วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

teach me to ___ | chapter 01 ` chanbaek




Teach me to know

ความอยากรู้อยากเห็นมักนำความยุ่งเหยิงมาด้วยเสมอ







...
ชายหนุ่มลดระดับสายตามองเด็กสาวที่โน้มตัวมาอยู่ตรงหน้าเป้ากางเกงเขาพร้อมควักส่วนนั้นออกมาจากกางเกงใน เด็กคนนี้ยังคงพยายามเอาชนะเขาทุกวิถีทางไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ
ชานยอลไม่ได้ปฏิเสธสัมผัสที่มาจากโพรงปากอุ่น และริมฝีปากสีแดงที่ครูดไปกับแก่นกายยามรูดเข้าออก หน้าอกกลมกลึงที่ล้นออกมาจากเดรสปลุกปั่นอารมณ์ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี เสียงครางอื้ออึงในลำคอของเธอและเสียงสูดปากของเขาสอดประสานกันกระทั่งสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว
ผมแนะนำให้คุณรีบกลับไปนั่งเฉย ๆ ตอนที่ยังมีโอกาสอยู่
พูดแบบนี้ทุกครั้งเลยหรือเปล่าคะ มันเป็นธรรมเนียมก่อนฟันนักเรียนหรือไง?แบคฮีเลียตามความยาวของแก่นกายพร้อมดูดตรงส่วนปลาย ช้อนตามองอีกฝ่ายที่มองเธอสลับกับถนน
ไปได้ยินอะไรมาล่ะ?
เยอะแยะ อยากฟังไหมล่ะ หนูว่างเล่าให้อาจารย์ฟังได้ทั้งคืน ไหน ๆ ก็ไม่ได้ไปกับใครอยู่แล้ว เด็กคนนี้ยังคงแก่แดดยันวินาทีสุดท้าย ชานยอลมองเด็กสาวที่จะว่าเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ คนตัวเล็กเหมือนลูกหมาที่กำลังงับขาเจ้านายตอนไม่ได้ดั่งใจเสียมากกว่า
เหลือเกินจริง ๆ เป็นลูกผมไม่ได้
หนูก็ไม่อยากมีพ่อแบบอาจารย์หรอก
ชานยอลแค่นหัวเราะเมื่อถึงแยกไฟแดงอีกครั้ง คราวนี้มือของเขาสะดวกมากพอที่จะเอาคืนยัยตัวแสบที่คิดลองดีโดยไม่รู้ว่าตอนนี้ใครกันแน่ที่ถือไพ่เหนือกว่า
อ๊ะ!”
รู้สึกไวดีนี่ ชายหนุ่มยิ้มอย่างผู้ชนะขณะสบตากับเด็กสาวซึ่งชะงักไปหลังจากที่เขาถลกเดรสสีแดงขึ้นพร้อมแทรกนิ้วเข้าผ่านกางเกงในลูกไม้สีดำ ก่อนจะลูบคลึงส่วนนั้นจนรู้สึกได้ถึงน้ำหล่อลื่นซึ่งแฉะเต็มร่อง
อะ... อา
อ่อนปวกเปียกเลยเหรอ เมื่อกี้ได้ยินแว่ว ๆ ว่ายังไงนะ... แบคฮี? นั่นชื่อคุณใช่ไหม?
...อื้อ! อะ! อะ -- อา!” ปากที่เคยดูดดุนแก่นกายในตอนนี้ทำได้แค่ร้องเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายแทรกนิ้วเข้าไปในจุดไวต่อความรู้สึก ชานยอลยิ้มพอใจขณะมองผิวขาวเนียนและผมลอนที่กำลังดิ้นพล่านอย่างทุรนทุรายตอนเขากระทุ้งนิ้วเข้าถูกจุดเสียว
แบคฮีกัดริมฝีปากล่างพลางปรือตามองผู้ชายที่รู้จุดอ่อนราวกับว่ารู้จักตัวเธอดี เด็กสาวไม่สามารถตั้งสติเถียงได้อีก ในวินาทีนี้เธอทำได้ดีแค่เอาขยับสะโพกสวนนิ้วอาจารย์ที่กระแทกเข้ามาไม่หยุดจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ
สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียวอีกครั้ง ชานยอลละมือออกจากรูรักเพื่อเข้าเกียร์ทั้งที่นิ้วชุ่มไปด้วยน้ำหล่อหลื่น พอก้มลงอีกครั้งก็พบว่าเด็กสาวกำลังใช้ปากรูดกับท่อนเอ็นร้อน ทั้งอมทั้งใช้มือชักราวกับอยากให้เขาแพ้ด้วยการปลดปล่อย หมดคราบเด็กอวดดีที่เคยเอาแต่ต่อปากต่อคำ
ผมมีตัวเลือกให้คุณสองทาง ชานยอลวางมือลงบนเรียวขาพร้อมลูบเบา ๆ มาจนถึงก้นขาวก่อนจะฟาดลงไปจนขึ้นริ้วแดง
อื้อ!”
ระหว่างให้ผมไปส่งที่บ้านดี ๆ หรือจะแวะโรงแรมที่คุณเปิดห้องไว้
แบคฮีคายแท่งร้อนออกจนน้ำลายเลอะริมฝีปากพลางช้อนตามองอาจารย์หนุ่มที่คิดว่าถ้านอนด้วยกันสักครั้งก็คงไม่เสียหายอะไร ความอยากรู้อยากเห็นของแบคฮีนั้นมีมากเกินกว่าความหัวเสียที่เกิดขึ้นในผับ และในวินาทีนี้... เธอเริ่มจะทนไม่ไหวและอยากรู้เต็มทีแล้วว่าลีลาของอาจารย์ชานยอลจะดีพอให้จดจำหรือเปล่า
ถ้าหนูไม่เลือก... คำตอบจะกลายเป็นบนรถหรือเปล่าคะ?




TBC



คิดว่าจะเขียนหลายตอน เห็นมีคนบอกว่าอยากได้ครูพละกับเด็กหงิญแบคฮีก็จัดให้เรย เบา ๆ ก่อนนะ ถ้าแรงกว่านี้เด่วรถโยกเยกเอยน้ำท่วมเมฆกระต่ายลอยคลอง














3 ความคิดเห็น: