วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

#ฟิคของทีมคุก season 2 | chapter 09



ต่อจากลิงก์นี้ค้า >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=34


...
ขนลุกซู่ทันทีที่คนตัวโตพูดจบ แบคฮยอนเผลอกลั้นหายใจเมื่ออีกฝ่ายสอดมือเข้ามาในกางเกงพร้อมปลุกปั่นตรงนั้นจนตื่นตัว แม้ว่าใจจะคัดค้านแต่ร่างกายกลับแสดงออกตรงข้าม เขาโกรธตัวเองอีกแล้วที่รู้สึกกับสัมผัสแบบนี้ทั้งที่ในใจเต็มไปด้วยความกังวลมากมาย
ริมฝีปากที่เคยพูดทำร้ายจิตใจกำลังจูบซอกคอไล่ไปจนถึงท้ายทอย ขบคอเสื้อพร้อมดึงเบา ๆ กลั้วเสียงหัวเราะราวกับเห็นว่าปาร์คแบคฮยอนคนนี้เป็นของเล่น เขาอยากออกปากประท้วงว่า ‘เราสัญญากันแล้วนะว่าจะทำกันที่โรงเรียน ไม่ใช่ที่นี่’ แต่เพราะคำขู่เมื่อครู่จึงทำให้แบคฮยอนทำได้แค่แกล้งหลับต่อไปโดยไม่สามารถโต้แย้งได้
กางเกงนอนขายาวถูกร่นลงลวก ๆ แม้ว่าจะพยายามหนีบขาเอาไว้แต่ก็ถูกอีกฝ่ายเอาเข่าดันออกเพื่อเอาความแข็งขืนซึ่งตื่นตัวอย่างเต็มที่สอดเข้ามาในซอกขาของเขา แบคฮยอนนอนตัวสั่นเทาเมื่อความใหญ่โตกำลังเสียดสีเบา ๆ โดยไม่ได้สอดใส่เข้ามาอย่างที่กลัวว่าจะเกิดขึ้น
คนตัวเล็กแทบจมหายเข้าไปในอกเพื่อนวัยเด็กที่กอดรั้งเขาไว้จากข้างหลัง มือข้างหนึ่งรูดรั้งแก่นกายส่วนมืออีกข้างคลึงยอดอกจนแข็งเป็นไต ร่างกายที่เกร็งเพราะสัมผัสปลุกเร้าจึงเริ่มต่อต้านด้วยมือเล็กที่คว้าแขนอีกคนไว้
อย่านะ... อะ
ฉันทำนายตื่นเหรอ ให้ตายสิ กำลังเสียวได้ที่เลย
เราสัญญากันแล้ว... ไม่เอา... ไม่ทำที่นี่” เสียงอู้อี้ของคนในอ้อมกอดไม่ได้ช่วยให้เรื่องนี้จบง่ายขึ้น กลับกันแล้วปาร์คแบคฮยอนกำลังปลุกอารมณ์หื่นกามของเขาให้ปะทุยิ่งขึ้นไปอีก ดูมือสั่นเทาที่ชื้นไปด้วยเหงื่อนี่สิ เขาควรเอื้อมไปหยิบรีโมทแอร์เพื่อเร่งความเย็นดีไหมนะ?
ชาร์ลี ฮอปส์ยังคงเสียดสีความเป็นชายกับซอกขาคนตัวเล็ก แม้จะเสียวซ่านน้อยกว่าในช่องทางที่เขาจำได้ดีว่าตอดรัดแน่นมากแค่ไหน แต่มันก็รู้สึกตื่นเต้นไปอีกแบบ
อา... ซี๊ด...
ถ้าพรุ่งนี้เราเดินแปลก ๆ พ่อกับแม่ต้องสงสัยแน่...” โมจินุ่มนิ่มคงไม่อยากทำจริง ๆ ถึงได้ยอมใช้ลูกอ้อนเข้าสู้ ชาร์ลหลุบสายตามองคนตัวเล็กที่รวบรวมความกล้าหันมาเผชิญหน้ากัน ปรือตาเผยอปากหอบอย่างยั่วยวนจนเขาอยากกัดริมฝีปากสีเชอร์รี่นั่นให้บวมเจ่อ
แต่ที่โรงเรียนสงสัยได้ใช่ไหม? ให้ตายสิ... นายนี่มันน่ารักจริง ๆ” เด็กหนุ่มพูดกลั้วหัวเราะ มองคนตัวเล็กที่หน้าเสียไปเพราะถูกสวนกลับโดยประโยคเมื่อครู่
แต่มันก็ดีกว่าให้พ่อกับแม่สงสัย... อะ... พอแล้ว
ทำไม? ถ้าเขารู้ว่าฉันกับนายมีอะไรกันแล้วจะเป็นยังไงเหรอ?” อยากรู้เหมือนกันว่าพ่อแม่ที่เข้าอกเข้าใจลูกจะเสียหลักแค่ไหนหลังจากรู้ว่าลูกชายคนโตได้เสียกับผู้ชายด้วยกันไปแล้ว หนำซ้ำคน ๆ นั้นยังเป็นลูกของเพื่อนสนิทที่ซี้ปึ้กกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอีก
เราไม่รู้หรอก...”
งั้นลองดูไหม จะได้รู้กันไปเลยว่าพ่อแม่นายจะรับได้หรือเปล่า?”
อะ... อย่านะ” แบคฮยอนพยายามดันไว้แต่ก็ไม่ได้ผลเมื่ออีกฝ่ายควงสะโพกสอบจนร่างกายเขาสั่นไหวไปเพราะแรงกระแทก ซอกขาเนียนเปรอะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่คนเอาแต่ใจขับออกมาทุกครั้งที่เสียดสี เสื้อนอนสีขาวเบอร์ใหญ่กว่าตัวถูกถลกขึ้นจนเห็นผิวขาวน่าสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของ
อา... แบคฮยอน... ครางหน่อยสิ
...” คนตัวเล็กกัดริมฝีปากแน่น เขาจะไม่ยอมทำเรื่องน่าอายแบบนั้นเด็ดขาดแม้ว่าจะกลั้นเสียงเอาไว้แทบไม่ไหวแล้ว เขากำลังรู้สึกดีทั้งที่ส่วนนั้นยังไม่ได้สอดใส่เข้ามาได้อย่างไรกัน
ความเอาแต่ใจยังถูกแสดงออกมาเป็นความเหนียวหนืดตามซอกขา แบคฮยอนยกมือปิดปากกลั้นครางเสียงติดขัดก่อนร่างของเขาจะถูกจับพลิกให้นอนหงาย ชาร์ลขึ้นคร่อมทับความนุ่มนิ่มเอาไว้พร้อมกลืนกินลมหายใจอีกฝ่ายด้วยริมฝีปาก คนตัวเล็กส่งเสียงอู้อี้ในลำคอ สองมือที่พยายามทุบอกแกร่งถูกรวบไว้เหนือศีรษะด้วยมือเดียวจนไม่สามารถต่อต้านได้อีก
กางเกงนอนที่ตั้งใจร่นลงอย่างลวก ๆ ถูกดึงลงจนไปกองอยู่กับข้อเท้า ชาร์ลยังคงดูดดึงเล่นลิ้นตามอำเภอใจ ไม่ฟังคำขอใด ๆ จากริมฝีปากของเพื่อนวัยเด็กอย่างเขาเลยแม้แต่นิด
อะ... อย่า... ไม่นะ
ร้องอีกสิ รู้ไหมว่าเสียงของนายตอนบอกว่า ‘ไม่’ แต่ร่างกายกลับตอบสนองเป็นอย่างดีมันทำให้ฉันคึกจนแทบลงไม่ได้เลยล่ะ
ชาร์ลี ฮอปส์ยิ้มมุมปากอย่างพอใจ มองสีหน้ายั่วยวนที่มาพร้อมคำว่า ‘อย่า’ ทุกสองวินาทีแล้วก็อยากจะหัวเราะให้ก้องโลก ปาร์คแบคฮยอนควรตามใจร่างกายบ้างไม่ใช่เอาแต่เชื่อความรู้สึก เด็กหนุ่มก้มลงดูดเลียยอดอกสีระเรื่อจนแข็งเป็นไต ทั้งกัด ขบเม้ม สร้างรอยรักไว้บนผิวขาว
นายกำลังมีความสุขอยู่แท้ ๆ ร่าเริงเหมือนตอนคุยกับไอ้นายแบบนั่นหน่อยสิ
เราไม่ได้...
ไม่ได้อะไร ไม่ได้ร่าเริงเวลาคุยกับไอ้คิมไค หรือว่าไม่ได้มีความสุขตอนถูกฉันสัมผัส?”
เรา...” ขัดขืนให้มากกว่านี้สิ ช่วยมองด้วยแววตาตัดพ้อ ผิดหวังเพื่อให้เขาสะใจมากกว่านี้ อย่ามองด้วยสายตาเย้ายวนอย่างนั้น เพราะมันทำให้ชาร์ลี ฮอปส์ไม่อยากหยุดแค่การแกล้ง
อ้าปากออก ปาร์คแบคฮยอน
อ... อะไร... ชาร์ลจะทำอะไร
ฉันบอกให้อ้าปาก
...
ดวงตาตื่นกระหนกกับดวงหน้าสีระเรื่อช่างเข้ากับคนตัวเล็กได้เป็นอย่างดี ชาร์ลี ฮอปส์ขยับคาบขากับท่อนบนคนใต้ร่างไว้พร้อมรูดรั้งความเป็นชายซึ่งแข็งตื่นตัวเต็มที่ให้อีกฝ่ายได้เห็นอย่างเต็มตา แบคฮยอนส่ายศีรษะพร้อมพูดเสียงแผ่วว่า ‘ไม่เอานะ...’ ก่อนจะหลับตาแน่นเมื่อถูกบังคับให้อมแท่งร้อนเข้าไปในปาก
อึก... อื้อ!”
อา...” เด็กหนุ่มยันมือกับผนังหัวเตียงแล้วค่อย ๆ ควงสะโพกเข้าหาความอุ่นร้อนในโพรงปากนุ่มนิ่ม ชาร์ลี ฮอปส์อยากจดจำภาพปาร์คแบคฮยอนในวันนี้เอาไว้ วันที่คนตัวเล็กยังไม่ประสีประสาจนฟันครูดกับแท่งเนื้อของเขา
จดจำดวงตาคู่สวยที่คลอไปด้วยหยดน้ำใสเพราะความยาวเข้าไปอย่างล้ำลึกจนแทบสำลัก จดจำเรียวนิ้วที่จิกเล็บลงบนหน้าขาของเขาเพราะจังหวะที่เร่งเร็วขึ้นจนเตียงสั่นไหว ชาร์ลี ฮอปส์สูดปากอย่างซ่านเสียว ปากของปาร์คแบคฮยอนช่างดีเหลือเกิน ในหัวจินตนาการไปสารพัดอย่างว่าจะจัดการความนุ่มนิ่มอย่างไรดีเมื่อเราก้าวถึงรังรักในหอแรคคูน
อยากลองใช้เข็มขัดรัดข้อมือขาว ๆ อยากให้ครางกระเส่าเรียกเขาว่า ‘ที่รัก’ จะแย่อยู่แล้ว
อยากจับแบคฮยอนถ่างขาแล้วสอดใส่เข้าไป กระแทกซ้ำ ๆ พร้อมครางเรียกชื่อเขาแม้ว่าจะเจ็บกับรสชาติของเซ็กส์ เด็กหนุ่มขบกรามแน่น หลับตาควงสะโพกสอบเข้าหาความสุขสมพร้อมมองความน่ารักใต้ร่างที่กำลังทำท่าว่าจะสำลักออกมาทุกขณะตอนรูดท่อนเนื้อซึ่งคับแน่นเต็มปาก กระทั่งปลดปล่อยความกำหนัดทุกหยาดหยดเข้าไป
อึ่ก” คนตัวเล็กยกมือขึ้นปิดปากทำท่าจะคายของเหลวทิ้ง เขาจึงจับข้อมือเล็กออกพร้อมโน้มหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ชาร์ลี ฮอปส์ใจดีแค่ไหนแล้วที่ไม่ใส่มันเข้าไปเพราะกลัวรุ่งเช้าความนุ่มนิ่มจะเดินไม่ได้ ปาร์คแบคฮยอนช่างไม่รู้วิธีเอาใจเอาเสียเลย
“Don’t...” เด็กหนุ่มส่ายศีรษะช้า ๆ ขณะสบตากับคนใต้ร่าง “อ้าปากออก
น้องน้อยยังตัวสั่นมาจนถึงตอนนี้ แต่ก็ยอมอ้าปากแต่โดยดีเมื่อได้ยินคำสั่ง ชาร์ลยกยิ้มอย่างพอใจตอนเห็นสีหน้าคนตัวเล็กปรือตาอ้าปากออกจนเห็นว่าของเหลวสีขาวขุ่นอยู่ในปาก มันช่างเป็นภาพที่น่าจดจำจนทำให้เขาแข็งอีกรอบ
เอาล่ะ... กลืนมันลงไปแล้วเลียปากให้ฉันพอใจเดี๋ยวนี้




TBC


อีฝรั่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง มึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

ช่วงนี้แพ็คทีมคุกภาคแรกส่ง+ติดเกมก็เรยอัพช้ามาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น