิกตาโพลง ชาร์ลไปเอามาจาก --
มานี่ เด็กหนุ่มตัวสูงยื่นมือออกไประหว่างมองแววตาคู่นั้นที่ยังไม่ได้รับคำตอบ โมจินุ่มนิ่มยังคงทำตัวไม่ถูก และเจ้าตัวคงกลัวเขาโกรธมากกว่าจะถามหาเหตุผล จึงยอมจับมือเขาและนั่งลงบนเตียงแต่โดยดี
ทั้งคู่สบตากันในระยะใกล้ และแบคฮยอนเริ่มเข้าใจแล้วว่าแฟนหนุ่มอยากให้ง้อแบบไหน ชาร์ลจะให้เราใส่มันเหรอ...
เปล่า ร่างขาวเนียนถูกประคองให้นอนลงบนเตียงก่อนจะถูกคร่อมโดยคนที่เคยนอนหันหลังให้ แบคฮยอนรู้สึกใจเต้นแรง มันต่างจากทุกครั้งตรงที่แววตาของอีกฝ่ายเหมือนมีอะไรอยู่ในนั้น รอรับมือจากบทลงโทษของฉันให้ดีล่ะโมจิ
เสียงกระซิบมาพร้อมริมฝีปากที่จูบลงมาชวนให้หดคอลง แบคฮยอนรู้สึกได้ว่าหน้ามันกำลังร้อนผ่าว ตอนมองคนบนร่างที่มักจะแสดงสีหน้าและแววตาแบบนี้แค่ตอนเราจะร่วมรักกันเท่านั้น จะดูเป็นคนลามกเกินไปไหมนะ... ถ้าใจของเขามันชอบแววตาของชาร์ลตอนนี้เหลือเกิน
อ... อื้อ ผมสีอ่อนที่ยังไม่แห้งดีกำลังลากไปตามหน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไปกับความวาบหวิวกระทั่งใบหน้าคมคลอเคลียกับส่วนนั้น มันตื่นตัวอย่างง่ายดายเพราะผู้ชายคนนี้ ทั้งลิ้นที่กำลังเลียหยอกเย้า ไปจนถึงแววตาสีอ่อนคู่นั้นที่จดจ้องเขาขณะทำเรื่องน่าอาย
ชาร์ลคาบถุงน่องสีขาวด้วยปากพร้อมลุกขึ้นนั่งยืนเข่า มองร่างที่เขาทั้งรักทั้งหลงจนโงหัวไม่ขึ้นก่อนคว้าขาเรียวขึ้นมาเลีย เรารู้นะว่าชาร์ลแกล้งโกรธเรา...
เหรอ รู้แล้วนายจะทำอะไรได้?
...
จะสะบัดขาออกแล้วเดินออกไป หรือจะนอนให้ฉันทำโทษอย่างไร้เหตุผล?
แบคฮยอนหน้าแดง มองอีกคนที่กำลังค่อย ๆ ใส่ถุงน่องลายลูกไม้ให้เขาอย่างเบามือ มันช่างน่าอายเหลือเกินที่ต้องใส่ของแบบนั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ชาร์ลกำลังทำในตอนนี้ มันส่งผลต่อหัวใจที่กำลังเต้นแรงไม่หยุด
แววตาที่มองมา และมือแกร่งที่เคยให้ความอบอุ่นมาตลอดกำลังประคองเท้าเขาไว้ ก่อนจะจูบลงไปเบา ๆ อย่างอ่อนโยน ชาร์ลไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน หัวใจแบคฮยอนพองโตเหมือนจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว...ชาร์ล
ถุงน่องถูกสวมใส่พร้อมกางเกงในลายลูกไม้สีขาว แบคฮยอนอายเหลือเกิน เขาคิดว่าของแบบนี้คงมีแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะได้ใส่มัน ชาร์ลชอบแบบนี้เหรอ ถ้าเขาใส่มัน... ชาร์ลจะชอบมากขึ้นใช่หรือเปล่านะ
กางเกงในลูกไม้ถูกแหวกออก ขาเรียวชันขึ้นหนีบศีรษะคนที่ใช้ปากครอบส่วนนั้นตรงหว่างขา บิดกายเร่าครางเสียงกระเส่าจนแผ่นหลังอแอ่นไม่ติดเตียง แบคฮยอนขยำกลุ่มผมสีอ่อนคลายความเสียวซ่าน ทั้งอมและแทรกนิ้วเข้าไปเบิกทางและขยับข้อนิ้วจนคนถูกปรนเปรอทั้งสองทางแทบขาดใจ
ใบหน้าหล่อคายแท่งน่ารักออกมาจนน้ำลายเยิ้ม เขากวาดลิ้นเลียเอาความหวานทั้งหมดเข้าปากพลางมองร่างที่นอนปรือตามองอย่างยั่วยวน ผิดคาดไปนิดหน่อย... ก็ตรงที่น้องน้อยน่ากระทำชำเรามากกว่าเมื่อวานเป็นไหน ๆ
จูบ... นอกจากจะไม่งอแงขอถอดถุงน้องแล้วยังใช้ปากนุ่มนิ่มนั่นออดอ้อนอีก ถึงชาร์ลี ฮอปส์จะเป็นคนชั่วใจบาปวางแผนให้น้องใส่ถุงน่อง แต่เขาก็ยังเป็นแฟนที่ดีมากพอที่จะโน้มตัวลงไปบดขยี้ริมฝีปากสีเชอร์รี่พร้อมแลกลิ้นจนได้ยินเสียงหอบหายใจสอดประสานกัน
อึดอัดไหม?
มัน... รัดก้น...
เหรอ... อยากให้พี่จ๋าเอาออกให้หรือเปล่า?
คนตัวเล็กส่ายศีรษะอย่างขลาดอาย ก่อนทั้งคู่จะหลุบสายตาลงมองไปตามมือเล็กที่กำลังแหวกกางเกงในลายลูกไม้ออกให้กว้างขึ้น แบบนี้... ก็ได้...
น่ารัก ชาร์ลจูบขมับน้องเบา ๆ ก่อนทั้งคู่จะแลกจูบกันอีกครั้ง เปลือกตาบางปิดลงปล่อยให้อีกคนชักนำไปตามที่ต้องการ รวมถึงมือของตนเองที่แหวกกางเกงในลูกไม้... มันกำลังถูกมืออีกคนจับลงไปสอดใส่ช่องทางด้านหลังของตนเอง
อื้อ...
อีกไหม?
คนตัวเล็กพยักหน้า... เขาจึงใส่นิ้วตัวเองเข้าไปด้วย
แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่าง หอบหายใจผิดจังหวะยามนิ้วของตนเองและนิ้วของอีกคนขยับเข้าออกพร้อม ๆ กัน เขาเขินเหลือเกินกับความแปลกใหม่ แต่คนตัวเล็กคงเลือกฝืนความอายเพื่อเอาใจแฟน มากกว่าจะนอนอยู่เฉย ๆ
ชาร์ลหลับตาพลางสูดปากอย่างซ่านเสียวเมื่อมือเล็กของน้องน้อยสอดเข้ามาในกางเกงนอนของเขาพร้อมกอบกุมส่วนแข็งขืนเอาไว้และชักขึ้นลงจนส่วนหัวปริ่มน้ำ
ให้เรา... ทำให้บ้างนะ
ทำอะไร? เขาสบตากับคนตัวเล็กที่หน้าแดงก่ำราวกับลูกมะเขือเทศ แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่าง หลุบสายตาลงราวกับชั่งใจว่าควรพูดมันออกมาดีหรือไม่ ก่อนจะช้อนตามองเขาอีกครั้ง...
พร้อมกับอ้าปากออก... เพื่อให้ชาร์ลี ฮอปส์รู้ว่าน้องน้อยอยากทำอะไร
เด็กหนุ่มตัวสูงยกยิ้มพลางขึ้นคร่อมทับแผงอกคนตัวเล็กและชักส่วนกลางลำตัวจนมันแข็งเต็มที่ เขารู้สึกเหมือนตัวเองใกล้จะคลั่งเข้าไปทุกที เมื่อตอนนี้น้องน้อยไม่ได้แค่อ้าปาก แต่ยังแลบลิ้นออกมาต้อนรับความเป็นชายของเขาเสียด้วย
“Do it.”
ชาร์ลยันมือไว้กับผนังพลางมองลิ้นเล็กที่กำลังเลียท่อนเอ็นโดยมีสองมือคอยประคองเอาไว้ ลิตเติ้ลโมจิรู้จักเอาอกเอาใจ ทั้งเลียทั้งดูดส่วนหัวจนเขาเสียวซ่านไปทั้งกาย เด็กหนุ่มตัวสูงสวนสะโพกเข้าหาโพรงปากอุ่น เขายังจำได้ว่าช่วงแรก ๆ น้องน้อยไม่เคยอมมันเข้าไปได้ลึกขนาดนี้
แค่ก ๆ คนตัวเล็กสำลักความใหญ่โตที่กระแทกเข้าไปจนสุด แฟนหนุ่มจึงก้มลงไปจูบปากกวาดเลียน้ำลายที่เลอะออกมาเพื่อทำความสะอาดให้ใบหน้าน่ารักของโมจินุ่มนิ่มอื้อ...
ชาร์ลไม่ยอมเสียเวลาไปมากกว่านั้น เขาสอดสองนิ้วเข้าไปในช่องทางเดิมอีกครั้งพร้อมขยับหาจุดที่จะทำให้คนตัวเล็กดิ้นพล่านจนเหมือนจะขาดใจ เด็กหนุ่มเกร็งข้อนิ้ว อัดกระแทกเข้าไปจนมิดแล้วแทนด้วยความเป็นชายที่สอดใส่เข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม
อะ.. อ๊า!”
เสียงดังอีกแล้ว...
น้องน้อยรีบยกมือขึ้นปิดปากขณะที่ร่างกายกำลังไถลไปกับเตียงอย่างเชื่องช้าในจังหวะแรก  เขาอดเอ็นดูใบหน้าจิ้มลิ้มของลิตเติ้ลโมจิไม่ได้จริง ๆ ยิ่งตอนน้ำตาไหล... ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขากระแทกแรงเกินไป หรือเพราะน้องเสียวจนกลั้นไม่อยู่กันแน่
อยากให้ฉันทำแรงกว่านี้ไหม? ชาร์ลถามให้อายอีกแล้ว... ทั้ง ๆ ที่รู้ดีอยู่แล้วว่าทำแบบไหนเขาถึงจะรู้สึกดีแต่ก็ชอบทำให้ต้องตอบอยู่เรื่อย แบคฮยอนไม่กล้าพูดหรอก... วันนี้คนตัวเล็กทำเรื่องน่าอายไปตั้งหลายครั้งแล้วนะ...ที่รัก... อยากให้ฉันทำแรง ๆ หรือเปล่า?
ใบหน้าหล่อก้มลงมาใกล้ พร้อมกัดริมฝีปากล่างนุ่มนิ่มเล็กน้อยแล้วปล่อยออกขณะที่สะโพกสอบยังคงซอยเข้าออกไม่หยุดจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อ แบคฮยอนหอบกระเส่า ครางเสียงอู้อี้ในลำคอเมื่อถูกอีกฝ่ายกดดันให้พูดด้วยการทำช้าลง
อย... อยาก...
หืม... เมื่อกี้พูดอะไรนะ ฉันไม่ได้ยินเลย?
อยาก... ให้ชาร์ล... เข้ามาลึก ๆ น้องน้อยเม้มริมฝีปาก ขลาดอายจนหน้าแดงก่ำจนต้องยกมือขึ้นปิดแล้วก็ทำแรง ๆ เหมือนที่ทำทุกวัน...
เด็กหนุ่มหัวเราะในลำคออย่างพอใจพลางยันตัวลุกขึ้นนั่งยืนเข่า ยกก้นกลมขึ้นแล้วให้น้องจับข้อพับขาตนเองไว้ก่อนเขาจะเริ่มขยับอีกครั้ง และคราวนี้มันเข้าไปได้อย่างล้ำลึกจนเขาเองต้องขบกรามแน่น นัยน์ตาสีอ่อนมองร่างนุ่มนิ่มที่ช่างเข้ากับถุงน่องลายลูกไม้เหลือเกิน ทั้งเสียงคราง ท่วงท่า และความรู้สึกเสียวซ่านที่ไต่ระดับขึ้นอยู่ทุกขณะนั้นทำให้เขากระแทกเร็วแรงยิ่งขึ้น
อ๊า อะ อ๊า ชาร์ล อ๊ะ!!”
เจ้าของชื่อคว้าร่างนุ่มนิ่มขึ้นมานั่งบนตักพร้อมซอยสะโพกย้ำจนร่างน้อยโยกไหวส่ายคล้ายจะหมดแรง แบคฮยอนคว้าต้นคอแกร่งไว้เป็นหลัก สบตากับเจ้าของใบหน้าหล่อที่มองเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อก่อนจะเป็นฝ่ายป้อนจูบให้เสียเอง
มือแกร่งฟาดลงบนสะโพกกลมจนเกิดเสียง บีบขย้ำจนเต็มมือพร้อมเสยแท่งร้อนเข้าหาช่องทางรักที่ตอดรัดแน่นราวกับไม่อยากให้หลุดออกไป ทั้งคู่ถอนจูบออกมาจนน้ำลายเยิ้มเป็นสาย และก็ยังเป็นน้องน้อยที่เอาอกเอาใจแฟนด้วยการเลียให้จนไม่เหลือ
อยากถอดถุงน่องไหม? อา... ซี๊ด...
ชาร์ลอยากให้เราใส่ไม่ใช่เหรอ...
อืม... อยาก...
งั้น... เราจะไม่ถอด... อื้อ...
ที่รัก ชาร์ลสบตากับคนน่ารักที่กำลังช่วยเขาด้วยการบดสะโพกตนเองเข้าหาแท่งร้อนจนเขาไม่ต้องขยับเอง
จ๋า...
ถ้าเสร็จรอบนี้แล้ว... เราลองปิดตาทำกันดีไหม? พอได้เล่นพิเรนทร์ครั้งแรกก็เริ่มอยากมีครั้งที่สอง คนที่ถูกความเสียวซ่านมอมเมายังคงขย่มก้นกลมเข้าหาความยาว พลางคิดไปว่าคราวนี้... ปาร์คแบคฮยอนจะไม่ยอมเป็นฝ่ายโดนแกล้งอีกแล้ว
ได้สิ ชาร์ลอมยิ้มพอใจ พลางแหวกก้นกลมออกเพื่อให้ความเป็นชายเข้าไปจนมิดด้ามในทุก ๆ ครั้งที่น้องขย่มลงมา ก่อนน้องน้อยก็แตะนิ้วบนริมฝีปากเขา พร้อมคลึงเบา ๆ ด้วยแววตาที่ทำให้ชาร์ลี ฮอปส์ตื่นเต้นฉิบหาย
แต่ว่าคราวนี้... พี่จ๋าต้องเป็นคนปิดตานะ



TBC


*รูดก้านมะยมรอฟาดดากน้องน้อยแล้วขังไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันสักสามวัน*


อ่านจบแล้วไปโหวต MAMA กันด้วยนะคนคุก!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น