วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

#ficzombie | chapter 64 ` chanbaek









ถึงจะได้ยินอย่างนั้นแล้วชานยอลก็ยังแทรกกายเข้ามาในตัวเขา แบคฮยอนหลุดร้องออกมาโดยที่ไม่มีเสียง ร่างสูงขบกรามแน่นพร้อมกับเคลื่อนกายอย่างเนิบนาบ คำพูดของแบคฮยอนเมื่อครู่ก็เป็นเหมือนกับพลั่วที่กำลังขุดหลุมฝังความผิดบาปในใจของเขาออกมา
“...ผมเจ็บ
คนตัวเล็กนิ่วหน้า เด็กคนนี้ไม่ได้ชินต่อการถูกทำอะไรแบบนี้เลย แบคฮยอนก็แค่พยายามเอาชนะเขาโดยใช้ความเฉยชาเข้าข่ม แน่นอนว่ามันได้ผลมาตลอดและครั้งนี้เองก็ด้วย มันกำลังบีบให้ปาร์คชานยอลรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป


มันก็เหมือนกับการย้ำว่าเรื่องในวันนั้นมันไม่ใช่การพลาดอย่างที่เขาบอกตัวเองให้คิดอยู่เสมอ ๆ


แบคฮยอนเงียบจนน่าอึดอัด ริมฝีปากนั้นเม้มเสียจนชานยอลคิดว่ามันคงจะแดงห้อเลือดไปแล้ว ถ้านี่คือการเอาคืน มันเจ็บแสบน่าดูที่รู้ว่าถึงวันที่บยอนแบคฮยอนต้องใช้ความอดทนกับเขาแล้ว


ถ้ายังไม่ง่วงเท่าไหร่...ก็อยู่คุยกับผมไปจนกว่าคุณจะง่วงได้ไหม
คุณจะนอน...ตักผมก็ได้นะ
ถ้าผมเผลอหลับไป...ก็ช่วยปลุกผมโดยการบีบมือแน่น ๆ ทีนะครับแบคฮยอน


สะโพกสอบเร่งจังหวะเร็วยิ่งขึ้นเมื่อภาพเก่า ๆ ฉายเข้ามาในหัวไม่ได้หยุด เสียงหอบหายใจของแบคฮยอนดังถี่รัวพอ ๆ กับการเผลอเอื้อมมือมาจิกหลังของเขาไว้
ในหัวมีแต่คำว่าทำไม?
ทำไมเรื่องมันถึงได้กลายเป็นแบบนี้ทั้งที่ผ่านมาบยอนแบคฮยอนก็มองเพียงแค่เขามาตลอด เด็กคนนี้ที่เคยยิ้มได้เพราะเขา ใช่...เพราะเขาเองไม่ใช่หรือไง?


ถ้าคุณเหนื่อย ผมจะเป็นคนออกไปหาเสบียงเอง จะให้คุณกับเซฮุนออกไปลำบากกันสองคนได้ยังไง...เนอะ


อ...อา...
ร่างสูงกดแช่กายร้อนไว้ก่อนจะปลดปล่อยออกมา เสียงหอบหายใจของคนสองคนประสานกันก่อนที่ร่างสูงจะซบหน้าลงกับลาดไหล่บางที่กำลังสั่นเทาอยู่ แบคฮยอนนอนนิ่ง ไม่มีแรงแม้แต่จะผลักไสคนบนร่างให้ออกไปจากตัว
“...”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น