วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

teach me to ___ | chapter 09 ` chanbaek






ถ้าใจดี ก็กลับไปเมนท์ได้ในลิงค์นี้นะเตง >> https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1552374&chapter=9




ติ๊งต๊องจัง
กลั้นยิ้มไม่ได้แล้ว แบคฮีโอบใบหน้าหล่อเอาไว้ก่อนจะก้มลงไปบดขยี้ริมฝีปากคนขี้อ้อน กระหวัดลิ้น ดูดดึงจนเกิดเสียงจ๊วบ งับริมฝีปากล่างพร้อมดึงเบา ๆ ขณะสบตากัน ทั้งคู่กอดฟัดกันบนเตียง กลิ้งตัวสลับเป็นฝ่ายคร่อมทับอย่างไม่มีใครยอมใคร เคล้าเสียงหัวเราะในลำคอของคนสองคนที่เริ่มจะรู้ทันกันมากขึ้น
ชานยอลสอดมือเข้าไปในเดรสที่เลิกขึ้นจนเห็นเรียวขาขาว เกี่ยวกางเกงในลูกไม้ลงเล็กน้อยพร้อมคลึงนิ้วทั้งที่ยังบดจูบริมฝีปากเด็กสาวใต้ร่าง เราต่างรู้ทันกันว่าอีกฝ่ายชอบอะไรในร่างกายของกันและกัน
หนูขออาบน้ำก่อน...
หืม... แต่ตัวหนูหอมอยู่แล้วนะครับ เจ้าของเสียงทุ้มต่ำยังคงออดอ้อน ซุกไซร้ซอกคอ ทั้งหอมทั้งจูบอย่างเอาใจ
หนูตัวเหนียวจะแย่ อาจารย์ก็เหมือนกัน
งั้นทำไงดีครับ? ใบหน้าหล่อผละออกมาสบตากันก่อนจะอุ้มตัวเธอให้ลุกขึ้นนั่งบนตักตนเอง เด็กสาวจ้องหน้าคนที่ทำให้เธอแพ้ไปเสียทุกทาง ท่ามกลางเสียงโทรศัพท์ที่ดังอัดอยู่ใต้หมอนใบนั้น
หนู... จะไปอาบน้ำ... ปลายนิ้วเรียวแตะริมฝีปากหยักได้รูปเบา ๆ ก่อนจะกรีดไล่ลงมาตามคางจนหยุดอยู่ที่กลางแผงอก เธอตรงไปคว้าผ้าขนหนูกับเสื้อคลุมอาบน้ำที่พับไว้อย่างเป็นระเบียบ เขาจึงตามไปยืนซ้อนอยู่ข้างหลัง รวบผมสีดำขลับปัดไปไว้ด้วยกันบนไหล่ซ้ายก่อนจะโน้มลงจูบไหล่ผ่านเสื้อ จะช่วยหนูถอดชุดเหรอคะ?
ช่วยถูหลังให้ด้วย ดีไหมครับ? ชายหนุ่มรูดซิปเดรสลงจนเห็นแผ่นหลังขาวเนียนและยกทรงลายลูกไม้สีพีช แบคฮีค่อย ๆ ร่นเดรสสีฟ้าลงโดยมีอีกคนช่วย ก่อนมันจะลงไปกองอยู่บนพื้นจนเหลือเพียงยกทรงและกางเกงในสีเดียวกัน ...เพียงแต่มันเป็นแบบซีทรู
เป็นหวัดเหรอคะ... หายใจเสียงดังจังเลย เด็กสาวกระซิบอีกคนที่โน้มลงมาจูบไหล่เธอ พร้อมสองมือที่สอดเข้ามาขยำหน้าอกกลมกลึงจนล้นเสื้อชั้นใน
ชานยอลถอดแจ็คเก็ตออกตามด้วยเสื้อยืด สายตาของเขากำลังมองตามความโค้งเว้าและก้นกลม ๆ ตอนคนตัวเล็กโน้มตัวลงถอดกางเกงในตามด้วยยกทรง และโยนทิ้งไว้เป็นทางคล้ายว่าจะหลอกล่อให้เหยื่อไปติดกับดัก
หนูจะเข้าไปก่อน รีบหยิบของสำคัญแล้วตามมานะคะ แบคฮีส่งจูบแกล้งคนที่ถูกปล่อยให้ค้างถึงสองครั้งภายในเวลาไม่ถึงห้านาที จนเจ้าตัวต้องรีบถอดเข็มขัดซึ่งดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชายที่สวมกางเกงมาตลอดชีวิต
เขาต้องระวังการรูดซิปหน่อยเพราะลูกชายมันช่างคับแน่นเหลือเกิน ทันทีที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยก็ล้วงเอาถุงยางในกางเกงพร้อมคว้าเอาผ้าขนหนูติดมือไปด้วย แต่ยังไม่ทันตามเข้าไปในห้องน้ำฝีเท้าก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงเคาะประตู และพอมองผ่านตาแมวก็พบว่าคนที่ยืนอยู่ข้างนอกคือคิมจงอิน
ครับ?
หนุ่มผิวแทนมองคนตรงหน้าที่เปิดประตูออกมาพร้อมร่างกายส่วนล่างที่ห่อผ้าขนหนูไว้เพียงผืนเดียว สีหน้ารุ่นพี่ชานยอลดูไม่ค่อยดีนัก คล้ายว่ากำลังเหนื่อยหรือเป็นอะไรสักอย่างถึงได้หอบหายใจ เขาสังเกตได้จากกล้ามหน้าอกนั่น
โค้ชบอกว่ารุ่นพี่อยู่ห้องนี้ ผมจะมาชวนแบคฮีไปกินข้าวแต่ไม่รู้ว่าเธออยู่ห้องไหน ทางซ้ายหรือขวาเหรอครับ?จงอินยิ้มพร้อมชี้นิ้วไปยังห้องข้าง ๆ ครั้นจะสุ่มเคาะเองก็กลัวจะเสียมารยาทเกินไป มันคงดีกว่าถ้าหากเขาจะถามผู้ชายคนนี้
คนถูกถามเลียริมฝีปากระหว่างใช้ความคิด ชานยอลไม่แน่ใจว่าเด็กคนนี้อยากได้ยินความจริงหรือไม่ ถ้าหากบอกไปว่าเธออยู่ในห้องน้ำขณะที่เขาอยู่ในสภาพนี้ แฟนเก่าที่ถ่านไฟกำลังคุเพราะความบังเอิญจะช้ำใจหรือเปล่านะ?
ใครมาเหรอคะ?
เสียงตะโกนจากห้องน้ำเปลี่ยนสีหน้าผู้ชายที่ตั้งใจมาชวนไปกินข้าวในทันที ชานยอลเสยผมพลางเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มแก้เก้ออย่างช่วยไม่ได้ ชายหนุ่มตัวสูงเพียงแค่ยิ้มให้เมื่ออีกฝ่ายได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วโดยที่เขาไม่ต้องพูด
รุ่นพี่ทำแบบนี้ได้ยังไง? สายตาของจงอินเปลี่ยนไป อันที่จริงชานยอลรู้สึกได้ตั้งแต่เปิดประตูแล้ว เพียงแต่ก่อนหน้านี้ใบหน้าของอีกฝ่ายมันเคยมีรอยยิ้มกลบเกลื่อนสายตาอยู่ก็เท่านั้นโค้ชเพิ่งบอกผมว่ารุ่นพี่เป็นอาจารย์อยู่ที่โรงเรียนเธอ
อ่า ใช่ครับ
แบคฮีเป็นนักเรียนของรุ่นพี่นะ จงอินมองคนตรงหน้าอย่างผิดหวัง ปาร์คชานยอลไม่นึกถึงจรรยาบรรณเลยสักนิดหรือไง เขาเข้าใจว่ามันต้องมีเรื่องอาจารย์ที่แอบคบกับนักเรียน แต่ถึงขั้นพาเข้าโรงแรมแบบนี้มันเกินไปหน่อยแล้ว   
ชานยอลถอนหายใจกับสิ่งที่รู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่เด็กคนนี้นี่สิ... รู้ตัวหรือเปล่า?
ครับ แบคฮีเป็นนักเรียนของผมชายหนุ่มหุ่นกำยำค้ำมือไว้กับวงกบประตูพร้อมเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่าย สบตากันท่ามกลางเสียงน้ำจากฝักบัวที่ไหลออกมา ก่อนคิมจงอินจะได้เห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนตรงหน้า ส่วนคุณ... ก็เป็นแฟนเก่าของเธอ
...
ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีกหลังจากต่างฝ่ายต่างพูดความจริงที่ไม่มีใครเป็นฝ่ายถูกไปกว่า จงอินไม่คิดเลยว่ารุ่นพี่ที่มีภาพลักษณ์น่าเคารพ คนที่โค้ชชื่นชมจะร้ายกาจได้ถึงขนาดนี้ ท่ามกลางความไม่พอใจ ชายหนุ่มผิวแทนพลันไปเห็นกางเกงในและยกทรงที่ตกอยู่บนพื้นห้อง
ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ
จงอินยืนนิ่ง ปล่อยให้อีกคนตบบ่าสองทีก่อนประตูที่เคยเปิดต้อนรับจะค่อย ๆ ปิดลงเพื่อให้รู้ว่าบทสนทนาของเราทั้งคู่สิ้นสุดลงแล้ว ชายหนุ่มผิวแทนกัดฟันกรอด สองมือกำหมัดแน่นจนขึ้นข้อขาวกับความรู้สึกมากมายที่ประดีประดังเข้ามาพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นความไม่ถูกต้องของคน ๆ หนึ่ง หรือความหึงหวงที่เขาไม่อยากเก็บซ่อนมันไว้อีกต่อไป ผู้ชายคนนี้อันตรายเกินไปสำหรับแบคฮี


ถ้าปาร์คชานยอลใส่หน้ากากเป็นคนดีได้... คิมจงอินก็คงใส่หน้ากากแฟนเก่าในคราบพี่ชายที่แสนดีได้เหมือนกัน



*


คุยกับใครตั้งนาน
โค้ชน่ะครับ มาเร้าให้ลงไปดื่มด้วย ชานยอลดันประตูห้องน้ำเข้าไปพร้อมถอดผ้าขนหนูออกวางไว้หน้าซิงค์ ชายหนุ่มอมยิ้มกับห้องน้ำที่เพิ่มบรรยากาศให้น่าอาบยิ่งขึ้นเพราะกระจกที่กั้นแยกส่วน
กระจกขึ้นฝ้าจากไอน้ำทำให้มองเห็นร่างโค้งเว้าได้ไม่ชัดนัก ชายหนุ่มฉีกซองถุงยางและสวมมันเข้าไปตามความยาวทั้งที่สายตายังคงมองคนขี้ยั่วซึ่งจูบกระจกจนเป็นรอยลิปสติก
ขายาวก้าวเข้าไปในห้องน้ำ สวมกอดคนตัวเล็กจากข้างหลังพร้อมกดจูบลงบนซอกคอไล่มาจนถึงไหล่เล็ก แบคฮีจับต้นแขนแกร่งที่กำลังลูบไล้ร่างกายเธอ มือหนึ่งขยำหน้าอก อีกมือเลื่อนลงต่ำก่อนจะหยุดที่ส่วนนั้น
ห้ามไปนะ... คืนนี้อาจารย์ไม่ได้เป็นแฟนโค้ช
ไปก็โง่แล้ว...
เด็กสาวหันไปจูบกับคนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลัง เธอรู้สึกได้ถึงแก่นกายที่แข็งตัวจนใส่ถุงยางได้แม้ว่าจะขาดตอนไปชั่วขณะหนึ่ง มันกำลังถูกับร่องก้นเธอจนต้องโยกตอบโต้ เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราทำกันในห้องน้ำ แม้ว่าครั้งแรกจะครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันยังคงตื่นเต้นไม่ต่างจากครั้งแรก
พี่ถูให้ครับชานยอลกระซิบพลางงับใบหูเด็กสาวที่เอียงคอรับอย่างเต็มใจ คำพูดครึ่ง ๆ กลาง ๆ คงทำเธอสับสนไม่น้อยว่าเขาจะใช้อะไรถูให้ ระหว่างความเป็นชายที่ยังเสียดสีอยู่กับร่องก้น หรือสบู่ก้อนเล็ก ๆ นั่น
ตัวพี่ร้อนจังเลยค่ะ เด็กสาวกำแก่นกายไว้หลวม ๆ จ่อกับช่องทางที่พร้อมสอดใส่ ดันส่วนหัวเข้าไปเพียงนิดและจับออก ทำอยู่อย่างนั้นจนคนถูกแกล้งครางเสียงต่ำ
ชานยอลเอื้อมไปปิดฝักบัวและหยิบสบู่มาถูเรือนร่างขาวเนียน ที่ไม่ว่าสัมผัสตรงไหนก็นุ่มนิ่มไปหมด แบคฮีครางอือกับฟองสบู่ที่ล้นมือใหญ่ซึ่งลูบไล้ไปทั่วกายเธอ บีบบ้าง คลึงบ้าง เสียวซ่านจนกลั้นเสียงเอาไว้ไม่ไหว
เธอหันไปจูบต้นคอแกร่งไล่ลงมาจนถึงหน้าท้องเป็นลอน ถอดถุงยางที่ทำให้เซ็กส์ของเรายากขึ้นเมื่อร่างกายเปียกปอนไปด้วยน้ำ ชานยอลไม่ห้าม การปล่อยนอกไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา แต่ที่ใส่ถุงยางตลอดก็เพราะไม่อยากขาดช่วงตอนปลดปล่อยเท่านั้น
แบคฮีขยับรูดแก่นกายที่ปริ่มน้ำออกมาจนต้องแลบลิ้นเลีย ชานยอลสูดปากครางกับภาพเด็กสาวที่กำลังเลียแท่งเนื้อราวกับไอติมแท่งโปรด เธอกระหวัดเลียส่วนหัวจนน้ำหล่อลื่นเหนียวติดลิ้น ก่อนจะอมเข้าไปตามความยาวจนแก้มเป็นรูปทรงตามขนาดของมัน
อา... อมเข้าไปลึก ๆ ครับเด็กดี...
เด็กสาวผงกศีรษะ ห่อปากดูดความเป็นชายที่คับแน่นเต็มปากก่อนจะยึดหน้าขาแกร่งไว้เป็นหลักเมื่ออีกคนสวนสะโพกเข้ามาในจังหวะถี่รัว แบคฮีครางอู้อี้ ความยาวของแก่นกายกระแทกเข้ามาล้ำลึกจนแทบสำลัก
ชานยอลถอนกายออกเพื่อให้คนตัวเล็กหายใจได้สะดวกขึ้น แต่ดวงตาฉ่ำไปด้วยอารมณ์ กับน้ำลายที่เยิ้มออกมาจากปากเธอกลับกระตุ้นอารมณ์เขายิ่งกว่าเดิม แบคฮีถูกจับหันหน้าเข้าหากระจกห้องน้ำซึ่งขึ้นฝ้ามัวไปเกือบครึ่ง เธอโก้งโค้งอย่างรู้งานพร้อมหันไปมองร่างกายกำยำที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลัง
อาจารย์เอาท่อนเอ็นฟาดก้นเธอสองครั้งก่อนจะดันมันเข้ามาอย่างช้า ๆ เด็กสาวครางหวิวกับความอดทนตลอดทั้งวันของเราที่ได้สิ้นสุดลงแล้ว ความอุ่นร้อนที่สอดใส่เข้ามาจนสุดความยาวนั้นดีกว่าตอนใส่ถุงยางเหลือเกิน
ฝักบัวถูกเปิดชะล้างฟองสบู่บนเรือนร่างบอบบางก่อนความแข็งขืนจะเริ่มขยับเข้าออก เสียงน้ำที่ไหลออกมาจากฝักบัวไม่ได้ช่วยกลบเสียงครางของเด็กสาวที่ถูกสอดใส่ในท่ายกขาขึ้นข้างหนึ่ง มันเข้ามาอย่างล้ำลึกจนต้องคว้าต้นคอแกร่งคนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลังเอาไว้
อ๊ะ... อะ... อ๊ะ!”
อา... แน่น
แบคฮีกัดริมฝีปากล่างยามแท่งร้อนกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่กักเก็บแรงไว้สำหรับค่ำคืนนี้ ไม่แน่ใจว่าเสียงเนื้อกระทบเนื้อที่ดังแข่งน้ำจากฝักบัวเป็นเพราะเราต่างเก็บกดจากการช่วยตัวเองเมื่อคืน หรืออาจารย์ยังหึงเรื่องเซฮุนอยู่กันแน่
เสียงครางที่อยู่ข้างหูน่าฟังน้อยเสียที่ไหน แบคฮีอยากเอาใจคนลามกให้มากกว่านี้ เธอจึงบดสะโพกเข้าหาแท่งร้อนที่กระแทกเข้ามาถี่รัวจนกลีบสีระเรื่อขับน้ำแห่งอารมณ์ไหลลงไปตามซอกขา
น้ำจากฝักบัวช่างเย็นเหลือเกิน แต่ความเป็นชายที่กระแทกเข้าออกจนสุดความยาวก็อุ่นมากพอที่จะทำให้เธออยู่กับมันได้ อาจารย์ยึดเอวของเธอไว้เป็นหลัก เสยแก่นกายเข้ามาทีเดียวจนมิดและดึงออกจนเกือบหลุดเล่นเอาเด็กสาวครางกระเส่าแทบไม่เป็นภาษา
เด็กลามก
อา... อา...แบคฮีไม่ปฏิเสธ แต่ที่เธอเป็นตอนนี้ก็เพราะอาจารย์ทั้งนั้น อ๊ะ!”
ร่างกายถูกดันให้ชิดกับกระจก คนตัวเล็กครางปนหอบหายใจยามอีกฝ่ายกระแทกเข้ามาจนหน้าอกของเธอบดบี้กับกระจกเย็นเฉียบ ใบหน้าคมกดจูบซุกไซร้ซอกคอ เลียใบหูคนขี้ยั่วพร้อมเร่งจังหวะซอยกระแทก
รอบแรกจบลงในห้องน้ำด้วยการปล่อยข้างนอก ชานยอลช่วยคนตัวเล็กอาบน้ำเช็ดตัวจนแห้งก่อนจะอุ้มไปต่อกันบนเตียง แต่รอบนี้เขาใส่ถุงยางเพราะอยากจะแช่ความเป็นชายไว้ในช่องทางอุ่น ๆ ของเธอ
ชุดคลุมอาบน้ำคือสิ่งเดียวที่ทั้งคู่สวมใส่ ชานยอลขึ้นคร่อมทับร่างเด็กสาวที่นอนราบอยู่บนเตียง บดขยี้ริมฝีปากซ้ำ ๆ แล้วผละออกมาสบตากันอย่างไม่รู้จักเบื่อ ไม่มีใครสนใจมื้อเย็นที่เวลาล่วงเลยมาจนถึงตอนนี้ เพราะแบคฮีคิดว่าอาจารย์คงน่ากินกว่าอะไรเป็นไหน ๆ
เด็กสาวมองแผงอกและมัดกล้ามที่โผล่พ้นชุดคลุมอาบน้ำพร้อมลูบเบา ๆ จนมันหลุดลงข้างหนึ่ง เธอหลับตาลงรับความอบอุ่นที่ถูกเติมเต็มอีกครั้ง ปล่อยให้ร่างกายโยกไหวไปตามผืนเตียงจนยับยู่ยี่ พร้อมตวัดแขนกอดร่างกำยำที่ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย
ชายหนุ่มไสกายอย่างเชื่องช้าแต่ก็ล้ำลึกจนเด็กสาวครางเสียงไม่หยุด ไม่มีความรุนแรงปนหื่นกระหายอย่างเช่นในห้องน้ำ เขาและเธอสบตากันราวกับอยากให้รับรู้ว่าตอนนี้อีกฝ่ายสำคัญมากแค่ไหน เด็กสาวถอนหายใจยาวตอนใบหน้าหล่อเลื่อนลงไปซุกกับหน้าอกเธอ ขบเม้มยอดถัน ดูดดึงพร้อมเค้นคลึงจนเสียววาบไปทั้งกาย
จูบหนู...
เสียงออดอ้อนทำชานยอลยิ้มขำ ก่อนจะช้อนเรียวขาเข้าเอวตนเองพร้อมโน้มลงไปทำตามคำขอเจ้าหญิง ทั้งจูบ งับริมฝีปากอย่างเอาใจ และควงสะโพกเข้าหาความเป็นสาวในจังหวะถี่รัวจนได้ยินเสียงหน้าขากระแทกกับสะโพก
 เสียงโทรศัพท์ดังอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่มีใครคิดจะให้ความสนใจมัน แบคฮีแตะนิ้วชี้ลงบนริมฝีปากหยักก่อนจะหลุดยิ้มเพียงเพราะถูกจุ๊บนิ้วอย่างหยอกล้อ
หนูเชื่ออาจารย์ได้ใช่ไหม?
ให้เวลาเป็นคำตอบก็ได้ครับ ค่อยเป็นค่อยไปนะ ชายหนุ่มประคองคนตัวเล็กขึ้นนั่งบนตักทั้งที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมต่อกันอยู่ เขาสบตากับเธอพลางเกลี่ยปอยผมออกจากหน้าผากมนและจูบลงไปเบา ๆ เพื่อให้เด็กสาวผ่อนคลายกับความกังวลเหล่านั้น
รอหนูนะ แบคฮีกอดรอบคอแกร่งพร้อมซบหน้าลง ชานยอลจึงกอดตอบและลูบศีรษะเพื่อให้รู้ว่าเขารอได้ถ้าหากเธอต้องการเวลาจนกว่าจะแน่ใจแล้วว่าเราสามารถเปลี่ยนความชอบในตอนนี้ให้กลายเป็นความรักได้ในอนาคต
หลังจากผ่านไปสามชั่วโมงถุงยางที่ใช้แล้วก็ถูกทิ้งในถังขยะ แบคฮีนั่งหวีผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งพลางมองคนที่นอนคว่ำบนเตียงผ่านกระจกบานใหญ่ซึ่งห่มผ้าไว้เพียงส่วนล่างเท่านั้น เธอจึงหยิบลิปสติกออกมาจากกระเป๋าเครื่องสำอาง ผูกเชือกชุดคลุมอาบน้ำอย่างลวก ๆ แล้วเดินกลับไปพลิกร่างอาจารย์ให้นอนหงาย
จะทำอะไรครับ?
ชานยอลมองเด็กสาวที่นั่งทับหน้าขาแกร่งพร้อมใช้ปากคาบปลอกลิปสติกไว้ ก่อนจะลดระดับสายตาลงมองมือเล็ก็กที่กำลังละเลงลิปสติกเป็นคำว่า ของแบคฮี ใต้สะดือของเขา
ชายหนุ่มสอดแขนเข้าใต้ท้ายทอยเพื่อให้มองขาขาวและร่องหน้าอกที่ชุดคลุมอาบน้ำไม่สามารถปกปิดไว้ได้ แบคฮียังคงสนุกกับการเล่นร่างกายเขา ไม่ว่าจะเป็นการเขียนตีตราเป็นเจ้าของ หรือทาลิปสติกสีแดงบนริมฝีปากตนเองแล้วประทับจูบลงมาจนบนแผงอกเต็มไปด้วยรอยจูบของเธอ
อ๊ะ!” คนตัวเล็กถูกจับพลิกให้นอนราบลงบนเตียงและถูกคร่อมทับโดยร่างเปลือยเปล่าของอีกฝ่าย ทั้งคู่สบตากันกับท่วงท่าล่อแหลม ก่อนอาจารย์จะก้มลงมากระซิบข้างหูเธอ
ซนเหรอ อยากโดนอีกรอบใช่ไหม?
ถ้าไหวก็มาเลย คนตัวเล็กท้าทาย ซึ่งอาจารย์ก็ไม่ปล่อยให้เธอปากดีนานไปกว่านี้ แบคฮีรู้สึกเสียววาบไปทั่วท้องน้อยตอนอีกฝ่ายเลื่อนลงไปจูบตรงนั้นพร้อมลงลิ้นตวัดเลียจนเกิดเสียง
เด็กสาวบิดกายเร่าหนีบขาอย่างห้ามไม่ได้หลังจากอีกฝ่ายเลือกจัดการเธอตรงจุดอ่อน ทั้งดูดดุน เกร็งลิ้นดันเข้าหากลีบสีระเรื่อจนต้องแอ่นสะโพกเข้าหา ชานยอลถอนริมฝีปากออก เขาจูบซอกขาคนตัวเล็กที่กำลังเกร็งเพราะนิ้วแกร่งซึ่งถูกส่งเข้าไปแทนลิ้น เพิ่มจำนวนจากหนึ่งเป็นสอง สอดใส่กระแทกเข้าไปจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ ก่อนจะสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้ในจุดที่โอเซฮุนมาเห็นเป็นต้องหัวเสีย



รอยคิสมาร์คที่คอน่ะ... มีแต่เด็กเท่านั้นแหละที่ทำกัน



60%



ไงคะ พีเพิ่วชาวคุก อาจารย์ผู้แสนดีกับแฟนเก่าคนอบอุ่นของพวกเทอ 


ปล.หลงกันมากก็ไม่ต้องแดรกมันหรอกข้าวน่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น