วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

#ฟิคของทีมคุก season 2 | chapter 12



ต่อจากลิงก์นี้ >>> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=37


ชุดมาสคอตถูกเหยียบออกจากข้อเท้าอย่างไม่ใยดีโดยคนที่ไม่ได้ใส่มัน เจ้าของสีหน้าแดงระเรื่อก้ม ๆ เงย ๆ อย่างขลาดอายขณะอีกฝ่ายปัดของบนโต๊ะลงพื้นโดยไม่สนใจว่าใครจะพูดอย่างไรถ้าหากเกิดความเสียหาย ร่างที่ชื้นไปด้วยเหงื่อถูกอุ้มขึ้นนั่งบนโต๊ะ เงยหน้าขึ้นสบตากับคนเอาแต่ใจก่อนจะถูกหยุดความคิดทุกอย่างด้วยริมฝีปากที่รู้จุดอ่อนปาร์คแบคฮยอนเป็นอย่างดี
เรื่องอะไรฉันจะยอมให้คนอื่นมองนายแก้ผ้า ฝันไปเถอะเสียงทุ้มต่ำแหบพร่ากระซิบบอกก่อนจะจูบแก้มเนียนเพื่อให้รู้ถึงความหวงแหน
กลับไปอาบห้องเราก็ได้ นะ... ตัวหอมต้องดีกว่าตัวมีแต่กลิ่นเหงื่อ สองมือทาบลงกับแผงอกแกร่ง ช้อนตามองออดอ้อนหวังคนเอาแต่ใจจะยอมเชื่อฟังบ้าง แต่ก็นั่นแหละ... แบคฮยอนไม่เคยชนะชาร์ลได้หรอก ฟังเราบ้างซี่...
คนตัวเล็กหลับตาปี๋กับความวาบหวิวที่สานต่อโดยไม่ฟังคำร้องขอใด ๆ ชาร์ลยังคงซุกไซ้ซอกคออย่างเอาแต่ใจพร้อมสอดมือเข้ามาในกางเกงขาสั้นของเขา ปลุกปั่นส่วนนั้นจนตื่นตัว
ฟังอยู่นี่ไง โดยเฉพาะตอนนายคราง คนลูกครึ่งผละออกมายักคิ้ว สบตากับน้องน้อยที่งอหน้าต่อต้านก่อนจะขยับไปจุ๊บปากเบา ๆ
คนลามก
เออ ยอมรับ
ล็อกประตูหรือยังไหน ๆ ก็ขัดใจไม่ได้แล้ว แบคฮยอนจึงต้องยอมให้เลยตามเลยแม้ว่าจะไม่อยากทำตรงนี้ มันเสี่ยงเกินไป ถ้าเกิดมีใครมาเห็นคงเป็นเรื่องแน่
ไม่มีใครเข้ามาหรอก
แสดงว่ายังไม่ได้ล็อกใช่ไหม ไม่เอาอะ ต้องล็อกนะชาร์ลยิ้มขำกับท่าทีตื่นตูมของความนุ่มนิ่มที่คงหวั่นใจว่าใครจะเข้ามาเห็นตอนเรากำลังร่วมรักกัน
น่าตื่นเต้นจะตายไป
ไม่ นอกจากชาร์ลแล้วคงไม่มีใครในโลกตื่นเต้นกับเรื่องแบบนี้หรอก ปล่อยเรา เราจะไปล็อกประตู แบคฮยอนถลึงตามองคนตัวโตที่ส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมร่นกางเกงเขาลงและแยกขาออกราวกับว่าพร้อมสำหรับเรื่องลามกแล้ว
ทำไมไม่นั่งทำหน้ายั่ว ครางให้มันจบ ๆ ไปล่ะโมจิ แบบนี้มันเสียเวลานะรู้ไหม นายกำลังทำให้คนอื่นมาเห็น
ความผิดเราเหรอ?!” ความนุ่มนิ่มอ้าปากเถียงยังไม่ทันจบก็ต้องนิ่วหน้า ก้มลงมองนิ้วมือของเขาที่กำลังค่อย ๆ ชำแรกเข้าไปในช่องทางด้านหลังในจังหวะทีเผลอ นิสัยไม่ดี... เราเจ็บนะ
เงยหน้าขึ้นสิ ฉันจะได้จูบปลอบ
เราไม่จูบชาร์ลหรอก
“Sure?”
อือเสียงแผ่วเบาคล้ายไม่แน่ใจกับคำตอบ ทั้งคู่สบตากันและมีเพียงชาร์ลคนเดียวเท่านั้นที่กำลังยิ้มพอใจกับสถานการณ์นี้ แบคฮยอนค่อย ๆ หลับตาลงเมื่อใบหน้าคมเลื่อนเข้ามาใกล้ ช่องทางด้านหลังยังคงถูกรุกล้ำเพื่อเตรียมรับความใหญ่โตที่คงสอดใส่เข้ามาอย่างเอาแต่ใจเหมือนครั้งก่อน
 เขาไม่อยากทำที่นี่ แต่คนย้อนแย้งในตัวเองก็เลือกจูบตอบคนเอาแต่ใจอยู่ดี หรืออันที่จริงแบคฮยอนแค่กระดากอาย พยายามหลอกตัวเองว่าไม่ใช่คนลามก ทั้งที่ตอบรับความต้องการของอีกฝ่ายอยู่ตลอด
มือที่เคยทุบตีต่อต้านค่อย ๆ เลื่อนขึ้นโอบรอบคอแกร่ง บดเบียดริมฝีปากเข้าหาสิ่งที่ทำให้ใจเต้นแรงที่ไม่เคยระบุสถานะให้ได้ สะโพกกลมที่เคยเกร็งในทีแรกเริ่มขยับตอบโต้นิ้วแกร่งจนรู้สึกถึงความพึงพอใจของอีกฝ่ายซึ่งส่งผ่านทางสายตา
น่ารัก
รีบทำนะ...
งั้นคงต้องทำเร็ว ๆ แรง ๆ แล้วล่ะ ว่าแต่นุ่มนิ่มแบบนี้จะไหวเหรอ?เด็กหนุ่มยิ้ม มองน้องน้อยที่ยันมือข้างหนึ่งไว้ข้างหลังเมื่อเขายกสะโพกกลมขึ้นหลังจากการใช้นิ้วสิ้นสุดลง ที่ไม่ตอบเพราะไม่รู้หรือเพราะชอบ ลิตเติ้ลโมจิ?
แบคฮยอนรู้ว่าเถียงให้ตายอย่างไรก็สู้ไม่ได้ เจ้าตัวจึงรวบรวมความกล้ารั้งท้ายทอยเขาลงไปจูบเพื่อหยุดหาผู้แพ้ผู้ชนะ ชาร์ลยิ้มขำขณะแลกลิ้นกับคนตัวเล็ก บดขยี้จูบซ้ำ ๆ พร้อมควักส่วนนั้นออกมาจากกางเกง ถูส่วนหัวกับช่องทางรักที่เหมือนว่าถูกกำหนดมาเพื่อเขาจนมันเยิ้มน้ำหล่อลื่น
หลังจากไปพิสูจน์ความกล้าแล้วกลับบ้านด้วยกันนะ
คืนวันศุกร์น่ะเหรอ?เด็กหนุ่มมองหน้าเหยเกของคนตรงหน้าที่พยายามต่อสู้กับความเจ็บเมื่อความใหญ่โตสอดใส่เข้าไปอย่างช้า ๆ ชาร์ลขบกรามแน่นกับความเสียวซ่านที่ยังคงตอดรัดได้เป็นอย่างดีเหมือนครั้งแรก อันที่จริงเขาไม่ค่อยชอบคุยเรื่องอื่นขณะมีเซ็กส์ แต่จะให้ความนุ่มนิ่มเป็นกรณียกเว้นแล้วกัน คงไม่ได้ ฉันมีนัดกับพวกแจวอนน่ะ
แจวอน...?แบคฮยอนขมวดคิ้วอย่างประหลาดใจ ก็พอรู้อยู่ว่าทั้งคู่เริ่มคุยกันได้ตั้งแต่เล่นบาสด้วยกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะสนิทมากถึงขั้นจะอยู่หอในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกัน ไม่ไปกับเราเหรอ?
คนตัวเล็กเริ่มใช้ลูกอ้อน เขาเชื่อว่าถ้าหากพาอีกฝ่ายกลับบ้านด้วยกันบ่อย ๆ เจ้าตัวคงคุ้นชินกับบรรยากาศครอบครัวมากขึ้น แบคฮยอนยังคงไม่ลดละความตั้งใจ แบบนี้มันผิดแผนไปหน่อย
ท่าทางแบบนี้คืออะไรกันนะ? ชาร์ลมองท่าทางยั่วยวนแบบฝืดอย่างถึงขีดสุดของอีกฝ่าย อดยิ้มไม่ได้กับมือเล็ก ๆ ที่พยายามลูบแผงอกเขาก่อนจะรีบชักกลับเมื่อถูกรู้ทัน
นัดกันวันอื่นไม่ได้เหรอ เราอยากให้ชาร์ลไปด้วยกัน... อะ... อื้อ!” อีกฝ่ายกระแทกเข้ามาสุดแรงราวกับเป็นคำสั่งบอกให้แบคฮยอนหยุดพูดเรื่องนี้เสียที
คนตัวเล็กกัดริมฝีปากล่าง สองมือบีบแขนแกร่งยามความใหญ่โตเร่งจังหวะความเร็วจนขาโต๊ะเสียดสีกับพื้น สั่นคลอนจนเกิดเสียงตอกย้ำว่าตอนนี้บทรักของเรากำลังดุเดือดมากแค่ไหน เด็กหนุ่มมองร่างขาวเนียนที่สวมเพียงเสื้อยืดตัวเดียว ครางกระท่อนกระแท่นยามความเป็นชายดันเข้าไปจนสุด ใบหน้าที่เคยขาวน่าหยิกขึ้นสีระเรื่อ หอบเหมือนจะขาดใจร้องเรียกชื่อเขาไม่หยุด
เดี๋ยวต่อต้าน เดี๋ยวอ้อนชาร์ลจ้องหน้าอีกฝ่าย ซอยสะโพกเข้าไปซ้ำ ๆ อย่างไม่รู้จักเหนื่อย ไม่คิดว่ามันแปลกไปหน่อยเหรอ?
อะ... อา... อา!”
มีแผนใช่ไหม? หรือว่าพ่อฉันบินมาเกาหลีอาทิตย์นี้นายเลยอยากให้ฉันไปที่นั่นอีก
ไม่ใช่อย่างนั้นนะ เราแค่ -- อื้อ -- เราแค่อยากอยู่กับชาร์ล แบคฮยอนไม่ได้โกหก แต่เขาก็ไม่ได้พูดความจริงทั้งหมด คนตัวเล็กอ้าปากครางกระเส่า จิกปลายเท้าเกร็งจนปวดไปหมดกับความเสียวซ่านที่ได้รับ
งั้นก็อย่ากลับบ้านสิ
ไม่พอ... กับร่างกายนี้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ
แล้วเลือกใช้วันหยุดที่อยู่บนเตียงกับฉันทั้งวันแทน
สะโพกสอบยังคงอัดกระแทกความต้องการใส่ช่องทางที่ฉ่ำแฉะเพราะความกำหนัด ขณะเดียวกันก็ใช้มือรั้งรูดส่วนนั้นของน้องน้อยไปด้วยเพื่อช่วยให้ไปถึงฝั่งฝันพร้อมกัน เขาไม่อยากกลับไปบ้านหลังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ถึงมีความอยากจะตามใจแบคฮยอนแต่แค่คราวนั้นครั้งเดียวก็เกินพอ
...
เสียงหมุนลูกบิดทำหัวใจเด็กทั้งสองคนหล่นวูบไปอยู่บนพื้น สะโพกที่เคยบดควงหาความสุขสันต์หยุดชะงักพร้อมมองไปยังประตูห้องเก็บของซึ่งยังคงปิดอยู่ ใช่ เขาล็อกมันไว้ แต่ที่ไม่ได้บอกแบคฮยอนก็เพราะอยากแกล้งให้ตกใจเท่านั้น
มีใครอยู่ในนั้นหรือเปล่า?
“It’s me, Chalies.”
อ้าว ชาร์ลีเหรอ เปิดประตูให้หน่อยสิ ฉันจะเอาของเข้าไปเก็บเสียงนั้นทำให้รู้ว่าคนที่ยืนอยู่ด้านนอกคือประธานหอ ชาร์ลถอนหายใจพลางเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มเมื่อถูกขัดความสุขทั้งที่คิดว่าช่วงนี้คนอื่น ๆ น่าจะนอนแห้งตายอยู่ในห้องโถงหรือไม่ก็ห้องนอนของตัวเองหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน
แบคฮยอนขยับตัวหวังจะลุกไปใส่เสื้อผ้า แต่คนลามกกลับไม่ยอมปล่อยให้เป็นอย่างนั้น คนตัวเล็กเผลอร้องออกมาเมื่อร่างของเขาถูกอุ้มเข้าเอวทั้งที่ความแข็งขืนยังคงคาอยู่ในช่องทางด้านหลัง แบคฮยอนจิกเล็บผ่านเสื้อเพื่อนวัยเด็ก หวีดร้องออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่เมื่อช่องทางด้านหลังกลืนกินความยาวทั้งหมดไว้จนมิดด้าม
อ๊า!”
... ประธานหอขมวดคิ้วเมื่อรู้สึกได้ถึงความผิดปกติซึ่งดังมาจากด้านใน ชาร์ลี นายโอเคนะ?
เขามั่นใจว่าเสียงใส ๆ นั่นคงไม่ได้เกิดขึ้นเพราะชาร์ลี ฮอปส์เผลอเหยียบอุปกรณ์ในห้องรก ๆ ที่ไม่มีใครสนใจอาสาเข้าไปจัดให้เป็นระเบียบ เด็กหนุ่มตัวสูงยืนนิ่งขณะมองประตูตรงหน้า เพียงครู่เดียวใครอีกคนก็เปิดมันออกเพียงน้อยนิดพอให้ได้เห็นเสี้ยวหน้าครึ่งหนึ่ง
ไหนของที่จะเก็บ?
แทอูลดระดับสายตามองกล่องลังสีน้ำตาลที่อุ้มอยู่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับเด็กใหม่ที่มักจะสร้างความประหลาดใจให้เขาอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นก่อนหน้านี้หรือวินาทีนี้ ที่มีแขนของใครคนหนึ่งโอบกอดรอบคอหมอนั่นไว้ อีกทั้งขาขาว ๆ ที่ตวัดอยู่กับเอวนั่นอีก ถึงจะมองไม่ชัดเพราะประตูเปิดออกแค่นิดเดียว แต่เขาก็ไม่ได้โง่ถึงขนาดนั้น
...
ไม่มีคำแก้ตัวหรือสีหน้าซึ่งบ่งบอกถึงความกระดากอายกับสิ่งที่ทำอยู่จนถูกจับได้ ชาร์ลี ฮอปส์เพียงยกนิ้วขึ้นแตะริมฝีปากตัวเองเป็นเชิงบอกให้เขาเงียบและแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นซะ แทอูยืนนิ่งขณะสบตากับอีกฝ่าย ก่อนจะวางกล่องลังกระดาษลง
งั้นฝากนายเก็บหน่อยแล้วกัน
อืม
ทุกคนอาบน้ำอยู่ ถ้าตามไปตอนนี้ก็ยังทันนะ ประธานหอยังคงมองแววตาเจ้าเล่ห์ของอีกคนก่อนจะเงียบไปครู่หนึ่ง แต่ไว้คราวหน้าก็ได้ คิมแทอูควรเดินไปเฉย ๆ แต่เขากลับพูดอะไรเซ่อ ๆ ออกไปเพียงเพราะกำลังสงสัยว่าคนที่อยู่กับไอ้ฝรั่งนั่นคือใคร ซึ่งคนแรกที่ผุดเข้ามาในหัวคงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากปาร์คแบคฮยอน
ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็กำลังอาบน้ำอยู่
...
โทษที ฉันคงใช้คำผิดไป ที่อยากพูดคือเดี๋ยวฉันจะตามไปถ้าทุกคนไม่อาบเสร็จก่อนน่ะนะ
ชาร์ลยกยิ้มเมื่อเห็นประธานหอขยับปากด่าเป็นภาษาเกาหลีแบบไม่มีเสียง เด็กหนุ่มลูกครึ่งนิ่วหน้าเจ็บเพราะเล็บสั้น ๆ ของน้องน้อยที่จิกลงมาเป็นระยะเพื่อบอกให้รู้ว่าไม่พอใจกับสิ่งที่เขาทำอยู่
ประตูห้องเก็บของถูกปิดลงโดยไม่ได้เอากล่องลังกระดาษของประธานหอเข้ามาด้วย ชาร์ลคิดว่าถ้าทิ้งไว้ตรงนั้นอีกสักสิบนาทีคงไม่มีใครขโมยไป หรือถ้ามีเขาก็คงเลือกให้ความสนใจกับความนุ่มนิ่มที่เอาแต่ตอดรัดเขาไม่หยุดระหว่างคุยกับประธานมากกว่า
แทอูต้องรู้แล้วแน่ ๆ เลย...
กลัวเหรอ?
ก็...
หรือว่าอาย?ร่างที่เกี่ยวขาอยู่กับเอวถูกอุ้มให้แผ่นหลังชิดกับผนัง สีหน้าเหยเกตอนความแข็งขืนเริ่มขยับอีกครั้งนั้นยังคงกระตุ้นอารมณ์เขาได้ดีจนในหัวเอาแต่คิดเรื่องพิเรนทร์ว่าจะเล่นท่าไหนต่อ เป็นคนของฉันมันน่าอายขนาดนั้นเลยหรือไง?
ไม่ใช่อย่างนั้นนะ แต่การบอกให้รู้กับทำให้เห็นมันต่างกัน เรากำลังทำเรื่องลามกกันอยู่ แล้วชาร์ลก็ทำให้แทอูเห็นแบบนั้น...
มันไม่เห็นหรอก... คิดมากเกินไปแล้วโมจิของฉันชาร์ลจูบแก้มนุ่มนิ่ม งับเบา ๆ ก่อนจะเลื่อนไปขบใบหูอย่างมันเขี้ยวเพื่อให้น้องน้อยสนใจสัมผัสของเขามากกว่าความกังวลที่ไม่เห็นจะน่ากลัวตรงไหน
แน่ใจนะ...
มองหน้าหวาน ๆ ตอนหลับตาปี๋เพราะถูกจูบแล้วก็แข็งยิ่งกว่าเดิม ชาร์ลพยักหน้าแล้ววางคนตัวเล็กลงก่อนจะจับให้หันเข้าหาผนัง ความเป็นชายถูกสอดใส่เข้าไปอีกครั้งและอีกฝ่ายก็โก้งโค้งตอบรับจนเขามองเห็นก้นกลม ๆ สั่นกระเพื่อมเพราะแรงกระแทก
เด็กหนุ่มลูกครึ่งชอบสีหน้าเหยเกของอีกฝ่ายตอนครางเหมือนจะหมดลม แต่พอรู้ตัวว่าเสียงดังเกินไปก็รีบยกมือขึ้นปิดปากทั้งที่ร่างกายยังคงสั่นไหวจนศีรษะแทบโขกกับผนัง ชาร์ลขบกรามแน่น เงยหน้าขึ้นครางกระเส่ากับช่องทางร้อนที่ดูดแท่งเนื้อเหมือนไม่อยากให้ดึงออกไป ปากบอกว่าไม่ไหว แต่ส่วนนั้นก็ขมิบตอดรัดทุกขณะจนเขาแทบบ้า
เขาจะเสร็จข้างใน... แล้วปล่อยให้ความต้องการทั้งหมดที่เขามีไหลลงไปตามซอกขาจนน้องน้อยต้องเดินกลับห้องอย่างหวาดระแวงว่าจะมีใครเห็น

ชาร์ลี ฮอปส์เป็นคนลามก แต่เขามีนิสัยแบบนั้นแค่กับปาร์คแบคฮยอนคนเดียว



50%


 พระโคอย่างเทออออ เท่าไหร่มันก็หมั่ยพอออออออ 
พระโคอย่างชั้นนน ก็ทนรับมันมั่ยด้ายยยยยยยยยยย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น