วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

teach me to ___ | chapter 07 ` chanbaek [last part]








ถ้าเห็นใจนังผีร้าย ก็กลับไปเม้นให้นางในบทความนี้นะคร๊ >>> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=7




เราทั้งคู่เหมือนระเบิดเวลาของกันและกันที่รอให้ตัวเลขนับถอยหลังจนถึงศูนย์ จูบที่เริ่มต้นจากความเร่าร้อนอย่างไรตอนนี้ก็ยังคงไม่แพ้วินาทีแรก แบคฮีบิดกายเร่ากับสัมผัสจากปลายนิ้วอุ่น ๆ ที่โหยหามาตลอดตั้งแต่วันนั้น โหยหาทั้ง ๆ ที่หัวใจพยายามผลักไสไปให้ไกล
ขอดูหน่อยครับ วันนี้ใส่สีอะไร เสียงกระซิบมาพร้อมลิ้นที่กระหวัดเลียใบหูกระตุ้นอารมณ์ เด็กสาวเลียริมฝีปากพลางมองตามศีรษะของคนตรงหน้าที่ค่อย ๆ เลื่อนลงต่ำจนมุดเข้าไปในกระโปรงของเธอ เชื่องช้า แต่ก็วาบหวามจนใจเต้นแรง
แบคฮีแยกขาออกเล็กน้อยพร้อมถลกกระโปรงขึ้นเพื่อให้อีกฝ่ายได้เห็นชัด ๆ ว่ากางเกงในสีครีมวันนี้มันกลืนกินกับสีผิวเธอได้มากแค่ไหน ชานยอลเงยหน้าขึ้นสบตากับเด็กสาวที่ไม่หลงเหลือแววตาเย็นชา ตอนนี้เหลือเพียงบยอนแบคฮีที่กำลังอ้อนวอนเขาผ่านสายตาว่า

อาจารย์คะ... ทำหนูสิ

ชายหนุ่มจูบกางเกงในสลับเอาฟันงับ ใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงก่อนจะเลียผ่านกางเกงในจนเปียกแฉะไปด้วยน้ำลายและน้ำของสาวน้อยที่ขับมันออกมา อาจารย์ชอบทำให้กางเกงในเธอเปียกจนใส่ต่อไม่ได้ อยากจะต่อว่าจริง ๆ แต่ตอนนี้แค่กลั้นเสียงครางยังทำไม่ได้
อื้อ!”
ชู่ว์...
ตอนลิ้นร้อนแทงเข้ามา แบคฮีรู้สึกเหมือนว่าขาทั้งสองข้างมันหมดเรี่ยวแรงจนแทบยืนไม่ไหว คนตัวเล็กเชิดหน้าอ้าปากครางหวิว ขยำผมสีเข้มที่เซ็ทมาเป็นอย่างดีราวกับว่าจะไปอ่อยเด็กผู้หญิงให้หลงมากไปกว่านี้ แบคฮีเกร็งไปทั้งกายจนต้องงอตัวลง ลิ้นของอาจารย์ดีเสียจนเธอแทบเสร็จอยู่รอมร่อ
อ๊า... อาจารย์... หนะ... หนู... หนูจะไม่ไหวแล้ว... อ๊ะ!”
กางเกงในเปียกแฉะถูกถอดลงไปจนถึงหัวเข่าก่อนร่างไร้เรี่ยวแรงถูกจับให้หันหน้าเข้าหาผนัง ชายหนุ่มจำใจถอนลิ้นออกจากช่องทางฉ่ำเพื่อยืนซ้อนประกบหลังแล้วสอดมือเข้าไปในเสื้อสีขาว ขยำหน้าอกที่ล้นออกจากยกทรงพร้อมไซร้คอซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อ
ทำกับคนอื่นในที่ประจำของคู่ขา รู้สึกยังไงบ้างครับ? ชายหนุ่มกระซิบ พร้อมควักแก่นกายซึ่งขยายตัวเต็มที่ออกมา สอดใส่เข้าไปใต้ร่องฉ่ำเยิ้มไปด้วยความต้องการพร้อมขยับเสียดสีอย่างช้า ๆ
ขี้ประชดจังเลยนะ... เด็กสาวหัวเราะในลำคอเบา ๆ พลางกัดริมฝีปากล่างเมื่อถูกบี้ติ่งไตด้วยนิ้วขณะที่ส่วนนั้นยังคงถูกับร่องของเธอไม่หยุด
ทำไงได้ ในเมื่อเจ้าของสนใจอย่างอื่นมากกว่า แมวมันก็ต้องเรียกร้องความสนใจเป็นธรรมดา แบคฮีเอียงคอเพื่อให้คนที่ยืนอยู่ข้างหลังจูบปรนเปรอได้ถนัดยิ่งขึ้น
แมวตัวนี้ท่าจะมีเจ้าของเยอะ หนูไม่คิดว่ามันจะซื่อสัตย์กับหนูคนเดียวหรอก ก็เลยปล่อยมันไปเลยตามเลย...
อา... ชายหนุ่มขบกรามแน่นหลังจากคนตัวเล็กเริ่มตอบโต้บ้างแล้ว ร่างกายที่เคยสั่นระริกเพราะลิ้นของเขากำลังขยับสะโพกถูไถกับแก่นกายจนเคลือบไปด้วยน้ำหล่อลื่น ชานยอลมองภาพตรงหน้าอย่างย่ามใจ จึงเอาถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนที่ความอดทนจะสิ้นสุดลง

เขาโหยหาเด็กคนนี้จนแทบบ้าอยู่แล้ว

เตรียมพร้อมตลอดเวลาเลยนะคะ
เซนส์มันบอกว่าวันนี้ผมจะถูกกิน ก็เลยหยิบติดมือมาด้วยน่ะครับ ชานยอลเลียริมฝีปาก เขาไม่เคยคิดว่าบยอนแบคฮีในชุดนักเรียนจะน่าฟัดได้ขนาดนี้กระทั่งเห็นเธอถอดเสื้อออกจนเหลือเพียงยกทรงสีครีมกับกระโปรง และถุงน่องสีดำที่ทำให้ขาของเธอเซ็กซี่ขึ้นอีกเท่าตัว
คนตัวเล็กหันหน้ามาทางนี้เพื่ออวดเต้าที่ล้นออกมา เธอถอดกางเกงในออกแล้วเกี่ยวมันไว้กับแก่นกายของเขาราวกับเป็นราวแขวนเสื้อ ภาพตรงหน้าวาบหวิวจนต้องผิวปากเบา ๆ
กลัวเจ้าของไม่สนแต่ก็ไม่รู้จักวิธีเอาใจ... เป็นแมวที่ไม่รู้วิธีอ้อนเลยนะคะ เด็กสาวกรีดนิ้วชี้บนริมฝีปากอาจารย์หนุ่ม ค่อย ๆ เลื่อนลงมาหยุดที่ซิปเสื้อวอร์มก่อนจะรูดลงจนสุด แกล้งแตะส่วนแข็งขืนที่สวมถุงยางเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้เข้ามาเชยชมอย่างที่ต้องการ
สิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้ไว้
ชานยอลอุ้มร่างคนตัวเล็กเข้าเอว สบตากันในระยะใกล้ก่อนจะวางลงให้นั่งบนโต๊ะตัวเก่า แบคฮียกขาขึ้นพร้อมสอดแขนเข้าไปใต้ขาพับ เผยช่องทางสีระเรื่อยั่วยวนให้อาจารย์หนุ่มทนไม่ไหว ซึ่งมันได้ผล...
ว่าแมว... มันเห็นเจ้าของเป็นทาสของมัน
เด็กสาวครางหน้าเหยเก มองคนตัวโตที่ซุกหน้าลงกับร่องอกของเธอ สูดดม บดจูบ และกัดจนเป็นรอยแดงราวกับว่ามันเขี้ยวเธอนักหนา
อ๊า! --” แบคฮียกมือขึ้นปิดปากตัวเอง หลังจากท่อนเอ็นใหญ่สอดใส่เข้ามาเพื่อสั่งสอนให้รู้ว่าเกมนี้ไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวที่เป็นฝ่ายได้เปรียบ
สะโพกสอบบดหมุนควงในช่องทางที่ตอดรัดจนเหมือนเป็นครั้งแรก เด็กสาวที่นอนราบบนโต๊ะบิดกายเร่า ส่งสายตายั่วยวนพร้อมถลกกระโปรงขึ้นเพื่อให้เขาได้เห็นว่าส่วนนั้นของเธอกำลังกินลูกชายของเขาเข้าไปลึกแค่ไหน
อา... อาจารย์...
ว่าไงคะ? ชานยอลโน้มลงไปสบตากับคนตัวเล็กในระยะใกล้ เขาดันแก่นกายเข้าไปจนสุดความยาว กดย้ำซ้ำ ๆ พร้อมสอดแขนเข้าไปใต้ขาพับเพื่อให้ง่ายต่อการสอดใส่
แบคฮีพยายามกลั้นเสียงครางเพื่อไม่ให้ใครได้ยินความลามกที่อาจเล็ดลอดออกจากห้องเก็บของไปได้ แม้ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบเนื้อจะดังหยาบโลนปะปนกับเสียงน้ำใสที่เฉอะแฉะไหลออกมาจากกลีบฉ่ำของเธอก็ตาม
ห้ามเมินหนูอีก... อะ... อา...
ก็ทำตัวน่ารักเหมือนตอนนี้บ่อย ๆ สิครับ ชานยอลจูบริมฝีปากที่เผยอหอบกระเส่ากับจังหวะรักของเราที่เร่งขึ้นตามแรงกระแทกกระทั้น แล้วผมจะเป็นแมวยักษ์ที่ซื่อสัตย์กับคุณคนเดียว
คนโกหก อ๊ะ!”
ก็ถ้าเลิกกับเซฮุนได้แล้วผมจะเอาไปคิดอีกที
ชานยอลยิ้มขำ จับร่างเด็กสาวให้ลอยขึ้นจนสองแขนเล็กต้องตวัดกอดรอบคอเขาเอาไว้ แบคฮีกำลังไม่พอใจและคงกำลังคิดหาทางแก้เผ็ด ท่อนเอ็นยาวยังคงอยู่ในช่องทางบีบรัด ชายหนุ่มขยับสะโพกพร้อมจับก้นคนตัวเล็กให้กระแทกสวนเข้าหาความแข็งขืนจนมิดด้าม
อ๊า! อะ! อื้อ!!”
ใบหน้าเหยเกเต็มไปด้วยเหงื่อนั้นเซ็กซี่เสียจนอยากย่ำยีให้มากกว่านี้ แต่ปาร์คชานยอลก็ได้แต่บอกตัวเองว่าเขาควรรีบทำเวลาเพื่อปล่อยให้คนตัวเล็กกลับไปเรียน แต่แก่นกายที่ไม่มีท่าว่าจะอ่อนตัวลงกลับกระแทกเข้าหาร่องสวาทไม่หยุด
คนตัวสูงนั่งลงบนพื้นเพื่อเปลี่ยนท่า ซึ่งเด็กแก่แดดไม่ยอมปล่อยให้เราทั้งคู่ได้หยุดพักเลยสักวินาทีเดียว เด็กสาวที่หอบหนักเหมือนจะขาดใจขย่มสะโพกเข้าหาความแข็งไม่หยุด บดขย่มจนกลายเป็นเขาที่ต้องกลั้นเสียงครางไม่ให้ใครข้างนอกได้ยิน
ทั้งคู่โผเข้ากอดกัน จูบแลกลิ้นและดูดริมฝีปากจนบวมช้ำโดยไร้ค่ำว่าอ่อนโยน ตะขอยกทรงถูกปลดออก ตามด้วยปากที่ขบจูบดูดดึงจนเป็นรอยแสดงให้รู้ว่าเขามันเขี้ยวบยอนแบคฮีมากแค่ไหน ร่องสวาทเฉอะแฉะไปด้วยน้ำหลังจากอาจารย์พาเธอเสร็จอีกครั้ง คนตัวสูงขยับสะโพกสวนซ้ำ ๆ จนร่างของเธอเด้งรับไม่หยุด
ลุกขึ้นครับ คุกเข่าเดี๋ยวเจ็บ ชายหนุ่มกระซิบพร้อมประคองร่างเด็กสาวให้ยืนขึ้นค้ำสองมือไว้กับผนังอีกครั้ง แบคฮีโก่งสะโพกรอความใหญ่โตซึ่งดันเข้ามาเพียงหัว ดันเข้าออกแล้วถูกับกลีบสวาทก่อนจะสอดใส่เข้าไปในครั้งเดียว
อ๊า!”
รัดแน่นเชียว หนูชอบท่านี้เหรอคะ?
อื้อ! อื้อ!” แบคฮีกัดริมฝีปาก หมุนสะโพกเข้าหาความยาวที่กำลังชักออกไปเพื่อให้ดันเข้ามาอีกครั้ง
บอกอาจารย์สิคะเด็กดี เสียงกระซิบข้างหูกระตุ้นอารมณ์เด็กสาวจนรู้สึกได้ถึงช่องทางซึ่งบีบรัดแรงยิ่งขึ้น อาจารย์หนุ่มที่ใคร ๆ ต่างมองว่าอ่อนโยนกำลังรวบผมเธอเป็นหางม้า กำไว้ในมือพร้อมดึงจนใบหน้าสวยเงยขึ้นขณะที่ส่วนล่างกระแทกเข้าออกไม่หยุด
อะ! อ๊ะ! หนูชอบ -- อ๊ะ!”
ดี... คราวนี้ก็ร่อนสะโพกของคุณอีกสิ
อื้อ! อาจารย์... อาจารย์
ซี๊ด! แบคฮี... อา!”
ใส่เข้ามาในปากหนู... คำขอร้องที่ออกมาจากเด็กปากแข็งทำให้ชายหนุ่มพอใจอยู่ไม่น้อย ชานยอลสอดนิ้วชี้และนิ้วกลางเข้าไปในโพรงปากอุ่นซึ่งอ้ารออยู่ ทั้งคู่สบตากันในท่วงท่าที่หวาดเสียวช่วงล่างจนแทบปลดปล่อย
แบคฮีดูดนิ้วราวกับเป็นแก่นกายของคนที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลังซึ่งกระแทกเร็วแรงยิ่งขึ้นเมื่อใกล้ถึงจุดฝั่งฝัน เสียงขบกราม เสียงครางเรียกชื่อเธอ กับเหงื่อที่ไหลออกมาตามซอกคอแกร่งจนเสื้อยืดสีขาวเปียก


ร่างกายของอาจารย์น่าสัมผัสเหลือเกิน


อา...
ร่างกายกระตุกเกร็งเมื่อทุกหยาดหยดปลดปล่อยออกมาจนเต็มถุงยาง ชานยอลถอนแก่นกายออกพร้อมทิ้งตัวพิงเด็กสาวจนตัวเธอแนบชิดกับผนัง เราทั้งคู่กอดกันจนไม่เหลือช่องว่างใด ๆ กั้นขวาง ไม่ว่าจะทางคำพูดหรือความรู้สึก
เสียงหอบหายใจดังระงมเงียบ ๆ ในห้องเก็บของ รสชาติของอาจารย์ต่างจากเซฮุนอย่างชัดเจนแม้ว่าจะทำในสถานที่เดียวกัน แต่ดูเหมือนอาจารย์จะรู้ว่าเธอกำลังคิดถึงคนอื่น ถึงได้สอดใส่นิ้วที่เธอเคยอมเข้ามาในกลีบซึ่งแฉะไปด้วยน้ำแห่งอารมณ์อีกครั้ง พร้อมโน้มใบหน้าลงมากระซิบเพื่อบอกให้รู้ว่าแมวยักษ์กำลังเรียนรู้ที่จะอ้อนเจ้าของ
เสาร์นี้ไปเดทกันนะครับ





TBC


บยอนแบคฮี กับห้องแห่งความลับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น