วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

#SFเซมที่รัก | chapter 02 ` chanbaek






( ต่อจาก http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1488240&chapter=2 )





ชานยอลซี๊ดปากกับความเสี่ยวซ่านเกิดขึ้นเพราะเด็กคนนี้ซึ่้งไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่ เขาเอนหลังลงพร้อมเอามือซ้ายยันผืนเตียงไว้ก่อนจะใช้มืออีกข้างดึงหัวกางเกงลงเพื่อให้คนตัวเล็กอมท่อนกายเข้าไปให้จุกคอ เด็กน้อยผมยังไม่แห้งดีผงกศีรษะพร้อมใช้มือช่วยในการปลุกเร้า ส่งเสียงครางอืออย่างพอใจตอนที่ดูดไอติมแท่งโปรดที่ไม่มีวันละลาย และปาร์คชานยอลกำลังจะตายเพราะความเสียว

ชายหนุ่มถอนหายใจพรู พลางกดศีรษะทุยลงเพื่อย้ำความล้ำลึก โพรงปากอุ่น ๆ ยังคงทำหน้าที่ได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนอดสงสัยไม่ได้ว่าบยอนแบคฮยอนวัยสิบแปดไปเรียนรู้เรื่องพวกนี้มาจากไหน

สูดปากพลางเด้งสะโพกเข้าหาโดยไม่กลัวว่าส่วนปลายจะชนคอหอยอีกฝ่ายหรือเปล่า ไม่มีอาการประหม่าทางสีหน้า ไม่มีความขลาดอายใด ๆ คนตัวเล็กยังคงใช้ลิ้นเลียไปตามความยาว ดูดบ้าง อมบ้าง และช้อนตามองเขาเพื่อบอกให้รู้ว่าเกมนี้ใครเป็นผู้ชนะ  

อะ... อา!”

ชายหนุ่มหอบหายใจ พลางมองเพดานซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่เขามองเห็นได้ หลังจากถูกอีกฝ่ายจับให้นอนลงบนเตียง ชายหนุ่มผงกศีรษะขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะเห็นคนตัวเล็กปีนขึ้นมานั่งทับตักเขาและใช้สะโพกมนถูกับท่อนเอ็นร้อนที่กำลังแข็งได้ที่

โธ่หนู ใส่เข้าไปสิ รอไร

อยากเหรอ ทีเมื่อกี้ยังทำเหมือนเหล้าสำคัญกว่าผมอยู่เลยนี่? แบคฮยอนยิ้ม ใช้สองมือยันลงบนหน้าท้องแกร่งและโยกสะโพกถูกับแก่นกายใหญ่ผ่านกางเกงในสีขาวของตนเอง พร้อมมองใบหน้าเหยเกซึ่งอัดแน่นไปด้วยความต้องการอีกฝ่ายอย่างพอใจ

แต่ตอนนี้เซมอยากหนูแล้ว ยกก้นขึ้นเร็วเด็กดี ให้เซมใส่เข้าไปนะจ๊ะ ไอ้แก่ตัณหากลับยิ้มสู้ จากที่เคยปฏิญาณตนไว้ดิบดีเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ก็พังไม่เหลือซาก เพราะความกามที่ยากจะหยุดยั้ง

อะไรนะ เมื่อกี้ได้ยินไม่ชัดเลย? คนตัวเล็กขมวดคิ้ว เอียงหน้าเล็กน้อยพร้อมยกมือขึ้นอังหลังหูตนเอง


ดูมัน กวนตีนได้แม้กระทั่งตอนนาทีชีวิตอย่างนี้


ขออึ้บหน่อย กูคือคนจริง กลืนน้ำลายเน่า ๆ ของตัวเองเสร็จแล้วก็ลั่นคำนี้ออกไปอย่างกล้าหาญ ไม่อายผีสางซาตานตนใดทั้งนั้น

เหอะ แบคฮยอนแค่นหัวเราะ ก่อนจะล้วงเป้ากางเกงตนเองแล้วเขวี้ยงกุญแจรถทิ้งไปอย่างไม่ใยดี แล้วหันมาตบเขาเบา ๆ แต่ก็ลั่นเอาหน้าหันอยู่ทั้งที่ก่อนหน้านี้เอาแต่พูดจาไม่ดี แล้วก็ไล่ผมกลับบ้านอยู่แท้ ๆ

โธ่หนู เซมต้องหักห้ามใจตัวเอง ต้องสำนึกถึงความผิดบาปไหม หนูไม่เข้าใจหรอก หนูไม่ได้แข็งเหมือนเซม อธิบายไปก็ลูบก้นกลม ๆ ไปด้วย ขย่มเถอะคนดี ทำให้เซมคนนี้ลืมไปเลยว่าเคยเป็นโคแก่

เซมไม่ได้ชอบผม คือไร มันใช่เวลามาตัดพ้อเรื่องนี้เรอะ

อะไรของหนูวะ จะให้เซมชอบเด็กแปดขวบได้ไง ตร่ก ขมวดคิ้วแล้วหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้ บอกตามตรงว่าตอนเห็นก้อนน้อย ๆ แปดขวบแล้วก็จินตนาการออกได้อย่างเดียวคือคุก หาใดใช่ความรู้สึกใคร่รัก

ตอนไหนเซมก็ไม่ได้ชอบ พอได้ผมแล้วเซมก็กลับไปใจร้ายอยู่ดี

ไม่ใช่อย่างนั้น... ถ้าเซมเอาอกเอาใจ ก็กลัวว่าตัวเองจะแยกแยะไม่ได้ว่าควรรู้สึกยังไงกับเด็กแปดขวบที่เดี๋ยวโตเดี๋ยวเด็กอะ แต่ตอนนี้เซมชอบหนูนะ ยิ่งตอนขย่มลงมาจนมิดด้ามนี่ฟินลืม -- โอ๊ย!!!!!!!!!!!”

 ชายวัยยี่สิบเก้าตาเหลือกอ้าปากค้าง กับความเจ็บปวดแล่นปราดจากอวัยวะเพศซึ่งแล่นเข้าสู่หัวใจทันทีที่อีกฝ่ายขย่มสะโพกลงมาทับมันอย่างแรง

แบบนี้สินะ


เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย...


ถ้ามันหักขึ้นมานี่แย่เลยนะ อย่าทำแบบนี้สิแบคฮยอนนา...

ชานยอลว่าเสียงอ่อน มองอีกคนอย่างออดอ้อน จนถึงตอนนี้แบคฮยอนก็ยังงอหน้า แสดงถึงความน้อยอกน้อยใจแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้พูดออกมาอย่างชัดเจน

อยากให้เซมชอบเหรอ

...

ไว้โตก่อน แล้วเซมจะคิดอีกที

ตอนนี้ผมก็โตแล้ว

โตแค่ตอนกลางคืนไม่นับดิ

ทำไมจะไม่ได้

เอ้า! แล้วจะให้เซมเป็นแฟนกับหนูตอนอายุแปดขวบด้วยเหรอวะ หนูจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตอนกลางคืนเป็นยังไง ถึงพริกถึงขิงแค่ไหน ตอนกลางวันก็กลายเป็นก้อนเตี้ยที่ชีวิตมองเห็นแค่ขนม บ้านบอล กับโลกดิสนีย์อยู่ดี ชานยอลเลิกคิ้วพร้อมอธิบาย แต่ดูท่าว่าเด็กดื้อจะไม่ยอมเข้าใจ

งั้นก็เป็นแฟนกันแค่ตอนกลางคืนก็ได้ พูดจบก็เอนตัวลงมานอนซบอกแกร่งอย่างออดอ้อน พี่นี่แทบเอาตีนก่ายหน้าผาก ปาร์คชานยอลต้องตอบยังไงเรื่องนี้ถึงจะยอมจบแต่โดยดี

แล้วดู ไอ้ข้างล่างตรงเป้ากางเกงนี่ก็แข็งยังไม่ยอมอ่อนลงสักที มันใช่เวลาที่กูต้องมาอธิบายปัญหาโลกแตกตอนนี้ไหม จะเอาก็เอา ไม่เอาก็ไปนั่งสมาธิแล้วถกเรื่องนี้กันไปเลย!!!!

เซม...

จ๋า...

นอกจากผมก็ไม่มีใครเอาเซมแล้วนะ ยังจะคิดอะไรอีก นี่คือประโยคร้องขอความรักของมันเหรอวะ ชานยอลหรี่ตามองศีรษะทุยที่ซบอยู่กับอกเขา ก่อนจะฟาดก้นกลม ๆ ไปแรง ๆ หนึ่งที

เพราะเซมไม่ออกไปหาเองต่างหาก เอาดี ๆ เซมก็หล่อปะวะ

ก็หล่อ แต่หาเมียไม่ได้ก็คือหาไม่ได้ดิ จะมองหาสิ่งที่ยังไม่โผล่มาในชีวิตทำไมอีกอะ ผมเป็นให้เซมได้ทุกอย่าง ทั้งเมีย น้องชาย ยืนฉี่ด้วยก็ --

พอเลยพอ ชายหนุ่มจับคนตัวเล็กพลิกไปนอนข้างล่างแล้วขึ้นคร่อมทับ พร้อมมองความร้ายกาจผ่านดวงตาคู่นั้น ยิ่งพูดยิ่งตอกย้ำความพรากผู้เยาว์

ผมไม่ให้เซมไปทำแบบนี้กับใครหรอก แบคฮยอนสบตากับเขาอย่างจริงจัง พร้อมมือที่กอบกุมส่วนแข็งขืนไว้ก่อนจะชักรูดจนสุดความยาว และเร่งจังหวะขึ้นจนเขาต้องนิ่วหน้า

อะ... อา

หรือถ้าเซมอยากทิ้งผมไปมีเมียเป็นตัวเป็นตนจริง ๆ ล่ะก็

เด็กแผนสูงยิ้มพร้อมมือข้างนั้นยังคงชักรูดท่อนเอ็นร้อนถี่รัว ก่อนจะปล่อยออกและลุกขึ้นคุกเข่าหันหลังให้กับเขา... ชายหนุ่มสบตากับเด็กตัวแสบอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนมือเล็กจะเอื้อมมือมาด้านหลังเพื่อใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในตนเองให้แหวกออกจนเห็นช่องทางรักที่ขมิบเชิญชวนเขาในระยะใกล้

ผมจะไปทำแบบนี้กับคนอื่น


เฮลโหล่ฟอร์มดิเอาท์ซายยยยยยยยยย....


ชายหนุ่มถึงกับพูดไม่ออก ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคำขู่เมื่อครู่หรือภาพตรงหน้าที่มันกระตุ้นอารมณ์ดิบของเขากันแน่ ชานยอลกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ หยุดสายตาอยู่ที่ก้นกลม ๆ ที่คนตัวเล็กใช้มือแหวกมันออกจากกัน

ความคิดฝ่ายดีบอกให้เขาหยุดเพราะถลำลึกมาเกินไปแล้ว แต่ฝ่ายร้ายก็ถามว่ามึงจะกลัวอะไรในเมื่อยื่นขาเข้าไปในคุกตั้งแต่เดือนก่อน ปาร์คชานยอลรู้สึกเหมือนอยู่ในรายการเกมเศรษฐีและจำเป็นต้องตอบคำถามสุดท้ายเพื่อชิงเงินรางวัล


และเขาต้องตัดใจสินใจว่าจะฟันเด็กหรือทำตัวเป็นคนดี (ที่สายเกินไปแล้ว)


คุกก็คุกวะ

สิ้นสุดความอดทน ชายหนุ่มก้มลงงับก้นขาว ๆ อย่างมันเขี้ยวและซุกจมูกเข้าหากลิ่นสบู่อ่อน ๆ ที่ติดอยู่ตามตัวเด็กตัวแสบ เสียงครางติดขัดของแบคฮยอนบ่งบอกถึงความรู้สึกดีที่ถูกจุดขึ้นอีกครั้งหลังจากขาดช่วงไป คนตัวเล็กปล่อยให้อีกฝ่ายแหวกกางเกงในออกเองเพื่อเลียฟัดก้นของเขาจนสาแก่ใจ ก่อนจะซุกหน้าลงกับที่นอน

อา... เซม... อื้อ... เซม...

ยั่วเก่งนัก ชดใช้เรื่องเหล้าถึงกี่โมงดีล่ะคืนนี้ ชานยอลละริมฝีปากออกมา ก่อนจะฟาดมือลงบนก้นกลม ๆ จนเด็กตัวแสบสะดุ้งเล็กน้อย

ทำแบบนี้ตั้งแต่แรกก็ได้แล้ว ทำเป็นพูดดีอยู่นั่น สุดท้ายก็จบที่ฟันผม ดูมัน จนถึงตอนนี้ก็ยังแซะไม่เลิก ลุกขึ้นมาชี้หน้าด่าพ่อกูเลยไหมแบคฮยอน

จัดการปรนเปรอเด็กน้อยโดยไม่เปิดโอกาสให้อ้าปากประชดประชันเขาอีก ชายหนุ่มไม่รู้ว่าตอนนี้ก้นที่เพิ่งโดนฟาดหรือหน้าของแบคฮยอนที่แดงกว่ากัน เพราะสิ่งเดียวที่เขารู้ตอนนี้ก็คืออยากปู้ยี้ปู้ยำเด็กจนทนรอต่อไปไม่ไหวแล้ว

อะ... อา!” ร่างเล็กกำผ้าห่มแน่นเมื่อส่วนใหญ่โตกำลังค่อย ๆ ใส่เข้ามาทีละนิด ก่อนจะดันพรวดจนมิดด้ามในครั้งสุดท้าย

แบคฮยอนเอี้ยวหน้าหันไปมองคนอายุมากกว่าที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลัง ชานยอลกำลังขมวดคิ้ว นิ่วหน้าหมุนควงสะโพกเข้าหาความอุ่นร้อนที่ขมิบตอดรัดทุกขณะ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องประสานเสียงครางกระเส่าของผู้ถูกกระทำ เด็กเซ็กส์จัดร้องลั่นกับความเสียวที่ได้รับโดยไม่กลัวว่าใครจะได้ยินเข้า

อ๊า เซม! อ๊า! อ๊า!”

อา... ชอบไหม?

ชอบ... อะ! แรง ๆ ... แรงอีก!”

ชายหนุ่มขบกรามแน่น ถลกเสื้อบอลอีกคนขึ้นแล้วจับเอวคอดไว้เป็นหลัก ซอยสะโพกถี่รัวก่อนจะแหวกกางเกงในสีขาวออกเพื่อมองช่องทางสีระเรื่อที่กลืนกินส่วนนั้นของเขาอย่างหิวกระหาย จากสวนปลายมนทู่เข้าไปจนสุดความยาว ซ้ำ ๆ จนได้ยินเสียงน้ำหล่อลื่นเฉอะแฉะ

ชานยอลจับเด็กตัวแสบพลิกให้นอนหงาย พลางสอดแขนเข้าไปใต้ขาพับและรวบตัวคนช่างยั่วขึ้นเข้าเอว  แบคฮยอนใช้มือข้างหนึ่งโอบรอบคอแกร่งไว้เป็นหลัก ปรือตามองคนอายุมากกว่าพร้อมใช้มืออีกข้างจับท่อนเอ็นแข็งขืนใส่เข้าไปในช่องทางของตนอย่างรู้งาน

อื้ม... ฮะ!”

กี่รอบดีคืนนี้... หื้ม...

จนกว่าเซมจะไม่มีน้ำปล่อยใส่ตัวผม... แบบนั้นว่าไง? เสียงแบคฮยอนเบาหวิวจนเหมือนกระซิบ กระตุ้นอารมณ์ดิบของชายหนุ่มที่ชอบช่วยตัวเองไปพร้อม ๆ หนังโป๊ได้เป็นอย่างดี

ชายหนุ่มสูดปากพร้อมเสยแก่นกายเข้าหาความล้ำลึกในช่องทางอุ่น เล่นเอาคนที่โดนอุ้มเชิดหน้าครางไม่เป็นภาษา ชานยอลเป็นผู้ชายตัวโต ส่วนแบคฮยอนเป็นเด็กตัวเล็ก ดังนั้นการจับอีกฝ่ายขย่มเข้าหาความยาวของท่อนเนื้อจึงเป็นเรื่องง่ายเหลือเกิน

ยิ่งตอนกางเกงในแบคฮยอนครูดกับท่อนกายที่ชะโลมไปด้วยน้ำหล่อลื่นก็ยิ่งเสียว ชานยอลขบกรามแน่น ซอยสะโพกไม่ยั้งจนกระทั่งปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดออกมาเป็นน้ำสีขาวขุ่น


และนั่นเป็นเพียงยกแรก


ผ่านพ้นศึกหนักไปสามยกไอ้ตัวแสบถึงยอมหลับ ชานยอลหลุบสายตามองศีรษะทุยที่ซบลงกับอกเขา พร้อมแขนเล็กที่วาดกอดราวกับกลัวว่าไอ้แก่ตัณหากลับจะแอบชิ่งไปเที่ยวกับเพื่อนทั้งที่ตอนนี้ก็ดึกดื่นแล้ว


ค่อย ๆ แกะมือปลาหมึกออกแล้วลุกขึ้นให้เบาเสียงที่สุด ก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้คนหลับที่แผลงฤทธิ์อยู่นานกว่าจะสงบได้ ชานยอลก้มลงจูบเหม่งไอ้เด็กดื้อไปหนึ่งทีอย่างมันเขี้ยว พออยู่นิ่ง ๆ แบบนี้ก็น่ารักดีอยู่หรอก แต่สาบานได้เลยว่าถ้าเขาจะไม่ทำอย่างนั้นแน่ถ้าแบคฮยอนมันมีสติอยู่


คว้าโทรศัพท์มือถือติดมือมาด้วยตอนเดินออกจากห้องนอน คนตัวสูงบิดเอวซ้ายขวาคลายอาการปวดเมื่อยก่อนจะหยุดอยู่หน้าตู้เย็นเพื่อหาน้ำดื่ม ระหว่างนั้นก็เช็กความเป็นไปของโซเชียล หลังจากที่เขาใช้เวลาหมกมุ่นกับเซ็กส์อยู่หลายชั่วโมง


แต่ยังไม่ทันเข้าแอปพลิเคชั่นใด ๆ แถบแจ้งเตือนก็ทำให้ชายหนุ่มตาเหลือกจนขวดน้ำแทบร่วงจากมือ กับประโยคยาวเหยียดของเพื่อนสนิทที่ทำให้เขาแทบหยุดหายใจ




คุณได้รับข้อความจาก...
ไอ้จงอิน
[ ไม่เห็นมึงเคยบอกว่ามีเมียแล้ว ไปสอยดาวได้มาจากไหนวะ ท่าทางจะเซี้ยวเอาเรื่องอยู่ มีการไล่กูไปแดกเหล้าแล้วบอกไม่ต้องโทรมาอีก ผัวเมียจะเอากัน แหม่... เพิ่งได้กันสินะ แลดูจะเห่อ ไว้วันหลังพามาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักบ้างดิ ]





แบคฮยอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”








TBC



เป็นเด็กดีต้องไม่โกหก /เปิดเพลงหมีสามตัว
ถ้าอ่านแล้วชอบ คอมเมนท์ หรือหวีดแท็ก หรือจะโหวตฟิค เพื่อให้กำลังใจ ผลักดันความกามของเลาต่อไปได้น้า ขอบคุณมากจ้า 
#SFเซมที่รัก

http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1488240&chapter=2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น