วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

#malinfic | how to deal with kingsman ` kaihun





ต่อจากลิงค์นี้จ้า :: http://goo.gl/P1e8CE




เฮ้!”
“Code?”
รหัสบ้าไร ผมไม่เล่นนะ!” คนตัวผอมพยายามดิ้น แต่ดูเหมือนว่าคนที่อยู่ด้านหลังจะมีเรี่ยวแรงมากกว่า
อย่าโวยวายสิหนูน้อยเอ็กซี่ พี่กำลังเล่นกับนายอยู่นะ
แต่ผมไม่อยากเล่น!”
“Sure?”
เออ!”
ขึ้นเสียงกับพี่เหรอ? คนตัวผอมสะดุ้งสุดตัวกับเสียงกระซิบที่มาพร้อมริมฝีปากที่กดจูบตรงหลังกกหูของเขา ให้ตายเถอะ น้ำที่หยดลงมาจากกลุ่มผมอีกฝ่ายมันเย็นจนขนลุกซู่ เซฮุนยังคงพยายามดิ้น ในขณะที่อีกฝ่ายเองก็ออกแรงมากยิ่งขึ้นราวกับเป็นคำสั่งบอกให้เขาหยุดดื้อเสียที
ชุดผมยับหมดแล้วนะ!”
งั้นถอดออกแล้วกัน จะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้อีก คนถูกเอาเปรียบเบิกตาโพลงทันทีที่ประโยคนั้นสิ้นสุดลงและตามด้วยมือแกร่งที่สอดเข้ามาในกางเกงของเขา
แน่นอนว่าไม่ใช่ครั้งแรก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย แถมยังเป็นตอนที่รู้สึกขุ่นเคืองใจต่อกันอย่างนี้ เซฮุนยังคงรั้นดิ้นให้หลุดออกจากอาณัติแต่ก็ไม่เป็นผล อีกทั้งร่างกายมันยังทรยศรู้สึกดีกับสัมผัสนั้นจนเผลอส่งเสียงน่าเกลียดออกมาด้วย
มันใช้ได้ที่ไหนกัน ก่อนหน้านี้พี่จงอินคนแย่แม่งมาทำให้ทั้งรักทั้งหลงแล้วก็ไม่สนใจกันได้ยังไง ตลอดหลายวันที่ผ่านมานี่คุยกันแบบขอไปทีมาก ๆ เพื่อไม่ให้พี่ในวงสงสัย ซึ่งพี่เขาก็สุดแสนจะเล่นละครเก่งเหลือเกิน แต่พอลับหลังสายตาพี่ ๆ ทีไรก็ทำตัวน่าหงุดหงิดให้โอเซฮุนได้เห็นทุกที
คนตัวผอมกัดริมฝีปากล่างจนเลือดห้อ เรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนก่อนหน้านี้ค่อย ๆ อ่อนลงจนกระทั่งสูทนอกถูกโยนทิ้งไปจนไม่มีใครสนใจว่าตอนนี้มันจะอยู่ส่วนไหนของห้อง พี่จงอินไม่ได้เก่งแค่การแสดงบนเวที แต่ผู้ชายคนนี้ยังเก่งเรื่องเปลื้องผ้าคนอื่นอีกด้วย
เหอะ... ก็ดูเอาเถอะ เข็มขัดรุ่นใหม่ราคาแพงที่ใส่ไม่เหมือนชาวบ้านพี่เขายังสามารถถอดมันออกได้ด้วยมือเดียว
ถอยออกไป!”
ชู่ว์...
ไม่ ผมจะเสียงดังให้คนอื่นรู้ไปเลยว่าพี่แม่งรังแกน้อง!” คนแต่งตัวเป็นสายลับหลับตาแน่นเมื่ออีกฝ่ายฝังจมูกลงมาบนแก้มเขาจนเกิดเสียงฟอด ผมไม่หายโกรธง่ายเหมือนทุกครั้งหรอกนะ!”
ไม่เป็นไร โกรธไปเรื่อย ๆ แบบนี้ก็น่ารักดีเหมือนกัน คนเป็นพี่ไม่ได้สนใจน้ำเสียงกระแทกแดกดันที่แฝงไปด้วยความน้อยใจเลยสักนิด หนำซ้ำยังพูดกลั้วหัวเราะราวกับว่าเป็นเรื่องตลก
ผมเจ็บแล้วนะเว้ย!”
โอเค งั้นเปลี่ยนท่า
เซฮุนเบิกตากว้างอีกครั้งเมื่อร่างของเขาถูกจับพลิกให้นอนหงาย คนตัวผอมไม่มีเวลาได้คิดคำต่อล้อต่อเถียงกับอีกฝ่ายเลยสักวินาทีเดียว พอรู้ตัวอีกทีปากที่เคยเอาแต่พูดยั่วโมโหก็อมแท่งร้อนของเขาเข้าไปในปากเสียแล้ว


โอ๊ย! ไอ้บ้าพี่จงอินแม่ง!


อะ... พี่
สายลับคิงส์แมนถูกเปลื้องผ้าจนเหลือแค่เชิ้ตสีขาวตัวในกับเน็กไทเท่านั้น เซฮุนยันตัวลุกขึ้นนั่งด้วยสีหน้าเหยเก มองอีกคนที่กำลังผงกศีรษะดูดดุนส่วนนั้นจนมันขยายเต็มตัว บอกตามตรงแบบไม่กั๊กก็ได้ว่าพี่จงอินคนห่วยแตกใช้ปากได้ดีพอ ๆ กับตอนที่เจ้าตัวเลือกคำพูดมาให้เขารู้สึกผิดนั่นแหละ
รู้ไหมว่าผมด่าพี่-- ในใจไปกี่คำแล้ว--
มันใช่เวลามานั่งนับเหรอ มีหน้าที่ครางก็ครางไปสิครับเอ็กซี่
โอ๊ย! พี่แม่ง! อ๊า! ตอนนี้-- ไม่ได้
มันเป็นอะไรที่แย่จริง ๆ กับการที่เขาต้องร้องขอให้อีกฝ่ายหยุดในช่วงเวลาที่ต้องการสุด ๆ อย่างนี้ เซฮุนพยายามดันไหล่กว้างออกแต่พี่จงอินก็ไม่ยอมถอย ผู้ชายคนนี้กำลังทำให้เขาเป็นบ้าด้วยการผ่อนลมหายใจร้อน ๆ รดลงมาแล้วใช้สองมือรั้งเอวเขาราวกับจะยึดไว้ไม่ให้หนีไปไหนอีก


เออ แค่นี้ก็ไปไหนไม่รอดแล้ว ต้องให้พูดไหม


ผมบอกว่า อะ! ไม่ได้ไงเล่า!”
นึกขำอยู่ในใจที่เด็กอวดดีกำลังพยายามปฏิเสธแต่ก็เด้งสะโพกสวนโพรงปากของเขา แน่นอนว่าคิมจงอินจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะปราบพยศสายลับตัวแสบได้ หลายวันที่ผ่านมาเขาปล่อยให้เซฮุนงี่เง่าจนเกินพอแล้ว
เดี๋ยวพี่จุนมยอนจะมา... เซฮุนดันแผงอกแกร่งเอาไว้ก่อนจะหลุบตามองมือตัวเองที่ถูกอีกคนจับให้ไปทาบตรงส่วนกลางผ้าเตี่ยวสีขาว โอ้คุณพระช่วย... ไม่ต้องให้พิสูจน์ก็พอจะรู้ด้วยตาอยู่หรอกนะว่าไอ้นั่นของพี่จงอินมันกำลัง--
สิบนาทีก็เสร็จแล้ว คนเป็นพี่พูดออกมาได้อย่างหน้าไม่อายพร้อมถอดแว่นกรอบดำของเขาออกไป เซฮุนถลึงตามองคาดโทษก่อนจะหลับตาแน่นเมื่ออีกฝ่ายประกบริมฝีปากลงมาราวกับว่าไม่อยากให้เขาพูดอะไรอีก
อื้อ!” ขาเรียวยาวทั้งสองข้างถูกจับให้เข้ากับเอวหนา ปากที่เคยเอาแต่พูดไม่น่ารักกำลังถูกคุกคามไล่ต้อนลิ้นร้อนจนโอเซฮุนกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบ พี่จงอินยังคงเร่าร้อนเสมอพอเป็นเรื่องอย่างว่า ซึ่งมันทำให้เขาหัวเสียทุกทีที่ไม่เคยทำให้อีกฝ่ายแพ้ได้เลย
ไหนล่ะสายลับคิงส์แมน ตอนนี้เหลือแค่เด็กผู้ชายตัวสูงที่กำลังถูกแฟนง้อด้วยวิธีแปลก ๆ เออ... เขาคิดว่านี่มันคือวิธีง้อของพี่จงอิน เพราะมันทำให้เขาหายงี่เง่าได้เป็นปลิดทิ้งจนต้องจูบตอบแล้วโอบรอบคอผู้ชายนิสัยไม่ดีเอาไว้
สิบนาทีแน่นะ
จริง ๆ อยากทำนานกว่านั้น แต่จะรีบเสร็จแล้วกัน
ทะลึ่งว่ะ เดี๋ยวยิงไส้แตก
เดี๋ยวรู้เลยว่าไส้หรืออะไรจะแตก
พี่!”
คนตัวผอมถลึงตาพร้อมแก้มที่กำลังขึ้นสีจัด เซฮุนนิ่วหน้าเมื่ออีกฝ่ายแทรกนิ้วเข้ามาในช่องทางด้านหลังโดยไม่ยอมทิ้งช่วงให้ทำใจเลยสักนิด นิ้วเรียวยาวนั่นกำลังหมุนควานทำความคุ้นเคยก่อนจะตามนิ้วที่สองเข้าไป ไม่อยากพูดแบบนี้เลย แต่สิ่งที่พี่จงอินมอบให้มันโคตรรู้สึกดีจนคิดว่าสิบนาทีนี้มันคงเหลือน้อยลงถ้าอีกฝ่ายยังเอาแต่ใช้มืออยู่นั่น
เหลือหกนาทีแล้ว
ตลกไหม นกกระจอกยังไม่ทันจะกินน้ำเลย
ช่วยไม่ได้ พี่แม่งช้าเอง
ถ้าไม่งอนก็ได้ทำตั้งแต่วันนั้นแล้ว สมน้ำหน้า จงอินก้มลงไปฟัดแก้มขาวอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะถอนนิ้วออกจนรู้สึกได้ถึงช่องทางด้านหลังที่ขมิบรัดอย่างเสียดาย และเขาคงไม่เสียเวลานานไปกว่านี้
ชายหนุ่มสอดใส่แกนกายที่ตื่นเต็มตัวเข้าไปพร้อมฝังจมูกลงบนซอกคอขาว กลิ่นน้ำหอมของเซฮุนยังกระตุ้นอารมณ์เขาได้ดีเสมอไม่ว่าจะเป็นตอนปกติหรือตอนหลังเปียกน้ำการแสดง Baby Don’t Cry เสียงครางหวิวของเด็กตัวแสบบ่งบอกถึงความรู้สึกดี จงอินค่อย ๆ ดันส่วนนั้นเข้าไปทีละนิดจนสุดความยาว แล้วค่อย ๆ ขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบเพื่อให้คนใต้ร่างได้คุ้นชิน
ซี๊ด... ครางหน่อยสิเอ็กซี่
อย่ากวนได้ไหมวะ... อ๊า! พี่จงอิน!”
แพ้ศัตรูราบคาบแบบนี้ หมดคุณสมบัติเป็นคิงส์แมนแล้วนะเซฮุน
หุบปากไปเลย... อื้ม!”
จงอินมองอีกคนที่กำลังปรือตามองเขา กัดริมฝีปากล่างกับความเสียวซ่านที่ไม่มีใครเสียเปรียบได้รับไปฝ่ายเดียว เซฮุนปลดเน็กไทออกมาอย่างลำบาก แน่ล่ะ การทำหลายอย่างพร้อม ๆ กันมันค่อนข้างที่จะยากสักหน่อย โดยเฉพาะตอนที่ร่างกายกำลังโดนกระแทกหนัก ๆ และครางไปด้วยแบบนี้
ชายหนุ่มผิวแทนค่อนข้างที่จะตกใจกับการกระทำอีกฝ่าย เมื่อเน็กไทที่เพิ่งถอดออกมันได้พาดมาอยู่บนคอเขา ก่อนที่เซฮุนจะออกแรงกระตุกเล็กน้อยจนคนเป็นพี่ต้องก้มหน้าลงไป ทั้งคู่สบตากันอย่างหยั่งเชิง สะโพกสอบยังคงหมุนควงสอดกระแทกเข้าหาช่องทางรักที่ห่างเหินไปเป็นอาทิตย์
จงอินเป็นคนทะเยอทะยาน ไม่ชอบการพ่ายแพ้ แต่ดูเหมือนว่าวินาทีนี้เขาต้องยอมให้เซฮุนไว้สักคน
อีกสองนาที... อา...
งานเริ่มตั้งกี่โมง จะรีบไปไหนกัน?
แต่พี่จุนมยอนจะมาแล้ว จะให้เขามาเห็นเลยไหมเล่า! อะ!”
โทรไปแคนเซิลบอกว่าไม่ไปแล้ว จะอยู่กับพี่จงอิน เร็วเข้า เซฮุนหัวเราะกลั้วเสียงคราง ยิ่งเห็นว่าตอนนี้อีกคนกำลังเสียวสุด ๆ จนต้องร้องขอเวลาเขาก็ยิ่งอยากแกล้ง


สมน้ำหน้า ทำให้โอเซฮุนหงุดหงิดก่อนทำไม


งั้นไปด้วยกันสิ อะ! อา!”
อยากให้พี่ไปด้วยเหรอ?
ทำไมต้องถามโง่ ๆ อยู่เรื่อยด้วยนะ?
แล้วทำไมต้องทำตัวไม่น่ารักกับพี่อยู่เรื่อยล่ะ?
ก็เพราะผมอยากให้พี่สนใจไง ซื่อบื้อเอ๊ย!”
แล้วพี่ไม่สนใจเราตรงไหน ให้ตายเถอะ เราไม่ควรทะเลาะกันในสถานการณ์แบบนี้หรือเปล่า? ชายหนุ่มก้มลงมองส่วนแข็งขืนที่ยังคงขยับเข้าออกในช่องทางรักอย่างต่อเนื่อง เซฮุนเองก็ตอดรัดซะแน่นดูไม่เหมือนคนกำลังงอนเลยสักนิด
ก็ไปด้วยกันสิ
ทำไมถึงอยากให้พี่ไปด้วยล่ะ? ชายหนุ่มจับเอวคอดเอาไว้เป็นหลัก ซอยสะโพกสอบเข้าหาคนที่นอนอ้าขารอรับจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันลั่นห้อง
อยากอยู่ด้วย เซฮุนหอบหายใจครางหวิว เขากำลังจะแตะถึงฝั่งฝันอยู่รอมร่อกับความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายมอบให้อย่างต่อเนื่อง อยากอยู่ด้วย-- ทุก ๆ ที่เลย-- พี่จงอิน... อา...
ไม่บ่อยหรอกที่เด็กคนนี้จะทำตัวน่ารัก ชายหนุ่มผิวแทนยิ้มพอใจก่อนจะก้มลงไปจูบปลายคางมนแล้วเลื่อนขึ้นไปแลกลิ้นกับคนที่ไม่หลงเหลือเค้าสายลับ พอถูกออดอ้อนด้วยวิธีนี้คนอย่างคิมจงอินก็คงใจแข็งต่อไปไม่ไหว เอาเถอะ ไอ้เรื่องหาชุดไปงานวันนี้คงไม่ใช่เรื่องยากนักในเมื่อพี่แบคฮยอนยังใส่ชุดนอนไปกินฟรีได้ เพราะฉะนั้นทางเลือกของคิมจงอินก็ยังคงพอมีอยู่


ปีที่แล้วก็พลาดไม่ได้ไป พอมาถึงปีนี้แฟนอยากให้ไปด้วยงั้นก็ตามใจหน่อยแล้วกัน




END



ชั่ววูบ ไม่มีพล็อต อยากตรั่บก็ตรั่บ จอบอ



1 ความคิดเห็น: